Xử lý lỗi level 1 liên quan đến tổng đài analogue và tổng đài IP như cấp số, xóa số, thay đổi số extension. Các lỗi level 2 escalate cho nhân viên IT nội bộ NH xử lý
Các thao tác đơn giản ở mức độ người dùng trên máy photo và máy đa chức năng: sẽ có training từ nhà sản xuất. Khi có lỗi sẽ liên lạc với hãng để xử lý, các máy đều được ký hợp đồng bảo trì từ nhà sản xuất
Các phần mềm nội bộ của NH: nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu và xử lý các lỗi level 1. Các lỗi level 2 sẽ escalate cho nhân viên IT nội bộ NH xử lý
Cài đặt máy tính cho nhân viên mới theo yêu cầuHỗ trợ cài đặt lại máy tính cho người dùng
Hỗ trợ xử lý lỗi đến từ máy tính, điện thoại và các thiết bị phần cứng, phần mềm ở trên
Hỗ trợ xử lý lỗi liên quan đến email client (không bao gồm mail server)Hướng dẫn người dùng kết nối mạng LAN và Wifi
Hỗ trợ người dùng xử lý lỗi liên quan đến máy in, máy scanner văn phòng
Xử lý các lỗi liên quan đến mạng LAN
Liên hệ nhà cung cấp bảo hành thiết bị khi có lỗi phần cứngHỗ trợ kiểm tra phần cứng và cài đặt các thiết bị phần cứng vào máy tính
Hỗ trợ kiểm tra hệ thống wifi nội bộ
Hỗ trợ kiểm tra và phối hợp với đối tác để xử lý sự cố hệ thống Camera giám sát
Hỗ trợ kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi window và phần mềm diệt virus
Lập báo cáo về các sự cố hỗ trợ người dùng theo tuần, theo thángLập báo cáo việc thay thế phần cứng
Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trênThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Xử lý lỗi level 1 liên quan đến tổng đài analogue và tổng đài IP như cấp số, xóa số, thay đổi số extension. Các lỗi level 2 escalate cho nhân viên IT nội bộ NH xử lý
Các thao tác đơn giản ở mức độ người dùng trên máy photo và máy đa chức năng: sẽ có training từ nhà sản xuất. Khi có lỗi sẽ liên lạc với hãng để xử lý, các máy đều được ký hợp đồng bảo trì từ nhà sản xuất
Các phần mềm nội bộ của NH: nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu và xử lý các lỗi level 1. Các lỗi level 2 sẽ escalate cho nhân viên IT nội bộ NH xử lý
Cài đặt máy tính cho nhân viên mới theo yêu cầuHỗ trợ cài đặt lại máy tính cho người dùng
Hỗ trợ xử lý lỗi đến từ máy tính, điện thoại và các thiết bị phần cứng, phần mềm ở trên
Hỗ trợ xử lý lỗi liên quan đến email client (không bao gồm mail server)Hướng dẫn người dùng kết nối mạng LAN và Wifi
Hỗ trợ người dùng xử lý lỗi liên quan đến máy in, máy scanner văn phòng
Xử lý các lỗi liên quan đến mạng LAN
Liên hệ nhà cung cấp bảo hành thiết bị khi có lỗi phần cứngHỗ trợ kiểm tra phần cứng và cài đặt các thiết bị phần cứng vào máy tính
Hỗ trợ kiểm tra hệ thống wifi nội bộ
Hỗ trợ kiểm tra và phối hợp với đối tác để xử lý sự cố hệ thống Camera giám sát
Hỗ trợ kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi window và phần mềm diệt virus
Lập báo cáo về các sự cố hỗ trợ người dùng theo tuần, theo thángLập báo cáo việc thay thế phần cứng
Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trênThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận