Đọc ngay 5 câu thần chú này nếu bạn muốn thay đổi cuộc đời may mắn và hạnh phúc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 27/12/2023 18:35:00 +07:00
Trong quan niệm của người Á Đông, việc đọc 5 câu thần chú hàng ngày có thể đem lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống. Những khi gặp đau khổ hay áp lực, người ta đọc niệm thần chú để chuyển đổi năng lượng tích cực, hóa giải khó khăn. Bạn đang mong cầu một cuộc sống bình an, hạnh phúc, đừng bỏ qua 5 câu thần chú sau đây.

Thần chú hay còn được gọi với cái tên khác là chân ngôn bao gồm một hay nhiều câu mật mã hàm chứa chân lý. Người ta tin rằng, chúng được tạo ra từ trí tuệ của những đấng tối cao như Đức Phật, các vị Bồ Tát vĩ đại.

Thần chú tồn tại lâu đời, được truyền tụng từ đời này sang đời khác nên mang trong mình nguồn năng lượng đầy tích cực. Các âm thanh, từ ngữ cô đọng, tinh hoa trong thần chú có thể tạo nên một lực hấp dẫn quyền năng trong vũ trụ.

Chỉ cần bạn có niềm tin và thường xuyên tụng niệm 5 câu thần chú, luật hấp dẫn này sẽ được kích hoạt nhanh chóng. Những điều bạn quan tâm như tài lộc, may mắn,... không sớm thì muộn sẽ tìm đến với bạn một cách diệu kỳ.

Thần chú theo quan niệm phong thủy có ý nghĩa vô cùng đặc biệt
Thần chú theo quan niệm phong thủy có ý nghĩa vô cùng đặc biệt

2. Ý nghĩa và công dụng của thần chú trong cuộc sống

Có thể nói, thần chú mang ý nghĩa thiên nhiều về các giá trị tâm linh trong đời sống tinh thần của con người. Thế nhưng, đã có không ít các trường hợp tin tưởng vào năng lượng của thần chú này mà đạt được điều mình mong muốn.

Chúng giống như một không gian huyền bí, một góc bình an trong tâm hồn chứa đựng mọi mong cầu của chủ thể. Chỉ cần bạn tin tưởng, chân thành và thể hiện đầy đủ sự quyết tâm, chắc chắn thần chú sẽ linh ứng.

Người ta thường sử dụng 5 câu thần chú mọi lúc mọi nơi vì mỗi câu chứa đựng nhiều nội dung, ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Thần chú giúp bạn luôn có được chân tâm tĩnh tại, ung dung, một cuộc sống bình an, suôn sẻ và thuận lợi. Mọi khó khăn vì thế sẽ không thể tác động đến bạn được.
  • Ngoài ra, người tin và thường đọc thần chú trong những trường hợp khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua, chiến thắng thử thách.
  • Nếu bị bệnh tật, người ta cũng tìm đến thần chú như một cách nuôi dưỡng tinh thần kiên cường, gia tăng sức khỏe.
  • Một số câu thần chú còn giúp người tụng niệm có được cuộc sống bình yên, an lành, hạnh phúc hoàn mỹ. Những năng lượng tích cực từ các câu châm ngôn này sẽ hỗ trợ chiêu hút phước lành, tài lộc ngày thêm lớn.
Thần chú đem lại nhiều công dụng tích cực đến đời sống con người
Thần chú đem lại nhiều công dụng tích cực đến đời sống con người

3. Tổng hợp 5 câu thần chú thay đổi cuộc đời tích cực, hiệu nghiệm nhanh

Tùy theo ước muốn khác nhau của từng người mà thần chú sẽ thể hiện ở những nội dung khác nhau. Đương nhiên, bạn phải đọc đúng câu thần chú thì mong cầu mà bạn quan tâm mới dễ dàng ứng nghiệm.

Dưới đây là tập hợp 5 câu thần chú giúp bạn có được cuộc đời tốt đẹp hơn về mọi mặt. Bạn hãy tham khảo và thử trải nghiệm ở bản thân mình nhé!

3.1. 5 câu thần chú cầu bình an, sức khỏe hữu hiệu

Sử dụng 5 câu thần chú này hàng ngày, tinh thần bạn sẽ luôn được an nhiên, mọi căng thẳng, phiền muộn đều tan biến. Ngoài ra, chúng còn đem lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, thành công viên mãn. Cụ thể:

  • Nam mô A Di Đà Phật: Câu thần chú hầu như quen thuộc với tất cả người Việt nói chung. Nó thậm chí được xem như câu cửa miệng giúp tăng cường niềm tin, giải thoát khổ đau, bình an theo giáo lý nhà Phật.
  • Om Shanti: Người thường tập Yoga thiền định sẽ biết đến câu thần chú này. Nó có tác dụng đem lại sự yên tĩnh, cân bằng, tĩnh tại trong tâm hồn. Trong quá trình tập, Om Shanti còn giúp bạn giảm bớt căng thẳng, hạn chế lo âu.
  • Aum: Chân ngôn của người Hindu, được cho là có khả năng gia tăng sức khỏe, giảm bớt bệnh tật, ốm đau. Bạn hãy lặp đi lặp lại câu thần chú này trong tâm trí để cầu nguyện cho thân thể luôn khỏe mạnh, bình an.
  • Namo Amituofo: Câu này cũng gần như giống với câu “Nam mô A Di Đà Phật” của người Việt Nam ta, có nguồn gốc từ Đại thừa Phật Giáo Ấn Độ. Nó giúp người tụng niệm chân thành vượt qua được mọi khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.
  • In The Name Of God: Thần chú thuộc đạo Kitô giáo dùng để các con chiên tìm kiếm sự yểm trợ từ Đức Thiên Chúa. Bất kỳ trong tình huống nào, chỉ cần bạn đọc “In The Name Of God”, Thiên Chúa sẽ đến ngay hướng dẫn, giúp đỡ và bảo vệ bạn.
Một trong 5 câu thần chú quen thuộc cầu bình an, sức khỏe là “Nam mô A Di Đà Phật”
Một trong 5 câu thần chú quen thuộc cầu bình an, sức khỏe là “Nam mô A Di Đà Phật”

3.2. 5 câu thần chú hóa giải muộn phiền, mang lại hạnh phúc mỹ mãn

Nếu bạn đang gặp phải buồn phiền, âu lo trong cuộc sống, bạn hãy đọc ngay 5 câu thần chú sau đây để tinh thần được phấn chấn, vui vẻ hơn:

  • Thời gian vô cùng quý giá, đừng lãng phí: Mỗi khi bị ai đó làm tổn thương hay gặp điều không vui trong cuộc sống, bạn đừng chìm đắm mãi. Hãy đọc ngay câu thần chú này để nhanh chóng nhận ra thời gian đang trôi qua. Bạn đừng quá quan tâm và để cảm xúc tiêu cực chiếm ngự tâm hồn để rồi bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp khác.
  • Ngày mai mặt trời vẫn mọc, dù có chuyện gì đi nữa: Cuộc sống có đôi lúc sẽ khiến bạn phải dừng lại vì một số thứ cản trở trên đường. Thậm chí nó còn khiến bạn thất bại, thụt lùi với sự thất vọng tràn trề, tiếc nuối với những gì mình đã bỏ ra. Tuy nhiên, bạn hãy đọc ngay cầu thần chú này, mặt trời vẫn mọc, bạn vẫn phải sống tiếp cuộc đời của mình. Tất cả rồi sẽ trở thành quá khứ, thời gian chính là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn chữa lành mọi vết thương.
  • Mọi thứ trên cuộc đời này đều đã được an bài một cách hoàn hảo: Khi bạn gặp bất trắc, đừng vội than vãn, kêu ca. Vì biết đâu, ông trời đang ban cho bạn một thứ hoàn hảo khác, phù hợp hơn, tốt đẹp hơn.
  • Tất cả rồi cũng sẽ qua: Cuộc đời mỗi người tất cả đều là chuyện nhỏ ngoại trừ việc sinh tử - sống chết. Cho nên nếu không dưới một lần bạn vướng phải buồn phiền, khổ đau, những chuyện khiến bạn bế tắc cùng cực thì cũng đừng quá bi quan, tiêu cực. Bạn hãy thường xuyên tụng niệm câu thần chú này, thời gian rồi sẽ khiến tất cả trôi qua nhẹ nhàng, nhanh chóng. Việc của bạn là tập trung vào những mục tiêu khác, tiến lên phía trước nhằm khắc phục những hậu quả đã xảy ra.
  • Yên tâm, mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp dần lên: Cuộc sống luôn chứa đầy những cạm bẫy, chông gai, phải trải qua mới gặp được hoa hồng ở cuối con đường. Mọi việc rồi sẽ trở nên tốt hơn, ai rồi cũng sẽ hạnh phúc sau những hỗn độn, khổ đau trong đời.
Một vài câu thần chú cũng giúp dung hòa cuộc sống, giúp mọi việc tốt đẹp hơn
Một vài câu thần chú cũng giúp dung hòa cuộc sống, khiến mọi việc tốt đẹp hơn

Xem thêm: Bạch Y Thần Chú Có Tác Dụng Gì? Cách Niệm Bạch Y Thần Chú Đúng Chuẩn

3.3. Một số câu thần chú giúp chiêu tài hút lộc, gia tăng của cải, tiền tài

Ngoài ra, nhiều người cũng truyền tai nhau rằng những câu thần chú sau đây sẽ giúp bạn chiêu tài lộc hiệu quả. Không cần quá cầu kỳ, dài dòng, phức tạp, tất cả đều ngắn gọn nhưng súc tích, chứa đựng mọi mong ước của bạn.

Chẳng hạn như:

  • Tôi sẽ giàu có, thịnh vượng.
  • Tôi đang thu hút tiền tài, của cải đến với mình.
  • Tôi là nam châm hút sự may mắn và tài lộc.
  • Tôi sẽ có số tiền mà tôi muốn.
  • Tôi cùng tần số với sự giàu sang, phú quý.
  • Tôi sẽ sung túc vào một ngày không xa.

4. Hướng dẫn cách đọc thần chú sao cho linh ứng, tạo nhiều nguồn năng lượng tốt

Để đạt được kết quả tốt nhất, tạo nguồn năng lượng tích cực tối đa, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây khi đọc 5 câu thần chú:

  • Thành tâm niệm chú, lặp đi lặp lại câu thần chú ít nhất 7 ngày liên tục, ở mọi lúc mọi nơi.
  • Bạn hãy tôn trọng, chân thành và hiểu rõ tất thảy mọi ý nghĩa của câu chú trước khi sử dụng.
  • Sử dụng các câu thần chú đúng ngữ cảnh, đúng cách để chúng phát huy tối đa công dụng, ý nghĩa.
  • Ngoài ra, bạn cũng phải sử dụng đúng mục đích của mình, không dùng với những lý do không tốt.
  • Khi đọc thần chú, bạn cần tập trung toàn bộ tinh thần, kiên trì và thường xuyên cho đến khi thành công.
  • Bạn có thể nhẹ nhàng nhắm mắt lại, gạt bỏ mọi ưu phiền, âu lo, hít thở thật sâu rồi mới bắt đầu đọc thần chú.
Đọc thần chú cần tịnh tâm, chân thành để đạt hiệu quả linh ứng tốt nhất
Đọc thần chú cần tịnh tâm, chân thành để đạt hiệu quả linh ứng tốt nhất

5. Những điều nên và không nên khi sử dụng thần chú

Trong quá trình niệm 5 câu thần chú, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng và tối kỵ sau đây. Chúng sẽ giúp việc tụng niệm dễ hiệu nghiệm hơn, tránh được những điều không may, xui xẻo. Chẳng hạn:

  • Nên niệm thần chú vào những lúc sáng sớm hoặc lúc chuẩn bị ngủ, vì đây là những thời điểm yên tĩnh nhất. Quan niệm phong thủy cũng cho rằng, hai khoảng thời gian này có sự giao thoa mạnh giữa tiềm thức và ý thức. Tuy nhiên, bất cứ khi nào bạn rảnh bạn cũng đều có thể niệm được, song hai buổi này sẽ càng tốt hơn.
  • Lúc niệm thần chú, bạn có thể bật nhạc không lời, nhạc thiền nhẹ nhàng để câu thần chú có điều kiện phát ra nguồn năng lượng tốt nhất.
  • Tuyệt đối, bạn không sử dụng những bản nhạc có lời, điều này sẽ khiến bạn bị cuốn theo lời bài hát. Từ đó bạn không thể tập trung niệm đúng câu cú, từ ngữ của câu thần chú được.
  • Theo nghiên cứu về tâm linh, chúng ta sẽ mất khoảng 21 ngày để lưu giữ một thói quen thành thạo. Thế nhưng với những câu thần chú ngắn như thế này bạn chỉ cần 7 ngày là có thể thực hiện được nhanh chóng.
  • Trong bất cứ thời gian nào hay ở đâu, bạn hãy tự nhắn nhủ bản thân mình hãy thật chân thành, quyết tâm. Bạn phải luôn giữ thái độ thành kính, tôn nghiêm, hết sức tôn trọng đối với các câu thần chú nhiệm màu.
  • Ngoài ra, bạn cũng đừng nên quá vội vã khi đọc thần chú, cố gắng đọc cho nhanh xong. Điều này sẽ khiến câu thần chú không hiệu nghiệm vì rõ ràng bạn vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa mà chúng mang lại.
  • Trước khi niệm, bạn cũng nên tắm rửa để bản thân thật sạch sẽ, dễ thu hút nguồn năng lượng tích cực vào người. Sau đó bạn hãy tìm một không gian yên tĩnh, thông thoáng để tâm tịnh, dễ tập trung vào thần chú hơn.
Nên đọc thần chú vào buổi sớm mai hoặc tối để tâm được tĩnh tại, tập trung
Nên đọc thần chú vào buổi sớm mai hoặc tối để tâm được tĩnh tại, tập trung

Tổng hợp danh sách bộ 5 câu thần chú trên đây có giá trị tâm linh và tinh thần rất lớn đối với người Việt. Nhiều người đã thực hiện và nhận về kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi, bạn có thể thử tự mình trải nghiệm.

Thế nhưng bạn hãy nhớ rằng, dù bất cứ là thần chú nào điều quan trọng nhất vẫn nằm ở sự quyết tâm, nỗ lực. Khi bạn đặt niềm tin tuyệt đối vào thần chú kết hợp cùng hành động kiên trì, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Xem thêm: Thần Chú Ommanipadmehum Nghĩa Là Gì? Bí Ẩn Câu Thần Chú Tiếng Phạn

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat