Sao Thái Âm tốt hay xấu? Có sao này chiếu mệnh thì thành công như “vũ bão”

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 31/10/2023 18:29:00 +07:00
Sao Thái Âm tốt hay xấu? Sao Thái Âm là biểu tượng của mặt trăng và mang ý nghĩa tượng trưng về sự soi sáng và tỏ tường. Bất kể là nam hay nữ, khi sao này chiếu vào mệnh của bạn, nó có thể đem lại vận hội và thành công như một cơn "vũ bão".

1. Sao Thái Âm là gì?

Sao Thái Âm là gì? Theo tử vi, sao Thái Âm thuộc về Cửu Diệu và mang tính chất tích cực cho cả nam và nữ. Trên hết, năm sao Thái Âm hứa hẹn đem đến danh lợi, cuộc sống sung túc và tràn đầy niềm hạnh phúc.

Sao Thái Âm tốt hay xấu là điều được nhiều người đặc biệt quan tâm
Sao Thái Âm tốt hay xấu là điều được nhiều người đặc biệt quan tâm

Nam giới khi được hưởng ánh sáng của sao này trong mệnh, họ có thể mong đợi sự phát triển đáng kể về tiền tài, sự nghiệp và danh vọng. Cơ hội làm giàu trong lĩnh vực kinh doanh sẽ nở rộ, đồng thời họ có thể hưởng lợi từ sự ủng hộ và hỗ trợ của quý nhân.

Phụ nữ khi kết nối với sao Thái Âm cũng sẽ có một năm tràn đầy niềm vui, tiền tài, danh vọng và hạnh phúc trong gia đình.

2. Sao Thái Âm năm 2024 chiếu mệnh gì?

Theo quan điểm dân gian, mỗi năm thường tương ứng với một ngôi sao chiếu mệnh riêng tùy vào từng độ tuổi. Điều đặc biệt về sao Thái Âm là nó xuất hiện trong chu kỳ 9 năm một lần. Theo tính toán của Cửu Diệu, sao Thái Âm ảnh hưởng đến những tuổi sau đây:

Đối với nam giới:

Đối với nữ:

Một số mệnh bị ảnh hưởng bởi sao Thái Âm
Một số mệnh bị ảnh hưởng bởi sao Thái Âm

Xem thêm: Cung Thiên Di Là Gì? Giải Mã Tử Vi Chuẩn Nhất Dự Đoán Vận Mệnh Con Người

3. Sao Thái Âm tốt hay xấu?

Sao Thái Âm mang theo biểu tượng của mặt trăng, nữ quyền, sự hiểu biết và tĩnh lặng của biển cả. Do đó, người sinh vào ngày đầu tháng (mùng 1) thường bị coi là không tốt theo quan niệm cổ xưa, vì ngày này là ngày tối tăm, khi ánh trăng vắng loáng.

Sao Thái Âm tốt hay xấu? Thực tế Thái Âm thường có hiệu quả tốt đối với những người sinh vào ban đêm, trong khi người sinh vào ban ngày thường bị giảm tác dụng ngay cả khi nó xuất hiện trong chiếu mệnh của họ.

Sao Thái Âm đặc biệt ưa thích những vị trí như Thân, Tuất, Tý, Dậu, Sửu và Dần. Trong số này, Tý, Hợi và Sửu là các vị trí tốt nhất, bởi vì đó là thời điểm ban đêm, khi mặt trăng sáng rọi.

Người có sao Thái Âm chiếu mệnh thường hưởng nhiều điều may mắn
Người có sao Thái Âm chiếu mệnh thường hưởng nhiều điều may mắn

Các vị trí cung kỵ Thái Âm bao gồm Mão, Tỵ, Thìn, Ngọ và Mùi, vì chúng thường đại diện cho thời điểm ban ngày, khi mặt trăng không thể hiện rõ. Vì vậy, những vị trí này thường không tương hợp với sao Thái Âm.

Vậy sao Thái Âm tốt hay xấu? Nhìn chung người có sao Thái Âm chiếu mệnh thường hưởng nhiều điều may mắn, thịnh vượng và đặc biệt là hạnh phúc về tinh thần. Họ thường phát triển viên mãn trong sự nghiệp và công danh, khéo léo tận dụng cơ hội đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ người khác. Hôn nhân của họ thường bền vững và hạnh phúc, mang lại một mái ấm trọn vẹn.

Xem thêm: Sao Hỏa Nghịch Hành: Xáo Trộn Cuộc Sống, Làm Gì Cũng "Xôi Hỏng Bỏng Không"

4. Sao Thái Âm tốt hay xấu? Có tác động như thế nào?

Những người được sao Thái Âm chiếu mệnh thường được lợi về mặt tài chính, sức khỏe và tình cảm. Tuy vậy, họ cần giữ một thái độ cảnh giác và tránh tự tin quá mức, đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe, việc di chuyển và sinh sản.

4.1. Sự nghiệp, tài lộc

Sao Thái Âm được xem như một sao mang tính chất về tài lộc, liên quan đến tiền bạc và có mối quan hệ với đất đai. Vị trí của sao Thái Âm trong lá số có thể ảnh hưởng đến khả năng tích lũy tài lộc và mua sắm nhà cửa. Có một số yếu tố quan trọng liên quan đến tài lộc khi gặp sao Thái Âm trong chiếu mệnh. Vậy sao Thái Âm tốt hay xấu khi ảnh hưởng tới con đường công danh?

  • Nếu sao Thái Âm nằm ở cung Tài Bạch hoặc Điền Trạch, thường tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiếm tiền và mua sắm nhà cửa.

  • Nếu nó ở cung Quan Lộc hoặc Thiên Di, thường tạo điều kiện cho sự thăng tiến và mở rộng mối quan hệ.

  • Đối với cung Phúc Đức hoặc Phụ Mẫu, thường tạo điều kiện cho cuộc sống an nhàn và sự hỗ trợ từ gia đình.

Sao Thái Âm ảnh hưởng tới tài lộc, sự nghiệp
Sao Thái Âm ảnh hưởng tới tài lộc, sự nghiệp

4.2. Sức khỏe

Sao Thái Âm tốt hay xấu đối với sức khỏe? Sao Thái Âm được xem là có ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe theo học thuật phong thủy và chiêm tinh Á Đông. Nó thường được coi là một sao mang tính chất tài lộc và tình duyên, giúp người được chiếu mệnh có cuộc sống sung túc và hạnh phúc.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sức khỏe của một người không chỉ phụ thuộc vào sao Thái Âm mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cơ địa, lối sống, chế độ ăn uống, tập thể dục và y học hiện đại. Sao Thái Âm có thể mang lại may mắn và lợi ích trong cuộc sống, nhưng không thể hoàn toàn đảm bảo về sức khỏe.

Vì vậy, để duy trì và cải thiện sức khỏe cá nhân, chủ mạng nên tuân thủ các nguyên tắc sống lành mạnh và tham khảo ý kiến chuyên gia y tế khi cần thiết. Đừng dựa hoàn toàn vào quan niệm về sao Thái Âm mà bỏ qua các yếu tố quan trọng khác đối với sức khỏe của bạn.

Sao Thái Âm được xem là biểu tượng của con cái và sinh sản.
Sao Thái Âm được xem là biểu tượng của con cái và sinh sản

4.3. Gia đình, con cái

Sao Thái Âm thường được xem như Máu tinh, biểu tượng cho việc quản lý con cái và sinh sản. Khi người nào được sao Thái Âm chiếu mệnh, thường họ có khả năng sinh nhiều con và chúng thường thông minh, ngoan ngoãn.

Nếu sao Thái Âm nằm trong cung Tử Tức hoặc Phúc Đức, sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho việc sinh đẻ và nuôi dạy con cái. Nằm trong cung Phụ Mẫu hoặc Huynh Đệ, sao Thái Âm thường giúp duy trì mối quan hệ hòa thuận. Đối với sao Thái Âm nằm trong cung Mệnh hoặc Phu Thê, thường mang lại phúc lợi từ con cái.

Sao Thái Âm tốt hay xấu? Sao Thái Âm là một trong Cửu Diệu - hệ thống phân chia các vì sao chiếu mệnh theo từng năm. Được xem là một sao quý nhân, người gặp Sao Thái Âm thường được dự đoán sẽ có cuộc sống vui vẻ, an lành, cùng với sự phát triển phúc lộc và con cái hiếu thảo.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat