Đàn ông sinh 1987 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Không chọn tuổi này cả đời hối tiếc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 27/01/2024 19:52:00 +07:00
Nam giới sinh năm 1987 lấy vợ tuổi gì đẹp nhất có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi lẽ, việc lấy được một người vợ tốt tính, hợp tuổi, vợ chồng yêu thương nhau là điều quan trọng để có được một gia đình hạnh phúc, tài lộc công danh thăng tiến không ngừng. Nếu nam 1987 chưa biết kết hôn với nữ tuổi nào hợp nhất thì bài viết này là dành cho bạn.

1. Vì sao nên lấy vợ hợp tuổi?

Nam 1987 lấy vợ tuổi gì đẹp nhất và tại sao nên kết hôn với người hợp tuổi? Ông cha ta xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, việc kết hôn là chuyện hệ trọng trong cuộc đời của mỗi con người nên lấy vợ hợp tuổi sẽ mang đến nhiều điều tốt lành.

  • Nếu cả hai vợ chồng có sự tương hợp về số mạng thì cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, hôn nhân gia đình viên mãn, con cái ngoan ngoãn chăm chỉ học hành.

  • Vợ chồng ý hợp tâm đầu, cùng chung tương tưởng mà tập trung làm ăn, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

  • Biết một phần sự việc có thể xảy ra trong thời gian sắp tới, có thêm lòng tin và an tâm hơn để mang đến những thay đổi vô cùng to lớn, không chỉ cho bản thân người đó mà còn cho cả những thế hệ sau.

Ngược lại, nếu kết hôn với người không hợp tuổi, cuộc sống gia đình có thể gặp khó khăn. Nếu nhẹ thì vợ chồng khắc khẩu, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, từ đó cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của con cái. Nếu nặng hơn thì sức khỏe của các thành viên không tốt, ốm đau triền miên, vợ chồng có thể ly biệt, chuyện làm ăn kinh tế gia đình ngày càng nghèo khó, lụi bại,...

2. Nam 1987 lấy vợ tuổi gì? Đôi nét về tính cách, tình duyên, gia đạo

Nam mệnh sinh năm 1987 lấy vợ tuổi gì đẹp nhất? Để trả lời được câu hỏi này, trước hết chúng ta nên nắm biết được một số thông tin chính về những đặc điểm như tính cách, tình duyên, gia đạo,... của nam 1987.

2.1. Tính cách nam Đinh Mão 1987 mạnh mẽ, kiên cường

Nam sinh năm 1987 lấy vợ tuổi gì hợp? Nếu bạn có năm sinh là 1987 sẽ thuộc năm Đinh Mão âm lịch, cầm tinh con Mèo, mệnh Lư Trung Hỏa. Theo tử vi, người sinh năm này có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, vì đạt được mục tiêu mà luôn cố gắng, nỗ lực hết mình. Vốn là người thông minh, sáng tạo, có tài lãnh đạo, có ý chí cầu tiến mà nam Đinh Mão không quản ngại khó khăn thử thách.

Nam 1987 cầm tinh con mèo
Nam 1987 cầm tinh con mèo

Bên cạnh đó, Đinh Mão có khả năng thành công ở nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất là kinh doanh, quản lý, sáng tạo nghệ thuật. Họ cũng là người tình cảm, phóng khoáng, thích giúp đỡ mọi người xung quanh nên nếu ở vị trí quản lý, nam Đinh Mão có thể dẫn dắt đội nhóm của mình đạt được nhiều thành công.

2.2. Con đường tình duyên nam Đinh Mão

Nam Đinh Mão 1987 lấy vợ tuổi gì hợp với cung mệnh nhất? Nhìn chung, con đường đường tình duyên của đàn ông Đinh Mão cũng có nhiều trắc trở, không phải lúc nào cũng được thuận buồm xuôi gió.

Thực tế, sự trắc trở đó chủ yếu là do bản thân họ tạo ra. Nam Đinh Mão vốn có số đào hòa, họ cũng trải qua khá nhiều mối tình nhưng đều kết thúc nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ, con đường tình yêu của nam 1987 không hoàn toàn giống nhau.

  • Nam Đinh Mão 1987 sinh vào các tháng 1, 2, 3 và 9 âm lịch có đường tình duyên khá lận đận, gặp phải nhiều sóng gió. Nếu hai người không biết cố gắng nhún nhường nhau thì sẽ dẫn đến sự đổ vỡ.

  • Nam Đinh Mão 1987 sinh vào tháng 5 và 12 âm lịch, theo như luận giải Tử vi, những người này lại có đời sống hôn nhân khá êm ấm, hạnh phúc viên mãn. Cuộc sống vợ chồng hòa thuận, cùng nhau làm ăn phát triển.

