Luận giải các sao xấu trong tử vi: Biết sớm tránh nợ ngập đầu, tiền bạc trôi sông

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 16/11/2023 02:17:00 +07:00
Luận giải các sao xấu trong tử vi là yếu tố quan trọng giúp mỗi người có cái nhìn sâu sắc về các khó khăn, thử thách sắp gặp phải. Hiểu rõ về bản chất các sao xấu này sẽ giúp người bị chiếu mệnh chủ động phòng ngừa, tránh nợ ngập đầu và tiền bạc trôi sông.

1. Tại sao phải quan tâm đến sao xấu trong tử vi?

Theo văn hóa phương Đông, xem lá số tử vi là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân. Trong tử vi, có một số sao mang đến ảnh hưởng xấu cho vận mệnh được gọi là sao xấu. Việc quan tâm đến các sao xấu trong tử vi vô cùng quan trọng bởi:

  • Biết được mình có những sao xấu nào sẽ giúp bạn dự báo trước những vấn đề có thể xảy ra như rắc rối pháp luật, mất mát tài chính, rạn nứt gia đình,...để chủ động phòng ngừa.

  • Khi xác định được sao xấu nào đang ảnh hưởng đến vận mệnh, ta có thể tìm ra phương pháp hóa giải như bố thí, làm từ thiện, sửa nhà để cải vận.

  • Nhiều người dưới ảnh hưởng của sao xấu sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, ví dụ bỏ việc, ly hôn,... Nếu biết trước được điều này có thể giúp tránh sai lầm.

Hiểu rõ bản chất các sao xấu trong tử vi giúp người đương mệnh cải vận thành công
Hiểu rõ bản chất các sao xấu trong tử vi giúp người đương mệnh cải vận thành công

2. Tổng hợp các sao xấu trong tử vi mà bạn nên biết

Về cơ bản, các sao xấu trong tử vi đều mang đến rất nhiều tác động tiêu cực hoặc thách thức trong cuộc sống cho người đương mệnh. Dưới đây là một số sao xấu phổ biến mà bạn có thể gặp trong tử vi và ảnh hưởng đi kèm:

2.1. Lục sát tinh

Trong tử vi, lục sát tinh gồm 6 sao Địa Không, Kình Dương, Địa Kiếp, Đà La, Hỏa Tinh và Linh Tinh thường được xem là sao hung ác, gây ra khó khăn và thử thách cho người có số. Tuy nhiên, lục sát tinh lại tiềm ẩn cho sức mạnh, dũng mãnh giúp con người vượt qua giới hạn bản thân. Các sao xấu trong tử vi thuộc lục sát tinh bao gồm:

Địa Không và Địa Kiếp

Địa Không và Địa Kiếp tượng trưng cho sự đấu tranh nội tâm giữa hư vô và hiện hữu. Các sao xấu này sẽ đem đến những tai họa bất ngờ hay nghiệp chướng oan nghiệt để thử thách ý chí, khả năng chịu đựng và vượt qua hoàn cảnh của mỗi người.

Người có Địa Không và Địa Kiếp sẽ trải qua những phút giây mất phương hướng. Nhưng đồng thời, họ có cơ hội rèn luyện ý chí, tìm ra lý tưởng sống và chiến thắng bản thân.

Xem thêm: Sao Mộc Đức Là Gì? Mệnh Chủ Được Nhiều Phúc Tinh, Cát Khí Cần Tranh Thủ Nắm Bắt

Hỏa Tinh và Linh Tinh

Hỏa Tinh và Linh Tinh tượng trưng cho ngọn lửa thử thách con người vượt ra ngoài giới hạn. Sao xấu này khuyến khích sự phiêu lưu, mạo hiểm và dũng cảm đốt cháy những ràng buộc để tỏa sáng cũng như khơi dậy tiềm năng để khẳng định bản ngã mạnh mẽ.

Linh sát tinh là sao hung ác, gây ra khó khăn và thử thách cho người có số
Linh sát tinh là sao hung ác, gây ra khó khăn và thử thách cho người có số

Kình Dương và Đà La

Kình Dương và Đà La là hai trong các sao xấu trong tử vi tượng trưng cho sức mạnh ý chí, kiên cường bất khuất đến cùng. Hai sao xấu này là biểu tượng của nghị lực phi thường, khả năng chống chọi với mọi khó khăn thử thách.

2.2. Lục bại tinh

Trong tử vi, lục bại tinh gồm Song Hao, Tang Môn, Bạch Hổ, Thiên Hư, Thiên Khốc được xem là những sao mang đến những ảnh hưởng xấu cho vận mệnh con người. Các các sao xấu trong tử vi này có những ảnh hưởng đáng chú ý sau:

Song Hao

Song Hao tượng trưng cho sự hao tổn, lãng phí. Sao xấu này thử thách khả năng quản lý tài chính, đưa ra quyết định đúng đắn của con người. Vượt qua Song Hao, người có mệnh số này sẽ học được cách quản lý tài chính hiệu quả, tránh lãng phí và tiêu xài không cần thiết.

Tang Môn và Bạch Hổ

Tang Môn và Bạch Hổ mang đến những cơn sóng gió thử thách bản lĩnh và ý chí con người. Vượt qua được Tang Môn và Bạch Hổ, mỗi người sẽ trở nên mạnh mẽ, độ lượng và trưởng thành hơn sau những mất mát, thăng trầm.

Lục bại tinh mang đến những ảnh hưởng xấu cho vận mệnh con người
Lục bại tinh mang đến những ảnh hưởng xấu cho vận mệnh con người

Thiên Hư và Thiên Khốc

Thiên Hư và Thiên Khốc là hai trong các sao xấu trong tử vi đem lại những khó khăn để thử thách nghị lực và sức chịu đựng của con người. Vượt Thiên Hư và Thiên Khốc, mỗi người sẽ hiểu được giá trị của hạnh phúc và trân trọng những điều mình có cũng như hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai.

2.3. Ám tinh

Ám tinh hay còn gọi là kỵ tinh được xem là những sao mang đến điềm xấu, gây trở ngại cho vận mệnh con người. Ba sao ám tính là Cự Môn, Hoá Kỵ và Thiên Riêu sẽ có những ảnh hưởng sau:

Cự Môn

Cự Môn là sao chủ về sự cô độc, bị xa lánh. Cự Môn thử thách khả năng độc lập, tự chủ của mỗi người. Khi vượt qua Cự Môn, con người sẽ trưởng thành hơn nhờ biết cách tự tin sống với chính mình, không lệ thuộc vào người khác.

Hoá Kỵ

Hoá Kỵ là sao chủ về sự phản bội, lừa lọc. Hoá Kỵ thử thách lòng trung thực, liêm chính của mỗi người. Khi vượt qua Hoá Kỵ, con người sẽ rèn luyện được phẩm chất sống chân thật, trung thực với bản thân và xã hội.

Ám tinh ám chỉ bản ngã sẵn có bên trong của người đương mệnh
Ám tinh ám chỉ bản ngã sẵn có bên trong của người đương mệnh

Thiên Riêu

Thiên Riêu là sao chủ về đào hoa, dâm dục. Thiên Riêu thử thách ý chí và khả năng tự kiểm soát của mỗi người. Khi vượt qua Thiên Riêu, con người sẽ học được cách làm chủ bản thân, không bị cảm xúc sai khiến.

2.4. Dâm tinh

Dâm tinh là nhóm các sao xấu trong tử vi mang ý nghĩa tiêu cực về ham muốn, tham lam và thiếu kiểm soát bản thân. Tuy vậy, dâm tinh cũng đại diện cho những thách thức tâm linh mà con người cần vượt qua. Các sao xấu trong dâm tinh bao gồm:

Tham Lang

Tham Lang thể hiện sự thiếu kiểm soát, phóng túng trước những cám dỗ về vật chất, địa vị và quyền lực. Tham Lang sẽ thử thách xem một người có đủ ý chí và nghị lực để vượt qua những ham muốn thấp hèn đó hay không. Nếu chiến thắng Tham Lang, con người sẽ trở nên cao thượng và tự chủ hơn.

Thiên Riêu hãm địa

Thiên Riêu phản ánh sự mê muội, đắm chìm, chơi bời, sa đọa trong tình yêu và sắc dục. Thiên Riêu sẽ thử thách khả năng tỉnh táo để làm chủ những cảm xúc mãnh liệt của con tim. Chiến thắng Thiên Riêu có nghĩa là đạt được sự trong sáng và cao cả trong tình yêu.

Dâm tinh là nhóm các sao xấu trong tử vi mang ý nghĩa tiêu cực về ham muốn, tham lam
Dâm tinh là nhóm các sao xấu trong tử vi mang ý nghĩa tiêu cực về ham muốn, tham lam

Thai

Thai tượng trưng cho lòng ham muốn được thỏa mãn về thể xác. Thai thử thách ý chí con người có thể kiềm chế những cảm xúc thấp hèn đó không. Chiến thắng Thai có nghĩa là chinh phục được chính mình.

Đào Hoa

Sao Đào Hoa thể hiện sự mê say tình ái. Đào Hoa sẽ thử thách cách con người hiểu và đối xử với tình yêu. Liệu họ có thể yêu thương một cách trưởng thành và cao thượng hay không.

2.5. Hình tinh

Hình tinh là tập hợp các sao xấu trong tử vi mang đến những thách thức và khó khăn cho đương số. Nó có thể kích động những sự việc tiêu cực như dính líu đến phạm tội, điều tra, giam cầm, đau khổ tinh thần cũng như về thể xác. Các ngôi sao như Thiên Hình, Quan Phù, Kình Dương và Bạch Hổ trong Hành tinh sẽ mang đến những điềm xấu như:

Kình Dương

Đây là sao xấu liên quan đến sự tranh giành và xung đột. Nếu xuất hiện ở một cung nào đó, Kình Dương có thể tạo ra nhiều mối xung đột và khó khăn trong việc giải quyết.

Thiên Hình

Sao này liên quan đến việc bị kiện tụng, điều tra, thậm chí là bị xử phạt. Sự xuất hiện của Thiên Hình ở lá số có thể mang đến những rắc rối pháp luật và làm tổn hại đến uy tín cá nhân.

Hình tinh kích động những sự việc tiêu cực, ảnh hưởng rất lớn đến người đương mệnh
Hình tinh kích động những sự việc tiêu cực, ảnh hưởng rất lớn đến người đương mệnh

Quan Phù

Đây là sao xấu đại diện cho sự kiểm soát và hạn chế. Sao xấu trong tử vi này có thể tạo ra rất nhiều áp lực, mệt mỏi và hạn chế tự do ở cung tương ứng.

Bạch Hổ

Bạch Hổ mang theo nguy cơ tai nạn, thương tích. Khi xuất hiện ở một cung nào đó trong lá số tử vi, Bạch Hổ có thể tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm: Sao Thái Âm Là Gì? 01 Việc Bắt Buộc Phải Làm Vào Năm Thái Âm Chiếu Mệnh

3. Dự đoán sự nghiệp các sao xấu trong năm 2024

Sau khi biết chính xác các sao xấu trong tử vi là gì thì việc giải mã vận trình, sự nghiệp các sau xấu này luôn được mọi người quan tâm, nhất là những người có sao xấu này chiếu mệnh. Theo các chuyên gia về phong thủy, năm 2024 các sao xấu sau sẽ gặp nhiều trắc trở nên đặc biệt chú ý:

3.1. Tham Lang

Những người có sao Tham Lang trong lá số năm 2024 có thể gặp khó khăn, thử thách trong sự nghiệp. Công việc không ổn định, dễ xảy ra tranh chấp, thị phi. Cần hạn chế tham vọng, tỉnh táo để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

3.2. Thiên Khốc

Người Thiên Khốc năm 2024 có cơ hội thăng tiến nhưng cũng đối mặt nhiều áp lực công việc cần giữ vững tinh thần, sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn đồng thời tránh tranh cãi với đồng nghiệp để tạo mối quan hệ tốt.

Người Thiên Khốc năm 2024 có cơ hội thăng tiến trong công việc
Người Thiên Khốc năm 2024 có cơ hội thăng tiến trong công việc

3.3. Thiên Không

Người Thiên Không dễ cảm thấy mơ hồ, lúng túng trong công việc. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào mục tiêu, chớ nên thay đổi công việc thường xuyên, hãy kiên định và tỉnh táo để vượt qua giai đoạn nhiễu nhương này.

3.4. Hỏa tinh

Những người có Hỏa tinh dễ xảy ra mâu thuẫn trong công việc, có thể bị sa thải hoặc nghỉ việc đột ngột. Họ cần giữ bình tĩnh, tránh xung đột với đồng nghiệp và cấp trên đồng thời hãy tìm cách thích nghi với môi trường làm việc.

3.5. Thiên Hư

Người Thiên Hư dễ gặp trở ngại, cản trở trong công việc, chưa thể thăng tiến. Họ nên giữ vững ý chí, tìm hướng đi mới phù hợp với bản thân và đừng nản lòng, cơ hội sẽ đến vào đúng lúc.

Nhìn chung các sao xấu trong tử vi đều đem lại những thử thách nhất định trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu biết sớm và có cách ứng phó, người bị chếnh mệnh hoàn toàn có thể vượt qua dễ dàng và cải mệnh thành công, mọi sự hanh thông.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat