Cung Song Ngư yêu ai hợp nhất? Top 3 cung hoàng đạo phù hợp đến bất ngờ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 14/11/2023 13:30:00 +07:00
Cung Song Ngư yêu ai hợp nhất? Song Ngư là một cung có tính cách khá nhạy cảm, giàu cảm xúc và lãng mạn trong tình yêu. Với những điểm nổi bật trên, Song Ngư sẽ thích hợp làm người yêu của cung hoàng đạo nào? Bật mí dưới đây sẽ hé lộ nhiều điều thú vị về chuyện tình của cung hoàng đạo này.

1. Nam nữ cung Song Ngư là người thế nào trong tình yêu?

Vì thuộc nhóm cung Nước, nên những người cung Song Ngư đa phần có tính cách hiền hòa, cảm xúc, dễ chịu nhưng đôi lúc cũng rất dữ dội. Mặc dù vậy, nam nữ Song Ngư vẫn có những điểm khác biệt trong chuyện tình cảm.

1.1. Tính cách của nam Song Ngư trong tình yêu

Nam Song Ngư được đánh giá là một trong những cung hoàng đạo rất hấp dẫn phụ nữ bởi những điểm cuốn hút đó là:

  • Chu đáo và ga lăng: Nam Song Ngư là chàng trai thích giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này luôn ga lăng trong chuyện tình cảm. Chàng trai cung Song Ngư rất chân tình, bao dung và rộng lượng khi yêu đương. Họ luôn muốn dùng sự chân thành để chinh phục “người ấy” của mình, với mong muốn rằng, đối phương sẽ nhận ra họ là bờ vai vững chắc để nương tựa.

  • Tinh tế và kiên cường: Các chàng trai cung Song Ngư có một ý chí mạnh mẽ và không ngại đương đầu với khó khăn. Chính vì vậy, khi thực sự yêu thương ai đó, họ sẽ dốc lòng theo đuổi cho dù có gặp trở ngại. Bên cạnh đó, nam Song Ngư còn là mẫu bạn trai âm thầm quan tâm và chăm sóc cho người mình yêu. Họ thấu hiểu cảm xúc của đối phương rất tốt nên xứng đáng là chàng trai tinh tế.

Tuy nhiên, nam cung hoàng đạo Song Ngư có nhược điểm là do dự khi đưa ra quyết định, họ dễ dàng bị giao động hay chi phối bởi người khác. Nam Song Ngư đôi khi khá mơ mộng trong tình yêu.

Nam Song Ngư là những chàng trai chu đáo và ga lăng
Nam Song Ngư là những chàng trai chu đáo và ga lăng

1.2. Tính cách của nữ Song Ngư trong tình yêu

Xét về mặt ưu điểm, nữ Song Ngư là người:

  • Tốt bụng và biết suy nghĩ cho người khác: Họ có thể quan tâm mọi người đến mức bỏ qua lợi ích của bản thân.

  • Nhạy cảm và tình cảm: con gái Song Ngư rất giàu tình cảm, các cô gái này thường bày tỏ tấm lòng của mình một cách chân thành và tự nhiên nhất.

  • Yêu thích nghệ thuật và khá mơ mộng.

Tuy nhiên, gần giống như chàng trai Song Ngư, nữ Song Ngư đôi khi bị mẫu thuẫn trong mặt cảm xúc của mình, dẫn đến việc do dự khi đưa ra quyết định. Ngoài những lúc dễ chịu và hiền hòa vốn thấy ở những người cung Song Ngư, nữ cung này cũng có thể bốc đồng và nóng nảy khi rơi vào thế ngõ cụt.

2. Cung Song Ngư yêu ai hợp nhất?

Cung Song Ngư yêu ai hợp nhất? Chính bởi những điểm khác biệt trong tính cách khi yêu, nam nữ cung Song Ngư sẽ phù hợp với những cung hoàng đạo khác nhau.

2.1. Top 3 cung hoàng đạo phù hợp nhất với nữ Song Ngư trong tình yêu

Một chàng trai cung Song Ngư yêu ai thì hợp nhất?

  • Nam Song Ngư và nữ Cự Giải: Tình yêu của chàng trai cung Song Ngư và cô gái Cự Giải khá êm đềm và nhẹ nhàng, bởi sự thấu hiểu cảm xúc mà họ dành cho nhau. Bên cạnh đó, sự chung thủy của nam Song Ngư sẽ được báo đáp bằng sự quan tâm của nữ Cự Giải. Điều này lại càng khiến cho tình cảm hai bên thêm bền chặt.

  • Nam Song Ngư và nữ Ma Kết: Một cô gái cung Ma Kết sẽ luôn biểu hiện rõ cảm xúc trên gương mặt của mình, điều này giúp cho chàng trai Song Ngư dễ dàng nhận ra và có sự thay đổi để phù hợp với nữ Ma Kết hơn. Bên cạnh đó, con gái Ma Kết là mẫu người yêu thích công việc, nên sự ngọt ngào và cảm xúc của nam Song Ngư sẽ cho họ cảm giác thoải mái và thư giãn khi ở gần.

  • Nam Song Ngư và nữ Bạch Dương: Một cô nàng Bạch Dương tinh nghịch và nhiệt huyết khiến cho chàng trai Song Ngư luôn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Nếu nữ Bạch Dương là người thích được yêu chiều, cưng nựng thì nam Song Ngư lại là người thích chiều chuộng và chăm sóc người khác. Vậy nên chuyện tình của hai cung hoàng đạo này tràn đầy sự ngọt ngào và bao dung.

Xem thêm: Song Ngư Có Hợp Với Xử Nữ Không? Cặp Đôi Trong Truyền Thuyết Hay Oan Gia Truyền Kiếp

Cung Song Ngư yêu ai hợp nhất
Nam Song Ngư và nữ Bạch Dương hợp nhau trong chuyện tình cảm

2.2. Nữ cung Song Ngư yêu ai hợp nhất? Tiết lộ 3 cung hoàng đạo hợp đến bất ngờ

Nữ Song Ngư là một cô gái tốt bụng nhưng đôi khi luôn chất chứa những mâu thuẫn và ngụ ý khác trong lòng. Vậy một cô gái cung Song Ngư yêu ai thì hợp?

  • Nữ Song Ngư và nam Kim Ngưu: Nữ Song Ngư là người hay gặp những trăn trở và lo âu trong tình cảm, chính vì vậy, một chàng trai Kim Ngưu với sự trưởng thành và bền bỉ sẽ giúp đánh bay những cảm xúc đó của cô nàng. Vì có sự trưởng thành nên nam Kim Ngưu cũng rất thực tế, điều này giúp cân bằng tính mơ mộng của con gái cung Song Ngư.

  • Nữ Song Ngư và nam Song Ngư: Chính vì có điểm chung là lãn mạn, giàu cảm xúc và bay bổng nên chuyện tình của hai người cung này sẽ rất thú vị. Họ có sự tương đồng trong tính cách nên dễ dàng thu hút lẫn nhau.

  • Nữ Song Ngư và nam Bọ Cạp: Nam Bọ Cạp là những chàng trai bản lĩnh và chung tình. Trong khi đó, nữ Song Ngư mang tính cách chu toàn, tình cảm và thùy mị. Chính vì vậy, họ là những “mảnh ghép” hoàn hảo mà đối phương đang tìm kiếm.

Xem thêm: Cung Song Ngư Hợp Với Cung Nào Và Những Điều Bạn Cần Biết!

Nữ Song Ngư là mảnh ghép hoàn hảo và nam Bọ Cạp đang tìm kiếm
Nữ Song Ngư là mảnh ghép hoàn hảo và nam Bọ Cạp đang tìm kiếm

Như vậy, cung Song Ngư yêu ai hợp nhất? Với những hé lộ bất ngờ về tính cách của cung hoàng đạo này, cùng sự thật thú vị về các cung hợp với Song Ngư trong chuyện tình cảm, job3s tin rằng bạn sẽ có sự tham khảo phù hợp cho đối phương của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm thêm chuyện tình của các cung hoàng đạo khác, hãy theo dõi job3s mục Tin Tức mỗi ngày.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat