Kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
Giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ...
Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và Marketing Store chương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng
Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.