- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Lấy thông tin của khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu, ...tìm hiểu nhu cầu, kinh phí, thời gian làm hồ sơ ...
- Tư vấn và báo giá cho khách hàng về lập các thủ tục hồ sơ lĩnh vực môi trường (Báo cáo quan trắc, ĐTM, Kế hoạch BVMT, xả thải, nước ngầm, sổ chủ nguồn CTNH,..).
- Sau khi tiếp cận, lấy thông tin, trao đổi và thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn những lợi ích, dịch vụ của công ty mang lại khi hợp tác, tin dùng.
- Các công việc khác có liên quan sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.