1.Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:
Nắm rõ các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mãi
Khai thác nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm nguồn khách hàng mới
Tư vấn bán hàng
Triển khai các công tác tiếp thị thị trường theo phân công của quản lý: phát tờ rơi, phát bóng bay,...
2. Dịch vụ khách hàng:
Quản lý hàng hóa, tủ kệ trưng bày: thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
Quản lý và vệ sinh hàng hóa, tủ kệ trưng bày tại khu vực được phân công, lưu trữ các loại chứng từ
Phối hợp với kế toán và kho thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ
Trưng bày và cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá cả, tính năng, các chương trình khuyến mãi
3.Xử lý các công việc khác:
Thực hiện một số công việc khi quản lý trực tiếp yêu cầu
Phối hợp các phòng ban trong các hoạt động liên quan đến bán hàng
Thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách, các thay đổi liên quan đến hoạt động của công ty
Giải quyết các khiếu nại khách hàng