Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng:
- Tiếp nhận chỉ tiêu doanh số, lên kế hoạch dự thu, phân bổ chỉ tiêu đến Danh sách khách hàng được bàn giao
- Dựa vào nhu cầu của khách hàng, lên các ý tưởng, xây dựng, đề xuất với cấp trên kế hoạch chăm sóc khách hàng nhắm thúc đẩy doanh số
2. Phát triển khách hàng:
- Xác định đúng đối tượng KH mục tiêu đánh giá được tiềm năng của khách hàng trên địa bàn được bàn giao
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số
- Đề xuất khai thác khách hàng mới trên địa bàn được bàn giao
3. Quản lý địa bàn bán hàng:
- Theo dõi đơn hàng, kiểm tra tồn kho tại địa bàn, phối hợp dự trù và yêu cầu công ty cung ứng hàng hoá kịp thời
- Nắm bắt và theo dõi các biến động về địa bàn
- Nắm bắt đối thủ cạnh tranh, tham gia phối hợp trong công tác phát triển sản phầm
4. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý: Thực hiện đầy đủ Báo cáo theo quy định, tham gia các hoạt động, chương trình đào tạo của Công ty
4. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý:
Địa bàn: Hà Nội hoặc Hải Dương