2.3. Con đường gia đạo của nam Đinh Mão

Người sinh 1987 lấy vợ tuổi gì để có gia đạo hạnh phúc là điều mà không ít các chàng trai Đinh Mão quan tâm. Theo Tử vi, cuộc sống gia đạo của đàn ông Đinh Mão 1987 tuy không phải trải qua nhiều chông gai nhưng cũng vẫn có khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, nếu vợ chồng hợp tuổi sẽ có thêm nhiều sự hỗ trợ khác nữa để cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn. Đặc biệt, nam Đinh Mão cũng sẽ yên tâm mà tập trung vào việc phát triển sự nghiệp.

Chính vì thế, từ tuổi 36 trở đi, đời sống của nam mạng 1987 sẽ dần dần bước vào guồng quay ổn định, có những bước tiến mới. Sóng gió lúc này có thể vẫn có nhưng cũng khá nhẹ nhàng và không mang tính thử thách cho lắm.

3. Nam giới 1987 lấy vợ tuổi gì đẹp nhất khi kết hôn?

Nam Đinh Mão 1987 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Người vợ giống như điểm tựa quan trọng để người đàn ông an tâm phát triển sự nghiệp. Dưới đây là những tuổi nữ mạng vừa hợp, vừa đẹp để kết hôn với nam Đinh Mão 1987.

  • Nam Đinh Mão 1987 lấy vợ 1988 Mậu Thìn ít hơn một tuổi sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Theo Tử vi, số mệnh này mang đến cho vợ chồng tuổi Đinh Mão - Mậu Thìn luôn giàu sang, làm ăn phát đạt. Tuy nhiên, tính cách của hai vợ chồng có chút xung khắc với nhau nên cả hai cần học cách nhường nhịn và nhẫn nại để không khí gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Nam giới 1987 lấy vợ tuổi gì
Nam giới 1987 lấy vợ tuổi gì? Nam Đinh Mão lấy vợ Mậu Thìn sẽ có một cuộc hôn nhân trọn vẹn
  • Nam Đinh Mão 1987 lấy vợ tuổi gì tiền tài như nước? Câu trả lời chính nữ Kỷ Tỵ 1989 là đối tượng thích hợp nhất để kết hôn với nam 1987. Cặp vợ chồng này sẽ luôn gặp được quý nhân phù trợ về đường làm ăn, buôn bán vì gặp số Tứ Đạt Đạo. Cộng thêm tính cách vợ chồng khá hợp nhau nên hai tuổi này lấy nhau chắc chắn gia đình hạnh phúc và giàu có, ấm no.

  • Nam 1987 Đinh Mão lấy vợ 1991 tuổi Tân Mùi (vợ kém chồng 4 tuổi) sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, việc làm ăn buôn bán luôn thuận buồm xuôi gió, có các mối quan hệ rộng và được nhiều người quý mến. Xét về tính cách, hai con giáp này có phần không được hòa hợp cho lắm, vì để cuộc sống gia đình được êm ấm và tốt đẹp hơn, vợ chồng cần biết cách nhường nhịn lẫn nhau.

  • Nam 1987 kết hôn với nữ Nhâm Thân 1992 (vợ ít hơn chồng 5 tuổi) cũng dễ dàng gặp số Tam Vinh Hiển. Số mệnh này thể hiện cặp đôi này lấy nhau về sau sẽ ăn nên làm ra, cả hai là người có chức có quyền, làm việc gì cũng thuận lợi. Mặc dù tính tình vợ chồng có chút khắc khẩu nhưng chỉ cần hai người nhẫn nại một chút thì mọi chuyện sẽ luôn êm đẹp, gia đình hạnh phúc, viên mãn.

4. Một số tuổi đại kỵ mà nam Đinh Mão 1987 không nên kết hôn

Trong câu chuyện hôn nhân, nam 1987 lấy vợ tuổi gì là đại kỵ? Dưới đây là một số tuổi không hợp để nam Đinh Mão kết hôn:

  • Nam Đinh Mão 1987 với nữ 1999 Tân Tỵ: Mặc dù hai tuổi này có mệnh, thiên can, địa chi khá tốt nhưng cung phi lại phạm phải tuyệt mệnh, niên mệnh Mộc - Thổ tương khắc.

  • Nam Đinh Mão 1987 với nữ 1996 Bính Tý: Xét về cung mệnh, thiên can, địa chi và cung phi thì việc kết hôn giữa hai tuổi này hoàn toàn không phù hợp do có quá nhiều điểm tương khắc.

  • Nam Đinh Mão 1987 với nữ 1993 Quý Dậu: Cũng giống như cặp đôi nam Đinh Mão và nữ Bính Tý, vợ chồng Đinh Mão 1987 và Quý Dậu 1993 có cung mệnh, thiên can địa chi đều tương khắc. Đặc biệt nếu hai người lấy nhau sẽ phạm vào cung Tuyệt mệnh - một cung phi không tốt, có thể mang đến nhiều điều xui rủi.

  • Nam Đinh Mão 1987 với nữ 1991 Tân Mùi: Theo thiên can Đinh - Tân tương khắc địa chi là Mão - Mùi tam hợp nhưng hai con giáp này nếu nên duyên dễ phạm vào cung phi Họa hại. Điều này có nghĩa là vợ chồng dễ nảy sinh bất hòa, đường con cái, làm ăn gặp nhiều khó khăn, thậm chí cuộc sống gia đình rơi vào cảnh chia lìa, đổ vỡ.

Nam Đinh Mão kết hôn với nữ Tân Mùi, gia đạo dễ bất hoà, xung đột
Nam Đinh Mão kết hôn với nữ Tân Mùi, gia đạo dễ bất hoà, xung đột

5. Cách hóa giải xung khắc vợ chồng không hợp tuổi

Nam Đinh Mão 1987 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Trong cuộc sống, không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn cho mình một người vợ hợp tuổi, hợp mệnh. Dưới đây là cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi chi tiết nhất để bạn tham khảo nếu như bản thân đang gặp vấn đề tương tự.

  • Điều chỉnh lại các hướng trong nhà hợp phong thủy: Đây là cách hóa giải vợ chồng lục đục, khắc khẩu, phạm vào các cung xấu khi kết hôn không hợp tuổi. Chẳng hạn, hướng nhà, hướng bàn thờ phải hợp với tuổi của chồng còn hướng bếp, hướng giường phải hợp với tuổi của vợ.

  • Thay đổi hướng nằm để hóa giải xung khắc: Theo phong thủy, người chồng nằm bên ngoài, gần cửa sổ dễ sinh ra tính trăng hoa. Vì thế, người vợ cần thay đổi vị trí nằm bên ngoài để ngăn cản được điều này.

  • Hóa giải vợ chồng không hợp tuổi bằng cách sinh con: Một trong những phương pháp hóa giải xung khắc vợ chồng được nhiều cặp đôi lựa chọn chính là sinh con hợp tuổi. Bố mẹ sẽ sử dụng thiên can, địa chi, ngũ hành bản mệnh để đối chiếu, từ đó sẽ chọn được năm sinh con thích hợp nhất. Cách này sẽ giúp hóa giải được mọi xung khắc mà bố và mẹ đang gặp phải.

6. Những lưu ý khi vợ chồng không hợp tuổi, khắc khẩu, lục đục

Nam 1987 lấy vợ tuổi gì đẹp cả về tình duyên và tài lộc? Nếu nam Đinh Mão kết hôn với người không hợp tuổi cần lưu ý điều gì để cuộc sống gia đạo hạnh phúc, ấm êm? Dưới đây là một số điều quan trọng mà nam Đinh Mão cần biết khi vợ chồng khắc khẩu, lục đục.

  • Biết kiềm chế cảm xúc cá nhân: Chuyện vợ chồng khắc khẩu phần nhiều là do cái tôi cá nhân của cả hai quá lớn, không thể kiềm chế được cảm xúc. Điều này dẫn đến việc chúng ta thường hay buông lời khó nghe, thậm chí là xúc phạm, làm tổn thương bạn đời. Vì thế những lúc nóng giận, nên im lặng và bình tĩnh lấy lại ổn định, sau đó mới tiếp tục nói chuyện với nhau.

  • Đặt bản thân vào vị trí của đối phương: Đây là cách giúp cả hai có thể thấu hiểu lẫn nhau, từ đó dễ dàng thông cảm với nhau hơn, mọi sự xung khắc cũng dần tan biến.

  • Không cãi nhau trước mặt người khác: Ông cha ta đã dạy rằng dù vợ chồng dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng nên “đóng cửa bảo nhau” vì sự góp mặt của người ngoài dễ làm cho tình trạng trở nên xấu hơn.

  • Không dọa ly hôn: Việc ly hôn quá dễ dàng khiến cho nhiều cặp đôi không hợp tuổi khi phát sinh cãi vã là đòi ly hôn. Thực tế, dọa ly hôn nếu nói quá nhiều sẽ phản tác dụng, dần dần khiến đối phương chán nản, thậm chí chủ động buông tay kết thúc cuộc hôn nhân.

Để hôn nhân không tan vỡ, nam Đinh Mão nên biết kiềm chế cảm xúc và đặt mình vào vị trí đối phương
Để hôn nhân không tan vỡ, nam Đinh Mão nên biết kiềm chế cảm xúc và đặt mình vào vị trí đối phương

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích về nam 1987 lấy vợ tuổi gì hợp nhất để các chàng trai Đinh Mão nắm bắt được. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có nhiều sự chiêm nghiệm hơn cùng với những quyết định đúng đắn nhất cho tương lai tốt đẹp của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat