Căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu: Chọn đúng người chẳng cần chờ đến kiếp sau

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 17/02/2024 13:20:00 +07:00
Việc tìm hiểu căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu giúp bản chủ xác định được tuổi hợp/khắc trong mối quan hệ nam nữ để có thể chọn cho mình người bạn đời đồng sức đồng lòng vun vén xây dựng hạnh phúc gia đình. Theo lá số tử vi, nam mạng tuổi này nên kết hôn với người nữ thuộc tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Sửu...

1. Tổng quan về tuổi Ất Dậu

Tuổi Ất Dậu là những người sinh 2005, cầm tinh con Gà. Nhìn chung, người tuổi này rất thông minh, nhạy bén, tính cách lại hiền lành, có tấm lòng bao dung rộng lớn nên được nhiều người tin yêu, quý mến.

Trong công việc, họ là người có tinh thần trách nhiệm cao, không sợ gian khổ mà luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thử thách.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Ất Dậu trong năm 2024:

ẤT DẬU

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Thủy

Con giáp

Dậu (Con Gà)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 09/02/2005 -đến ngày 28/01/2006

Cung

Nam mạng thuộc cung Khôn, nữ mạng thuộc cung Chấn.

Màu tương sinh, tương hợp

Màu tương sinh: màu mệnh Kim như trắng, be, xám…

Màu bản mệnh: màu mệnh Thuỷ như đen, xanh nước biển,…

Thiên can

Ất

Địa chi

Dậu

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng tuổi Ất Dậu gặp hạn Thiên Tinh - hạn chủ về sức khỏe và tranh chấp. Bản mệnh nên quan tâm đến sức khỏe, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, đồng thời hạn chế các mâu thuẫn không cần thiết.

Nữ mạng tuổi này gặp hạn Thiên Tinh. Nếu làm ăn không chân chính, họ dễ dính vào vòng lao lý. Bên cạnh đó, bản chủ cần đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, vu khống.

căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu
Nữ mạng sinh năm Ất Dậu gặp hạn Thiên Tinh nên rất dễ vướng vào vòng lao lý

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu

Duyên nợ vợ chồng là do nhân quả luân hồi mà thành. Chính vì thế, hai người xa lạ có thể gặp gỡ và nên duyên trăm năm.

Để có được mối duyên lành, bản mệnh 2005 nên có những hiểu biết cơ bản về căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu để lựa chọn được người bạn đời tương hợp với tuổi và mệnh của mình.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu đối với nam mạng

Nam nhân tuổi Ất Dậu khi quyết định tìm hiểu người bạn đời cần dành sự ưu ái đến những người nữ thuộc các tuổi dưới đây:

Vợ chồng cùng tuổi Ất Dậu: Hai người sinh năm 2005 có nhiều điểm tương đồng, lại có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu nên ở đời với nhau rất hòa hợp, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn thuận lợi, nếu có khó khăn đều được quý nhân giúp đỡ, hào tài vượng, hào con tốt.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Đinh Hợi (Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi): Nam nữ tuổi này nếu kết duyên với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không đặng phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo một thời gian, qua hạn mới có hy vọng thuận lợi, hào tài tạm ổn, hào con đông đủ.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Mậu Tý (Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi): Hai tuổi này ở đời với nhau gặp số Nhì Bần Tiện, vợ chồng chung sống trong cảnh thiếu thốn nhưng bù lại hào con rất vượng, sinh con đầu lòng là gái sẽ giúp vợ chồng thoát khỏi khó khăn.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Kỷ Sửu (Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi): Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu, ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng hưởng giàu sang, hào tài ấm no, hào con ổn.

Vợ chồng tuổi Ất Dậu - Kỷ Sửu bên nhau được hưởng ấm no, hạnh phúc
Vợ chồng tuổi Ất Dậu - Kỷ Sửu bên nhau được hưởng ấm no, hạnh phúc

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Tân Mão (Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi): Nam nữ tuổi này ở đời với nhau khá hòa hợp và hạnh phúc, gặp số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ, hào tài tương vượng, hào con đa số.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Nhâm Thìn (Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi): Hai tuổi này nên nghĩa trăm năm tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng đặng có quyền chức và danh giá, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Quý Tỵ (Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi): Dù có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu nhưng vợ chồng tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện, phải chịu cảnh thiếu nghèo một thời gian, qua hạn dễ làm ăn, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Ất Hợi (Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau làm ăn rất tốt, hào tài tương vượng, hào con đông đủ.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Đinh Dậu (Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi): Vợ chồng sinh vào năm này nếu kết hôn với nhau sẽ có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc, hào tài bình thường, hào con thiểu số.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Mậu Tuất (Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi): Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu, lại có số hưởng giàu sang, tiền tài dư dả nên được đi những nơi mình thích, cặp vợ chồng này ở với nhau rất hợp, hào tài đủ dùng, hào con đầy đủ.

