Cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không? Chuyện tình êm đẹp ẩn chứa cơn sóng ngầm

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 21/11/2023 07:00:00 +07:00
Chuyện tình của Bọ Cạp Song Ngư vốn đẹp và đầy mộng mơ khi mới bắt đầu. Tuy nhiên, cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không khi mà cả hai cùng mang nhu cầu cảm xúc mạnh mẽ và có xu hướng bi kịch hóa mọi chuyện, khiến cho chuyện tình đôi lứa ngày càng xa cách.

1. Quan điểm tình yêu của cung Bọ Cạp và Song Ngư

Quan niệm tình yêu của cả hai đóng vai trò then chốt để đánh giá cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không.

1.1. Bọ Cạp thuỷ chung

Bọ Cạp yêu sự yên tĩnh, họ trầm tính, ít nói và có xu hướng thu mình lại trong thế giới riêng. Người thuộc cung này có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực chất nội tâm lại rất dễ tổn thương. Họ lương thiện nhưng ít người có thể nhận ra được.

Trong tình yêu, Bọ Cạp là kiểu người có tính cách rất bá đạo, thậm chí hơi độc đoán. Tuy nhiên sự chân thành và thủy chung tuyệt đối mà họ dành cho nửa kia là điều đáng quý trọng. Khi yêu, Bọ Cạp có thể thay đổi tính cách hay làm bất cứ điều gì khác, miễn là làm người mình yêu hạnh phúc.

Chàng trai cung Bọ Cạp thường cố chấp, tính chiếm hữu cao, họ luôn muốn mình là độc nhất trong tâm trí người kia. Trong khi nàng cung Bọ Cạp có vẻ dễ chịu hơn nhưng vẻ ngoài vẫn lạnh lùng, "âm trầm" khó đoán.

1.2. Song Ngư chân thành

Song Ngư hiền lành, nhút nhát nhưng lại sẵn sàng mạnh mẽ và có chủ kiến khi cần. Họ không giỏi ăn nói nhưng lại rất tốt bụng do vậy được nhiều bạn bè yêu mến. Mặc khác, họ thuộc tuýp người tâm lý, nhẹ nhàng, tình cảm, dễ dàng bao dung, tha thứ cho những việc làm bốc đồng của đối phương.

Trong tình yêu, Song Ngư chân thành, ấm áp, họ cũng đủ thông minh và nhạy bén để nhanh chóng nhận ra những suy nghĩ của nửa kia. Mặt khác, Song Ngư không thích nói nhiều mà trực tiếp hành động, đó là một ưu điểm đáng quý của cung hoàng đạo này.

Xem thêm: Cung Song Ngư: Nắm Được Điểm Yếu Chí Mạng Này Để Không Đánh Mất Lý Trí

Song Ngư thuộc tuýp người chân thành, dễ mến
Song Ngư thuộc tuýp người chân thành, dễ mến

2. Giải mã cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không?

Trong các cặp đôi của 12 cung hoàng đạo, liệu cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không. Câu trả lời là cặp đôi này có sự ăn ý và hòa hợp đến khó tin, chỉ cần một ánh mắt, cử chỉ nhỏ của đối phương, cả hai đã hiểu rõ suy nghĩ của nhau.

Sự kết nối giữa họ mạnh mẽ đến mức, nếu đi theo hai hướng khác nhau trong cuộc sống thì mối liên kết đó vẫn tồn tại và không bao giờ đánh mất. Họ có thể là tri kỷ, người thân, đồng nghiệp hay là người bạn đời chung thủy.

Bọ Cạp và Song Ngư nếu có chung ý tưởng trong kinh doanh thì đây sẽ là một cộng sự hoàn hảo. Cả hai đều rõ ràng vị trí của mình ở đâu, nghiêm túc làm việc và phát huy được hết khả năng vốn có của bản thân.

2.1. Song Ngư nam và Bọ Cạp nữ

Chàng Song Ngư ưa thích cảm xúc mãnh liệt và sâu sắc của nàng Bọ Cạp, trong khi Bọ Cạp lại ngưỡng mộ phong thái thoải mái của người yêu. Cả hai tìm thấy ở người đối phương nhiều điểm thú vị và thực sự đồng điệu về tâm hồn. Điều này là tín hiệu tích cực cho hoài nghi cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không.

Song Ngư nam hiền lành, dễ gần và luôn lạc quan với cuộc sống. Chính thái độ dễ chịu của anh ấy khiến nữ Bọ Cạp phải lòng ngay từ lần đầu tiên. Mặt khác, nàng Bọ Cạp là cô gái ngọt ngào, thông minh và có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Một khi yêu, nàng sẽ yêu bằng cả trái tim chân thành và nguyện một lòng sắt son.

Tuy nhiên, Bọ Cạp khó lòng đặt niềm tin hoàn toàn vào một ai đó, chàng Song Ngư cũng không ngoại lệ. Nhiều lúc cô nàng nói chuyện bằng giọng điệu nghi ngờ và không đủ tin tưởng khiến cho Song Ngư vô cùng hụt hẫng. Ngược lại, chàng Song Ngư lại làm nàng khó chịu bởi tính khí bao đồng, hay lo xa.

Xem thêm: Cung Bọ Cạp Nữ Hợp Với Cung Nào? 3 Cung Hoàng Đạo Tâm Đầu Ý Hợp, Yêu Chiều Hết Mực.

2.2. Bọ Cạp nam và Song Ngư nữ

Cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không khi xét trên phương diện nam Bọ Cạp và nữ Song Ngư. Với nhiều điểm tương đồng về tính cách, nữ Song Ngư và nam Bọ Cạp tạo thành cặp đôi vô cùng hoàn hảo. Sự kết hợp của họ luôn độc đáo, gắn kết khiến cho người khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Chàng Bọ Cạp là người có ý chí mạnh mẽ, nhiệt tình tự tin. Với bề ngoài trầm lặng nên ít ai có thể nhận ra niềm đam mê mãnh liệt bên trong họ. Trong tình yêu, đàn ông cung này là người chung thủy, luôn tôn trọng và dịu dàng với người yêu.

Trong khi đó, nàng Song Ngư lại rất chân thành, họ chăm sóc người yêu bằng sự tôn trọng, thấu hiểu đồng cảm sâu sắc. Tình yêu dịu dàng này khiến chàng Bọ Cạp rung động và chưa bao giờ nghĩ đến việc rời xa.

Chàng Bọ Cạp sớm nhận ra nàng Song Ngư là mẫu phụ nữ chung thủy và đáng tin cậy họ hằng mơ ước. Không chỉ vậy, anh ấy còn ngưỡng mộ những suy nghĩ và ý tưởng sâu sắc của cô nàng. Trong tình yêu lãng mạn này, nữ Song Ngư sẽ luôn được che chở, bảo vệ và đôi khi cô bị người yêu chi phối vì tính khá lệ thuộc.

Tuy nhiên, cũng có lúc Song Ngư quá mềm yếu làm chàng Bọ Cạp cảm thấy phiền hà và chán nản. Ngược lại nam Bọ Cạp đôi lúc sẽ khiến nữ Song Ngư tổn thương bởi thái độ lạnh lùng, thờ ơ.

Bọ Cạp nam và Song Ngư nữ khá hợp nhau trong tình yêu
Bọ Cạp nam và Song Ngư nữ khá hợp nhau trong tình yêu

3. Đo độ hoàn hảo trong chuyện tình Bọ Cạp - Song Ngư

Bọ Cạp và Song Ngư vốn là cặp đôi trời sinh, họ cũng được đánh giá là đôi tình nhân hoàn hảo nhất trong mười hai cung hoàng đạo. Giữa họ luôn có một sợi dây vô hình kết nối số phận, giúp cả hai có thể vượt qua nhiều mâu thuẫn với lối giải quyết êm đẹp.

Đánh giá rõ hơn cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không dựa trên những góc nhìn sau đây.

3.1. Về giao tiếp và trí tuệ

Trong phương diện giao tiếp, cặp đôi Bọ Cạp và cung Song Ngư khá ăn ý. Cả hai không đặt quá nhiều kỳ vọng vào đối phương nhưng lại hợp nhau lạ kỳ. Họ gần như ít xảy ra tranh cãi hay gây gổ bất mãn khi trò chuyện.

Tuy nhiên đôi khi sự thô bạo của Bọ Cạp lại tác động đến Song Ngư vốn nhạy cảm quá mức. Nếu Bọ Cạp đủ dịu dàng và đối tác Song Ngư có được ranh giới cần thiết, cuộc trò chuyện của họ dường như kéo dài đến bất tận.

3.2. Về thân mật và tình dục

Là hai cung hoàng đạo Nước, họ được coi là một cặp đôi đầy say mê và hứng thú về tình dục. Họ có thể giải tỏa cảm xúc và gia tăng tình cảm thông qua sự tiếp xúc thân mật.

Bọ Cạp là cung hoàng đạo đại diện cho tình dục nên họ có thể hơi thô bạo với đối tác Song Ngư. Mặt khác, Song Ngư là cung hoàng đạo của sự cực khoái, luôn mong muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Nếu Song Ngư hiểu được chiều sâu cảm xúc của Bọ Cạp, mối quan hệ giữa họ sẽ hòa hợp hơn bao giờ hết.

3.3. Về cảm xúc

Cảm xúc của cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không, câu trả lời là không thể hoàn hảo hơn. Chiều sâu cảm xúc của họ đôi khi khiến người khác khó lòng hiểu được, họ đắm chìm trong một đại dương riêng mãnh liệt và đầy say mê.

Song Ngư sẽ đại diện cho đại dương và biển cả, trong khi Bọ Cạp đại diện cho các con sông. Mỗi một con sông đều đổ ra đại dương lớn, điều này giải thích được mối liên hệ tình cảm giữa các hai cung hoàng đạo này vô cùng khăng khít, không thể tách rời.

Trên khía cạnh cảm xúc cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không
Trên khía cạnh cảm xúc cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không

3.4. Về niềm tin

Để trả lời chính xác 100% cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không trong khía cạnh niềm tin là một điều khó nói. Người thuộc cung Bọ Cạp có bản tính đa nghi, họ có thể trở thành kẻ đeo bám, thích kiểm soát trong mối quan hệ với nửa kia.

Tuy nhiên, cả cung hai đều mong muốn tìm kiếm một tình yêu đích thực nên điều này sẽ ràng buộc họ bằng sự trung thực cần có. Ngay khi một trong hai người lừa dối đối phương, mối quan hệ của họ sẽ kết thúc ngay lập tức. Điều này là vì không ai trong số họ có thể chấp nhận việc phản bội. Đối với họ, sự trung thành chính là điều cần có của một tình yêu đích thực.

3.5. Về giá trị cốt lõi

Bọ Cạp là chòm sao được cai trị bởi Sao Hỏa và luôn ngưỡng mộ đối với những cung có tinh thần hiệp sĩ như Song Ngư. Và như các câu chuyện cổ tích thường nghe, chàng và nàng yêu nhau lúc nào không hay. Cung Bọ Cạp coi trọng giá trị tinh thần và chiều sâu của người khác bao nhiêu thì Song Ngư lại coi trọng những biểu hiện và chiều rộng bấy nhiêu.

Tuy nhiên, điểm chung của họ là đều tương đồng quan điểm sống, điều này mang lại những giá trị tinh thần để họ duy trì mối quan hệ bền chặt với nhau. Thấu hiểu nhau rất nhiều nhưng cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không khi vẫn còn tồn tại những mâu thuẫn, thách thức lớn sau đây.

4. Những thách thức trong tình yêu của Bọ Cạp và Song Ngư

Với tất cả sự đồng điệu trên, nhiều người nghĩ cặp đôi này không có nhiều mâu thuẫn nhưng sự thật, trong lòng đại dương bao giờ cũng có sóng ngầm dữ dội.

Có đôi lúc Song Ngư và Bọ Cạp làm tổn thương lẫn nhau với những vết thương chí mạng. Điểm mấu chốt ở đây là cả hai cùng khao khát sự xoa dịu từ đối phương cho những tổn thương riêng mình. Không một ai trong số họ sẵn sàng cho đi mà chỉ muốn nhận lại.

Vì thế mỗi khi xảy ra tranh chấp, cả hai đều không muốn là người phải xin lỗi trước. Để khắc phục, Bọ Cạp nên tiết chế ngôn từ quá khích khi nổi nóng để tránh không làm đối phương tổn thương. Bởi Song Ngư là mẫu người yếu đuối nên nếu bị xúc phạm, thay vì đấu tranh lại, họ sẽ chọn cách lẳng lặng bỏ bạn mà đi.

Một khi cả hai cùng nhau quyết tâm vượt qua các thách thức tồn tại trên đây thì vấn đề Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không không còn quan trọng nữa.

5. Những cặp đôi tiếng tăm thuộc cung Bọ Cạp - Song Ngư

Một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nên duyên thuộc hai cung này là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Họ là một dẫn chứng ngược cho câu hỏi cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp đôi Bò Cạp và Song Ngư đáng ngưỡng mộ
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp đôi Bò Cạp và Song Ngư đáng ngưỡng mộ

Theo những nhận định trước, khi Bọ Cạp nam và Song Ngư nữ thành đôi, họ chính là cặp đôi "sến" nhất vũ trụ. Cả hai đồng điệu về mặt tâm hồn và vô cùng lãng mạn. Đối chiếu với Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh, nhận định này chẳng chệch đi chút nào. Cặp đôi có vô số những câu chuyện để đời đến mức Huỳnh Hiểu Minh chẳng khác nào một tổng tài ngôn tình.

Chuyện tình như cổ tích này đã có cái kết đẹp với một đám cưới "thế kỷ" đình đám. Mặc dù vậy, họ vẫn không thể vượt qua “cơn sóng ngầm” giữa đại dương và chính thức ly hôn sau 13 năm bên nhau.

Mối quan hệ giữa 2 chòm sao Bọ Cạp và Song Ngư đẹp tựa như thơ, mối liên kết giữa họ phong phú và sâu sắc đến khó tả. Tuy nhiên cung Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không cũng còn phụ thuộc vào cách cả hai cùng nhường nhịn và thấu hiểu đối phương. Do đó, nếu biết cách cân bằng và cùng nhau phấn đấu vì một mục tiêu chung thì hai cung này chắc chắn sẽ có được hạnh phúc viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat