- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ qua các kênh giao tiếp tại quầy, điện thoại (call center), livechat, mail...
-Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của KBSV nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất;
-Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm, khảo sát | nhu cầu/ý kiến Khách hàng;
-Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Chăm sóc khách hàng;
-Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và thực hiện các giải pháp duy trì và phát triển khách hàng, bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
-Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của ban lãnh đạo công ty.