Hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 theo phong thủy: Đón may mắn, vạn sự thành

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 20/01/2024 09:32:00 +07:00
Xem hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 rất quan trọng. Bởi đây là khu vực bạn sử dụng hằng ngày, hơn nữa còn ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả làm việc. Chọn hướng bàn tốt sẽ làm tăng nguồn năng lượng tích cực, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi, thành công cho bản mệnh.

1. Khái quát về người tuổi Ất Hợi 1995

Trước khi xem phong thủy hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi, bạn cần nắm rõ tổng quan về người tuổi này. Từ đó mới có được phương pháp cải vận bổ khuyết phù hợp.

1.1. Tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh gì?

Nam nữ sinh năm 1995 Ất Hợi cầm tinh con lợn, có ngày sinh dương lịch từ 31/1/1995 đến 18/2/1996. Tuổi Ất Hợi thuộc hành Hỏa, cụ thể là Sơn Đầu Hỏa. Mệnh này được hiểu là lửa trên núi. Theo quy luật ngũ hành, mệnh Hỏa tương sinh với Thổ và Mộc, tương khắc với Kim và Thủy.

Người tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh Hỏa
Người tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh Hỏa

1.2. Tính cách của người tuổi Ất Hợi

Nam mạng tuổi Ất Hợi đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến nhờ vào sự thân thiện, tốt bụng của mình. Họ sống có hoài bão, lý tưởng và trách nhiệm. Họ yêu thích sự tự do, thoải mái và biết trân quý những gì mình đang có. Đa số nam tuổi Ất Hợi thường hướng tới sự cân bằng nhiều hơn.

Nữ tuổi Ất Hợi 1995 có tính tình hiền lành, tốt bụng và biết hy sinh cho người khác. Họ thường cố gắng giúp đỡ người mọi người khi có thể và luôn đặt lợi ích của người khác lên trên hết, không bao giờ để mất lòng ai. Nhờ sự khéo léo này mà con gái tuổi Ất Hợi thường là người chịu thiệt nhiều hơn.

2. Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy cho nữ giới

Nữ tuổi Ất Hợi 1995 thuộc Đông tứ mệnh nên bàn làm việc cần quay về một trong các hướng sau:

2.1. Chọn hướng Nam

Hướng Nam giúp củng cố những mối quan hệ như gia đình, tình yêu, bạn bè,… Hướng này thuộc kim tinh Diên Niên. Trong phong thủy bát trạch, đây là cung mang nhiều điềm lành, tượng trưng cho những điều tốt đẹp. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu nữ tuổi Ất Hợi đặt bàn làm việc ở hướng Nam thì cuộc sống gia đình sẽ hòa thuận, sự nghiệp phát triển.

Nữ tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nên bố trí bàn làm việc về hướng Nam
Nữ tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nên bố trí bàn làm việc về hướng Nam

2.2. Chọn hướng Đông Nam

Hướng Đông Nam thuộc kim tinh Sinh Khí. Đây là một trong tám cung sao được đánh giá cao nhất trong phong thủy bát trạch với ý nghĩa cát lợi. Đặt bàn làm việc ở hướng Đông Nam sẽ mang đến cho nữ tuổi Ất Hợi nguồn vượng khí dồi dào, trạng thái cát lợi, hanh thông và cuộc sống trở nên tốt đẹp, công việc thuận buồm xuôi gió hơn.

2.3. Chọn hướng Đông

Hướng Đông chủ yếu tốt về sức khỏe. Hướng này thuộc cung Thiên Y, một trong bốn cung tốt (3 cung còn lại gồm Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị). Nữ mệnh tuổi Ất Hợi đặt bàn làm việc ở hướng Đông luôn có sức khỏe dồi dào, thành đạt, giỏi giang, con cái khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc và hòa thuận. Đi đến đâu cũng gặp nhiều vận may, có quý nhân phù trợ.

2.4. Chọn hướng Bắc

Hướng Bắc thuộc cung Phục Vị. Cung này thường bổ trợ tốt cho con đường công danh, tài lộc. Do đó, nữ sinh năm 1995 bố trí bàn làm việc theo hướng Phục Vị là rất hợp lý. Ngoài ra, bàn làm việc được đặt hướng Bắc sẽ giúp khu vực xung quanh thanh tịnh, yên lặng hơn. Điều này giúp nữ tuổi Ất Hợi giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi cho nữ mạng đặt ở hướng Bắc chuẩn phong thủy giúp công việc suôn sẻ
Hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi cho nữ mạng đặt ở hướng Bắc chuẩn phong thủy giúp công việc suôn sẻ

3. Xem hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi theo phong thủy cho nam giới

Việc tìm hiểu về hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng được rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là cánh cổng mở ra cho đỉnh cao của sự nghiệp, giúp phái mạnh gặt hái nhiều thắng lợi trong công việc. Đối với nam giới tuổi Ất Hợi nên quan tâm đến những hướng thuộc Tây tứ mệnh. Cụ thể như sau:

3.1. Đặt ở hướng Tây Bắc

Dựa theo nguyên tắc tám vị trí trong tử vi và phong thủy, hướng Tây Bắc tượng trưng cho quý nhân, mang lại vận may cho bản mệnh, che chở, giúp nam tuổi Ất Hợi tránh khỏi những khó khăn vất vả trong đời sống. Con trai sinh năm 1995 đặt bàn làm việc theo hướng này sẽ giúp cho công việc thuận lợi, gia đình trong ấm ngoài êm, anh em thuận hòa, tốt cho tài lộc.

3.2. Đặt về hướng Đông Bắc

Hướng Đông Bắc thuộc kim tinh Sinh Khí. Sinh Khí tức cung tốt, đem lại những điều tốt đẹp. Nam giới tuổi Ất Hợi đặt bàn làm việc ở hướng này tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái. Sống thọ và có danh tiếng, địa vị cao trong xã hội.

3.3. Đặt bàn làm việc hướng Tây

Theo quan điểm phong thủy, bàn làm việc bố trí ở hướng Tây sẽ giúp thu hút tiền tài cho nam tuổi Ất Hợi. Đặc biệt, hướng này làm giảm thiểu thất thoát và lãng phí tài sản. Đây được coi là hướng phong thủy tốt cho con trai sinh năm 1995, giúp mang lại sự thịnh vượng và giàu có, gặp suôn sẻ trong công việc.

3.4. Đặt hướng Tây Nam

Đặt bàn làm việc hướng Tây Nam giúp nam tuổi Ất Hợi có được tính cần mẫn, siêng năng trong công việc, luôn làm việc hết mình, hết sức. Từ đó có được sự tín nhiệm và tin tưởng của mọi người xung quanh. Đây chính là nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp, thành công trong tương lai.

Hướng Tây Nam mang đến nguồn sinh khí tốt, tài lộc dồi dào cho nam tuổi Ất Hợi
Hướng Tây Nam mang đến nguồn sinh khí tốt, tài lộc dồi dào cho nam tuổi Ất Hợi

4. Tuổi Ất Hợi nên tránh đặt bàn làm việc hướng nào?

Ngoài việc xem hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi, nam và nữ sinh năm 1995 cũng nên chú ý đến những hướng bàn làm việc kỵ với tuổi của mình để tránh xui xẻo.

4.1. Nữ tuổi Ất Hợi kỵ hướng nào?

Sau đây là 4 hướng xấu nữ tuổi Ất Hợi nên tránh để phạm phải những đại kỵ:

  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Đặt bàn làm việc ở hướng này thì công việc kinh doanh sẽ gặp vô số rắc rối, bị thất thoát tiền.

  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Tiền của tài lộc “không cánh mà bay”, tình cảm vợ chồng bất hòa, thường xuyên xung đột và mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên.

  • Hướng Tây (Họa Hại): Nữ tuổi Ất Hợi 1995 bố trí bàn làm việc ở hướng này gặp nhiều xui xẻo trong kinh doanh, làm chuyện gì cũng gặp trắc trở, bị người khác thưa kiện.

  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Là cung xấu nhất, đe dọa đến tính mạng, cơ thể thường xuyên ốm đau bệnh tật.

​Xem thêm: Chọn Hướng Kê Giường Ngủ Tuổi Ất Hợi Hợp Phong Thủy Để Xua Tan Mọi Vận Đen

4.2. Nam tuổi Ất Hợi kỵ hướng nào?

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi nam mệnh cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Cái chết đe dọa, thường xuyên đau nhức cơ thể, sức khỏe dần suy yếu.

  • Hướng Đông (Họa Hại): Tài lộc dễ bay mất, gặp nhiều rắc rối trong công việc lẫn cuộc sống.

  • Hướng Nam (Lục Sát): Sát khí bủa vây, vợ chồng rất thường cãi vã.

  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Dễ mất của, công việc không thuận lợi như ý muốn, cuộc sống dễ rơi vào bế tắc.

Nam tuổi Ất Hợi đặt bàn làm việc ở các hướng xấu sẽ gặp nhiều khó khăn
Nam tuổi Ất Hợi đặt bàn làm việc ở các hướng xấu sẽ gặp nhiều khó khăn

5. Người tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn bàn làm việc như thế nào?

Bên cạnh xem hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi, bạn cần chú ý tới cách chọn bàn làm việc để đảm bảo phong thủy, gặp nhiều vận may và tài lộc.

5.1. Màu sắc phong thủy bàn làm việc hợp tuổi Ất Hợi

Người tuổi Ất Hợi 1995 khi chọn chọn bàn làm việc nên ưu tiên những thiết kế có màu đỏ, cam, hồng, tím (tượng trưng mệnh Hỏa) hoặc xanh lá cây (mệnh Mộc). Theo quy luật tương sinh tương khắc trong phong thủy thì Mộc sinh Hỏa. Cho nên đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người tuổi Ất Hợi 1995.

5.2. Hình dáng, chất liệu bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi

Người tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa nên sử dụng các mẫu bàn được làm từ chất liệu gỗ có hình chữ nhật dáng thuôn, dài. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm chiếc bàn với kiểu dáng tam giác hoặc hình chóp của mệnh Mộc. Với sự lựa chọn chuẩn xác này sẽ giúp bản mệnh thu được nhiều tài lộc, công việc hanh thông, tiền vô như nước.

6. Những lưu ý “vàng” khi đặt bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995

Để tăng cường vận khí tốt, giúp sự nghiệp thăng tiến hơn thì ngoài việc xem hướng hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi, bạn cũng nên nắm những lưu ý khi đặt bàn trong phong thủy.

6.1. Phía trên bàn làm việc

Nam và nữ sinh năm 1995 cần phải để ý ở bên trên bàn làm việc của mình có những vật như đèn trang trí dạng treo hoặc thanh xà ngang hay không. Đây là những món đồ làm ảnh hưởng đến khả năng tư duy của bạn. Hơn nữa, còn vô tình cản ngăn con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Ất Hợi.

6.2. Phía trước bàn làm việc

Người tuổi Ất Hợi không đặt nên bàn làm việc đối diện ở cửa ra vào. Chủ mệnh có thể bố trí bàn ở hướng ra lối vào để tiếp nhận được luồng sinh khí tốt. Nếu đặt ngay chính diện cửa ra vào bạn sẽ bị phân tán năng lực tập trung, dẫn đến hiệu quả công việc bị giảm, dễ bị cấp trên khiển trách.

Bên cạnh đó, người tuổi Ất Hợi cũng không nên sắp xếp bàn làm việc đối diện với nhà vệ sinh. Đây là nơi sinh ra những luồng khí xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Đồng thời còn khiến bạn mất tập trung, giảm năng suất làm việc.

Người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi tuyệt đối không bố trí bàn hướng ra cầu thang. Đây là khu vực không đảm bảo an toàn, được thiết kế khá chênh vênh. Nếu ngồi ở dưới hay nhìn thẳng lên sẽ khiến cho bạn có cảm giác bất an, lo lắng và không còn hứng thú để giải quyết công việc.

Không bố trí bàn làm việc đối diện ở cửa ra vào nếu không muốn bị phân tâm, hiệu quả làm việc giảm sút đáng kể
Không bố trí bàn làm việc đối diện ở cửa ra vào nếu không muốn bị phân tâm, hiệu quả làm việc giảm sút đáng kể

6.3. Phía sau bàn làm việc

Nam nữ tuổi Ất Hợi 1995 tránh ngồi làm việc với phía sau là cửa sổ hoặc cửa ra vào, vì sẽ khiến bạn có cảm giác người khác đang theo dõi mình. Người sinh năm 1995 có thể ngồi dựa vào tường hoặc có tủ hồ sơ ở đằng sau. Các điểm tựa này sẽ thuận tiện với hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi, mang lại cho bạn cảm giác an tâm hơn.

7. Những công việc phù hợp với người tuổi Ất Hợi 1995

Bên cạnh xem hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi, nam và nữ sinh năm 1995 cũng cần phải quan tâm đến những ngành nghề phù hợp với mệnh của mình. Điều này không chỉ giúp vượng khí luôn đảm bảo tối đa mà còn mang đến may mắn, thành công trong con đường công danh sự nghiệp.

Theo đó, người tuổi Ất Hợi nên ưu tiên lựa chọn công việc thuộc hành Hỏa, đó có thể là những nghề như:

  • Nhân viên marketing

  • Quản lý/điều hành

  • Nhà nghiên cứu công nghệ

  • Người mẫu

  • Đầu bếp

  • Nhân viên kế toán

  • Nhân viên tư vấn tâm lý

Không chỉ vậy, các công việc thuộc mệnh Thổ và Mộc cũng có thể trợ giúp người tuổi Ất Hợi 1995 bước lên đỉnh cao sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Cụ thể như:

  • Nghệ nhân điêu khắc đồ mộc

  • Thợ chụp hình

  • Kinh doanh bất động sản

  • Kỹ sư chăn nuôi

  • Kỹ sư trồng trọt

  • Chăm sóc cây cảnh, bonsai

  • Thợ trang điểm

Đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 theo phong thủy giúp bản mệnh phát tài, phát lộc, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Từ đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về tương lai của mình.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat