Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giao tiếp, hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí lãnh đạo, ưu tiên cho ngành game.
Hiểu biết sâu sắc về các thực tiễn tốt nhất trong dịch vụ khách hàng và kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai quy trình.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc, có khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
Kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống áp lực cao và giải quyết xung đột hiệu quả.
Làm quen với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và các công cụ phân tích.