Đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ: Ý nghĩa và cách đeo sao cho may mắn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 04/04/2024 23:45:00 +07:00
Đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ hiện nay đang dần trở nên xu hướng. Không chỉ là cách thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, đeo nhẫn ngón này còn ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt về tình yêu, cuộc sống và tài lộc. Cụ thể ý nghĩa này là gì? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết sau.

1. Ý nghĩa của việc đeo nhẫn?

Nhẫn từ lâu được coi là món trang sức sử dụng để định hình phong cách cá nhân, cũng như thể hiện tuyên ngôn của bản thân như:

  • Thể hiện cá tính và quyền lực của người đeo: Bạn là cô gái nhẹ nhàng hay mạnh mẽ, bạn yêu thích sự mềm mại hay gai góc thì một chiếc nhẫn là công cụ để bạn nói lên được cá tính của mình.

  • Mang giá trị tinh thần: Ngoài các loại nhẫn đeo trang sức thông thường, các kiểu nhẫn đặc biệt như nhẫn đính hôn, cầu hôn, nhẫn đôi, nhẫn cưới đều sẽ mang các ý nghĩa đặc biệt. Nó đánh dấu những cột mốc quan trọng trong cuộc đời người con gái. Đồng thời, người đối diện khi nhìn vào nhẫn cũng sẽ xác định được tình trạng hôn nhân của đối tượng này.

  • Phụ kiện trang sức, tạo điểm nhấn cho trang phục: Một outfit sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết kết hợp với một chiếc nhẫn phù hợp.

  • Thu hút tài lộc, may mắn: Nhẫn trong phong thủy được xem là món đồ giúp thu hút tiền tài hay sức khoẻ đến với chủ nhân của nó.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn
Ý nghĩa của việc đeo nhẫn thể hiện tuyên ngôn của chủ sở hữu

2. Tên các ngón tay đeo nhẫn trên bàn tay

Mỗi ngón tay trên bàn tay đều có các cách gọi khác nhau. Khi đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ hay bất kỳ ngón nào đều mang trong những ý nghĩa riêng biệt.

  • Ngón cái: Đây là ngón đầu tiên trên bàn tay, tính phải sang trái (hoặc từ trái sang phải nếu bàn tay nằm vị trí ngược lại).

  • Ngón trỏ: Là ngón nằm ngay bên cạnh ngón cái, tức ngón thứ hai trên bàn tay.

  • Ngón giữa: Tiếp theo sau của ngón trỏ, đứng ở vị trí thứ ba.

  • Ngón áp út: Nằm kế bên ngón giữa và ở phía sau.

  • Ngón út: Ngón này nằm ở vị trí cuối cùng và thường sẽ thấp nhất trong 5 ngón tay.

Vị trí các ngón tay trên bàn tay
Vị trí các ngón tay trên bàn tay

3. Đeo nhẫn ngón giữa tay trái theo phong thủy có ý nghĩa gì?

Đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ mang nhiều ý nghĩa khác nhau như: giúp giữ tiền của, cân bằng công việc và cuộc sống, đặc biệt là thể hiện họ đang ngầm yêu đơn phương ai đó... Để biết chính xác ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ là gì, các bạn hãy đến với những phân tích bên dưới đây.

3.1. Đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ giúp giữ tiền của

Trong phong thủy, ngón giữa thuộc hành hỏa, là nơi tụ họp linh khí rất nhiều. Thế nên chiếc nhẫn ở ngón tay này được đánh giá là có khả năng tập hợp năng lượng và tăng cường sức mạnh rất lớn. Nhờ đó, tiền bạc, của cải của bạn sẽ không bị thất thoát hay tổn hại.

Ngoài ra, việc đeo nhẫn ở ngón giữa còn đại diện cho sự thịnh vượng, giúp người đeo gặp nhiều may mắn, thuận lợi và thu hút tài lộc.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ
Đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ giúp giữ tiền của

3.2. Đeo nhẫn ngón giữa giúp cân bằng công việc và cuộc sống

Ngón giữa thường là ngón tay dài nhất, nằm ở vùng trung tâm bàn tay. Đây là ngón đại diện cho sự bình ổn và cân bằng trong công việc lẫn cuộc sống. Chính vì vậy, việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ thể hiện mong muốn và niềm tin của bạn về một cuộc sống an vui, ổn định và hạnh phúc.

Việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ thể hiện mong muốn về một cuộc sống an vui
Việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ thể hiện mong muốn về một cuộc sống an vui

3.3. Đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ mang ý nghĩa về tình yêu

Ở nữ giới, nếu đeo nhẫn ở ngón giữa được ngầm hiểu rằng họ đã có tình yêu. Đặc biệt, nếu đeo nhẫn ở bên tay trái nữ biểu trưng cho việc người đó đang đơn phương thích một ai đó mà không thể nói ra thành lời.

4. Đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ giới và nam giới có ý nghĩa khác gì nhau?

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ với nam nhìn chung sẽ có sự khác nhau. Cụ thể như sau:

5.1. Ở nam giới

Đối với nam giới, việc đeo nhẫn ngón tay giữa được xem như là cách để quý ông thể hiện cá tính và sự thu hút riêng của bản thân. Đồng thời điều này cũng gây ấn tượng đến đối tác và các mối quan hệ làm ăn. Ngoài ra, chiếc nhẫn ở ngón giữa nam cũng minh chứng rằng họ là một người điềm tĩnh, chín chắn, biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Việc đeo nhẫn ngón tay giữa được xem như là cách để quý ông thể hiện cá tính
Việc đeo nhẫn ngón tay giữa được xem như là cách để quý ông thể hiện cá tính

5.2. Ở nữ giới

Với nhiều quý cô, việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ có thể đơn giản chỉ là cách để thể hiện gu thời trang, sự sành điệu. Tuy nhiên, theo quan niệm tín ngưỡng, văn hóa, đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ mang một số ý nghĩa nhất định.

Ở nền văn hóa phương Đông, khi một cô gái đeo nhẫn ngón giữa tay trái, điều này giống như thông điệp cho biết rằng cô ấy vừa đính hôn hoặc trái tim đã có chủ. Trái lại, việc mang nhẫn ngón giữa ở bàn phải lại thể hiện khát khao, chờ đợi tín hiệu mở lòng từ tình đơn phương để có thể chính thức bước vào mối quan hệ nghiêm túc.

Bên cạnh đó, nếu các quý cô ở độ tuổi trung niên đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ thì rất có khả năng rằng họ đã không có một cuộc hôn nhân trọn vẹn. Tín hiệu này giúp đối phương tránh sự nhạy cảm trong giao tiếp và hạn chế nhắc về chuyện buồn quá khứ.

Xem thêm:

Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải chuẩn phong thủy, giúp chiêu tài tụ lộc?

5. Ý nghĩa của các ngón tay khác khi đeo nhẫn

Ngoài ý nghĩa quan trọng của việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ ra, với các ngón tay khác khi đeo nhẫn cũng sẽ mang lại nhiều thông điệp đặc biệt như:

5.1. Đeo nhẫn ở ngón cái

Những người có vị trí quan trọng trong xã hội rất thường đeo nhẫn ở ngón cái. Hành động này thể hiện sự quyền lực và tự tin của phái đẹp trong thời đại ngày nay.

Việc đeo nhẫn ở ngón cái ở cả tay trái lẫn tay phải đều mang ý nghĩa tương đương. Những mẫu nhẫn này thường có kích thước lớn và được thiết kế phức tạp. Nhẫn đeo ngón cái dành cho phụ nữ đa số được làm từ các chất liệu có giá trị cao, như vàng, bạc, bạch kim... nhằm toát lên vẻ sang trọng và uy quyền.

Nếu như việc đeo nhẫn ở ngón giữa tay trái nữ thể hiện sự cân bằng, thì khi đeo nhẫn ở ngón cái nữ có ý nghĩa liên quan đến sức khỏe và tuổi tác. Do đó, những người cao tuổi hay có địa vị cao sẽ rất ưa chuộng việc đeo nhẫn ở ngón này.

5.2. Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Việc đeo nhẫn ở ngón trỏ tay trái mang ý nghĩa rằng bạn đang sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Với ngón trỏ phải, ý muốn ám chỉ cho hành động chờ đợi người yêu trở về sau một khoảng thời gian xa cách, hay thể hiện sự khát khao tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Việc đeo nhẫn ở ngón trỏ còn giúp củng cố mối quan hệ giữa các cá nhân và nâng cao uy quyền, vị thế của bạn trong xã hội. Điều này thường sẽ phù hợp với những người làm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh.

Việc đeo nhẫn ở ngón trỏ tay trái mang ý nghĩa rằng bạn đang sẵn sàng cho một mối quan hệ mới
Việc đeo nhẫn ở ngón trỏ tay trái mang ý nghĩa rằng bạn đang sẵn sàng cho một mối quan hệ mới

5.3. Đeo nhẫn ngón áp út

Nếu như đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ thể hiện sự cân bằng trong công việc và cuộc sống thì nhẫn ở ngón áp út sẽ truyền tải nhiều thông điệp liên quan đến tình yêu. Người phụ nữ đeo nhẫn vàng, bạc hoặc nhẫn trơn có đính đá ở ngón áp út, thường ám chỉ là họ đã có gia đình.

Không những thế, đeo nhẫn ở ngón này còn cho thấy bản thân họ đang trải qua một giai đoạn hạnh phúc và thăng hoa. Tuy nhiên, nếu các bạn nữ còn độc thân mà đeo nhẫn ở ngón áp út đôi khi sẽ gây hiểu lầm và khiến bạn bỏ lỡ cơ hội trong tình yêu.

Nhẫn ở ngón áp út sẽ truyền tải nhiều thông điệp liên quan đến tình yêu
Nhẫn ở ngón áp út sẽ truyền tải nhiều thông điệp liên quan đến tình yêu

Ngón áp út biểu thị một tình yêu lâu dài và vĩnh cửu trong hôn nhân. Đây cũng là lý do tại sao nhiều nền văn hóa trên thế giới thường sẽ chọn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út.

5.4. Đeo nhẫn ở ngón út

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón út có thể đang biểu thị tình cảm hiện tại của bạn. Đeo nhẫn ở ngón này có thể tượng trưng cho việc bạn đang độc thân và không muốn bắt đầu mối quan hệ nào mới. Trường hợp này cũng đồng nghĩa với việc bạn vừa trải qua những biến cố hoặc cú sốc tình cảm khá lớn gần đây.

Ngoài ra, ngón út còn thể hiện tình bạn và sự kết nối. Người ta thường sẽ sử dụng ngón út để ngoắc tay như biểu hiện của lời cam kết với người khác. Việc đeo nhẫn ở ngón út này cũng mô tả được bạn là người đáng tin cậy và rất coi trọng giá trị lời hứa.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón út có thể đang biểu thị tình cảm hiện tại của bạn
Ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón út có thể đang biểu thị tình cảm hiện tại của bạn

6. Một số câu hỏi thường gặp khi đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến việc đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ khác bạn có thể kham khảo:

6.1. Nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải?

Với con gái chưa kết hôn, bạn nên nhớ kỹ nguyên tắc đeo nhẫn là “nam tả, nữ hữu”. Ý của câu này chính là tay phải sẽ đại diện cho nữ giới và tay trái sẽ đại diện cho người yêu, chồng.

Do vậy, nếu bạn là nữ và chưa kết hôn thì hãy chọn đeo nhẫn bên tay phải để giúp mang lại may mắn cho bản thân. Ngược lại nếu đã kết hôn rồi thì nên đeo nhẫn tay trái.

Nữ nên đeo nhẫn tay trái hay tay phải
Nữ đeo nhẫn theo nguyên tắc nam tả nữ hữu

6.2. Cách đo kích thước nhẫn vừa vặn cho nữ

Để đo kích thước nhẫn chính xác nhất cho ngón tay, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau như đo size nhẫn bằng tờ giấy và thước, đo size nhẫn theo một chiếc nhẫn có sẵn, hoặc ước lượng size nhẫn bằng cân nặng và chiều cao của chủ nhân.

Cách đo kích thước nhẫn đúng size
Có nhiều cách đo kích thước nhẫn đúng size

6.3. Chất liệu nhẫn nào cho nữ theo mệnh hợp phong thủy?

  • Với người nữ mệnh Kim: Bạn cần lựa chọn các loại nhẫn tương hợp và hạn chế lựa chọn nhẫn có thành phần khắc chế cung mệnh Kim (đó là mệnh Hỏa). Các nàng nên lựa chọn các chất liệu tiêu biểu như vàng hoặc bạch kim. Hoặc nếu như không đủ điều kiện thì có thể sử dụng chất liệu bạc.

  • Với người nữ mệnh Mộc: Trang sức hay nhẫn có gắn đá xanh dương sẽ giúp đem lại nhiều may mắn cho họ. Người mệnh Mộc nên tìm đeo các loại nhẫn phong thủy có các màu tương sinh như đen, xanh lam, xanh nước biển, màu xám. Hay các loại trang sức có đính đá sapphire, đá lục bảo hay đá topaz xanh…

  • Với người nữ mệnh Thuỷ: Bạn nên sử dụng các màu xám, xanh, trắng, đen và tránh dùng các trang sức có màu đỏ, tím, vàng, nâu. Ngoài ra, các trang sức làm từ vàng trắng, bạch kim có đính đá quý như ngọc trai, kim cương cũng cần hết sức tránh xa.

  • Với người nữ mệnh Hoả: Các nàng nên sử dụng nhẫn phong thủy được làm từ bạc và đá quý, có kiểu dáng lục lăng, tam giác hoặc các thiết kế nhiều góc cạnh.

  • Với người nữ mệnh Thổ: Nên chọn đeo nhẫn ngón tay trái nữ có chất liệu là vàng, đính đá vàng nâu, vàng nhạt hay hồng, cam tím, đỏ sẽ giúp mang đến nhiều thành công, vận khí.

Chất liệu nhẫn phù hợp với từng mệnh phong thủy
Chất liệu nhẫn phù hợp với từng mệnh phong thủy

6.4. Nữ nên đeo nhẫn ngón tay nào theo mệnh hợp phong thủy?

  • Con gái thuộc mệnh Kim: Chưa kết hôn thì nên đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ để thu hút tài lộc. Còn nếu đã kết hôn thì hãy chọn đeo nhẫn ngón áp út để giúp tình cảm vợ chồng sẽ thêm bền chặt.

  • Con gái thuộc mệnh Mộc: Theo phong thủy thì nên đeo nhẫn vào ngón tay cái bên phải. Điều này giúp thể hiện được sự nữ quyền của họ. Nếu như nữ mệnh Mộc đã kết hôn thì hãy đeo nhẫn vào ngón giữa hoặc áp út sẽ giúp giữ được tài vận và hạnh phúc gia đình.

  • Con gái thuộc mệnh Thuỷ: Nếu còn độc thân và chưa có ý định lập gia đình thì nên đeo nhẫn ở ngón út sẽ giúp tích tụ được nhiều sinh khí, đời sống thuận lợi hơn. Còn nếu bạn là phụ nữ đã có chồng thì nên đeo nhẫn ngón áp út hay ngón út để hỗ trợ tình cảm gắn kết keo sơn hơn và luôn dư dả.

  • Con gái thuộc mệnh Hoả: Có thể đeo nhẫn ở vị trí ngón giữa hoặc ngón trỏ. Việc này sẽ giúp người nữ biết cách chăm chút cho bản thân và gia đình được tốt hơn. Nếu ai chưa lập gia đình thì có thể đeo nhẫn ở ngón trỏ giúp thu hút tài vận, tình duyên. Còn nếu người nữ đã lập gia đình thì hãy lựa chọn đeo ở ngón áp út để cải thiện việc chi tiêu hiệu quả hơn.

  • Con gái thuộc mệnh Thổ: Đeo nhẫn ở ngón út sẽ giúp nữ mệnh Thuỷ thu hút được tài lộc, may mắn cả về tình cảm, công việc, tiền bạc... Đồng thời cũng giúp toả ra sức hút riêng biệt dành cho người nữ mệnh Thổ.

Xem thêm: Đeo Nhẫn Ngón Nào Hút Tài Lộc? May Mắn, Giàu Sang

Tóm lại, việc đeo nhẫn ngón giữa trái nữ không chỉ đơn giản là thể hiện phong cách thời trang mà còn ngầm khẳng định rằng, họ đang yêu đơn phương 1 người. Để đường tình duyên thêm thuận lợi, bạn có thể căn cứ vào bản mệnh của mình để lựa chọn loại nhẫn cho phù hợp.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat