Vạch trần bí mật cung Song Ngư: Đa số mọi người đều hiểu sai về tính cách, tình duyên

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 08/04/2024 14:53:00 +07:00
Khám phá những bí mật cung Song Ngư ẩn sẽ giúp bạn hiểu về tính cách của chính mình để đưa ra lựa chọn sự nghiệp, tình duyên mang lại kết quả tốt đẹp hơn. Đồng thời, nếu người bạn yêu quý thuộc cung này, bằng việc thấu cảm về con người họ, bạn còn có thể dễ dàng xây dựng mối quan hệ bền chặt với họ.

1. Tổng quan về cung Song Ngư

Cùng bật mí những bí mật cung Song Ngư thông tư biểu tượng và truyền thuyết về nó.

1.1. Cung Song Ngư là tháng mấy?

Những người sinh vào tháng 2 và tháng 3 sẽ thuộc cung Song Ngư, cụ thể là từ ngày 19/02 - 20/03. Song Ngư thuộc nguyên tố Nước. Đây chính là cung cuối cùng trong vòng 12 cung hoàng đạo.

1.2. Truyền thuyết về cung Song Ngư

Thần thoại Hy Lạp kể lại rằng nữ thần sắc đẹp Venus đưa con trai yêu quý của mình là Cupid - vị thần tình yêu, đi hóa trang và chuẩn bị tham dự một bữa tiệc sang trọng. Trong bữa tiệc này, tất cả khách tham gia đều là những vị thần. Nữ thần nào cũng ăn mặc lộng lẫy hơn người, không ai thua kém ai. Về phần các nam thần, mỗi người cầm một ly rượu, tụ tập lớn tiếng nói chuyện.

Khi toàn bộ bữa tiệc dần dần đi đến cao trào thì một vị khách bất ngờ bất ngờ đến, phá hỏng không khí của cả bữa tiệc. Vị khách không mời này có dung mạo rất hung dữ và tâm hồn tà ác, mục đích hắn xuất hiện trong bữa tiệc là để phá hoại nó.

Hắn đưa tay lật đổ thức ăn trên bàn, ném chậu cây xuống hồ, khiến tất cả những người có mặt tại đó sợ hãi. Mọi người bắt đầu chạy tứ tán, yến tiệc vốn đẹp đẽ lại trở nên hỗn loạn.

Lúc này, Venus đột nhiên phát hiện Cupid mất tích, cô lo lắng nhìn xung quanh, tìm kiếm mọi ngóc ngách trong bữa tiệc, cuối cùng tìm thấy con trai mình dưới cây đàn piano, Cupid toàn thân run rẩy, Venus ôm chặt Cupid vào lòng.

Để ngăn chặn Cupid lại bị tách khỏi mình, Venus nghĩ ra cách dùng dây thừng trói chân hai người lại với nhau, sau đó biến thành hai con cá, bằng cách này, cô đã thành công trốn thoát khỏi bữa tiệc khủng khiếp.

Sau này, hình dạng này được các vị thần nhìn thấy và đặt chúng trên bầu trời, gồm Cá phương Tây và Cá phương Bắc, trở thành chòm sao Song Ngư.

bí mật cung Song Ngư
Song Ngư có hình ảnh biểu tượng là 2 con cá

1.3. Biểu tượng đặc trưng của cung Song Ngư

Biểu tượng cung Song Ngư chính là hai vòng cung hình lưỡi liềm nối với nhau bằng một đường thẳng ở giữa, trông giống như hai con cá bị buộc vào nhau.

Trong đó, một con bơi ngược dòng, một con bơi xuôi dòng, hoàn toàn đối lập với nhau, dù có cố gắng thế nào chúng cũng không thể tách rời. Điều này cũng tiết lộ 1 phần bí mật cung Song Ngư đó là có nhiều mâu thuẫn trong tính cách.

2. Vạch trần những bí mật cung Song Ngư

Song Ngư có rất nhiều đặc điểm mà nhiều người sẽ bất ngờ khi được biết, chúng là:

2.1. Bí mật cung Song Ngư nữ

Những cô nàng sinh vào cung Song Ngư thường có những nét nổi bật sau:

Tính cách:

Trong số các cung hoàng đạo, Song Ngư là người dễ bị tác động từ bên ngoài nhất, bản chất họ rất nhạy cảm, có những suy nghĩ tinh tế nhưng không thực tế và thường có xu hướng trốn tránh thực tế. Vị trí của các hành tinh khác trong biểu đồ sinh có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực đến điểm yếu cố hữu này.

Nữ Song Ngư còn là người có khả năng nghệ thuật thiên bẩm, có tinh thần hy sinh, nhưng tính cách dễ thay đổi và khó đưa ra phán đoán chính xác. Họ hơi giống một đứa trẻ, đầy phiêu lưu và mộng mơ, đồng thời có phần bốc đồng và hung hãn.

Song Ngư có tính cách mộng mơ
Song Ngư có tính cách mộng mơ

Sự nghiệp:

Song Ngư nữ có xu hướng lãng mạn quá mức mọi thứ trong đôi mắt mộng mơ của mình. Nhưng họ hoàn toàn có thể biến khuyết điểm thành ưu điểm bằng cách lựa chọn công việc trong lĩnh vực nghệ thuật, chẳng hạn như viết tiểu thuyết, kịch, thơ ca.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới là Song Ngư, họ rất giỏi thăng hoa những cảm xúc tuyệt vời này và đồng cảm với chúng trong nghệ thuật, từ đó cho ra đời vô số kiệt tác.

Tình yêu:

Song Ngư thường gắn liền với “nước”. Tình yêu của họ có nhiều điểm tương đồng với biển, dòng chảy cuồn cuộn, sâu lắng và mạnh mẽ nên họ sẵn sàng chấp nhận sự đau khổ của tình yêu, yêu cuồng nhiệt, chân thành.

Xem thêm: Người Sinh 20/03 Cung Gì? Song Ngư Mâu Thuẫn, Hai Chiều Lại Tạo Nên Sự Bao Dung

2.2. Bí mật cung Song Ngư nam

Nam giới thuộc cung 2 chú cá này có những đặc điểm không thể nhầm lẫn với cung hoàng đạo khác như:

Tính cách:

Song Ngư giàu lòng nhân ái và có thể chữa lành vết thương tinh thần cho bạn bè thông qua việc chăm sóc cẩn thận hoặc cầu nguyện, nhưng theo bí mật cung Song Ngư họ luôn thiếu dũng khí đối mặt với thực tế.

Song Ngư có thể bị chế giễu là đa cảm, nhưng thực tế, sự quan tâm và lòng trung thành của anh ấy với bạn bè là điều cần được phát huy mạnh mẽ trong xã hội hiện nay.

Sự nghiệp:

Nhìn chung, Song Ngư không giỏi tư duy logic và khoa học, không thích hợp với những nơi làm việc ồn ào hay những công việc có tính kỷ luật khắt khe. Và vì họ có khiếu nghệ thuật và khả năng lồng ghép cảm xúc vào công việc, họ phù hợp để phát triển trong thế giới nghệ thuật, sáng tạo.

Song Ngư nếu chọn đúng nghề phát huy sáng tạo sẽ có sự nghiệp thành công
Song Ngư nếu chọn đúng nghề phát huy sự sáng tạo sẽ có sự nghiệp thành công

Tình yêu:

Tính cách hiền lành của Song Ngư có khả năng thu hút sự chú ý của người khác giới, nhưng dù Song Ngư có yêu say đắm đến đâu, tình cảm cũng sẽ trở nên buồn tẻ khi đã có được người đó.

Hầu hết những người thuộc cung nước đều giàu tình cảm, nhưng sau một thời gian ngắn đau lòng và tiếc nuối hậu chia tay, một mối tình mới tình yêu sẽ thay thế nó ngay lập tức.

Bên cạnh đó, Song Ngư nam cũng là người cực kỳ lãng mạn, họ không thể chịu đựng được lối sống máy móc, kỷ luật. Anh ấy có bản chất thẳng thắn và quyến rũ, có khả năng khiến đối phương cảm thấy hoàn toàn ấm áp.

Dù là một người yêu lý tưởng nhưng thường cảm thấy hụt hẫng về những khía cạnh trần tục của cuộc sống hôn nhân và là một người chồng có điểm thấp.

3. Cung hoàng đạo nào hợp với Song Ngư?

Người thuộc cung Song Ngư tương thích nhất với Cự Giải, Bọ Cạp và Ma Kết trong số 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải:

Một bí mật cung Song Ngư rất ít người biết đó là họ có chỉ số tương hợp với Cự Giải lên tới 100. Vì cả hai cung đều thuộc cung nước nên các bạn sẽ có những đặc điểm giống nhau về tính cách và lối suy nghĩ.

Trong cuộc sống, Cự Giải sẽ đặc biệt chú trọng đến một mối quan hệ ổn định và thiết thực, trong khi Song Ngư lại mong nhận được sự quan tâm và tình cảm hết lòng của Cự Giải.

Song Ngư và Cự Giải là cặp đôi hoàn hảo
Song Ngư và Cự Giải là cặp đôi hoàn hảo

Bọ Cạp:

Song Ngư cũng phù hợp hơn nếu hợp với Bọ Cạp, chỉ số tương hợp của hai cung của bạn là 100. Trong số 12 cung hoàng đạo, cả Song Ngư và Bọ Cạp đều thuộc cung nước nên tình yêu chỉ mang tính cảm xúc, hiếm khi xen lẫn với mục đích khác.

Họ còn có những đặc điểm tính cách khác biệt nên khi ở bên nhau họ sẽ dễ dàng chấp nhận nhau hơn, trở thành một cặp đôi chung thủy.

Xem thêm: Cung Bọ Cạp Và Song Ngư Có Hợp Nhau Không? Chuyện Tình Êm Đẹp Ẩn Chứa Cơn Sóng Ngầm

Ma Kết:

Một bí mật cung Song Ngư tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là họ có tính cách kép, cảm xúc không ổn định, vô cùng phù hợp với Ma Kết thuộc cung đất, người làm mọi việc thực tế.

2 cung này có thể bổ sung cho nhau về tính cách và sự phát triển cá nhân. Nhưng mối quan hệ này cũng sẽ cần một khoảng thời gian và một số thử thách để đơm hoa kết trái bởi Ma Kết hiếm khi mang lại sự lãng mạn mà Song Ngư mong muốn.

4. Dấu hiệu nhận biết Song Ngư khi yêu

Thêm một bí mật cung Song Ngư mà chắc hẳn những ai đang cảm nắng người thuộc cung này đều quan tâm, đó là dấu hiệu nhận biết chàng/nàng cá đang thích thầm bạn.

Song Ngư khi yêu ai đó, họ liên tục gửi hoa và quà, họ thích trò chuyện với bạn, muốn ở gần bạn bất kỳ thời điểm nào có thể. Họ cũng luôn muốn nói cho bạn biết suy nghĩ của họ như thế nào, ngày hôm nay ra sao.

Song Ngư thích tặng quà, quan tâm người họ yêu
Song Ngư thích tặng quà, quan tâm người họ yêu

5. Lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với Song Ngư

Song Ngư phù hợp để trở thành một nhà biên kịch, tiểu thuyết gia bởi họ có trí tưởng tượng phong phú và cảm hứng sáng tạo. Song Ngư có thể diễn đạt cảm xúc của nhân vật một cách sâu sắc hơn và khắc họa tính cách riêng một cách sinh động hơn.

Vì giàu cảm xúc, khả năng biểu đạt cũng rất mạnh, giao tiếp tốt, Song Ngư nên theo đuổi nghề diễn viên hoặc trở thành nhà báo.

Bên cạnh đó, Song Ngư không thích hợp với công việc áp lực cao nên thích hợp làm việc tự do như nhà sáng tạo nội dung độc lập, thiết kế làm việc từ xa…

6. Tiên đoán vận mệnh cung Song Ngư trong 3 tháng tới

Những ai đang muốn khám phá bí mật cung Song Ngư chắc hẳn đều quan tâm đến tương lai của người sinh từ ngày 19/02 - 20/03 này.

Cụ thể, về công việc, bạn có thể gặp phải nhiều sự thay đổi đột ngột trong suy nghĩ, dẫn đến có được các ý tưởng sáng tạo mới, giúp ích cho sự nghiệp của bản thân. Hãy nêu các ý kiến, thắc mắc trong công việc mà bạn gặp phải với quản lý, nên chú ý hạn chế xung đột về cái tôi với đối tác của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra các quyết định táo bạo trong 3 tháng tới bởi nó có thể mang lại lợi ích tài chính lâu dài nhưng có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ cá nhân của bạn.

Về sức khỏe, bởi sự ảnh hưởng của Sao Mộc, Song Ngư có thể ăn uống không tốt, dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa và cân nặng. Vì vậy, bạn hãy chú ý duy trì thực đơn lành mạnh và tập thể dục trong thời gian tới.

Song Ngư nên chú ý chế độ dinh dưỡng trong thời gian tới
Song Ngư nên chú ý chế độ dinh dưỡng trong thời gian tới

Khám phá bí mật cung Song Ngư sẽ giúp bạn hiểu hơn về chính mình để đưa ra lựa chọn sự nghiệp, cách ứng xử trong cuộc sống mang lại kết quả tốt đẹp hơn. Đồng thời, nếu bạn đang quan tâm và yêu quý một cô nàng hay chàng trai cung con cá này, bạn còn có thể dễ dàng xây dựng mối quan hệ bền chặt với họ.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat