Căn duyên tiền định tuổi Ất Mão: Những tuổi này yêu đến mấy cũng phải dừng ngay

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 19/02/2024 14:15:00 +07:00
Nắm rõ các thông tin về căn duyên tiền định tuổi Ất Mão sẽ giúp bản chủ có thêm nhiều điều lưu ý khi tìm kiếm bạn đời trăm năm. Việc biết được những tuổi hợp/khắc để kết duyên vợ chồng sẽ giúp bạn có được một sống hạnh phúc, hưởng trọn vẹn điều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

1. Tổng quan về tuổi Ất Mão

Người có tuổi Ất Mão sinh vào năm 1975, mang mệnh Thủy và cầm tinh con Mèo - con giáp thứ 4 trong hệ thống 12 con giáp.

Nhìn chung người tuổi Mão có sự kiên nhẫn, trí tuệ trước mỗi vấn đề của cuộc sống. Họ thận trọng, kiên định với mục tiêu đề ra nên con đường công danh sự nghiệp thành công.

Chú trọng công việc hơn gia đình nên người tuổi Ất Mão thường kết hôn khá muộn. Theo tính toán của tử vi, đường tình duyên của người tuổi này khá muộn màng nhưng mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho đối phương, họ luôn dành thời gian chăm sóc và vun vén hạnh phúc gia đình.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Ất Mão trong năm 2024:

ẤT MÃO

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Thủy

Con giáp

Mão (Con Mèo)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 11/02/1975 đến 30/01/1976

Cung

Nam mạng thuộc cung Đoài Kim. Nữ mạng thuộc cung Cấn Thổ

Màu tương sinh, tương hợp

Đen, xanh dương, xanh biển sẫm, trắng, ánh kim.

Thiên can

Ất

Địa chi

Mão

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng tuổi Ất Mão gặp gặp hạn Toán Tận, đặc biệt liên quan đến tài chính và tài sản. Mệnh chủ nên chú ý quản lý tài chính, cần thận trọng trong việc đầu tư, vay mượn.

Nữ mạng tuổi này gặp hạn Huỳnh Tuyền, đặc biệt là về sức khỏe và suy giảm năng lượng. Bản chủ cần chú ý đến sức khỏe và tinh thần.

Căn duyên tiền định tuổi Ất Mão
Năm 2024, nam mạng tuổi Ất Mão gặp gặp hạn Toán Tận, mệnh chủ nên cẩn thận trong các chi tiêu và kế hoạch đầu tư, mua bán

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Mão

Hôn nhân là chuyện đại sự trong đời vì vậy việc luận đoán về đường tình duyên và cuộc sống hôn nhân của người sinh vào năm 1975 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Biết được tuổi nào phù hợp, có căn duyên tiền định tuổi Ất Mão, giúp bản mệnh dễ dàng sở hữu cuộc hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, chung sức xây dựng tương lai.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Ất Mão đối với nam mạng

Năm Giáp Thìn 2024, đường tình duyên, gia đạo của nam mạng tuổi Ất Mão rất tốt lành, quan hệ lứa đôi hoặc hôn nhân được Cát.

Tuy nhiên, để hôn nhân thêm phần an yên và hạnh phúc, nam nhân sinh năm 1975 nên ưu tiên lựa chọn những người có căn duyên tiền định tuổi Ất Mão để tình cảm vợ chồng gắn bó bền chặt, mãi mãi bên nhau.

Những tuổi nam ẤT Mão nên chọn để kết hôn:

Vợ chồng cùng tuổi Ất Mão:

Nam tuổi Ất Mão gặp nữ tuổi này ở với nhau khá tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng làm ăn thành công nhưng cũng phải trải qua đôi chút khó khăn khi mới lập nghiệp, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Người vợ thông minh, ăn nói sắc sảo, vợ chồng bên nhau không được hòa hợp, cần nhường nhịn lẫn nhau để gia đạo an yên.

Chồng tuổi Ất Mão - Vợ tuổi Bính Thìn 1976:

Nam nữ sinh vào năm này ở bên nhau khá ổn, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn ổn thoả, có quý nhân phù trợ giúp đỡ trong lúc khó khăn tài chính, tài vận ổn, con cái đầy đủ.

Người vợ tuổi Bính Thìn tính tình tháo vát, công việc nhà đều lo chu toàn, vợ chồng tính tình thuận hoà, lời tiếng khéo léo, nâng đỡ nhau nên rất thuận lợi phát triển công việc.

Chồng tuổi Ất Mão - Vợ tuổi Đinh Tỵ 1977:

Cặp đôi này có căn duyên tiền định tuổi ẤT Mão, ở với nhau tốt, trong số Tam Vinh Hiển, vợ chồng đồng lòng lo lắng công việc làm ăn, tài vận tốt, con cái có phần muộn màng.

Người vợ duyên dáng, nhanh nhẹn, tuy nhiên lại không giỏi trong việc ăn nói, vợ chồng bù đắp khuyết điểm, bên nhau được hưởng ấm no, hạnh phúc.

Chồng tuổi Ất Mão - Vợ tuổi Mậu Ngọ 1978:

Nam tuổi Ất Mão gặp nữ tuổi này ở bên nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng bên nhau bước đầu làm ăn không như mong muốn, phải cố gắng rất nhiều, được hào con vượng, con cái đều ổn.

Người vợ có tài ăn nói, tính cách khá mạnh mẽ, bạo dạn, vợ chồng bên nhau không được hợp cho lắm nên tiết chế cái tôi của bản thân, nhường nhịn lẫn nhau để cùng gây dựng cơ nghiệp, chắc chắn có ngày phát triển.

Chồng tuổi Ất Mão - Vợ tuổi Kỷ Mùi 1979:

Vợ chồng tuổi này ở bên nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, được phước giàu sang, phú quý, tài vận tốt, con cái ngoan, giỏi.

Người vợ tuổi Kỷ Mùi duyên dáng, có tướng giữ tiền khi về già, vợ chồng chung sống tính cách phù hợp, dễ dàng làm ăn, có tài lộc kinh doanh nên cuộc sống dư dả.

Vợ chồng tuổi Ất Mão - Kỷ Mùi bên nhau được vui vẻ, con cái thông minh và ngoan ngoãn
Vợ chồng tuổi Ất Mão - Kỷ Mùi bên nhau được vui vẻ, con cái thông minh và ngoan ngoãn

Chồng tuổi Ất Mão - Vợ tuổi Tân Dậu 1981:

Nam tuổi Ất Mão gặp nữ tuổi này bên nhau được khá bởi có căn duyên tiền định tuổi Ất Mão, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau chăm lo làm ăn thuận lợi, suôn sẻ, có quý nhân phù trợ giúp đỡ vấn đề tài chính, con cái có phần muộn màng.

Người vợ hiền lành, chu đáo, vợ chồng ở với nhau không được thoải mái, hay có cãi vã về những chuyện nhỏ, nên nhường nhịn, bình tĩnh giải quyết công việc, đặt chữ "Nhẫn" lên hàng đầu.

Chồng tuổi Ất Mão - Vợ tuổi Nhâm Tuất 1982:

Hai tuổi này ở với nhau khá ổn, được số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh, được tín, được mọi người ngưỡng mộ, quan tâm, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người vợ thông minh, quản lý gia đình tốt, có tài ăn nói, vợ chồng tính tình hợp nhau, hỗ trợ công việc, dễ dàng khuyên bảo nhau, xây dựng sự nghiệp tốt.

Chồng tuổi Ất Mão - Vợ tuổi Quý Hợi 1983:

Nam nữ tuổi này ở bên nhau không được may mắn về mặt tài chính, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn bước đầu gặp nhiều khó khăn trở ngại, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ thông minh, nhanh nhẹn, tính tình vui tươi, thoải mái, vợ chồng bên nhau được tính nết phù hợp khá vui vẻ, hỗ trợ làm ăn thuận lợi.

Chồng tuổi Ất Mão - Vợ tuổi Quý Sửu 1973:

Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi tuổi này rất tốt đẹp, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng không lo thiếu nghèo về vật chất, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Người vợ duyên dáng, có chí lớn, vợ chồng bên nhau được hoà hợp, lời ăn tiếng nói nâng đỡ, hỗ trợ nhau.

Tuổi Ất Mão - Qúy Sửu nên duyên vợ chồng được hòa hợp, hạnh phúc, an vui cửa nhà

Những tuổi nam Ất Mão không nên tính chuyện kết hôn:

Cần lưu ý rằng, nam nhân sinh năm 1975 "đại kỵ hiệp hôn" với người nữ thuộc một trong các tuổi sau:

  • Canh Thân 1980, Bính Dần 1986, Nhâm Thân 1992, Giáp Dần 1974, Mậu Thân 1968: Bên nhau phạm Biệt Ly.

  • Giáp Tý 1984, Nhâm Tý 1972: Bên nhau phạm Tuyệt mạng.

Theo tử vi, đây đều là những tuổi rất xấu và rất khắc, nếu kết hôn thì không phạm Biệt ly cũng rơi vào Tuyệt mạng, hôn nhân tan vỡ, không có hậu cho tương lai.

Xem thêm: Tuổi Ất Mão Xuất Hành Hướng Nào Tốt? Chọn Hướng Xuất Hành Đẹp Đầu Năm Giáp Thìn 2024

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Ất Mão đối với nữ mạng

Chọn tuổi kết hôn không chỉ có liên quan đến cuộc sống vợ chồng mà chọn đúng căn duyên tiền định tuổi Ất Mão còn mang đến thuận lợi trong công việc và sự nghiệp.

Để có được điều này, phụ nữ sinh vào năm 1975 nên chọn kết hôn với người nam giới thuộc các tuổi dưới đây:

Vợ chồng cùng tuổi Ất Mão: Đã luận giải ở phần Nam mạng

Vợ tuổi Ất Mão - Chồng tuổi Quý Sửu 1973:

Vợ chồng sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Ất Mão, kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, lo tính mọi công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Cặp đôi tuổi Ất Mão - Quý Sửu được hưởng giàu sang, cuộc sống hưởng thụ và thoải mái
Cặp đôi tuổi Ất Mão - Quý Sửu được hưởng giàu sang, cuộc sống hưởng thụ và thoải mái

Vợ tuổi Ất Mão - Chồng tuổi Tân Hợi 1971

Người nữ tuổi Ất Mão kết hôn với đàn ông tuổi Tân Hợi ở nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Ứng số này thì vợ chồng thường có quý nhân phù trợ, lo tính công việc được hanh thông, thuận buồm xuôi gió, kết quả đạt được như mong đợi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh yên vui, mái nhà luôn rộn ràng tiếng cười.

Vợ tuổi Ất Mão - Chồng tuổi Canh Tuất 1970:

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, lại có căn duyên tiền định tuổi Ất Mão nên vợ chồng rất hòa hợp, từ lời ăn tiếng nói đến hành động, cầu lo mọi việc được thông suốt, trong gia đình và xã hội được nhiều người yêu mến. Tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui nhưng hào con lại khó, có số nhận con nuôi.

Vợ tuổi Ất Mão - Chồng tuổi Mậu Thân 1968:

Cặp đôi tuổi này kết hôn với nhau khá tốt bởi có căn duyên tiền định tuổi Ất Mão, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, tuy nhiên lúc đầu cũng phải trải qua vài lần thành bại, qua hạn mới dễ làm ăn. Tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no, con cái ổn định, ngoan ngoãn, về già được nương cậy các con.

Vợ tuổi Ất Mão - Chồng tuổi Đinh Mùi 1967:

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần chung sức, đồng lòng để hy vọng hậu vận ấm no.

Vợ tuổi Ất Mão - Chồng tuổi Bính Ngọ 1966:

Nam nữ tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá, địa vị trong xã hội, cả hai đều có tài và đức. Tính tình vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no đến cười đời. Tuy nhiên, hai tuổi này lại có số nhận con nuôi bởi hào con suy.

Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi tuổi Ất Mão - Bính Ngọ rất hoàn hảo, vợ chồng đều có danh và quyền trong xã hội
Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi tuổi Ất Mão - Bính Ngọ rất hoàn hảo, vợ chồng đều có danh và quyền trong xã hội

Chọn đúng người chồng tâm hợp tuổi, hợp mệnh, có căn duyên tiền định tuổi Ất Mão sẽ giúp quý cô tuổi này tận hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Ngược lại, cách chọn sai hoặc không phù hợp sẽ kéo theo những vận hạn và xui xẻo. Vì thế, để tránh rơi vào đại hạn này, người nữ sinh năm 1975 không nên lấy chồng tuổi Quý Tỵ, Quý Hợi, Mậu Ngọ.

Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Ất Mão Giúp Làm Ăn Phát Tài, Thuận Buồm Xuôi Gió

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Ất Mão

Trong phong thủy, vấn đề xấu nhất chính là gặp tuổi đại kỵ. Hôn nhân của các cặp vợ chồng khắc tuổi sẽ tạo ra một cuộc sống vất vả, khó khăn, thường xuyên phải đối mặt với những thất bại trong công việc và cuộc sống.

Nếu vô tình nên duyên với người khắc tuổi, bản chủ có thể áp dụng một số cách hóa giải sau đây để giảm bớt vận xui:

  • Lựa chọn hướng tốt, ngày/giờ hoàng đạo khi thực hiện việc đại sự: Vợ chồng tuổi Ất Mão thuộc quẻ mệnh Đoài Kim, nên ưu tiên chọn thời gian hoàng đạo và xuất hành theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, và hướng Tây, khi quyết định xây nhà, mua bán đất đai hoặc tổ chức cưới, hỏi. Theo phong thủy, ứng được giờ đẹp, hướng tốt, phù hợp với bản mệnh thì giảm bớt sự xung đột giữa hai vợ chồng.

  • Sử dụng cây phong thủy hóa giải xung khắc: Tuổi Ất Mão mệnh Thủy nên bản chủ có thể chọn cây phong thủy như: Cây lưỡi hổ, sen đá bông hồng đen, cây kim ngân, cây hoa trà, cây kim tiền, lan hồ điệp,... Đây đều là những cây dễ chăm sóc, xanh tốt và rất thích hợp cho vợ chồng sinh năm 1975.

  • Bày trí vật phẩm phong thủy phù hợp: Bản chủ tuổi này có thể sử dụng tượng Mèo phong thủy hoặc quả cầu đá để bày trí trong phòng khách. Hành động này sẽ giúp mang lại may mắn, đón nhận nguồn năng lượng tích cực để vợ chồng hạn chế tối đa những tranh cãi, xung đột không đáng có.

Tượng Mèo ôm tiền vàng với hy vọng mang lại nguồn năng lượng tích cực và những điều may mắn đến với cặp vợ chồng tuổi Ất Mão
Tượng Mèo ôm tiền vàng với hy vọng mang lại nguồn năng lượng tích cực và những điều may mắn đến với cặp vợ chồng tuổi Ất Mão

Nhân duyên là do trời định, bất kể cuộc gặp gỡ nào cũng có sự sắp đặt của vận mệnh và an bài của số phận. Vợ chồng đến được với nhau cũng bởi một chữ duyên. Với các luận giải về căn duyên tiền định tuổi Ất Mão, nam, nữ mạng thuộc tuổi này sẽ biết được tuổi nào hợp, khắc với mình để từ đó chọn được người bạn đời phù hợp giúp cuộc sống hôn nhân được trọn vẹn niềm vui và tiếng cười

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat