1.Xây dựng chiến lược và quản lý ngân sách Marketing
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing, quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường và xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty;
- Lên kế hoạch, quản lý và triển khai các hoạt động Trading, hỗ trợ PG, tờ rơi, banner,...
2. Tổ chức sự kiện
- Lập kế hoạch, đề xuất các hoạt động truyền thông, sự kiện quảng bá hình ảnh Công ty.
- Tổ chức sự kiện, liên hệ và điều phối setup sự kiện
- Lập checklist, kiểm tra trước và sau sự kiện, đảm bảo sự kiện diễn ra đúng tiến độ và kịch bản
- Triển khai và kiểm soát thực hiện các hoạt động quảng cáo, phát tờ rơi, giới thiệu sản phẩm, công ty theo mục đích sự kiện
- Kiểm tra kết quả của sự kiện, tổ chức nghiệm thu mà ghi nhận kết quả vào báo cáo
3. Xây dựng phát triển thương hiệu
- Định hình thương hiệu Công ty.
- Tổ chức quay phim, ghi hình, thu voice các hoạt động media cho các kênh truyền thông
- Quản lý nội dung về các sản phẩm media, ấn phẩm truyền thông
- Trực tiếp góp ý, điều chỉnh các chi tiết về thiết kế, voice, hình ảnh, màu sắc...
- Quản lý các website, fanpage, tiktok,...
- Thực hiện chạy ads, hoạt động digital marketing