Theo dõi tiến độ hàng ngày của các dự án
Cung cấp thông tin cập nhật về dự án cho người quản lý dự án, Ban Giám đốc, Khách hàng, hoặc các bên liên quan khác
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, ghi biên bản và hỗ trợ hậu cần của dự án (trực tuyến/từ xa)
Tiếp nhận, lưu trữ, hồ sơ dự án, hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo, hóa đơn, hợp đồng, timesheet và các tài liệu/hồ sơ dự án khác
Phối hợp với kế toán thực hiện các công việc liên quan đến tài chính của dự án (kiểm tra, đối chiếu hồ sơ, đề nghị thanh toán)
Thực hiện các công việc dự án khác (hỗ trợ dự án, không liên quan đến chuyên môn kỹ thuật) theo yêu cầu cấp trên
Phối hợp với thành viên dự án và nhân viên HCNS chuẩn bị hậu cần công tác phục vụ dự án: visa, giấy phép, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán, v.v.
Hỗ trợ thành viên dự án gửi và tiếp nhận hồ sơ dự án, trao đổi thông tin về dự án với khách hàng (trong nước và nước ngoài) qua email/điện thoại/các hệ thống phần mềm khác (nếu có)Theo dõi tiến độ hàng ngày của các dự án