Nghiên cứu - khai thác nhập bán các loại hàng hóa điện máy phù hợp chuỗi CellphoneS.
Lập kế hoạch triển khai nhập hàng - chương trình mở bán theo từng mẫu, nhóm hàng theo các KPI về doanh số, lợi nhuận, tồn kho theo tháng, quý, năm.
Trao đổi, phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing, khối vận hành cửa hàng, kho vận tăng doanh thu và thị phần của ngành hàng điện máy.
Bám sát các biến động, thay đổi của thị trường, đối thủ để có những hành động phù hợp cho ngành hàng.
Tìm kiếm những nguồn hàng, nhà cung cấp tốt hơn cho ngành hàng, đồng hành phát triển với các nhà cung cấp phù hợp.
Chủ động báo cáo tình hình kinh doanh của ngành hàng, thông tin những khó khăn thuận lợi để cùng quản lý cấp cao hơn cũng như ban lãnh đạo cùng giải quyết các vấn đề của ngành hàng.