- Hồ Chí Minh: 101A Nguyễn Văn Trỗi, P11, Phú Nhuận
1/ Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng:
- Gọi chăm sóc khách hàng theo lịch định kỳ và tìm hiểu mong muốn/nhu cầu của Khách.
- Đón tiếp Khách hàng, tư vấn chương trình ưu đãi, hướng dẫn sử dụng gói ưu đãi...
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ Khách hàng, giải đáp thắc mắc.
1/ Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng:
- Hỗ trợ Khách hàng trước, trong và sau quá trình điều trị, đảm bảo Khách hàng hiểu rõ quy trình và cảm thấy thoải mái.
- Theo dõi và quản lý lịch hẹn của Khách hàng.
2/ Quản lý Phản hồi và Khiếu nại:
- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của Khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đưa ra các biện pháp cải thiện dịch vụ.
2/ Quản lý Phản hồi và Khiếu nại:
3/ Hỗ trợ Hoạt động Marketing và Bán hàng:
- Tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện... nhằm quảng bá dịch vụ và sản phẩm của clinic.
- Giới thiệu các ưu đãi tới Khách hàng.
3/ Hỗ trợ Hoạt động Marketing và Bán hàng:
4/ Quản lý Thông tin Khách hàng:
- Cập nhật và quản lý thông tin Khách hàng trong hệ thống CRM. Đảm bảo dữ liệu Khách hàng luôn đúng và đẩy đủ.
- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
5/ Phát triển và Duy trì Mối quan hệ Khách hàng:
- Duy trì liên lạc thường xuyên với Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để kiểm tra sự hài lòng và khuyến khích tái sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết nhằm tăng cường mối quan hệ lâu dài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên từng CSKH ở TMV, Spa và Phòng khám.
- Nữ/LGBT, tuổi dưới 30. Ngoại hình ưa nhìn, không có mụn, da đẹp, biết makeup. Yêu thích làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm mới.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, tháo vát, không ngại việc và nhiệt tình với Khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tự tin nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Tính kiên trì không bỏ cuộc.
- Khả năng tuân thủ deadline và thực hiện chính xác theo quy trình.
- Chịu được môi trường áp lực, công việc yêu cầu xử lý nhiều thông tin, tác vụ cùng lúc.
- Ngoài lương còn có Thưởng hài lòng Khách hàng + Thưởng hiệu quả công việc.
- Phát triển kỹ năng Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và lên vị trí Chuyên viên Tư vấn.
- Được đào tạo bài bản về trải nghiệm khách hàng, kỹ năng xử lý phản đối chuyên nghiệp.
- Được đào tạo chỉn chu kiến thức sản phẩm hữu cơ cao cấp và dịch vụ làm đẹp cho các mẹ.
- Được huấn luyện kỹ năng quan trọng của thời đại: Giải quyết vấn đề có hệ thống.
- Môi trường lịch sự, trẻ trung, nhiệt huyết, Khách hàng dễ thương.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và quy định của Công ty.
- Luôn nhận lương thưởng đúng hạn.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Tập Đoàn Rita Võ
Công ty TNHH MTV Ô Tô Trường Hải Tiền Giang
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DASH JK VIỆT NAM
Công ty TNHH Synergix Technologies Việt nam
CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP
CÔNG TY CỔ PHẦN BE EARNING
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ MEDICARE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CNA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG TOÀN DIỆN ÁNH SAO
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Phát Triển Công Nghệ Beae Việt Nam
Tập Đoàn Rita Võ
Công ty TNHH MTV Ô Tô Trường Hải Tiền Giang
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DASH JK VIỆT NAM
Công ty TNHH Synergix Technologies Việt nam
CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP
CÔNG TY CỔ PHẦN BE EARNING
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ MEDICARE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CNA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG TOÀN DIỆN ÁNH SAO
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Phát Triển Công Nghệ Beae Việt Nam
Công ty Cổ phần công nghệ KIOTVIET - Chi nhánh Gia Lai
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HEDY
CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH VÀ VIỄN THÔNG AN KHANG
CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HẠNH NGUYÊN
CÔNG TY TNHH Y TẾ THẨM MỸ HỒNG PHÁT
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Cloudify Việt Nam
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM NGUYÊN PHONG
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Korea
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SMEDIC
CÔNG TY TNHH AURA MEDICAL