- Hà Nội: 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca)
Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, ...);
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàng
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel
Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt.
Có máy tính cá nhân
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Mức lương – thưởng - trợ cấp
- Lương khởi điểm upto 9.000.000 VNĐ
Quyền lợi chung
Nhân viên chính thức
Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Được tham gia các Khóa đào tạo cùng Trưởng bộ phận, ban lãnh đạo Công ty, được đánh giá và đề đạt lên các vị trí cao hơn
Làm việc trong môi trường cực kỳ NĂNG ĐỘNG và CHUYÊN NGHIỆP
Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu
Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật
Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh, nhân viên, đội nhóm có thành tích xuất sắc, ...
Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, 1/6, rằm trung thu (cho gia đình có con nhỏ), thưởng thành tích cho các nhân sự có thành tích học tập xuất sắc, ...
Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (cơm trưa, pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn cho nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ ...)
Du lịch thường xuyên 2 lần/ năm: du lịch trong nước hoặc nước ngoài, du xuân đầu năm
Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM man, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, ...
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
CÔNG TY TNHH FUVER VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
CÔNG TY CỔ PHẦN HC - PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMART PARKING
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ 3B
Công ty Cổ phần Art Beauty
CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN QUỐC TẾ KAIYEN
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
CÔNG TY CỔ PHẦN JELLYFISH VIỆT NAM
Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn sức khỏe và vẻ đẹp thông minh Hoa Kỳ - Học viện Harlow - Chi nhánh Tân Mỹ
Công ty cổ phần Gcool
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH BẦU TRỜI XANH
Công ty cổ phần Gcool
Công ty cổ phần Gcool
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT QUỐC TẾ INKINDY
CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Công ty TNHH Mediastep Software VN
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Công ty cổ phần đầu tư KD
CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS
CÔNG TY CỔ PHẦN BUTABA