Căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn: Gặp con giáp này, dừng ngay trước khi quá muộn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 17/02/2024 14:17:00 +07:00
Để đảm bảo cuộc sống sau hôn nhân được viên mãn và hòa hợp thì việc tìm hiểu căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn là điều đặc cần thiết. Nếu bản chủ thực hiện và làm theo những điều này thì chắc chắn gia đình hạnh phúc, vợ chồng thương yêu nhau, con cái ngoan ngoãn, cầu cầu danh và sự nghiệp đều đạt được như ước vọng.

1. Tổng quan về tuổi Canh Thìn

Tuổi Canh Thìn là những người sinh năm 2000, mang mệnh Kim và cầm tinh con Rồng.

Người tuổi Canh Thìn rất thông minh, có tính cách mạnh bạo, thích đến những nơi đông vui, nhộn nhịp.

Với sự thông minh và tài giỏi hơn người những nam thanh nữ tú tuổi này đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Tuy nhiên, chính sự vượt trội này lại khiến bản mệnh dễ vướng vào thị thị, bị những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ.

Theo tính toán của tử vi, năm Giáp Thìn 2024 mang đến có nhiều cơ hội trong công việc, giúp người tuổi Canh Thìn được thăng tiến.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Canh Thìn trong năm 2024:

CANH THÌN

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Bạch Lạp Kim (Kim)

Con giáp

Thìn (Con Rồng)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 5/02/2000 đến ngày 23/01/2001

Cung

Nam mạng thuộc cung Ly, nữ mạng thuộc cung Càn

Màu tương sinh, tương hợp

Nâu đất, vàng, xám, trắng và ánh kim

Thiên can

Canh

Địa chi

Thìn

Hạn tuổi trong năm 2024

Cả nam và nữ mạng sinh năm 2000 đều gặp hạn Địa Võng, tức mâu thuẫn, tranh cãi trong các mối quan hệ. Bản chủ nên có thái độ dĩ hòa vi quý, ứng xử khôn khéo, biết lắng nghe, chia sẻ và có tấm lòng bao dung.

căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn
Để tránh hạn Địa Võng, người sinh năm 2000 nên chú ý trong cách ứng xử với mọi người

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn

Để cuộc sống vợ chồng êm ấm và hạnh phúc, bản mệnh sinh năm 2000 nên tìm hiểu về căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn để có thể xác định người sẽ nên nghĩa phu thê cùng mình.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn đối với nam mạng

Lựa chọn người bạn đời có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn dưới đây, bản mệnh có thể được hưởng trọn vẹn hạnh phúc gia đình và đủ đầy về cả công danh, sự nghiệp:

Vợ chồng cùng tuổi Canh Thìn: Nam nữ cùng tuổi nên duyên trăm năm rất tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh, được tín, mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, làm ăn thêm phần thuận lợi, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Chồng tuổi Canh Thìn - Vợ tuổi Tân Tỵ 2001: Mặc dù có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn nhưng hai tuổi này đời với nhau không được ổn cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn bước đầu không được thuận lợi, phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, về sau mới phát đạt, có dư dả, tài vận không ổn định, con cái dễ nuôi.

Chồng tuổi Canh Thìn - Vợ tuổi Ất Dậu 2005: Nam tuổi Canh Thìn gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn tốt, suôn sẻ, cầu lo chi cũng dễ dàng, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn, con cái bình thường.

Chồng tuổi Canh Thìn - Vợ tuổi Bính Tuất 2006: Hai tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người ngưỡng mộ, công chuyện làm ăn cũng nhờ đó mà tốt, tài vận ổn định, con cái có phần muộn màng.

Chồng tuổi Canh Thìn - Vợ tuổi Đinh Hợi 2007: Nam tuổi Canh Thìn gặp nữ tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp trở ngại nhưng về sau sẽ dần ổn định, con cái bình thường.

Chồng tuổi Canh Thìn - Vợ tuổi Mậu Tý 2008: Hai tuổi này ở với nhau không ổn cho lắm bởi ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng gặp đôi chút khó khăn nhưng cùng cố gắng vượt qua nên kết quả thuận lợi, con cái có phần ít ỏi.

Chồng tuổi Canh Thìn - Vợ tuổi Kỷ Sửu 2009: Hai tuổi này rất tốt để kết duyên bởi được số Nhứt Phú Quý, vợ chồng được hưởng giàu sang, phú quý, tài vận ổn định, con cái có phần ít ỏi.

Tuổi Canh Thìn - Kỷ Sửu bên nhau được hưởng giàu sang phú quý
Tuổi Canh Thìn - Kỷ Sửu bên nhau được hưởng giàu sang phú quý

Chồng tuổi Canh Thìn - Vợ tuổi Kỷ Mão 1999: Nam nữ tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn nên ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn thuận lợi, cầu lo chi cũng dễ dàng, có quý nhân phù hộ, tài vận khá, con cái có phần ít ỏi, có số nhận con nuôi.

Chồng tuổi Canh Thìn - Vợ tuổi Đinh Sửu 1997: Vợ chồng tuổi này gặp số Nhứt Phú Quý, cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Ngoài những tuổi hợp có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn trên, người nam sinh năm 2000 cần tránh người nữ có tuổi Quý Mùi 2003, Ất Mùi 2015, Giáp Thân 2004, Canh Dần 2010, Bính Thân 2016, Mậu Dần 1998 để không phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy là Tuyệt mạng và Biệt ly.

Bên cạnh đó, người nam tuổi này cũng không hợp có vợ vào năm 15, 21, 27, 33, 39, 45, 51 tuổi

Nam nhân tuổi Canh Thìn không nên kết hôn với người nữ sinh năm Quý Mùi hoặc Ất Mùi
Nam nhân tuổi Canh Thìn không nên kết hôn với người nữ sinh năm Quý Mùi hoặc Ất Mùi

Xem thêm:Nằm Mơ Thấy Người Đàn Ông Lạ Liệu Có Phải Điềm Báo Tình Duyên Trắc Trở?

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn đối với nữ mạng

Kết hôn là một trong ba việc lớn của đời người, do đó để chọn được người tâm đầu ý hợp, đồng sức đồng lòng xây dựng hạnh phúc gia đình thì người nữ sinh năm 2000 khi quyết định kết hôn nên chọn những người có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn sau:

Vợ chồng cùng tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Vợ tuổi Canh Thìn - Chồng tuổi Kỷ Mão 1999: Nữ tuổi Canh Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, chăm lo gia đình và công việc tốt, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái đầy đủ.

Vợ chồng tuổi Canh Thìn - Kỷ Mão có quý nhân phù trợ nên mọi công việc đều suôn sẻ, thuận lợi
Vợ chồng tuổi Canh Thìn - Kỷ Mão có quý nhân phù trợ nên mọi công việc đều suôn sẻ, thuận lợi

Vợ tuổi Canh Thìn - Chồng tuổi Mậu Dần 1998: Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn nên ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn ổn định, ít gặp khó khăn, có người giúp đỡ lúc khó khăn tài chính, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Canh Thìn - Chồng tuổi Bính Tý 1996: Nam nữ tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, về sau sẽ có thành công, con cái bình thường.

Vợ tuổi Canh Thìn - Chồng tuổi Ất Hợi 1995: Nữ tuổi Canh Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau rất tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh, có tín, được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, cầu lo gì cũng dễ, tài vận khá ổn, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Canh Thìn - Chồng tuổi Giáp Tuất 1994: Hai người sinh năm này có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn lại ứng số Tứ Đạt Đạo nên vợ chồng lo lắng làm ăn thuận lợi, có người giúp đỡ lúc gặp khó khăn, tài vận khá ổn, con cái có phần ít ỏi.

Vợ tuổi Canh Thìn - Chồng tuổi Nhâm Thân 1992: Hai tuổi này ở với nhau đặng tốt, trong số Nhất Phú Quý vợ chồng được phước thì hưởng giàu sang còn ít phước cũng không phải chịu cảnh nghèo khó, tài vận ổn, con cái đầy đủ.

Hôn nhân của cặp đôi tuổi Canh Thìn và Nhâm Tuất rất hạnh phúc, vợ chồng được hưởng giàu sang
Hôn nhân của cặp đôi tuổi Canh Thìn và Nhâm Tuất rất hạnh phúc, vợ chồng được hưởng giàu sang

Vợ tuổi Canh Thìn - Chồng tuổi Tân Tỵ 2001: Trên thực tế hai người sinh năm này có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn nên ở với nhau không tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, làm ăn không được như mong đợi, tài vận không ổn định, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Vợ tuổi Canh Thìn - Chồng tuổi Nhâm Ngọ 2002: Hai tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng ban đầu làm ăn còn gặp nhiều khó khăn nhưng sau cũng có thể phát đạt, thuận lợi tiến triển tốt hơn, tài vận khá, con cái bình thường.

Bên cạnh các tuổi có căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn kể trên, người nữ tuổi này không nên kết hôn với nam nhân tuổi Tân Mùi 1991 và Quý Mùi 2003 bởi bên nhau sẽ phạm vào Tuyệt mạng.

Nữ tuổi Canh Thìn không nên lấy chồng tuổi Tân Mùi hoặc Quý Mùi để tránh đôi lứa chia lìa

Xem thêm: Tướng Người Có Căn Duyên Với Phật: Sống Thiện Lương, Ắt Nhận Được Phước Báu

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Canh Thìn

Vợ chồng khắc tuổi, không thuộc căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn hoặc có sự tương khắc trong bản mệnh sẽ xảy ra đối lập rõ ràng trong tính cách, sở thích, quan điểm sống, giữa họ không thể tìm được tiếng nói chung. Chỉ một chuyện nhỏ trong cuộc sống cũng dễ khiến họ nổi nóng, không thể cùng nhau ngồi nói chuyện để giải quyết vấn đề

Theo quy luật ngũ hành, để hóa giải sự xung khắc này, bản mệnh có thể áp dụng một số biện pháp dưới đây để cân bằng năng lượng, đón nhận nguồn sinh khí tốt lành.

  • Sử dụng yếu tố trung gian để hóa giải vợ chồng khắc tuổi Canh Thìn: Theo đó, những cặp đôi tuổi này có thể lựa chọn tuổi sinh con hợp với tuổi của cả hai vợ chồng bởi con cái chính là sợi dây để gắn kết tình cảm vợ lứa đôi. Bố mẹ tuổi Canh Thìn có địa chi Thìn, vậy nên năm sinh con tốt nhất là thuộc nhóm tam hợp Thân - Tý - Thìn hoặc nhóm nhị hợp là Thìn - Dậu.

  • Sử dụng cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy: Vợ chồng khắc tuổi Canh Thìn nên đặt một cây lan chi hoặc cây lan ý, kim ngân, kim tiền… trong khuôn viên nhà. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể lựa chọn vật phong thủy tỳ hưu làm từ Đá Ngọc Hoàng Long để tăng thêm sự cân bằng, mang lại nhiều phúc khí cho gia chủ và tránh những tranh cãi không đáng có.

  • Chọn hướng nhà, hướng phòng ngủ phù hợp với tuổi và mệnh của hai vợ chồng để hóa giải xung khắc: Cụ thể, tuổi Canh Thìn hợp hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam vậy nên cần ưu tiên lựa chọn những hướng này khi thực hiện những công việc quan trọng trong gia đình.

Đặt tỳ hưu làm từ Đá Ngọc Hoàng Long trong phòng khách để tăng phúc khí và tránh những tranh cãi không đáng có
Đặt tỳ hưu làm từ Đá Ngọc Hoàng Long trong phòng khách để tăng phúc khí và tránh những tranh cãi không đáng có

Áp dụng các cách trên chắc chắn sẽ giúp chúng ta hóa giải sự xung khắc của vợ chồng tuổi Canh Thìn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn nằm ở bản thân chủ mệnh, cả hai cần có sự thông cảm, thấu hiểu và tôn trọng nhau để tạo được mối quan hệ vợ chồng hòa thuận, ấm êm.

Tìm hiểu những thông tin chi tiết về căn duyên tiền định tuổi Canh Thìn đối với mạng nam và mạng nữ và cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi chính là yếu tố quan trọng giúp bản mệnh có thể nắm trong tay một cuộc hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat