Đóng góp bởi: Harry Quang
Ngày xuất bản: Thứ Sáu, 15/03/2024 06:14:00 +07:00 Theo dõi Job3s trên Job3s Google News
1 lượt xem
8 phút đọc

Người sinh năm 1976 mệnh gì? Nắm bắt điều này để cuộc đời thuận buồm xuôi gió

Người sinh năm 1976 mệnh gì? Sinh từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977, bản chủ thuộc mệnh Thổ, có Thiên Can Bính thuộc hành Hỏa và Địa Chi Thìn thuộc hành Thổ. Trong ngũ hành, Hỏa và Thổ tương sinh với nhau, vì thế cuộc sống của nam, nữ mạng có phần bình yên, ít trắc trở, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

1. Tổng quan về người sinh năm 1976

Người sinh năm 1976 mệnh gì? Họ sinh từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977, cầm tinh con rồng. Mệnh chủ là người thích sự tự do, thoải mái và sống vô cùng phóng khoáng. Dưới đây là một số thông tin tử vi về nam, nữ mạng Bính Thìn trước khi luận giải chi tiết sinh năm 1976 mệnh gì:

Con giáp Con rồng
Ngày sinh 31/01/1976 - 17/02/1977
Thiên Can Bính
Địa Chi Thìn
Tam hợp Thân – Tý – Thìn
Tương hình Canh, Nhâm

2. Người sinh năm 1976 mệnh gì?

Tìm hiểu sinh năm 1976 mệnh gì cho thấy Họ là những người thuộc mệnh Thổ, tương sinh với mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Mộc. Cụ thể, mệnh chủ có nạp âm Sa Trung Thổ, tức đất pha cát, là những người theo chủ nghĩa tự do, không muốn bị gò ép trong khuôn khổ.

Người tuổi này có cuộc sống khá viên mãn, không quá vất vả, gian truân. Nhờ khả năng học hỏi nhanh và tư duy sắc bén, mệnh chủ sinh năm 1976 có khả năng tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ
Người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ

Xem thêm: Chọn Hướng Đặt Bàn Thờ Tuổi Bính Thìn May Mắn, Phát Tài Phát Lộc

3. Người sinh năm 1976 tuổi gì?

Mệnh chủ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn, cầm tinh con rồng - con vật đại diện cho sự quyền lực, bay bổng. Chính vì vậy, nam, nữ mạng tuổi này rất đề cao tự do, không chấp nhận sự ràng buộc. Họ sẵn sàng bứt phá khỏi khuôn mẫu, vượt mọi giới hạn để vươn tới những mục tiêu đã đặt ra, là người tiên phong tài giỏi.

Người sinh năm 1976 cầm tinh con rồng
Người sinh năm 1976 cầm tinh con rồng

4. Sinh năm 1976 thuộc sao chiếu mệnh gì?

Trong năm 2024, nam Bính Thìn sẽ có sao Thái Bạch chiếu mệnh, cần cẩn thận vì dễ gặp vận hạn. Trong khi đó, sao Thái Âm sẽ chiếu mạng nữ mệnh chủ 1976, cho thấy năm nay là một năm may mắn, công việc suôn sẻ, làm ăn thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc.

5. Màu sắc hợp và kỵ của người sinh năm 1976

Tìm hiểu người sinh năm 1976 mệnh gì cũng là căn cứ để suy luận màu phong thủy hợp với bản chủ. Theo mối quan hệ tương sinh của luật ngũ hành, nam, nữ mạng Bính Thìn hợp với các gam màu thuộc mệnh Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím và mệnh Thổ như vàng sẫm hay nâu đất. Bản chủ có thể tận dụng màu sắc hợp với cung mệnh để chọn màu xe, sơn nhà, phối quần áo,...

Màu kiêng kỵ với tuổi Bính Thìn 1976 là các màu đại diện cho hành Mộc như xanh lá cây, xanh nõn chuối. Những gam màu này sẽ hạn chế nguồn sinh khí, dễ khiến mệnh chủ gặp trắc trở trong công danh và sức khỏe. Người tuổi Bính Thìn nên sử dụng những món đồ có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh để thu hút tài lộc, may mắn, đồng thời tránh dùng những đồ có màu tương khắc với bản mệnh.

