Chó vào nhà là điềm gì? Làm ngay điều này để không mất tài lộc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 21/03/2024 06:13:00 +07:00
Chó vào nhà là điềm gì là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Có nhiều quan điểm về việc chó vào nhà, tuy nhiên đa phần chó đến nhà được cho là giàu sang, phú quý. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ý nghĩa khi chó vào nhà thì hãy cũng Jos3s giải mã qua bài viết sau.

1. Chó vào nhà là điềm gì?

Theo quan niệm của người châu Á, chó vào nhà được cho là điềm tốt lành, gia đình đó chắc chắn sẽ gặp được may mắn sắp tới trong chuyện tình cảm, công việc và tài lộc. Thậm chí gia chủ còn có thể gặp may mắn trong cả ba lĩnh vực kể trên.

Tuy nhiên cũng có một số trường hợp chó vào nhà có thể là điềm dữ, tùy từng trường hợp cụ thể mà ý nghĩa cũng có sự khác nhau.

1.1. Chó vào nhà là điềm lành khi nào?

Chó là loài vật rất thân thuộc với người dân Việt Nam vì chó được coi là một người bạn trung thành với con người nên việc chó vào nhà cũng không có gì lạ. Chó vào nhà là báo hiệu điềm lành sắp đến với gia chủ trong những trường hợp sau.

  • Chó vàng vào nhà

Tìm hiểu chó vào nhà là điềm gì bạn sẽ biết chó vàng vào nhà là điềm rất tốt. Chó có màu lông vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc. Nếu nhà bạn có chó vàng vào nhà nghĩa là sắp tới sẽ gặp những cơ hội làm ăn mang đến lợi nhuận cao.

Ngoài ra chó vàng vào nhà cũng là dấu hiệu cảnh báo tài lộc nhà bạn sắp vượng. Có thể trong thời gian tới gia chủ và người thân sẽ được thăng chức, tăng lương, công thành danh toại.

Chó vào nhà là điềm gì?
Chó vàng vào nhà đó là điềm báo tốt
  • Chó trắng vào nhà

Nếu một chú chó trắng khỏe mạnh đột nhiên chạy vào nhà bạn thì đây là dấu hiệu cảnh báo về sự bình an và sức khỏe cho gia chủ. Theo quan niệm phong thuỷ, màu trắng biểu thị cho sự may mắn và trong sáng. Nếu như chó trắng đến nhà chứng tỏ gia đình bạn rất thuận hoà, hôn nhân hạnh phúc và con cái ngoan ngoãn.

  • Chó đen vào nhà

Thông thường mọi người đều cảm thấy chó đen vào nhà mang ý nghĩa không tốt. Bởi, màu đen tượng trưng cho những điều xui xẻo, không may mắn. Vì thế khi thấy chó đen vào nhà nhiều người thường xua đuổi chúng đi để không gặp phải vận xui.

Tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm. Dù màu đen tượng trưng cho những điều bí ẩn, đen tối nhưng chó đen thì lại mang ý nghĩa khác. Các chuyên gia phong thuỷ cho biết, chó đen đến nhà sẽ mang lại điềm lành cho gia đình bạn.

Cụ thể, sắp tới gia đình bạn sẽ vượt qua được những khó khăn đang vướng phải, được thần phật che chở và bảo vệ. Không những thế đường tài lộc của bạn cũng sẽ được khởi sắc trong tương lai. Chính vì vậy mà bạn đừng vội đuổi chó đen đi. Hãy cho chú chó đen một chút thức ăn cảm ơn chúng vì đã mang lại may mắn cho gia đình bạn.

  • Chó đến nhà đẻ

Nếu như có chó lạ vào nhà bạn và đẻ con thì đó là một điều rất may mắn. Chó mẹ vào nhà bạn dù sinh một hay là sinh nhiều con cũng là điềm báo tài lộc và may mắn của gia đình bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Bởi theo quan niệm phong thuỷ chó đẻ tượng trưng cho sự sinh sôi và nảy nở về sức khỏe, tình duyên, công việc và tiền tài. Nếu như năm nay gia chủ có ý định kết hôn và sinh con thì sẽ là một năm hoàn toàn hợp lý để thực hiện.

Chó vào nhà là điềm gì? 2
Chó vào nhà là điềm gì? Chó đến nhà đẻ là một điềm báo cực kỳ may mắn với gia chủ
  • Chó lạ đến nhà đúng mùng 1 đầu tháng

Chó lạ chạy vào nhà ngày mùng 1 đầu tháng là dấu hiệu của sự may mắn. Trong tháng này gia chủ sẽ thấy tràn đầy sinh lực, năng lượng và may mắn. Ngoài ra chó lạ chạy vào ngày mùng 1 là dấu hiệu bạn sẽ thoát khỏi những điều xui rủi trong thời gian tới. Còn nếu ngày mùng 1 Tết mà có chó lạ chạy đến nhà thì chứng tỏ bạn sẽ có một năm làm ăn phát đạt và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Do đó bạn không cần lo lắng chó vào nhà là điềm gì.

Xem thêm: Cú Mèo Đậu Trước Nhà Có Điềm Gì? Hiện Tượng Chim Cú Mèo Bay Vào Nhà Hên Hay Xui?

1.2. Chó vào nhà là điềm dữ khi nào?

Như chúng tôi đã nói ở trên chó đến nhà đa phần đều là may mắn tuy nhiên có một số trường hợp chó đến nhà lại cảnh báo sự không may đối với gia đình bạn, cụ thể như sau:

  • Chó vào nhà ỉa trước cổng

Theo quan niệm phong thuỷ việc chó đến nhà ỉa trước ngõ là một điều không may mắn với gia chủ. Điều này dự báo trong năm nay bạn có thể gặp nhiều mâu thuẫn và có nguy cơ bị lừa dối. Hãy biết cách giữ im lặng, tránh tham gia vào những cuộc tranh luận không đáng có để giữ sức khỏe cũng như khiến mình không bị mắc vào những mâu thuẫn không đáng có.

Chó vào nhà là điềm gì? 2
Quá trình tìm kiếm thông tin chó vào nhà là điềm gì đã chỉ ra chó đến cổng ỉa trước ngõ là điềm báo không cát lành
  • Chó vào nhà rồi chết

Quan điểm phong thuỷ cũng chỉ ra hiện tượng chó vào nhà và chết là một sự cảnh báo về sự mất mát tiền bạc, tài sản thậm chí suy giảm về may mắn. Trong thời gian tới bạn phải cẩn thận bảo quản tài sản của mình và nếu như có một tín hiệu gì tốt trong công việc dù nhỏ thôi cũng phải nắm thật chắc.

  • Chó đến nhà và nằm dài trước cửa

Nếu như có một chú chó lạ đột nhiên vào, nằm dài xuống trước cửa và quay mặt ra ngoài đường thì đây là một điềm báo của sự chia ly.

  • Chó đến nhà liên tục rên rỉ và hú vang

Gia chủ cũng cần hết sức cẩn thận nếu như có một chú chó đột nhiên đến nhà và hú vang lên vài lần hoặc là rên rỉ liên tục. Đây là một dự báo không tốt, cảnh báo trong thời gian tới có nhiều điều xui xẻo có thể xảy đến với gia đình bạn.

2. Chó lạ đến nhà nên làm gì?

Sau khi đã có câu trả lời cho vấn đề chó vào nhà là điềm gì thì một việc nữa cũng vô cùng quan trọng là cách xử lý khi chó lạ đến nhà. Việc chó đột ngột đến nhà trong một số trường hợp có thể mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ và người thân. Chính vì thế mà chẳng có lý do gì khiến bạn phải xua đuổi chúng đi cả. Hơn nữa, bạn cũng không nên đánh đuổi hoặc bắt nhốt chó lại khiến chúng phải sợ hãi mà bỏ đi... Bởi tài lộc và may mắn của gia đình bạn cũng theo đó mà đi mất.

Chó vào nhà là điềm gì? 4
Chó vào nhà là điềm gì? Chó đến nhà đa phần là điềm lành nên bạn hãy xối xử với chúng thật tốt

Chó đến nhà không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà chó cũng là một con vật rất thân thuộc đối với con người. Do đó nếu được gia đình bạn hãy đón nhận và chăm sóc chúng thật tốt.

Xem thêm: Rắn Vào Nhà Là Điềm Gì? Giải Mã Hiện Tượng Rắn Bò Vào Nhà Theo Phong Thuỷ

3. Ngủ mơ thấy chó vào nhà là có điềm gì?

Ngoài việc luận giải chó vào nhà là điềm gì thì việc ngủ mơ thấy chó cũng là một điềm báo tâm linh quan trọng. Nếu như bạn ngủ mơ thấy chó hoặc ngủ mơ thấy chó đến nhà muốn xác định được đấy là điềm lành hay dữ thì cần phải căn cứ vào những hoàn cảnh cụ thể như sau:

  • Nằm mơ thấy chó mẹ hoặc chó mẹ cùng với một đàn con thì đây là một giấc mơ tốt lành. Giấc mơ này báo hiệu thời gian tới sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn trong công việc cũng như cuộc sống.
  • Nếu như bạn nằm mơ thấy bị chó dữ đuổi theo và cắn thì báo hiệu sắp tới bạn có thể sẽ gặp phải phiền phức và rắc rối nào đó mà bạn khó có thể dứt ra được. Điều này sẽ mang lại cho bạn những phiền phức không đáng có, gây ra sự mệt mỏi về tinh thần.
  • Giấc mơ bị chó cắn cũng thể hiện bạn đang bị mất cân bằng trong cuộc sống. Bạn có thể vướng phải một rắc rối nào đó mà không thể giải quyết được. Việc mơ thấy bị chó cắn cũng báo hiệu bạn có thể bị phản bội trong một mối quan hệ nào đó.

Chỉ với ít phút tìm hiểu bạn đã có được giải đáp cho câu hỏi chó vào nhà là điềm gì. Thông thường mỗi một hiện tượng trong cuộc sống đều có thể mang đến một ý nghĩa tâm linh phong thuỷ nào đó, chó vào nhà cũng vậy. Nếu như nhà bạn có chó lạ vào nhà thì đừng xua đuổi chúng mà hãy đối xử với chúng thật tốt nhé.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat