Phát triển và triển khai chiến lược marketing automation để tối ưu hóa quy trình tiếp thị và tăng cường hiệu quả chiến dịch.
Quản lý và duy trì các công cụ tự động hóa marketing (như HubSpot, Marketo, Pardot, v.v.) để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
Thiết kế các chiến dịch email marketing, lead nurturing, và các kịch bản tự động hóa khác.
Theo dõi, phân tích và tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch.
Sử dụng dữ liệu để phân tích hành vi khách hàng, từ đó điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị cho phù hợp.
Báo cáo kết quả và chỉ số hiệu suất chính (KPIs) cho các bên liên quan.
Tích hợp các công cụ marketing automation với CRM và các hệ thống khác để đảm bảo tính liên kết và chính xác của dữ liệu.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống tự động hóa.