Việc tìm hiểu người sinh năm 1976 mệnh gì giúp nam, nữ mệnh chủ biết được màu tương hợp, tương khắc với bản thân
Việc tìm hiểu người sinh năm 1976 mệnh gì giúp mệnh chủ biết được màu tương hợp, tương khắc với bản thân

6. Sinh năm 1976 hợp, kỵ hướng nào?

Tìm hiểu sinh năm 1976 mệnh gì sẽ giúp bản chủ xác định hướng nào sẽ mang lại vượng khí, giúp công việc và cuộc sống thuận lợi, vạn sự như ý. Nam, nữ mệnh chủ 1976 nên nắm bắt điều này và ứng dụng để chọn hướng xây nhà, xuất hành, đặt bàn thờ,... Ngoài ra, mệnh chủ cũng nên tránh các hướng đại kỵ để không gặp tai hoạ và xui xẻo.

  • Đối với nam mạng Bính Thìn 1976

Hướng cát
  • Tây Bắc: Được quý nhân phù trợ, dễ dàng vượt qua khó khăn.
  • Đông Bắc: Gặp thiên thời, địa lợi, có sức khỏe tốt.
  • Tây: Vận may tài lộc, đường công danh ngày càng rực rỡ.
  • Tây Nam: Vợ chồng thuận hòa, công việc ổn định.a
Hướng hung
  • Bắc: Gặp phải nhiều thị phi, tai tiếng.

  • Đông: Gặp xui xẻo, công danh trắc trở, tán gia bại sản.

  • Nam: Gặp biến cố về tính mạng, nhiều điều không may.

  • Đông Nam: Nhiều hung khí, gia đình và các mối quan hệ không ổn định, gặp nhiều bất hòa.

  • Đối với nữ mạng Bính Thìn 1976

Hướng cát
  • Bắc: Các mối quan hệ trong gia đình thuận hòa, con đường sự nghiệp phát triển.

  • Đông: Phúc lộc vẹn toàn, phú quý giàu sang.

  • Nam: Có cuộc sống yên bình, an khang, thịnh vượng.

  • Đông Nam: Nhận lộc trời con cái, gia đình hòa thuận.

Hướng hung
  • Tây Bắc: Gặp nhiều tai họa, chết chóc và nguy hiểm đến tính mạng.

  • Đông Bắc: Gặp xui xẻo, các mối quan hệ bất hòa.

  • Tây: Gặp phải bệnh tật, công việc không thuận lợi, dễ tán gia bại sản.

  • Tây Nam: Nhà có sát khí, dễ gặp tai tiếng, tranh chấp.

Nhận biết hướng kỵ và hợp giúp người sinh năm 1976 tránh tai họa và gặp nhiều may mắn
Nhận biết hướng kỵ và hợp giúp người sinh năm 1976 tránh tai họa và gặp nhiều may mắn

7. Sinh năm 1976 tính cách như thế nào?

Khi tìm hiểu 1976 mệnh gì, bạn dễ dàng biết được tính cách của người sinh năm này. Nhìn chung, cả nam và nữ mạng Bính Thìn đều là người tài giỏi, dám đương đầu, có thể làm nên việc lớn. Cụ thể:

7.1. Nữ mạng

Nữ tuổi Bính Thìn là những người năng động, sẵn sàng gánh vác những nhiệm vụ lớn lao. Bên cạnh đó, nữ sinh năm 1976 thường thay đổi nhanh, khó đoán, vừa rất kiêu ngạo lại ham mê chức quyền, vì thế có xu hướng thích làm việc lớn và thường giữ vai trò quan trọng, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuy vậy, nữ mệnh chủ 1976 thực chất lại rất khoan dung, độ lượng và luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Họ có yêu cầu cao trong công việc nhưng luôn biết cách làm cho mọi người thuận tình phục tùng.

Xem thêm: Tuổi Bính Thìn Xây Nhà Năm 2024 Tốt Hay Xấu? Xem Ngay Để Biết Chi Tiết

7.2. Nam mạng

Nam sinh năm 1976 là người bộc trực, thẳng thắn, dễ nóng nảy. Tuy mệnh chủ không phải người hay để bụng nhưng tính cách này dễ làm phật lòng người khác, khiến họ khó được lòng mọi người.

Tuy vậy, vận mệnh nam mạng Bính Thìn được đánh giá là gắn liền với công danh, sự nghiệp bởi họ có tinh thần trách nhiệm cao và rất thông minh, biết suy nghĩ. Kiềm chế được sự nóng giận sẽ giúp nam mạng sinh năm 1976 vươn xa và thăng tiến hơn nữa.

Nam Bính Thìn là người thông minh và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Nam Bính Thìn là người thông minh và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

8. Vận mệnh của những sinh năm 1976

Lá số tử vi không chỉ thể hiện người sinh năm 1976 mệnh gì mà còn dự đoán về cuộc đời, sự nghiệp, gia đạo gắn liền với vận mệnh của họ. Tuổi Bính Thìn 1976 thuộc mệnh Thổ, Sa Trung Thổ, tức đất pha cát, mang ý nghĩa là vùng đất phù sa màu mỡ để cây cối phát triển tốt. Vì vậy, đường công danh và sự nghiệp của tuổi này sẽ có những khởi đầu khó khăn nhưng hậu vận rất tốt, được hưởng trái ngọt về sau.

  • Sự nghiệp

Mệnh chủ tài trí hơn người, rất thông minh và nhạy bén. Tuy nhiên, sự nghiệp của cả nam và nữ sinh năm 1976 đều có khởi đầu không mấy thuận lợi. Bản chủ lúc mới lập nghiệp gặp nhiều gian truân, vất vả nhưng bằng sự kiên trì, càng về sau họ càng gặp nhiều may mắn, nhiều cơ hội để thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Độ tuổi thành danh của những người sinh năm này là 30 tuổi với nam và 40 tuổi với nữ. Tuy vậy, nữ mệnh chủ gặp nhiều vận may về tiền bạc hơn và cuộc đời cũng ít vất vả hơn.

  • Gia đạo

Nam, nữ mạng Bính Thìn thuở nhỏ gia đình có phần không êm đẹp. Chỉ đến khi bước sang độ tuổi trung niên, bản chủ mới có cuộc sống yên ổn, hạnh phúc, không gặp nhiều bất hòa, con cái hiểu thảo với cha mẹ.

  • Tài chính

Người sinh năm 1976 thông minh và rất có khiếu kinh doanh. Đặc biệt, khi vào trung vận, nam, nữ mệnh chủ gặp nhiều may mắn, làm ăn buôn bán vô cùng phát đạt.

  • Sức khỏe:

Nam, nữ mạng Bính Thìn 1976 có tuổi thọ dài, từ 56 đến 60 tuổi đã được hưởng phước từ con cháu, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe. Tuy vậy, bản chủ thời trẻ không nên đắm chìm trong công danh, sự nghiệp mà bỏ bê sức khỏe. Đặc biệt, sức khỏe hiện tại của bản chủ không được ổn định, cần chú ý nhiều hơn và thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Nam, nữ mạng sinh năm 1976 sẽ có gia đạo hạnh phúc, yên ấm về sau
Nam, nữ mạng sinh năm 1976 sẽ có gia đạo hạnh phúc, yên ấm về sau

9. Cách chọn vật phẩm phong thủy cho người sinh năm 1976

Theo quy luật ngũ hành, sử dụng những vật phẩm phong thủy theo bản mệnh giúp gia tăng tài lộc, thu hút vượng khí. Nam, nữ mệnh chủ 1976 có thể tham khảo những vật phẩm dưới đây:

  • Vật phẩm mạ vàng: Đá mắt hổ vàng nâu, Phật Di Lặc mạ vàng, tỳ hưu, tượng rồng,... giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, bình an cho gia chủ và người thân trong gia đình.

  • Đá thạch anh hồng: Giúp giữ gìn hoà khí trong gia đình và thúc đẩy đời sống hôn nhân tốt đẹp, bền lâu.

  • Tranh thư pháp Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng: Tranh phong thủy mang đến may mắn, tài lộc, giúp đường công danh sự nghiệp tươi sáng cho bản chủ sinh năm 1976.

  • Cây phong thủy: Xương rồng, vạn lộc, trầu bà,... là những cây phong thủy đem lại cho gia đình sự giàu sang, an khang thịnh vượng.

Tìm hiểu người sinh năm 1976 mệnh gì giúp tìm được vật phẩm phong thủy phù hợp đem lại may mắn
Tìm hiểu người sinh năm 1976 mệnh gì giúp tìm được vật phẩm phong thủy phù hợp đem lại may mắn

10. Tuổi hợp với người sinh năm 1976 nhất

Lựa chọn người làm ăn, kết hôn hợp tuổi ảnh hưởng đáng kể đến công danh, sự nghiệp, tình duyên và tài chính của người sinh năm 1976. Nếu gặp được người hợp tuổi, mệnh chủ tuổi Bính Thìn sẽ có cuộc sống viên mãn, công danh xán lạn, gia đạo hạnh phúc. Cụ thể:

10.1. Tuổi hợp để kết hôn

Nam, nữ mệnh chủ sinh năm 1976 có thể tham khảo các tuổi tương hợp để kết hôn như sau:

Nam mạng Nữ mạng
Tuổi hợp kết hôn
  • Đinh Tỵ (1977)
  • Mậu Ngọ (1978)
  • Giáp Tý (1984)
  • Canh Thân (1980)
  • Tân Dậu (1981)
  • Quý Hợi (1983)
  • Đinh Tỵ (1977)
  • Mậu Thân (1968)
  • Nhâm Tý (1972)
  • Kỷ Dậu (1969)
  • Giáp Dần (1974)
  • Ất Mão (1975)

10.2. Tuổi hợp để làm ăn

Mệnh chủ Bính Thìn 1976 có thể hợp tác làm ăn với những người có tuổi dưới đây để sự nghiệp rộng mở, thu về nhiều lợi nhuận:

Nam mạng Nữ mạng
Tuổi hợp làm ăn
  • Bính Ngọ (1966)
  • Đinh Mùi (1967)
  • Giáp Dần (1974)
  • Ất Mão (1975)
  • Đinh Tỵ (1977)a
  • Nhâm Tuất (1982)
  • Quý Hợi (1983)
  • Đinh Sửu (1997)
  • Bính Tý (1996)
Nam mạng sinh năm 1976 nên hợp tác làm ăn với người sinh năm 1977
Nam mạng sinh năm 1976 nên hợp tác làm ăn với người sinh năm 1977

11. Con số may mắn của người sinh năm 1976

Sau khi đã tìm hiểu người sinh năm 1976 mệnh gì, bản chủ có thể xác định được con số mang lại may mắn cho mình theo phong thủy. Cụ thể, nam mệnh chủ hợp các số: 6, 7, 8; các con số hợp nữ mệnh chủ là 3, 4, 9.

Chọn đúng con số hợp mệnh sẽ giúp người sinh năm 1976 gặp may mắn
Chọn đúng con số hợp mệnh sẽ giúp người sinh năm 1976 gặp may mắn

12. Sinh năm 1976 tam tai năm nào?

Tam tai là hạn của ba năm liên tiếp, bản chủ làm việc gì cũng không thuận lợi, khó thành, thậm chí ảnh hưởng đến cả tính mạng. Theo cách tính tam tai, tuổi Bính Thìn sẽ gặp hạn nào vào các năm Dần, Mão, Thìn.

Các năm hạn tam tai của tuổi Bính Thìn bao gồm:

  • Năm 1986 (Bính Dần), 1987 (Đinh Mão), 1988 (Mậu Thìn)

  • Năm 1998 (Mậu Dần), 1999 (Kỷ Mão), 2000 (Canh Thìn)

  • Năm 2010 (Canh Dần), 2011 (Tân Mão), 2012 (Nhâm Thìn)

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), 2023 (Quý Mão), 2024 (Giáp Thìn)

  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão), 2036 (Bính Thìn)

  • Năm 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão), 2048 (Mậu Thìn)

  • Năm 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão), 2060 (Canh Thìn)

  • Năm 2070 (Canh Dần), 2071 (Tân Mão), 2072 (Nhâm Thìn)

Người sinh năm 1976 phải đối mặt với hạn tam tai vào năm Dần, Mão, Thìn
Người sinh năm 1976 phải đối mặt với hạn tam tai vào năm Dần, Mão, Thìn

Người sinh năm 1976 mệnh gì? Nam, nữ mạng Bính Thìn thuộc mệnh Thổ, là người thông minh, phóng khoáng. Cuộc sống của họ gặp nhiều may mắn, đường công danh thuận lợi, hậu vận tốt nếu biết cố gắng và nắm bắt cơ hội. Đương nhiên, những thông tin này chỉ mang tính tham khảo, bản chủ vẫn cần tự nắm lấy vận mệnh của chính mình để có được thành công, hạnh phúc lâu dài.