Vợ chồng tuổi Ất Dậu - Mậu Tuất nắm tay nhau đi khắp thế gian

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Qúy Mùi (Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi): Nam nữ tuổi này có cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng hưởng giàu, hào tài bình thường, hào con đầy đủ.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Tân Tỵ (Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau làm ăn sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng càng về sau càng ổn định. Vợ chồng cần đồng hành cùng nhau để vượt qua giai đoạn đầu, hào tài đủ dùng, hào con thiểu số.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Canh Thìn (Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi): Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu, ở với nhau rất hợp, hào tài ấm no, hào con vượng, con cái ngoan ngoãn, thông minh.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Kỷ Mão (Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi): Nam nữ tuổi này ở với nhau làm ăn khá suôn sẻ, hào tài đủ dùng, hào con thiểu số.

Chồng tuổi Ất Dậu - Vợ tuổi Đinh Sửu (Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con đông đủ. Tính người vợ hiền hòa, có duyên, có số giữ tiền của, vợ chồng hòa thuận chung tay làm nên sự nghiệp.

Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi tuổi Ất Dậu và Đinh Sửu hạnh phúc vẹn toàn
Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi tuổi Ất Dậu và Đinh Sửu hạnh phúc vẹn toàn

Những tuổi nam Ất Dậu cần tránh xa khi lựa chọn bạn đời trăm năm

Để tránh vận hạn và những tai họa, người nam tuổi Ất Dậu không thích hợp kết hôn với những nữ tuổi Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Mậu Dần. Đây đều là những tuổi phạm thuộc "Đại kỵ hiệp hôn", nếu vợ chồng ứng vào tuổi này tương lai sẽ xảy ra hậu họa dẫn đến đôi lứa chia lìa thậm chí âm dương cách biệt.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Người Đàn Ông Lạ Liệu Có Phải Điềm Báo Tình Duyên Trắc Trở?

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu đối với nữ mạng

Khi quyết định bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, nữ mạng sinh năm 2005 nên kết đôi cùng các nam nhân có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu để cuộc hôn nhân được hạnh phúc, bền chặt.

Vợ chồng cùng tuổi Ất Dậu: Hai tuổi này ở đời với nhau hòa hợp, gặp số Tứ Đạt Đạo, làm ăn thông suốt, có quý nhân phù trợ, hào tài vượng, hào con tốt.

Vợ tuổi Ất Dậu - Chồng tuổi Quý Mùi (Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi): Hai người sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu, ở đời với nhau rất tốt, gặp số Nhứt Phú Quý, vợ chồng như có phước hưởng giàu, hào tài vượng, hào con có phần ít ỏi.

Vợ tuổi Ất Dậu - Chồng tuổi Tân Tỵ (Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi): Cặp đôi này ở đời với nhau rất tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh giá, địa vị trong xã hội, được quý nhân trọng đãi, hào tài bình thường, hào con trung bình.

Vợ tuổi Ất Dậu - Chồng tuổi Canh Thìn (Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi): Hai tuổi này ở đời với nhau khá hòa hợp, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn thông suốt, lo tính việc gì cũng đều thuận lợi bởi được quý nhân giúp đỡ, hào tài ấm no, hào con trung bình

Vợ tuổi Ất Dậu - Chồng tuổi Mậu Dần (Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi): Nam nữ tuổi này ở đời với nhau hạnh phúc và ấm no, gặp số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước hưởng giàu, hào tài vượng, hào con tốt. Người vợ tuổi này rất tài giỏi, thông minh. Vợ chồng cùng hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Người vợ tuổi Mậu Dần rất tài năng và thông minh
Người vợ tuổi Mậu Dần rất tài năng và thông minh

Vợ tuổi Ất Dậu - Chồng tuổi Đinh Sửu (Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi): Hai tuổi này ứng số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát tài, phải chịu cảnh thiếu nghèo một thời gian nhưng về sau sẽ ổn định, hào tài đủ dùng, hào con đông đủ.

Vợ tuổi ẤT Dậu - Chồng tuổi Bính Tý (Chồng lớn hơn vợ 9 tuổi): Vợ chồng tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển nên đều có địa vị trong xã hội, được nhiều người mến thương, hào tài ấm no, hào con đông đủ.

Vợ tuổi Ất Dậu - Chồng tuổi Ất Hợi (Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau rất hòa hợp và hạnh phúc, hào tài ấm no, hào con trung bình.

Vợ tuổi Ất Dậu - Chồng tuổi Quý Dậu (Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi): Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu, ở với nhau hòa hợp, làm ăn tốt, hào tài trung bình, hào con đông đủ.

Vợ tuổi Ất Dậu - Chồng tuổi Nhâm Thân (Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi): Hai tuổi này nên nghĩa vợ chồng khá hòa thuận, làm ăn có chút khó khăn nhưng được giúp đỡ nên nhanh chóng vượt qua, hào tài đủ no, hào con trung bình.

Dù gặp đôi chút khó khăn nhưng cặp đôi Ất Dậu và Nhâm Thân vẫn luôn đồng hành cùng nhau
Dù gặp đôi chút khó khăn nhưng cặp đôi Ất Dậu và Nhâm Thân vẫn luôn đồng hành cùng nhau

Ngoài những tuổi kể trên, nữ mạng sinh năm 2005 cũng có thể lấy chồng kém tuổi mình như tuổi Bính Tuất (chồng kém vợ 1 tuổi), Đinh Hợi (chồng kém vợ 2 tuổi), Mậu Tý (chồng kém vợ 3 tuổi), Canh Dần (chồng kém vợ 5 tuổi), Tân Mão (chồng kém vợ 6 tuổi), Nhâm Thìn (chồng kém vợ 7 tuổi), Quý Tỵ (chồng kém vợ 8 tuổi). Đây đều là những tuổi có căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu nên hứa hẹn sẽ mang lại cho bản chủ một cuộc hôn nhân hạnh phúc và ngập tràn niềm vui, tiếng cười.

Xem thêm: Tướng Người Có Căn Duyên Với Phật: Sống Thiện Lương, Ắt Nhận Được Phước Báu​

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Ất Dậu

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, vợ chồng có tuổi, mệnh hợp nhau sẽ dễ dàng thông cảm và thấu hiểu nhau. Ngược lại, các cặp đôi khắc tuổi khắc mệnh rất dễ xảy ra tranh cãi, bất hòa.

Nếu vợ chồng khắc tuổi Ất Dậu, bản mệnh có thể tìm cách hóa giải sự xung khắc bằng một số phương pháp sau:

  • Sinh con hợp tuổi bố mẹ: Việc sinh con hợp tuổi sẽ giúp cân bằng cung mệnh, vợ chồng tuổi Quý Dậu nên sinh con thuộc tuổi Hợi.

  • Sử dụng trang phục hợp mệnh: Tuổi Ất Dậu mang mệnh Thủy. Như vậy, trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh nên chọn những màu tương sinh như trắng, be, xám và màu bản mệnh như đen, xanh nước biển để mang đến nhiều may mắn và thuận lợi, hạn chế tối đa những tranh cãi không đáng có.

  • Chọn hướng hoàng đạo: Người sinh năm 2005 hợp với các hướng Bắc, Nam, Đông Nam. Bản mệnh nên ưu tiên chọn những hướng này khi làm nhà, đặt bàn thờ hoặc kê giường ngủ để đem đến sự suôn sẻ, tránh những phát sinh phiền toái.

  • Sử dụng cây phong thủy để hóa giải khắc tuổi: Vợ chồng tuổi Ất Dậu nên lựa chọn cây lưỡi hổ hoặc cây kim tiền và để ở vị trí thường xuyên qua lại nhằm mang lại nguồn sinh khí tốt, cân bằng năng lượng.

Kê giường ngủ ứng hướng hoàng đạo Bắc hoặc Nam để hóa giải sự xung khắc của vợ chồng Ất Dậu
Kê giường ngủ ứng hướng hoàng đạo Bắc hoặc Nam để hóa giải sự xung khắc của vợ chồng Ất Dậu

Tóm lại, tuỳ vào mạng nam hoặc mạng nữ, người sinh năm 2005 sẽ có những tuổi phù hợp khác nhau. Việc tìm hiểu căn duyên tiền định tuổi Ất Dậu là một trong những yếu tố quan trọng giúp mệnh chủ xác định được người sẽ cùng mình kết duyên vợ chồng để mang lại một cuộc hôn nhân hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, tốt lành.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat