Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 11/12/2024
- Hà Nội: Số 28 Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
Nhận danh sách khách hàng hết cước/quá cước, gọi điện chăm sóc nhắc cước và thông tin kịp thời cho khách hàng để gia hạn đóng cước.
Nhận cuộc gọi và tư vấn cước cho khách hàng về dịch vụ.
tư vấn bán hàng khi khách có nhu cầu mua sản phẩm
Thực hiện các công việc liên quan đến thông báo cước cho khách hàng (thông báo, đề nghị thanh toán cước, hóa đơn chứng từ trả cho khách...)
Rà soát công nợ cước, phối kết hợp với bộ phận kế toán trả hóa đơn cho khách, đảm bảo đúng quy trình thu cước cho khách hàng.
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, phản hồi tin nhắn khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng
Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng cần
Giải quyết khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi khiếu nại
Thu thập, phản hồi thông tin từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Xử lý, báo cáo sự cố, đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
Giao tiếp tốt, tự tin, ăn nói lưu loát, hoạt bát, nhanh nhẹn, năng động, không ngại tiếp xúc với khách hàng (Ưu tiên). Có kinh nghiệm vị trí CSKH và Telesale là một lợi thế.
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
Khả năng lắng nghe, thích ứng linh hoạt theo phản ứng từ khách hàng. Xử lý các tình huống linh hoạt.
Kiên nhẫn, bình tĩnh, có tư duy logic, tận tâm với công việc....
Biết cách xắp xếp thời gian xử lý công việc sao cho phù hợp và hiệu quả
Ham học hỏi, yêu nghề, thường xuyên cập nhật và có ý tưởng để cải tiến nâng cao hiệu quả công việc
Giữ lời hứa với khách hàng và phải chân thành trung thực trong công việc.
Mức lương: 8,5 triệu + Thưởng % KPI theo doanh số tháng.
Được đào tạo đầy đủ về quy trình cũng như kiến thức phục vụ công việc.
Được hưởng các chế độ đãi ngộ, được đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước & các chế độ đãi ngộ riêng của Công ty.
Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước
Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận...
Làm việc trong môi trường trẻ năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm quản lý trong môi trường năng động
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 85 - 13 triệu toàn thời gian tại hà nội
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 30 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Tuyển nhân viên nhắc phí qua điện thoại thu nhập thoả thuận bán thời gian tại hà nội
Công ty Cổ phần Công nghệ Cy Finance
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 8 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Công ty TNHH Truyền Thông và Quảng Cáo Siêu Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ HOLA TIMES
H&H Global Việt Nam
Công ty Cổ phần Quốc tế Song Lộc Phát
Công ty Cổ phần Quốc tế Song Lộc Phát
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ MIN
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ SellerSmith
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐÀO TẠO AUM VIỆT NAM
Tuyển nhân viên khai báo hải quan thu nhập 85 - 15 triệu toàn thời gian tại hải phòng
Bee Logistics Corporation Pro Company
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT QUỐC TẾ INKINDY
CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập trên 9 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH Mediastep Software VN
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Công ty cổ phần đầu tư KD
Tuyển nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU KIÊN GIANG
CÔNG TY CỔ PHẦN HC - PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMART PARKING
Hà Nội: Số 28 Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề