Quản lý bộ phận Marketing và giám sát các Marketing Executives của các dự án chạy song song.
Quản lý chiến lược Marketing cho các giải pháp mới và quản lý mọi hoạt động Launch bao gồm ngày công bố và chiến lược, lịch trình phát triển tài liệu và mọi tài sản Marketing.
Lập kế hoạch marketing và triển khai cụ thể cho từng dự án độc lập và cung cấp báo cáo định kỳ để cập nhật về tiến độ triển khai.
Quản lý việc phát triển đội ngũ nhân sự: xây dựng và là một mentor cho đội ngũ, truyền cảm hứng sáng đạo và thúc đẩy văn hóa chung.
Làm việc với các nhóm sản phẩm để phát triển chiến lược và nội dung chiến dịch như đề xuất giá trị và định vị, thuyết trình, quảng cáo, truyền thông tiếp thị, v.v Bổ sung và dẫn dắt quá trình phát triển tính năng mới từ ý tưởng đến thành phẩm.
Giúp xác định các ưu tiên cải tiến sản phẩm dựa trên thông tin chi tiết về thị trường từ khách hàng, nghiên cứu và phân tích thị trường.
Dẫn dắt và cung cấp định hướng phù hợp cho các Community, Content và Designers.
Theo dõi các đối thủ cạnh tranh chính và xu hướng thị trường để thúc đẩy các bản update chiến lược.
Tạo nội dung bao gồm Whitepaper/Pitch Desk, nghiên cứu tình huống, blog, báo cáo nghiên cứu và các tài liệu nội dung khác cho hoạt động Online và Offline Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Quản lý bộ phận Marketing và giám sát các Marketing Executives của các dự án chạy song song.
Quản lý chiến lược Marketing cho các giải pháp mới và quản lý mọi hoạt động Launch bao gồm ngày công bố và chiến lược, lịch trình phát triển tài liệu và mọi tài sản Marketing.
Lập kế hoạch marketing và triển khai cụ thể cho từng dự án độc lập và cung cấp báo cáo định kỳ để cập nhật về tiến độ triển khai.
Quản lý việc phát triển đội ngũ nhân sự: xây dựng và là một mentor cho đội ngũ, truyền cảm hứng sáng đạo và thúc đẩy văn hóa chung.
Làm việc với các nhóm sản phẩm để phát triển chiến lược và nội dung chiến dịch như đề xuất giá trị và định vị, thuyết trình, quảng cáo, truyền thông tiếp thị, v.v Bổ sung và dẫn dắt quá trình phát triển tính năng mới từ ý tưởng đến thành phẩm.
Giúp xác định các ưu tiên cải tiến sản phẩm dựa trên thông tin chi tiết về thị trường từ khách hàng, nghiên cứu và phân tích thị trường.
Dẫn dắt và cung cấp định hướng phù hợp cho các Community, Content và Designers.
Theo dõi các đối thủ cạnh tranh chính và xu hướng thị trường để thúc đẩy các bản update chiến lược.
Tạo nội dung bao gồm Whitepaper/Pitch Desk, nghiên cứu tình huống, blog, báo cáo nghiên cứu và các tài liệu nội dung khác cho hoạt động Online và Offline Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.