1. Thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin để hỏi thăm khách đã làm dịch vụ phun xăm 1 ngà y-3 ngày- 7 ngày- 1 tháng- 2 tháng- 3 tháng qua các kênh truyền thông, facebook, zalo, viber....
2. Hỏi thăm, giải đáp kịp thời những thắc mắc của khách về dịch vụ đã làm
3. Thông tin các chương trình khuyến mãi, quyền lợi của khách hàng, tư vấn chốt thêm dịch vụ mới khi khách có nhu cầu.
4. Cập nhật thông tin, tình trạng khách hàng lên hệ thống
5. Báo cáo phản hồi của khách hàng ngay trong ngày, đề xuất các chương trình khuyến mãi với bộ phận Marketing.
6. Thực hiện các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp