- Hà Nội: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng
1. Phân tích và Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng:
Thu thập, phân tích dữ liệu từ các kênh online và offline để hiểu rõ hành vi, nhu cầu của khách hàng.
Đưa ra các đề xuất và chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng từ giai đoạn trực tuyến đến khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện và hành trình tiếp tục sử dụng dịch vụ
Theo dõi quá trình triển khai và quản trị sự thay đổi (Các vấn đề vận hành nội bộ, cơ chế, hành vi khách hàng) trong trải nghiệm để đảm bảo đúng mục tiêu trải nghiệm
Thu thập, phân tích dữ liệu từ các kênh online và offline để hiểu rõ hành vi, nhu cầu của khách hàng.
Đưa ra các đề xuất và chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng từ giai đoạn trực tuyến đến khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện và hành trình tiếp tục sử dụng dịch vụ
Theo dõi quá trình triển khai và quản trị sự thay đổi (Các vấn đề vận hành nội bộ, cơ chế, hành vi khách hàng) trong trải nghiệm để đảm bảo đúng mục tiêu trải nghiệm
2. Quản lý Dự án Trải nghiệm Khách hàng O2O:
Phát triển và quản lý các dự án liên quan đến việc tối ưu hóa hành trình khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như IT, marketing, và vận hành để đảm bảo các dự án được triển khai hiệu quả.
Phát triển và quản lý các dự án liên quan đến việc tối ưu hóa hành trình khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như IT, marketing, và vận hành để đảm bảo các dự án được triển khai hiệu quả.
3. Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
Thực hiện các nghiên cứu thị trường để nắm bắt xu hướng và dự báo các thay đổi trong hành vi của khách hàng.
Đưa ra các khuyến nghị dựa trên kết quả nghiên cứu nhằm cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các nghiên cứu thị trường để nắm bắt xu hướng và dự báo các thay đổi trong hành vi của khách hàng.
Đưa ra các khuyến nghị dựa trên kết quả nghiên cứu nhằm cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
4. Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi và đánh giá các chỉ số liên quan đến trải nghiệm khách hàng trên các nển tàng O2O, bóc tách và từ đó xây dựng các báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
Liên tục cải tiến quy trình dựa trên phản hồi và kết quả phân tích để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xây dựng các kênh tương tác để đảm bảo mọi phản hồi của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, từ đó xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời lên các đề xuất cải thiện từ những phản hồi/góp ý của KH
Theo dõi và đánh giá các chỉ số liên quan đến trải nghiệm khách hàng trên các nển tàng O2O, bóc tách và từ đó xây dựng các báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
Liên tục cải tiến quy trình dựa trên phản hồi và kết quả phân tích để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xây dựng các kênh tương tác để đảm bảo mọi phản hồi của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, từ đó xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời lên các đề xuất cải thiện từ những phản hồi/góp ý của KH
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khoa học Dữ liệu
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Y tế
Có kinh nghiệm quản lý các dự án tech platform liên quan đến trải nghiệm ở quy mô vừa và lớn (chuỗi cửa hàng, các doanh nghiệp định hình chuyển đổi O2O)
Am hiểu về hành vi KH y tế trên các nền tảng online và offline là lợi thế
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, CRM, hoặc các phần mềm tương tự
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khoa học Dữ liệu
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Y tế
Có kinh nghiệm quản lý các dự án tech platform liên quan đến trải nghiệm ở quy mô vừa và lớn (chuỗi cửa hàng, các doanh nghiệp định hình chuyển đổi O2O)
Am hiểu về hành vi KH y tế trên các nền tảng online và offline là lợi thế
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, CRM, hoặc các phần mềm tương tự
Thu nhập cạnh tranh, theo năng lực; Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Thưởng tháng lương 13; Được công ty cấp thêm gói Bảo hiểm sức khỏe PVI
Chính sách phúc lợi ưu việt : ưu đãi giảm giá khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho bản thân và gia đình; ưu đãi giảm giá sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn Vingroup: du lịch - nghỉ dưỡng, học tập, mua sắm, xe điện...
Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, thỏa sức khẳng định bản thân, sáng tạo và cống hiến
Thu nhập cạnh tranh, theo năng lực; Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Thưởng tháng lương 13; Được công ty cấp thêm gói Bảo hiểm sức khỏe PVI
Chính sách phúc lợi ưu việt : ưu đãi giảm giá khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho bản thân và gia đình; ưu đãi giảm giá sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn Vingroup: du lịch - nghỉ dưỡng, học tập, mua sắm, xe điện...
Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, thỏa sức khẳng định bản thân, sáng tạo và cống hiến
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN MẮT BÃO
Công ty CP Ecohealth Việt Nam
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VIỆT KIM (SG)
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG 5C VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH THOTH VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo IMAP Việt Nam
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIÁO DỤC 10 GROUP VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ANTA SPORTS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ICOMIFY
VNDIRECT Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀ NỘI FOODS VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIA TĂNG MOBIFONE - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Công ty TNHH Công nghệ CYBERSOFT
SUN WORLD HOLDING
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN STYL SOLUTIONS PTE. LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ E-TEK VIỆT NAM
Apero Technologies Group
Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM
CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
CÔNG TY TNHH TOURPIK VINA
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Công ty TNHH LTS Global Digital Services
CÔNG TY CỔ PHẦN MẮT BÃO
CÔNG TY TNHH THOTH VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Tuyển giám sát quản lý vận hành thu nhập từ 10 đến 13 triệu toàn thời gian cố định tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Eight One International