Nhận biết bàn tay có duyên âm theo chính xác 99%: Hóa giải ngay trước khi quá muộn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 09/04/2024 13:17:00 +07:00
Nhận biết bàn tay có duyên âm theo là cách để bạn kiểm tra xem mình có đang ở trong tình trạng này không. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm được cách hóa giải sớm phù hợp giúp đường tình duyên suôn sẻ, nhanh chóng gặp được một nửa yêu thương của mình.

1. Duyên âm là gì?

Trước khi tìm hiểu về bàn tay có duyên âm theo, bạn cần nắm rõ được duyên âm nghĩa là gì.

Duyên âm được hiểu là mối nhân duyên giữa người đang sống và người đã khuất. ‘’Duyên’’ là nhân duyên hay còn gọi là món nợ tình cảm giữa hai người, ‘’âm’’ nghĩa là người đã mất, người âm ở cõi dưới.

Duyên âm xảy ra khi người đã mất vì một lý do nào đó mà còn vướng bận tình cảm với người còn sống ở trần gian. Họ lưu luyến và không thể dứt bỏ, đi theo để bảo vệ, phù trợ đối phương đến cùng. Tuy nhiên, cũng có một số mối duyên âm mang ý nghĩa tiêu cực, tức là họ đi theo để quấy phá khiến người trên dương gian không thể sống hạnh phúc, viên mãn.

Việc duyên âm có tồn tại thật sự hay không sẽ tùy thuộc vào đức tin và tín ngưỡng của mỗi người. Còn đứng dưới góc nhìn của Phật pháp thì duyên âm có tồn tại. Vậy nên, bạn hãy cứ sống lương thiện, tĩnh tâm sẽ có được hạnh phúc.

bàn tay có duyên âm theo
Duyên âm là mối lương duyên giữa người đang sống và người đã khuất

2. Chỉ tay có duyên âm là gì?

Chỉ tay hay bàn tay có duyên âm theo là đường chỉ tình duyên, đường đời bị đứt đoạn, mờ nhạt. Thông thường, đường tình duyên sẽ bị đứt gãy ở ngón giữa hoặc đường đời quá ngắn. Đây chính là những dấu hiệu của người sở hữu chỉ tay có duyên âm.

Nếu sở hữu chỉ tay có duyên âm thì tình duyên của bạn thường gặp nhiều trắc trở, lận đận, cũng có một vài trường hợp duyên âm theo là do vong hợp. Đây là duyên không mang lại điều tốt lành cho người sống ở trần thế. Trong tình yêu hoặc hôn nhân, họ thường bị người âm cản trở nên nhận về kết quả đau thương.

Tuy nhiên, không phải đường chỉ tay duyên âm nào cũng xấu mà cũng có trường hợp người âm đi theo là để bảo vệ, phù hội cho người họ yêu thương. Đây có thể là người thân đã mất nhưng vì yêu thương mình mà luôn theo dõi, giúp đỡ trong cuộc sống.

Chỉ tay duyên âm là đường chỉ tình duyên, đường đời bị đứt đoạn, mờ nhạt
Chỉ tay duyên âm là đường chỉ tình duyên, đường đời bị đứt đoạn, mờ nhạt

3. Có bao nhiêu loại duyên âm?

Những mối tình cảm nam nữ vì một lý do nào đó mà không thể thành vợ, thành chồng. Vì vậy họ sẽ có những nhớ thương, lưu luyến hoặc bị phản bội, đối xử không tốt trở thành ‘’hận tình’’ và tạo ra duyên âm khi mất đi. Trước khi khám phá bàn tay có duyên âm theo, bạn nên tìm hiểu về 4 loại duyên âm thường xuất hiện đó là duyên âm tiền kiếp, duyên âm hiện kiếp, duyên âm trả nợ, duyên âm chọc phá, cụ thể như sau:

3.1. Duyên âm tiền kiếp

Đây là mối lương duyên của một người ở kiếp trước do còn lưu luyến tình cảm, ân tình sâu nặng chưa trả hết nên kiếp này quá trình chuyển nghiệp được tiếp tục luân hồi thành người và nhận quả từ kiếp trước.

Theo Phật giáo, duyên tiền kiếp là luật nhân quả của mỗi người. Dù đã hết kiếp nhưng thời điểm hiện tại những người mà bạn mang nợ sẽ tiếp tục theo, ảnh hưởng đến chuyện tình duyên của bản thân. Ngoài ra, duyên tiền kiếp cũng có thể là vong âm mang nợ bạn sẽ theo đuổi, giúp đỡ và phù hộ khi có ai muốn gây hại bạn.

Duyên âm tiền kiếp là mối lương duyên của một người ở kiếp trước
Duyên âm tiền kiếp là mối lương duyên của một người ở kiếp trước

3.2. Duyên âm hiện kiếp

Đây là mối quan hệ giữa người âm và người dương ở kiếp này có thể là vô tình hoặc không may bắt gặp mà không hề hay biết, ví dụ như:

  • Sử dụng lời lẽ chọc ghẹo, vui đùa ở nơi có người mất thiêng như cây đa, cây gạo, đoạn đường thường xảy ra tai nạn,...

  • Thuê nhà, mua nhà ở nơi có oán khí mạnh, người trẻ chết oan, tự tử,...

  • Đi sớm, về khuya ở những đoạn đường có âm khí mạnh, rằm tháng bảy,...

  • Đi đường vô tình gặp vong mất, hợp ngày sinh, hợp cung mệnh nên bị đi theo và trở thành duyên âm.

  • Vô tình nhặt được đồ trang sức, quần áo, kỷ vật của người đã mất, vong linh chết trẻ,...

3.3. Duyên âm trả nợ

Đây là loại duyên âm mà những người trong tiền kiếp bạn yêu thương hoặc có tình cảm nhưng bị họ từ chối. Do đó, khi đầu thai chuyển kiếp, người đó sẽ đi theo bạn để trả nợ và tự động rời đi khi đủ ngày, trả đủ nợ. Một số vong âm tốt còn ở bên cạnh để phù trợ, giúp đỡ bạn khi khó khăn.

3.4. Duyên âm chọc phá

Đây là những vong âm lang thang, chế trẻ và không được thờ cúng tử tế. Khi bạn đi qua những đoạn đường vắng, đi làm khuya hoặc nhặt phải vật gì đó của họ trên đường, họ thấy hợp nên đi theo, muốn kết duyên vợ/ chồng với bạn. Họ quấy phá chuyện tình cảm, sức khỏe, tài lộc hoặc khiến bạn suy nghĩ tiêu cực muốn kết liễu cuộc đời để họ có thể ở bên.

Xem thêm: Nam Tả Nữ Hữu Hiểu Vận Dụng Sao Cho Đúng Để Hút Tài Lộc, Gia Đình Viên Mãn

4. Nhận biết bàn tay có duyên âm theo

Sau khi đã nắm được các kiểu duyên âm, bạn cũng cần hiểu rõ những dấu hiệu nhận biết bàn tay có duyên âm theo. Cụ thể:

4.1. Có quá nhiều đường tình duyên

Chỉ tay tình duyên nằm ở vị trí dưới ngón út và chạy dọc trong lòng bàn tay kéo dài từ ngón giữa hoặc ngón trỏ. Người bình thường sẽ chỉ có một đường chỉ tay này. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều đường tình duyên thì đây có thể là dấu hiệu của chỉ tay có duyên âm.

Người có nhiều đường tình cảm thường có sức hấp dẫn với người khác giới nhưng lại dẫn đến tình trạng đa tình, lăng nhăng. Bởi duyên mạnh nên duyên âm cũng rất dễ đi theo. Đồng thời, vì quá nhiều chỉ tay duyên âm nên đời sống tình cảm thường khá cô độc.

Có nhiều đường tình duyên là dấu hiệu của chỉ tay có duyên âm
Có nhiều đường tình duyên là dấu hiệu của chỉ tay có duyên âm

4.2. Đường tình duyên đứt đoạn

Thêm một dấu hiệu để nhận biết bàn tay có duyên âm theo đó là đường chỉ tay bị đứt đoạn, đứt ở vị trí giữa ngón đeo nhẫn và ngón út. Bên cạnh đó, đường này thường bắt đầu từ ngón cái đến ngón út.

Người có dấu hiệu này thường sẽ rơi vào trạng thái thất bại trong tình cảm do duyên âm đeo bám ảnh hưởng đến phúc khí của bản thân.

4.3. Có một đường chỉ tay chặn ở cuối đường tình duyên

Nếu đường chỉ tay của bạn xuất hiện một đường chặn ở cuối đường tình duyên thì đây là dấu hiệu cho việc có duyên âm theo. Bên cạnh đó, chỉ tay này còn có nghĩa là bạn thiếu tự tin để thể hiện cảm xúc trong tình yêu.

Ban đầu khi tìm kiếm tình yêu, bạn rất nồng nhiệt. Cho đến khi khi mối quan hệ bắt đầu, bạn lại cảm thấy không thật sự hòa hợp với đối phương. Vậy nên, bạn phải trải qua nhiều mối tình mới tìm thấy được tình yêu đích thực.

4.4. Đường tình duyên hỗn loạn

Thêm một biểu hiện khác của bàn tay có duyên âm theo đó là đường tình hỗn loạn. Chỉ tay ở trường hợp này có nhiều đường xen kẽ chứ không thẳng, đậm rõ nét một vạch. Điều này thể hiện người này quan tâm đến công việc nên không có nhiều thời gian để yêu đường nên rất dễ dẫn đến tan vỡ trong chuyện tình cảm.

Chỉ tay có nhiều đường xen kẽ không thẳng, đậm rõ nét một vạch
Chỉ tay có nhiều đường xen kẽ không thẳng, đậm rõ nét một vạch

4.5. Đường tình duyên xiên xẹo

Sở hữu đường chỉ tay đâm ngang dọc, xiêu xẹo tại thành các hình ốc đảo thì đây là dấu hiệu rõ nét nhất của người bị duyên âm theo. Người này thường bị ám ảnh bởi nó nên có tính khí thất thường, nội tâm bất ổn và thường xuyên ghét bỏ người yêu mình.

4.6. Đường tình duyên ngắn cụt

Người có chỉ tay đường tình duyên ngắn cũng là một dấu hiệu có duyên âm theo. Họ thường có cuộc sống hôn nhân không mấy tốt đẹp và kết thúc nhanh chóng. Tình cảm ban đầu rất bình thường nhưng khi về chung một nhà thì dễ đổ vỡ sớm. Nguyên nhân là do duyên âm quấy phá nên không thể có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Người có chỉ tay đường tình duyên ngắn cũng là một dấu hiệu có duyên âm theo
Người có chỉ tay đường tình duyên ngắn cũng là một dấu hiệu có duyên âm theo

5. Một số dấu hiệu khác cho thấy bạn có duyên âm theo

Ngoài việc tìm hiểu về bàn tay có duyên âm theo, bạn cũng cần khám phá thêm một số dấu hiệu khác của hiện tượng này để biết rõ mình có duyên âm theo hay không. Những đặc điểm thường thấy như:

  • Đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, yêu ai cũng không thành, chia tay vô cớ.

  • Tính tình nóng nảy, thất thường và không kiểm soát được hành động và lời nói khi ở cùng người yêu.

  • Lúc đang ngủ có cảm giác như ai đó thì thầm bên tay, kể chuyện, dẫn dắt làm theo ý họ.

  • Vai nặng trĩu, đau nhức và mệt mỏi ở một vị trí nào đó trên cơ thể khi thức dậy.

  • Có cảm giác sợ hãi, ớn lạnh như có ai đi theo sau mình, nằm bên cạnh mình

  • Mơ thấy khuôn mặt của một người, lặp lại nhiều lần nhưng không hề quen

  • Tâm trạng chán nản, không rõ nguyên nhân và đôi khi còn muốn tự tử, kết liễu cuộc đời.

Mơ thấy khuôn mặt của một người, lặp lại nhiều lần mà không quen biết là dấu hiệu của duyên âm
Mơ thấy khuôn mặt của một người, lặp lại nhiều lần mà không quen biết là dấu hiệu của duyên âm

6. Cách hóa giải duyên âm đơn giản nhất nên bỏ túi

Khi đã nhận biết được bàn tay có duyên âm theo, bạn cần tìm hiểu các cách hóa giải để có đường tình duyên thuận lợi và cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn.

  • Giữ ấm cơ thể, tránh để tay chân lạnh, tụt huyết áp khiến chỉ số năng lượng dương giảm thấp, đây là cơ hội tốt để vong âm lang thang đeo bám.

  • Không gian sống sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, mở cửa để đón được ánh sáng tự nhiên, tránh những góc tối, bụi bẩn trong nhà.

  • Tâm hướng thiện, suy nghĩ tích cực, chép kinh địa tạng, tụng kinh khấn Phật để tăng thêm nguồn năng lượng tích cực, thanh tịnh cho không gian sống.

  • Mang theo một số vật phẩm phong thủy may mắn trên người để tránh sự đeo bám của các vong linh như bùa bình an, túi trầm, muối, tỏi,...

  • Khi đủ 18 tuổi nên tiến hành nghi lễ cắt duyên âm.

Giữ không gian sống có ánh nắng là một trong những cách hóa giải duyên âm
Giữ không gian sống có ánh nắng là một trong những cách hóa giải duyên âm

7. Bật mí kinh nghiệm giúp đường tình duyên suôn sẻ

Bên cạnh việc nhận biết dấu hiệu bàn tay có duyên âm theo, những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn có được đường tình duyên luôn suôn sẻ:

  • Học cách tự tin, tạo sự thu hút với đối phương bởi một người tự tin luôn có một tâm hồn yêu cuộc sống, ít khi phàn nàn về bản thân khiến đối phương nhìn nhận bạn như một người tạo sự thu hút, hấp dẫn.

  • Tạo sự bí mật để đối phương muốn tìm hiểu về bản thân bạn. Họ thích khám phá những người ẩn chứa bên trong thế giới nội tâm hấp dẫn khiến họ cảm thấy tò mò.

  • Dịp đầu năm nên đi lễ chùa để cầu bình an, sức khỏe, may mắn và cả tình duyên. Có thể tìm đến những ngôi chùa cầu duyên linh thiêng để xin Ông Tơ Bà Nguyệt se duyên giúp hóa giải được vận hạn đen đủi trong chuyện tình cảm và tìm được nửa kia của mình.

Xem thêm: Những Nốt Ruồi Nên Xóa Trên Mặt Nữ Giới, Xóa Ngay Kẻo Vận Xui Đeo Bám

Việc tìm hiểu về bàn tay có duyên âm theo sẽ giúp bạn biết được bản thân mình có rơi vào tình trạng này không để có cách hóa giải sớm nhất. Qua đó, bạn dễ dàng làm cho đường tình duyên trở nên thuận lợi, suôn sẻ và hạnh phúc hơn.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat