Tìm kiếm, thu thập thông tin KHTN dựa trên các nguồn có sẵn hoặc từ mối quan hệ cá nhân.
Lập kế hoạch gọi điện thoại, gửi email hoặc thăm gặp KH theo ngày, tuần hoặc theo lịch công tác đã được phân công
Chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và các khách hàng tiềm năng của công ty, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Cập nhật kiến thức sản phẩm (Thiết bị cơ khí, Chế tạo máy,..) và dịch vụ của Công ty
Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc của KH, xử lý đơn hàng, đề xuất phương án giải quyết khiếu nại của KH về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng kiểm tra hàng hóa, test và báo giá sản phẩm cho KH; theo dõi đơn hàng, xác nhận tình trạng đơn hàng và chốt hợp đồng.
Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc