4/4 cung gì? 4/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 26/03/2024 19:05:00 +07:00
Nắm được thông tin 4/4 cung gì cũng là một cách giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân của mình trong tương lai. Theo vòng tròn Cung Hoàng Đạo thì người sinh ngày 4/4 sẽ thuộc cung Bạch Dương. Hơn nữa, chòm sao này còn chứa nhiều nét đặc điểm nổi bật mà không phải ai cũng biết.

1. 4/4 cung gì?

Sinh ngày 4/4 cung gì? Theo các nhà chiêm tinh và thiên văn học, những người sinh ngày 4/4 sẽ thuộc cung Bạch Dương. Ngoài ra, trong tháng 4 còn một cung khác là Kim Ngưu.

  • Cung Bạch Dương là những người có ngày tháng sinh nằm trong khoảng từ 21/3 đến 20/4.

  • Cung Kim Ngưu là những người có ngày tháng sinh nằm trong khoảng từ 21/4 đến 20/5.

Bạch Dương chính là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi 4/4 cung gì
Bạch Dương chính là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi 4/4 cung gì

Qua đó, chúng ta có thể kết luận rằng Bạch Dương chính là đáp án cuối cùng cho câu hỏi 4/4 cung gì. Điểm chung của hầu hết những người sinh tháng 4 là sống theo cảm xúc, nóng nảy và khó kiểm soát những cảm xúc nhất thời.

Xem thêm: Sinh 4/9 Là Cung Gì? Tận Dụng Thời Cơ Chín Muồi Để Sớm Tỏa Sáng Trong Tương Lai

2. 4/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu?

Theo như thông tin phân tích 4/4 cung gì ở trên, trong tháng 4 ngoài cùng Bạch Dương còn có cung Kim Ngưu. Bởi vậy, nhiều người thường rất hay nhẫm lẫn hai cung này với nhau. Do đó, để tránh lẫn lộn trong việc giải mã vận mệnh cuộc đời của 2 cung, chúng ta nên nắm rõ những thông tin cơ bản và riêng biệt nhất của hai chòm sao này.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Sau khi biết được Bạch Dương chính là câu trả lời cuối cùng của câu hỏi 4/4 cung gì và muốn hiểu đầy đủ và chi tiết hơn về cung này, hãy tham khảo những thông tin cơ bản dưới đây.

  • Sinh ngày: 21/3 – 20/4

  • Sao chế mệnh: Sao Hỏa - ​​Là ngôi sao biểu tượng của ham muốn, quyền lực, sự cạnh tranh, chiến tranh, mạnh mẽ và lòng dũng cảm.

  • Biểu tượng của chòm sao: Con cừu đực

  • Nguyên tố: Hoả

  • Màu sắc mang lại may mắn: Màu đỏ thắm, cam

  • Con số mang lại may mắn: 1 và 9

  • Loại trang sức mang lại may mắn: kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ

Con cừu đực chính là biểu tượng của cung hoàng đạo Bạch Dương
Con cừu đực chính là biểu tượng của cung hoàng đạo Bạch Dương

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu

Là cung thứ 2 thuộc tháng sinh thứ 4, những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ có những thông tin cơ bản như sau.

  • Sinh ngày: 21/4 – 20/5

  • Sao chế mệnh: Sao Kim - Là chòm sao tượng trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng cháy, ngọt ngào, sự chiếm hữu, nghệ thuật và ca hát.

  • Biểu tượng của chòm sao: Bò đực, hải cẩu.

  • Nguyên tố: Thổ

  • Màu sắc mang lại may mắn: Hồng, xanh lục

  • Con số mang lại may mắn: 2 và 8

  • Loại trang sức mang lại may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam

Hình ảnh con bò đực tượng trưng cho cung hoàng đạo Kim Ngưu
Hình ảnh con bò đực tượng trưng cho cung hoàng đạo Kim Ngưu

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 4/4

Nắm rõ được thông tin 4/4 cung gì cùng với tính cách của cung hoàng đạo đó chính là cơ sở giúp bạn tìm ra những điểm yếu và điểm mạnh của mình để cải thiện. Nhìn chung, Bạch Dương được coi là hình mẫu hoàn hảo với tính cách lạc quan, thông minh và nhạy cảm. Tuy nhiên, điều này sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào giới tính của từng cung.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 4/4

Nam giới sinh ngày 4/4 thuộc cung Bạch Dương là những người có khí chất, thường rất tham vọng và nghị lực. Những người này là người thẳng thắn, bộc trực, dám đi theo con đường riêng và sẵn sàng theo đuổi lý tưởng sống của riêng mình.

Anh chàng này thường toát lên vẻ hoang dã, mạnh mẽ, có chút tinh nghịch, trẻ con nhưng lại rất đáng tin cậy. Ngoài ra, họ còn thể hiện lòng tốt khi luôn giúp đỡ bất cứ ai cần sự giúp đỡ, bất cứ khi nào Bạch Dương gặp. Điều đó khiến nam Bạch Dương được mọi người xung quanh yêu quý và kính trọng.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 4/4

Bạch Dương được xem là mẫu hình lý tưởng của sự mạnh mẽ và thông minh
Nữ Bạch Dương được xem là mẫu hình lý tưởng của sự mạnh mẽ và thông minh

Nữ giới sinh ngày 4/4 thuộc cung Bạch Dương thực sự là những người phụ nữ rất mạnh mẽ, có tính cách kiên định, độc lập và dũng cảm không kém cạnh gì với nam giới. Nữ Bạch Dương khá thẳng thắn, đầy tham vọng, không thích vòng vo, đôi khi hơi nóng tính và tự phát nhưng bản chất lại là người sống tình cảm, biết quan tâm đến người khác.

Phụ nữ thuộc cung Bạch Dương không chỉ sở hữu tính cách mạnh mẽ, độc lập mà còn rất kiên cường, không ngại khó khăn. Họ không muốn phụ thuộc vào người khác và luôn kiểm soát mọi thứ đi đúng mong muốn mà bản thân đã đặt ra.

4. Tình yêu của người sinh ngày 4/4

Để nắm rõ hơn về 4/4 cung gì? Biết được tính cách thôi chưa đủ, chuyện tình duyên của người sinh ngày cũng được đánh giá là điểm nổi bật trong 12 chòm sao. Cũng giống như tính cách của mình, người sinh ngày 4/4 thuộc cung Bạch Dương là người yêu rất mãnh liệt.

Người sinh ngày 4/4 thuộc cung Bạch Dương là người rất chủ động trong tình yêu
Người sinh ngày 4/4 thuộc cung Bạch Dương là người rất chủ động trong tình yêu

Trong tình yêu, Bạch Dương không nhút nhát hay e dè, ngược lại, rất chủ động trong việc tiếp cận và quyết tâm chinh phục ai đó khi biết được người đó chính là chân ái đời mình. Tuy nhiên, Bạch Dương không giỏi che giấu cảm xúc, họ dễ dàng bộc lộ niềm vui, nỗi buồn, sự tức giận. Điều này đôi khi khiến Bạch Dương không được cảm thông, dễ bị thao túng hoặc bị trêu đùa cảm xúc.

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 4/4

Người có ngày sinh 4/4 thuộc chòm sao Bạch Dương là người rất sáng tạo, độc lập và cực kỳ nhiệt tình trong mọi việc. Họ luôn đưa ra những ý tưởng mới, có tố chất để trở thành nhà lãnh đạo và không thích bị cuốn vào những câu chuyện drama của đồng nghiệp.

Người sinh ngày 4/4 thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương thường rất chăm chỉ trong sự nghiệp
Người sinh ngày 4/4 thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương thường rất chăm chỉ trong sự nghiệp

Tuy nhiên, để sự nghiệp có thể phát triển thuận lợi nhất thì những người thuộc cung Bạch Dương phù hợp với các ngành nghề như nhà môi giới, nhà văn, nhà thiết kế, diễn viên,… Nhờ sự nghiêm túc và sáng tạo trong mọi việc nên Bạch Dương dễ dàng nhận được sự công nhận, ủng hộ và đánh giá cao trong công việc. Tuy nhiên, Bạch Dương nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình và kiên nhẫn hơn để không "ngủ quên trên chiến thắng".

6. Người sinh ngày 4/4 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Thông qua việc tìm hiểu 4/4 cung gì, những cung nào hợp, cung nào không hợp cũng giúp ích rất nhiều trong việc lựa chọn tri kỷ để hợp tác kinh doanh hay kết hôn.

6.1. Người sinh ngày 4/4 hợp với cung nào?

  • Nam giới sinh ngày 4/4

Những anh chàng Bạch Dương sinh ngày 4/4 thường thể hiện sự dũng cảm, quyết tâm, dám nghĩ và làm. Do đó, người này nên hợp tác với những cung có tính cách tương đồng hoặc hiểu biết và ủng hộ sự độc lập của họ như Sư Tử và Song Tử.

Những cung hoàng đạo sẽ làm việc hiệu quả với người sinh ngày 4/4 thuộc chòm sao Bạch Dương
Những cung hoàng đạo sẽ làm việc hiệu quả với người sinh ngày 4/4 thuộc chòm sao Bạch Dương
  • Nữ giới sinh ngày 4/4

Như được chia sẻ trong bài viết 4/4 cung gì ở trên, những cô nàng Bạch Dương sinh ngày 4/4 rất tự tin, quyết đoán, thích đối mặt với thử thách và có khả năng lãnh đạo tốt. Bởi vậy, những cô gái này thường tương thích với những cung có tính cách mạnh mẽ như Bảo Bình và Song Tử.

6.2. Người sinh ngày 4.4 không hợp với cung nào?

Có 2 cung mà người sinh ngày 4/4 đặc biệt không hợp đó là Cự Giải và Ma Kết.

  • Cự Giải: Xét về nhóm nguyên tố, Bạch Dương cung Lửa và Cự Giải cung Nước thường có những khác biệt lớn trong cách tiếp cận cuộc sống và tình yêu. Bạch Dương thích sự độc lập, phiêu lưu và nhiệt tình, trong khi Cự Giải thích tập trung vào cảm xúc và yêu thích sự an toàn về tinh thần. Bởi vậy, khi làm việc chung hai người dễ nảy sinh tranh cãi mà dẫn đến những việc không mong muốn.

  • Ma Kết: Tuy cả hai đều thuộc cung Lửa nhưng có sự khác biệt trong cách thể hiện tính cách này. Bạch Dương thường tỏ ra nhiệt tình, độc lập và thích thử thách. Trong khi đó Ma Kết lại thích sự ổn định và kiểm soát. Mâu thuẫn có thể nảy sinh khi Bạch Dương cảm thấy Ma Kết quá nghiêm túc và ổn định, còn Ma Kết có thể thấy đối phương quá mãnh liệt và thiếu chín chắn.

7. Dự báo vận mệnh của người sinh ngày 4/4 qua từng tháng trong năm 2024

Qua sự tìm hiểu 4/4 cung gì thì chắc hẳn bạn cũng đã rút ra được những bài học quý giá cho mình. Tuy nhiên, sự chuyển đổi và vận mệnh của mỗi năm mỗi khác. Do đó, việc nắm bắt được số mệnh tương lai của mình trong năm 2024 cũng là một cách giúp người sinh 4/4 gặt hái được nhiều thành công.

Năm 2024 được dự đoán là khởi đầu hoàn hảo cho những người sinh ngày 4/4 thuộc cung Bạch Dương
Năm 2024 được dự đoán là khởi đầu hoàn hảo cho những người sinh ngày 4/4 thuộc cung Bạch Dương

7.1. 4 tháng đầu trong năm 2024 của người sinh 4/4

Phải nói rằng, Bạch Dương sẽ chứng kiến ​​nhiều thay đổi tích cực và đánh dấu sự khởi sắc trong sự nghiệp trong năm nay. Nhờ ảnh hưởng của Sao Hoả, bạn sẽ thấy công việc ổn định hơn, mọi nỗ lực và đóng góp của bạn sẽ được ghi nhận, từ đó mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Do đó, 4 tháng đầu tiên của năm 2024 hứa hẹn sẽ có nhiều tiến triển vượt bậc, cùng với đó là thu nhập tăng dần.

7.2. 4 tháng giữa trong năm 2024 của người sinh 4/4

Phải nói rằng, vận mệnh của người sinh 4/4 thuộc cung Bạch Dương vào giữa năm 2024 sẽ rất là thuận lợi, Đặc biệt, tháng 8 sẽ là thời điểm vàng cho những ai muốn thay đổi công việc hoặc tìm kiếm hướng phát triển mới. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với quyết định bộc phát, cần suy nghĩ kỹ và có kế hoạch tỉ mỉ, thông minh trước khi ra quyết định cuối cùng.

7.3. 4 tháng cuối trong năm 2024 của người sinh 4/4

Vào cuối năm, đặc biệt là tháng 11 và tháng 12, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Có nhiều cơ hội mới đang chờ bạn, bằng khả năng và sự nhạy bén, người sinh 4/4 sẽ mang đến những kết quả tuyệt vời.

Nhìn chung, nếu bạn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và có ý định khởi nghiệp thì tháng 4 đến tháng 9 sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu. Từ tháng 10 đến tháng tháng 12, đây được coi là thời điểm mang lại may mắn và giúp công việc thăng tiến nhanh chóng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, một kế hoạch kỹ lưỡng là điều cần thiết để tránh những rủi ro không đáng có và đảm bảo sự ổn định tài chính.

Những thông tin 4/4 cung gì cùng với lời phân tích đến từ các nhà chiêm tinh học sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về cuộc sống, từ đó có những quyết định sáng suốt trong công việc, hôn nhân. Tuy nhiên, những thông tin tổng hợp này có thể không đúng hoàn toàn với tất cả những người sinh ngày 4/4. Do đó, bạn chỉ nên tham khảo và lắng nghe những tín hiệu thực tế từ cuộc sống để có quyết định sáng suốt nhất.

Xem thêm: Ngày 29/11 Là Ngày Gì? Hãy Ghi Nhớ Những Cột Mốc Lịch Sử Đặc Biệt Này

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat