Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất giúp kích hoạt vận may, tài lộc dồi dào

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 11/01/2024 12:05:00 +07:00
Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất có ý nghĩa to lớn cho sự phát triển đối với nam nữ sinh 1994. Vì vậy, nắm bắt ngay cách bố trí hợp phong thủy sau đây để giúp công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào và gặp nhiều may mắn.

1. Thông tin tổng quan về nam nữ tuổi Giáp Tuất sinh 1994

Trước khi tìm hiểu về hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất, cùng tìm hiểu đôi nét về lá số tử vi cũng như tính cách người cầm tinh con chó.

1.1 Lá số tử vi tuổi Tuất 1994

  • Năm sinh tính theo Âm lịch: Giáp Tuất 1994
  • Năm sinh tính theo dương lịch: Từ 10/02/1994 đến 30/01/1995
  • Tương sinh: Mộc
  • Tương khắc: Kim
  • Ngũ hành: Thuộc mệnh Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi)
  • Quẻ mệnh: Nam - Càn thuộc Tây tứ mệnh; Nữ - Ly thuộc Đông tứ mệnh
Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất giúp kích hoạt vận may, tài lộc dồi dào
Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất giúp kích hoạt vận may, tài lộc dồi dào

1.2. Tính cách người tuổi Tuất 1994

Người sinh năm Giáp Tuất 1994 mệnh Sơn đầu hỏa, tức là lửa trên núi, ánh sáng rực rỡ nhưng không thấy ngọn lửa. Điều này tượng trưng cho tính cách thâm trầm, kín đáo dù có tài trí cao. Và chỉ khi gặp thời cơ thuận lợi, tài năng của họ mới được phát huy hết mức như ngọn lửa bùng cháy.

Người tuổi Tuất thường rất trung thực, thành thật và chân thành. Họ tôn trọng truyền thống, coi trọng danh dự và khá công bằng. Mặc dù kém về kỹ năng giao tiếp và nhạy cảm, song sự nhiệt tình, trách nhiệm cùng tinh thần ham học hỏi giúp họ được mọi người nể phục, yêu mến.

Điểm yếu lớn nhất là tính cố chấp, bảo thủ, không có lợi cho việc phát triển sự nghiệp. Nếu biết khắc phục nhược điểm này, người Giáp Tuất sẽ thành công hơn trong cuộc sống.

2. Tại sao tuổi Tuất nên đặt bàn làm việc đúng hướng phong thủy?

Theo phong thủy, việc bố trí đúng hướng bàn làm việc sẽ giúp cân bằng và tăng cường năng lượng tích cực cho con người. Do đó, bố trí hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất đúng vị trí sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn hơn, thuận buồm xuôi gió trong công việc lẫn cuộc sống.

Hơn nữa, điều này còn giúp Giáp Tuất 1994 có động lực và nhiệt huyết để theo đuổi đam mê, phát triển bản thân một cách tốt nhất.

Ngược lại, nếu sai hướng, họ sẽ gặp nhiều rào cản, trở ngại khi làm việc. Chính vì thế, bất kể nam hay nữ, người tuổi Tuất đều cần lưu ý đặt bàn làm việc đúng theo hướng tốt để chiêu tài hút lộc, kích hoạt vận may cho mình.

Bố trí đúng hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất sẽ giúp công việc thuận lợi
Bố trí đúng hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất sẽ giúp công việc thuận lợi

3. Hướng ngồi làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 chuẩn phong thủy

Để đảm bảo mọi thứ được thuận buồm xuôi gió, người tuổi Tuất cần đặc biệt chú ý bố trí sắp xếp bàn làm việc theo đúng quy tắc phong thủy. Đây chính là chìa khóa giúp họ gặt hái được nhiều thành công và thuận lợi trong cuộc sống.

3.1. Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất - Nữ mạng

Nếu muốn có được nhiều thành công và may mắn trong sự nghiệp, nữ sinh 1994 nên lựa chọn các hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất như sau:

  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Giúp củng cố mối quan hệ gia đình, tạo nền tảng vững chắc để yên tâm phát triển sự nghiệp.

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Thuận lợi cho việc thu hút tài lộc, tăng uy tín và cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

  • Hướng Đông (Phục Vị): Tăng sức mạnh nội tâm, đem lại vận may và công việc luôn hanh thông, như ý.

  • Hướng Bắc (Thiên Y): Có lợi cho sức khỏe của nữ tuổi Giáp Tuất, giúp làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

3.2. Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất - Nam mạng

Vị trí đặt bàn làm việc ảnh hưởng rất lớn đến vận may sự nghiệp của mỗi người và nam 1994 cũng không ngoại lệ. Theo đó, hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất nam mạng như sau:

  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình cũng như tình cảm đôi lứa, giúp nam Giáp Tuất yên tâm theo đuổi sự nghiệp.

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Là hướng gia tăng tài lộc, cơ hội kiếm tiền và các nguồn tài chính cho nam 1994. Bên cạnh đó, còn giúp thăng quan tiến chức, công thành danh toại.

  • Hướng Đông (Phục Vị): Tăng cường sinh khí, ý chí cho nam giới tuổi Giáp Tuất từ đó gặp may mắn, giúp công việc và sự nghiệp có những bước tiến triển khả quan.

  • Hướng Bắc (Thiên Y): Đây là hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường thể chất và tập trung trong công việc.

Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất thuận lợi nhất là hướng Nam
Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất thuận lợi nhất là hướng Nam

4. Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất cần tránh là gì?

Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất không hợp phong thủy có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Do đó, các chuyên gia khuyên nam nữ 1994 không nên đặt bàn theo các phương sau:

  • Hướng Tây (Tuyệt Mệnh) sẽ khiến cho tinh thần suy nhược, thiếu động lực và niềm tin.

  • Hướng Tây Nam (Họa Hại) dễ gây ra tình trạng xung đột, rắc rối trong công việc và mối quan hệ.

  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ) khiến tuổi Giáp Tuất dễ nóng nảy, thiếu kiên nhẫn dẫn đến đánh mất cơ hội.

  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát) dễ sinh ra ganh đua, đố kỵ và bị người khác ám hại.

5. Cách bố trí bàn làm việc người tuổi Giáp Tuất kích hoạt sinh khí, tài lộc

Khi biết cách bố trí hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất đúng phong thủy sẽ mở ra cánh cửa may mắn, thành công cho sự nghiệp với nam nữ 1994. Cụ thể:

5.1. Bố trí bàn làm việc tựa lưng vào mặt tường

Vị thế “tựa sơn” rất lý tưởng, bởi đây là tư thế vững vàng, giúp tăng cảm giác an toàn, tự tin để có thể tập trung làm việc đạt hiệu quả cao. Hơn thế, khi ngồi lưng tựa tường, tuổi Giáp Tuất sẽ cảm nhận được sự đỡ đần vững chắc phía sau, giống như có “quý nhân” che chở và hỗ trợ mình. Điều này sẽ giúp sự nghiệp dễ dàng phát triển và có nhiều cơ hội để thăng tiến hơn.

Do đó, nam nữ 1994 nên sắp xếp bàn làm việc lưng quay vào tường. Trường hợp bàn không thể tựa vào tường thật, có thể tạo điểm tựa bằng tủ sách, giá đựng hồ sơ,... Điều này cũng mang lại tác dụng tương tự trong phong thủy.

Bàn nên bố trí lưng hướng vào tường để đảm bảo ý nghĩa phong thủy
Bàn nên bố trí lưng hướng vào tường để đảm bảo ý nghĩa phong thủy

Xem thêm: Tuổi Tuất Năm 2024 Sao Gì? Chú Ý Ngay Để Tiêu Tai Giải Nạn

5.2. Hướng bàn ra cửa nhưng không đối diện cửa

Theo phong thủy, người tuổi Giáp Tuất nên bố trí bàn làm việc hướng ra cửa phòng để thuận lợi cho sự nghiệp và tài vận. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh vị trí đối diện trực tiếp với cửa ra vào.

Thay vào đó chỉ đặt bàn hướng ra cửa, dòng khí tươi mới sẽ liên tục được cung cấp, kích thích sự sáng tạo và hiệu quả công việc. Đồng thời, cũng giúp Giáp Tuất nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp, từ đó mở ra nhiều cơ hội để thăng tiến.

Nếu vẫn chọn để bàn đối diện trực tiếp với cửa sẽ phạm phải “xung môn sát”, gây ra tình trạng phân tâm, làm việc kém hiệu quả. Do đó, cần điều chỉnh để tránh hướng đối diện cửa khi sắp xếp bàn làm việc.

5.3 Không đặt bàn làm việc ngay dưới xà ngang

Các chuyên gia cho biết, việc đặt bàn làm việc ngay dưới xà ngang sẽ tạo cảm giác bị đè nén và khó chịu. Điều này ảnh hưởng xấu tới tinh thần, khả năng tập trung và hiệu suất làm việc của người Giáp Tuất.

Chính vì thế, để đảm bảo môi trường thoải mái, dễ chịu, Giáp Tuất 1994 cần tránh bố trí bàn làm việc ngay dưới xà ngang. Việc làm này sẽ giúp họ có trạng thái sáng tạo, thoải mái để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc hàng ngày và từng bước xây dựng sự nghiệp thành công.

6. Cách bày trí bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất có ý nghĩa to lớn nhưng cách bày trí cũng không kém phần quan trọng. Đây là khía cạnh liên quan nhau cho nên nam nữ 1994 cũng cần biết cách chọn bàn ghế làm việc hợp phong thủy như sau:

6.1. Màu sắc phong thủy cho bàn làm việc tuổi Giáp Tuất

Ngũ hành có quy luật “Mộc sinh Hỏa” do vậy cách lựa chọn màu bàn hợp tuổi Giáp Tuất sẽ là màu xanh lá cây hoặc các gam màu đỏ, cam, tím, hồng... đại diện cho Hỏa.

Sự kết hợp hài hòa các gam màu này trong thiết kế, sơn màu bàn làm việc sẽ giúp người 1994 làm việc hiệu quả, sáng tạo. Bên cạnh đó, năng lượng màu sắc tích cực này còn giúp thu hút may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

6.2. Hình dáng & chất liệu bàn làm việc tuổi Giáp Tuất

Người tuổi Giáp Tuất nên lựa chọn bàn làm việc có hình dáng thon dài, hình chữ nhật hoặc hình tam giác, chóp nhọn. Những hình dạng này tượng trưng cho hành Mộc và Hỏa nên sẽ phù hợp nhất.

Về chất liệu, gỗ là sự lựa chọn lý tưởng cho bàn làm việc tuổi Giáp Tuất bởi Mộc sinh Hỏa, gỗ sẽ thu hút năng lượng tích cực, mang lại sự thịnh vượng và thành công trong công việc.

6.3. Các loại cây xanh phong thủy

Cây cảnh không chỉ là món trang trí xanh mát mà còn có ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Với người tuổi Giáp Tuất, những loại cây như trường sinh, phú quý, hồng môn rất thích hợp. Đồng thời nên đặt cây phong thuỷ ở góc Đông Nam hoặc Tây Nam trên bàn làm việc để thu hút năng lượng tài lộc, giúp công việc thuận lợi, tài vận dồi dào.

Chọn thêm một số loại cây hợp phong thủy 1994 để tăng sinh khí
Chọn thêm một số loại cây hợp phong thủy 1994 để tăng sinh khí

6.4. Các vật phẩm phong thủy

Ngoài cây cảnh, người tuổi Giáp Tuất cũng nên trang trí thêm bàn làm việc bằng một số vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc, kích thích vận may. Cụ thể, tượng chó, voi thể hiện sự trung thành và quyền uy, giúp bảo vệ chủ nhân. Tượng ngựa, tỳ hưu tượng trưng cho sự nhanh nhẹn và thành công. Hoặc tượng thiềm thừ biểu trưng cho trí tuệ và sự thông minh.

7. Các vật phẩm người tuổi Giáp Tuất nên tránh trưng bày trên bàn làm việc

Bên cạnh các vật phẩm mang lại may mắn, người tuổi Giáp Tuất cũng cần lưu ý tránh xa một số đồ vật gây ảnh hưởng xấu. Cụ thể:

  • Tránh các vật dụng như dao kéo, kim chỉ, gương soi, đồng hồ treo tường. Những vật này thuộc hành Kim thể hiện sự khắc chế, không phù hợp với vận mệnh của người tuổi Giáp Tuất.

  • Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng vậy nên tuổi Giáp Tuất nên tránh các gam màu thuộc hành xung khắc như xanh nước biển, đen, xám, ghi, trắng để không gây cảm giác cản trở, mất cân bằng năng lượng.

Xác định đúng hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất kết hợp cùng những yếu tố khác sẽ giúp nam nữ mạng gặp nhiều thuận lợi, công việc hanh thông và thăng tiến vượt bậc. Đây chính là ý nghĩa phong thủy to lớn mà bạn nên vận dụng để có được cuộc sống viên mãn, như ý.

Xem thêm: Tuổi Giáp Tuất 1994 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh Gì? Cung Gì? Tuổi Con Gì?

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat