24/11 cung gì? 24/11 là cung Nhân Mã hay Kim Ngưu?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 27/03/2024 18:10:00 +07:00
Có bao giờ bạn thắc mắc ý nghĩa ngày sinh 24/11 của mình? Hãy tìm hiểu 24/11 cung gì ngay sau đây. Những bí ẩn trong tính cách, tình yêu và sự nghiệp của người sinh ngày này sẽ được bật mí, giúp bạn định vị cuộc đời mình tốt hơn.

1. 24/11 cung gì?

Những người sinh 24/11 cung gì? Ngày này thuộc về cung Nhân Mã, chòm sao thứ 9 trong vòng tròn hoàng đạo. Nhân Mã được chiếu mệnh bởi Mộc tinh, thuộc nguyên tố Lửa.

Biểu tượng của cung này là hình ảnh Nhân Mã - một nhân vật huyền thoại thân trên là người, thân dưới là ngựa. Bạn cũng có thể thấy chòm sao này được biểu trưng với hình ảnh mũi tên và cung tên, đại diện cho việc tiến về phía trước, cho tinh thần quả cảm mạnh mẽ và sự tự do tuyệt đối.

24/11 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc cung Nhân Mã, được sao Mộc chiếu mệnh
24/11 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc cung Nhân Mã, được sao Mộc chiếu mệnh

2. 24/11 là cung Nhân Mã hay Kim Ngưu?

Khi tìm hiểu 24/11 cung gì, một số người nhầm với chòm sao Kim Ngưu. Biểu tượng của Nhân Mã là người - ngựa, biểu tượng của Kim Ngưu là con bò đực với cặp sừng dài. Các bạn nên nhận định chính xác để tránh nhầm lẫn, vì mỗi chòm sao đều có tính cách đặc trưng khác nhau:

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã

  • Ngày sinh: Từ 23/11 - 21/111
  • Vị trí trên vòng tròn hoàng đạo: 9
  • Biểu tượng: Người bắn cung, cung và mũi tên
  • Sao chiếu mệnh: Mộc tinh
  • Nguyên tố: Nước
  • Phẩm chất: Linh hoạt, thẳng thắn

Sinh ngày 24/11 cung gì? Đây là ngày sinh cung Nhân Mã. Cung hoàng đạo này đại diện cho nguồn năng lượng tích cực mang tính chữa lành. Chòm sao này tập trung những người yêu thích tự do, sống phóng khoáng, luôn hết mình trong mọi việc. Họ yêu đương đầy cởi mở, luôn muốn mở mang mối quan hệ và tràn đầy năng lượng.

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu

  • Ngày sinh: Từ 21/4 - 20/5
  • Vị trí trên vòng tròn hoàng đạo: 2
  • Biểu tượng: Con bò đực
  • Sao chiếu mệnh: Kim Tinh
  • Nguyên tố: Đất
  • Phẩm chất: Có tổ chức, nghiêm túc quyết liệt.

Vậy nên sinh 24/11 cung gì? Đây không phải là ngày sinh của cung Kim Ngưu. Kim Ngưu đại diện cho những người thâm trầm và bình ổn, như Đất. Họ nhiệt huyết, sống có trách nhiệm, nỗ lực và cống hiến hết mình. Đây là chòm sao của sự làm việc không biết mệt mỏi, luôn cố gắng để đạt đến mục tiêu đã đề ra với bất cứ giá nào.

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa Nhân Mã và Kim Ngưu
Nhiều người thường nhầm lẫn giữa Nhân Mã và Kim Ngưu

Xem thêm: Cung Kim Ngưu (21/4-20/5): Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp 2024

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 24/11

Khi đã nắm được 24/11 cung gì, bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận định tính cách của họ. Nhìn chung, họ sẽ mang các đặc điểm tính cách của cung Nhân Mã, nhưng cũng đồng thời có những tính cách riêng từ ngày sinh của mình. Cụ thể:

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 24/11

  • Yêu tự do, thích mạo hiểm: Những chàng trai sinh ngày 24/11 rất thích tự do. Họ tôn thờ chủ nghĩa độc lập và muốn khám phá thế giới mọi lúc mọi nơi. Họ nhìn cuộc sống bằng đôi mắt lãng mạn, luôn muốn thay đổi và dễ dàng thích nghi với thay đổi. Vì vậy, cuộc sống của họ sẽ đầy màu sắc, vui tươi.
  • Nhiệt tình, hào phóng: Những chàng trai sinh ngày 24/11 được sinh ra để sống hết mình cho đam mê, cho sự nhiệt tình. Họ luôn đưa ra những kế hoạch tốt nhất và dùng tất cả năng lượng để hoàn thành nó. Họ cũng rất phóng khoáng, sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ người khác. Vì vậy, làm việc hay kết bạn với họ sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và tin cậy.
  • Hài hước: Nếu nhìn thấy nhân vật náo loạn tại các cuộc vui, đó có thể là cung Nhân Mã sinh ngày 24/11. Họ lanh lợi, năng động nên khó có thể ngồi yên. Họ hài hước và đem lại tiếng cười cho người khác cả ngày. Nhờ tính cách này mà họ cũng rất lạc quan trước khó khăn, luôn nỗ lực không ngừng trong cuộc sống.
  • Ham học hỏi: Nam Nhân Mã luôn nỗ lực làm việc và trong hoàn cảnh nào, họ cũng có tinh thần học hỏi tích cực. Họ tìm kiếm những điều mới mẻ để khám phá và không hề chán khi nghiên cứu một vấn đề nào đó.
  • Thiếu kiên nhẫn: Luôn khao khát làm mọi việc với sự hoàn hảo, nhưng các chàng trai sinh ngày 24/11 lại khá thiếu kiên nhẫn. Họ muốn hoàn thành mọi việc thật nhanh và dễ nản chí nếu mọi thứ không đi theo quỹ đạo mà họ mong muốn. Vì vậy, thỉnh thoảng họ lại khá nóng nảy, không muốn tuân thủ các khuôn khổ và trở thành đối tượng chống đối nơi làm việc.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 24/11

  • Có trách nhiệm: Khi tìm hiểu 24/11 cung gì, bạn sẽ thấy nữ sinh ngày này luôn là người có trách nhiệm và hướng về gia đình. Với họ không điều gì trên thế giới này lại quan trọng hơn gia đình. Vì vậy, dù bận rộn hay yêu thích phiêu lưu đến đâu, họ cũng dành thời gian cho những người thân yêu của mình. Tinh thần trách nhiệm của họ càng được bộc lộ mạnh mẽ sau khi kết hôn. Lúc yêu, họ rất thích phiêu lưu tình ái, nhưng nếu đã chọn kết hôn, họ sẽ toàn tâm toàn ý cho mái ấm nhỏ.
  • Sống tình cảm: Những cô nàng này rất giàu tình cảm. Họ luôn cảm thông với mọi người, tốt bụng, gánh vác phần lớn công việc trong gia đình, trong tập thể. Dù thế nào, họ vẫn yêu thương người khác và sẵn sàng giúp đỡ khi cần. Đó chính là bản năng của Nhân Mã nữ.
  • Thẳng thắn nhưng thiếu tinh tế: Thẳng thắn là đức tính tuyệt vời của những cô nàng sinh ngày 24/11. Ở họ bạn sẽ thấy sự chân thành, luôn nhìn thẳng và đối diện với mọi vấn đề. Họ sẽ không ngần ngại lên án những hành vi giả dối, thiếu trung thực của người đối diện. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, tính cách thẳng thắn này lại có phần vô duyên. Họ thiếu đi sự tinh tế cần thiết khi phán xét người khác và khiến đối phương cảm thấy vô cùng khó chịu.
  • Dễ chán nản: Mặc dù là những cô gái tuyệt vời, nhưng các cô nàng này lại có đặc điểm mau thích mau chán. Vậy nên sẽ rất khó để họ gắn bó với công việc nếu đó không phải là công việc đam mê của Nhân Mã.
Nữ sinh ngày 24/11 có trách nhiệm, luôn quan tâm gia đình
Nữ sinh ngày 24/11 có trách nhiệm, luôn quan tâm gia đình

4. Tình yêu của người sinh ngày 24/11

Những người sinh 24/11 cung gì? Người sinh 24/11 khi yêu sẽ thế nào? Dù nam hay nữ, khi yêu họ đều rất thật lòng. Nhân Mã mang đến cho đối phương sự lạc quan, tinh thần vui vẻ tích cực, khiến đối phương cảm thấy mối quan hệ đầy sinh động, màu sắc.

Là những người thích tự do, nên khi yêu họ cũng sẽ không bao giờ để đối phương thiệt thòi. Họ luôn dành không gian riêng cho người ấy, để cả hai cảm thấy tự do tuyệt đối trong mối quan hệ.

Nhờ tính cách lạc quan mà chuyện tình yêu của Nhân Mã sinh ngày 24/11 cũng không có nhiều sóng gió. Họ biết cách làm mới tình cảm, đặc biệt là rất ít khi tranh luận trong việc bất đồng quan điểm. Nhân sinh triết học của họ luôn chấp nhận sự khác biệt của từng người. Họ đi nhiều hiểu nhiều nên hiểu sâu sắc điều này.

Khi yêu một cô nàng hay một anh chàng sinh ngày 24/11, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng vì cảm giác thiếu sự quan tâm. Kỳ thực họ rất quan tâm đến bạn theo cách riêng của mình. Đặc biệt, nếu Nhân Mã đã xác định bạn sẽ cùng họ đi đến hôn nhân thì họ sẽ tuyệt đối chung thủy và có trách nhiệm với bạn.

Tình yêu người sinh ngày 24/11 luôn mới mẻ, nhiệt thành
Tình yêu người sinh ngày 24/11 luôn mới mẻ, nhiệt thành

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 24/11

Trong tư duy của người sinh 24/11, bên cạnh sự tự do, họ còn đề cao những giá trị triết học. Bạn sẽ thấy Nhân Mã cực kỳ thành công nếu chọn những nghề sau đây:

  • Giáo viên
  • Dịch thuật
  • Hướng dẫn viên du lịch
  • Huấn luyện viên
  • Điều tra viên

Trong công việc, họ thể hiện tinh thần trách nhiệm tuyệt đối. Nhân Mã làm việc vì đam mê nên luôn khao khát tìm kiếm những giá trị từ công việc đang làm. Những người này không ngại khó khăn, họ còn truyền cảm hứng cho người khác.

Thế nhưng, tính cách đặc biệt của người sinh ngày 24/11 lại khiến họ dễ thất bại nếu làm việc không phù hợp. Bạn áp cho họ một công việc quá nhiều nguyên tắc, chắc chắn họ sẽ thất bại. Nhân Mã thích những công việc hoặc là đào sâu nghiên cứu, hoặc là giao tiếp và hướng ngoại. Làm những việc không phù hợp, họ dễ chán nản, tâm lý bất ổn và thường xuyên cáu gắt.

Đường công danh sự nghiệp của Nhân Mã sinh ngày 24/11 khá bình thường. Họ không có thành tựu cao nhưng lại có nhiều phúc phần tài lộc. Trong một vài thời điểm họ có thể đưa ra các quyết định đầu tư lớn và nhận được nguồn lợi không nhỏ từ nghề tay trái.

Dịch thuật là một trong những nghề rất phù hợp với người sinh 24/11
Dịch thuật là một trong những nghề rất phù hợp với người sinh 24/11

6. Người sinh ngày 24/11 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Tìm hiểu 24/11 cung gì không nằm ngoài việc xác định những người sinh ngày này hợp với cung nào. Khi kết hợp với chòm sao có sự tương hợp, mọi việc với họ sẽ càng may mắn thuận lợi hơn.

  • Thứ nhất, chính là Song Tử. Song Tử mạnh mẽ thẳng thắn, thích hợp với sự hoạt ngôn linh hoạt của người sinh 24/11. Kết hợp lại sẽ tạo nên một mối quan hệ tích cực, bền vững.
  • Thứ 2, chính là Bảo Bình. Cả hai chòm sao này đều thích sự tự do, không ràng buộc và cả hai có sự đồng điệu nhất định trong tâm hồn. Nếu họ ở gần nhau sẽ cùng tạo nên rất nhiều ý tưởng mới mẻ và chắc chắn sẽ sớm đạt mục tiêu đề ra.
  • Thứ 3, chính là Ma Kết. Người sinh ngày 24/11 nếu kết hợp với những người thuộc chòm sao này sẽ tạo nên một mối quan hệ và tương hỗ vô cùng tốt đẹp. Cả hai bố sung các khiếm khuyết cho nhau, chia sẻ cùng nhau để tạo nên mối quan hệ bền chặt như ý.
  • Thứ 4, chính là Sư Tử. Một bên lo lắng quan tâm, một bên nhẹ nhàng hài hước. Đó sẽ là một mối quan hệ nhẹ nhàng, thoải mái.

Và một điều quan trọng bạn không thể không biết là người sinh 24/11 sẽ không hợp với cung Kim Ngưu và Hổ Cáp. Các tính cách đối lập quá nhiều sẽ dẫn đến sự mâu thuẫn khó hàn gắn và mối quan hệ cũng không thể lâu dài.

Trên đây là toàn bộ thông tin về vấn đề 24/11 cung gì. Những bí ẩn của ngày sinh này đã được tiết lộ. Hiểu đúng về bản thân và người khác chính là tiền đề để bạn có thể dễ dàng hòa hợp với cuộc sống, thuận lợi hơn trong lựa chọn nghề nghiệp cũng như bạn bè, người yêu.

Xem thêm: Sinh Ngày 27/2 Cung Gì? Hiểu Rõ Cung Này Trong Tình Bạn, Tình Yêu Để Đọc Vị Dễ Dàng

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat