- Hồ Chí Minh: 13 Đường 37 KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Thủ Đức
Khắc phục sự cố hệ thống và mạng, chẩn đoán và giải quyết các lỗi phần cứng hoặc phần mềm.
Phân tích nghiệp vụ, khảo sát kỳ vọng KH và đưa ra chiến lược triển khai phù hợp đối với từng Doanh Nghiệp
Tư vấn cho khách hàng cách thức triển khai các giải pháp phù hợp vào hệ thống quản trị vận hành của Doanh Nghiệp
Báo cáo dự án và xử lý các vấn đề phát sinh trong nghiệp vụ hoặc cải tiến sản phẩm
Thực hiện các buổi đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân sự phía khách hàng (cấp giám đốc, quản lý, nhân viên) sử dụng thành thạo và tự vận hành hệ thống
Soạn các tài liệu hướng dẫn sử dụng và cập nhật lên các kênh hỗ trợ khách hàng như Website, Chatbot, FAQs,.
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình áp dụng công nghệ của khách hàng
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng, hài lòng trong quá trình sử dụng để ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Báo cáo định kì hiệu quả sử dụng để theo dõi tình hình ứng dụng công nghệ
Tiếp nhận, tổng hợp và phân tích các nhu cầu nghiệp vụ thực tế từ khách hàng
Làm báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc, hài lòng của khách hàng
Báo cáo và thực hiện công việc theo sự phân công của Teamlead
Tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học về Khoa học máy tính, CNTT hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến nghiên cứu, phân tích nghiệp vụ và triển khai phần mềm.
Có tư duy hệ thống, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ (service-oriented).
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, đa tác vụ.
Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Kiên trì, chăm chỉ, không sợ từ chối và thất bại.
Có hiểu biết và kinh nghiệm về kiểm thử phần mềm, phân tích nghiệp vụ là một lợi thế
Lương: Lương thoả thuận (Review tăng lương mỗi năm)
Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: miễn phí gửi xe, bếp “nhà” ngay tại công ty, thưởng Lễ, Tết, quà tặng sinh nhật, thưởng nhân viên xuất sắc, các hoạt động teambuilding, company trip, các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng hàng tuần, chương trình “Happy Hour”, các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của công ty (đá bóng, cầu lông, chạy bộ, chiến dịch Marketing có giải thưởng,...)
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8h30 - 17h30)
Được làm việc với các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Được học hỏi, đào tạo và tham gia vào các dự án lớn
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động khuyến khích nhân viên đề xuất và áp dụng các ý tưởng sáng tạo vào công việc.
Các chế độ khác theo quy định nhà nước (BHXH, 12 ngày phép – nghỉ lễ, Tết)
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THỂ HỆ MỚI (NMS)
Công ty cổ phần Techcom Blockchain
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THỂ HỆ MỚI (NMS)
Công ty Cổ phần Công nghệ mạng và Truyền thông Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN PISCALE
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ICEO
Công ty cổ phần ITS GLOBAL
CÔNG TY TNHH W2SOLUTION VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG CHÂU Á
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) VNR500 TOP CÔNG TY
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ TOÀN CẦU
Central One
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IT VŨNG TÀU
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HÙNG HẬU
Công Ty TNHH LG CNS VIỆT NAM
Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao QUỐC ĐẠT
Viettel Software
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Công ty TNHH Volio Việt Nam
Công ty TNHH Volio Việt Nam
CÔNG TY TNHH TÍCH LŨY THỊNH VƯỢNG
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG CHÂU Á
CÔNG TY TNHH RABILOO
CÔNG TY TNHH AMARIS VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ WATA
CÔNG TY TNHH SYSTEMEXE VIỆT NAM
Ngân Hàng TMCP An Bình
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VI MÔ Pro Company