Đánh giá nhân sự (Cấp Nhân viên)
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật (Cấp Nhân viên)
Xếp lịch làm việc và giao việc cho nhân viên
Theo dõi phép, bù và chấm công bộ phận
Kiểm soát kế hoạch
Kiểm soát việc thực hiện KHĐK của BP và đánh giá kết quả, các việc được giao theo TDA
Xây dựng ngân sách hoạt động của Bộ phận
Kiểm soát tài sản, chi phí
Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí
Đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận
Kiểm soát chất lượng về việc mua sắm, cung ứng hàng hóa
Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho, chi phí vận hành
Kiểm soát tuân thủ
Rà soát, khắc phục các điểm còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ
Thực hiện báo cáo doanh thu/ Lượt khách hằng ngày
Kiểm tra việc điều phối khách qua cổng đúng đối tượng, đảm bảo nhanh chóng không ùn tắc
Kiểm soát các dịch vụ cho thuê/ mượn (theo đặc thù của từng cơ sở)
Kiểm soát việc tiếp nhận và bàn giao đồ Lost&found hàng ngày
Phối hợp với kế toán để thanh lý tài sản lost & found theo quy định
Kiểm tra check list, sổ ghi chép công việc hàng ngày.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ
Kiểm tra bố trí nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm
Kiểm tra việc sắp xếp nhân sự tại các quầy bán hàng, tốc độ phục vụ khách mua vé/qua cổng, điều phối phân luồng tại cổng đón tiếp giờ cao điểm đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ
Kiểm tra tốc độ phục vụ khách qua cổng, điều phối phân luồng tại cổng đón tiếp đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ
Kiểm tra tốc độ phục vụ khách gửi/nhận đồ đúng quy định
Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất tại các khu vực mình quản lý theo yêu cầu về ANAT PCCN, đảm bảo hạ tầng đạt chất lượng phục vụ
Kiểm soát việc phục vụ khách VIP hoặc các đoàn quan trọng
Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn lớn của khách tại chỗ hoặc qua MXH, hệ thống hòm thư We-care, TripAdvisor
Kiểm tra 20% công việc của cấp dưới ( thực hiện đón khách/phản hồi khách, cập nhật hồ sơ, cuộc gọi, v..v..)
Theo dõi và thúc đẩy doanh thu onsite
Thúc đẩy kế hoạch đúng hạn, tốc độ và mang lại hiệu quả tốt nhất
Chia sẻ các tấm gương CSKH tốt/chưa tốt để CBNV học tập/rút kinh nghiệm
Đề xuất điều chỉnh nhằm nâng cao tính khả thi, hiệu quả của bộ QĐQC (nếu có)
Triển khai các biện pháp được phê duyệt nhằm tối ưu doanh thu & chi phí
Đào tạo, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & cán bộ nguồn