Cách xác định hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu hút tài lộc, may mắn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 10/01/2024 07:31:00 +07:00
Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Theo quan niệm phong thủy, hướng giường ngủ hợp mệnh sẽ giúp cân bằng năng lượng, tạo sự hài hòa và mang lại những điều tốt lành cho cuộc sống của gia chủ.

1. Tổng quan về tuổi Ất Dậu

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tuổi Ất Dậu ngủ quay đầu hướng nào?” thì ta nên đi vào bản chất của vấn đề đó là dựa trên cung, mệnh, ngũ hành sinh khắc.

Mệnh: Thủy, Tuyền Trung Thủy

Tương sinh: Mộc, Kim

Tương khắc: Hỏa, Thổ

Màu bản mệnh gồm màu đen, xanh nước biển, xanh dương. Màu tương sinh gồm màu xám, trắng, ghi và tránh màu kiêng kỵ gồm màu vàng sậm, nâu đất

Tình duyên: Tuổi Ất Dậu thường gặp nhiều trắc trở và đau khổ trong chuyện tình cảm. Họ phải trải qua vài lần đổ vỡ mới có thể tìm được hạnh phúc đích thực. Những người sinh vào tháng 4, 9 và 12 âm lịch sẽ có ba lần thay đổi lớn trong chuyện tình cảm và hôn nhân. Những người sinh vào tháng 1, 2, 5, 8 và 10 âm lịch sẽ có hai lần thay đổi lớn trong chuyện tình cảm và hôn nhân. Những người sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch may mắn hơn khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, chỉ có một đời vợ một đời chồng.

Công danh: Tuổi Ất Dậu có nhiều triển vọng tốt đẹp trong công danh, sự nghiệp. Họ có khả năng thành công ở cả tiền vận và trung vận. Tuy nhiên, sự phát triển của họ còn phụ thuộc vào khả năng sáng suốt và sự siêng năng của bản thân.

Gia đạo: Gia đạo của những người tuổi Ất Dậu thường gặp nhiều lo toan, muộn phiền trong trung vận. Hậu vận của họ có phần hẩm hiu, nhưng về cuối đời sẽ được hưởng an nhàn, sung sướng.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của những người tuổi Ất Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công khi họ bước sang tuổi 60 trở lên.

Tiền bạc:Từ 28 tuổi trở đi, họ sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp trong việc kiếm tiền và có khả năng phát triển mạnh mẽ về tài chính.

Tuổi hợp tác làm ăn: Kỷ Sửu, Tân MãoNhâm Thìn là những tuổi hợp tác làm ăn hoặc học tập tốt với tuổi Ất Dậu. Khi hợp tác với những tuổi này, họ sẽ không sợ thất bại mà còn có cơ hội tạo dựng nên sự nghiệp lớn.

Năm khó khăn: 24, 28, 31 và 38 là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của những người tuổi Ất Dậu. Trong những năm này, họ cần đề phòng tai nạn, bệnh tật và cẩn thận trong mọi việc.

>> Xem thêm: Tử Vi Tuổi Ất Dậu Năm 2024: Đầu Năm Gieo Nhân, Cuối Năm Hái Quả

Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu
Sự nghiệp của những người tuổi Ất Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu theo phong thủy

Việc lựa chọn hướng đặt giường ngủ hợp phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc, may mắn và sức khỏe. Dưới đây là những hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu tốt nhất cho nam, nữ tuổi này.

2.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu nữ mạng

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng Đông Bắc là hướng Sinh Khí với tuổi này, tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, tài lộc vượng phát và thành công trong mọi việc. Khi đặt hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu theo hướng này, nữ gia chủ sẽ được hưởng nhiều may mắn, công việc thuận lợi và sức khỏe sung mãn.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng Tây mang cát khí Thiên Y, tượng trưng cho sức khỏe, an khang và hạnh phúc gia đình. Đặt giường ngủ theo hướng này sẽ giúp gia chủ nữ tuổi Ất Dậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình hòa thuận, trên dưới êm ấm.
  • Hướng Tây Bắc (Phúc Đức): Hướng Tây Bắc mang cát khí Phúc Đức, tượng trưng cho tài lộc, quý nhân phù trợ và bình an. Chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu này, gia chủ nữ sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân giúp đỡ và cuộc sống an nhàn, sung túc.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng Tây Nam mang cát khí Phục Vị, tượng trưng cho sự ổn định, phát triển và thịnh vượng. Đặt giường ngủ theo hướng này sẽ giúp gia chủ nữ tuổi Ất Dậu có cuộc sống ổn định, công việc phát triển và tài lộc dồi dào.

2.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu nam mạng

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Hướng Sinh Khí tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, tài lộc vượng phát và thành công trong mọi việc. Khi đặt giường ngủ theo hướng này, gia chủ nam tuổi Ất Dậu sẽ được hưởng nhiều may mắn, công việc thuận lợi và sức khỏe sung mãn. Hướng Bắc cũng giúp hóa giải những xui xẻo, mang lại bình an cho gia chủ.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu theo hướng Thiên Y tượng trưng cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Đặt giường ngủ theo hướng này sẽ giúp gia chủ nam tuổi Ất Dậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình hòa thuận, trên dưới êm ấm. Hướng Nam cũng giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần cho gia chủ.
  • Hướng Đông (Phúc Đức): Hướng Đông mang cát khí Phúc Đức, tượng trưng cho tài lộc, quý nhân phù trợ và bình an. Khi đặt giường ngủ theo hướng này, gia chủ nam tuổi Ất Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân giúp đỡ và cuộc sống an nhàn, sung túc. Hướng Đông cũng giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong học tập và thi cử.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Hướng Đông Nam mang cát khí Phục Vị, tượng trưng cho sự ổn định, phát triển và thịnh vượng. Đặt giường ngủ theo hướng này sẽ giúp gia chủ nam tuổi Ất Dậu có cuộc sống ổn định, công việc phát triển và tài lộc dồi dào. Hướng Đông Nam cũng giúp củng cố địa vị và uy tín của gia chủ.
Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu
Hướng Sinh Khí là hướng kê giường ngủ tốt nhất

3. Những điểm cần tránh khi chọn hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Dậu

Ngoài việc lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu hợp phong thủy, gia chủ cũng cần chú ý đến vị trí đặt giường để đảm bảo phong thủy tốt nhất cho phòng ngủ. Hãy chú ý những điểm kiêng kỵ sau:

  • Tránh kê giường ngủ dưới xà ngang: Việc kê giường ngủ dưới xà ngang sẽ tạo cảm giác bị đè nén, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ. Họ thường xuyên cảm thấy nặng đầu, tâm lý ức chế, bất an, tính cách cũng trở nên khô khan, cọc cằn.
  • Không đặt đầu giường sát với bếp lò: Bếp thuộc hành Hỏa, do vậy đặt đầu giường sát với bếp lò sẽ sinh ra các bệnh về tim gan, khiến gia chủ có tính khí cáu gắt, mọi chuyện dễ hỏng và không thể giải quyết.
  • Không quay đầu giường vào cửa toilet: Toilet là nơi uế khí, do vậy hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu quay đầu giường vào cửa toilet sẽ ảnh hưởng sức khỏe, đầu óc căng thẳng, giấc ngủ không trọn vẹn.
  • Không kê giường ngủ đối diện với gương lớn: Gương lớn có thể khiến cho gia chủ sinh ra sự hoang mang, ảo giác, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, sức khỏe và đường con cái.
  • Không quay đầu giường ra hướng cửa phòng: Hướng cửa phòng là nơi có luồng khí mạnh, do vậy quay đầu giường ra hướng cửa phòng sẽ khiến gia chủ mất ngủ, tinh thần thiếu minh mẫn và không được sáng suốt trong mọi quyết định.
  • Tránh kê đầu giường đặt sát cửa sổ: Ánh nắng chiếu vào từ cửa sổ sẽ gây ra sự hung quang, khiến gia chủ dễ cáu gắt, tính khí nóng nảy, ảnh hưởng không tốt tới tình duyên.
  • Không đặt giường ngủ sát với góc tường hoặc kê đầu giường đối diện với góc nhọn: Điều này sẽ khiến gia chủ thường xuyên gặp khó khăn, bế tắc, bị người khác hãm hại, ảnh hưởng đến sức khỏe, thường xuyên ốm đau.

Khi đã lỡ kê giường ngủ sai phong thủy, bạn có thể áp dụng một số cách hóa giải như: Di chuyển giường ngủ, sử dụng rèm che, đặt bình phong, treo gương bát quái hoặc sử dụng đá phong thủy giúp cân bằng năng lượng trong phòng ngủ và mang lại may mắn cho gia chủ.

Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu
Khi đã lỡ kê giường ngủ sai phong thủy bạn nên áp dụng một số cách hóa giải

4. Ất Dậu chọn giường ngủ màu gì để hợp phong thủy?

Theo ngũ hành sinh khắc, những người tuổi Ất Dậu thuộc mệnh Thủy. Do đó, không chỉ cần quan tâm đến hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu mà gia chủ tuổi này cũng nên chú ý chọn màu sắc cũng để hợp với mệnh này.

Màu sắc hợp mệnh:

  • Màu xanh nước biển: Màu xanh nước biển tượng trưng cho sự bình an, may mắn và thành công. Đây là màu sắc bản mệnh của người tuổi Ất Dậu, do vậy sử dụng màu xanh nước biển cho giường ngủ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc và học tập.

  • Màu đen: Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, quyền lực và sang trọng. Sử dụng màu đen cho giường ngủ sẽ giúp gia chủ toát lên vẻ uy quyền, thu hút tài lộc và thịnh vượng.

Màu sắc tương sinh:

  • Màu trắng: Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tao và nhẹ nhàng. Sử dụng màu trắng cho ga gối sẽ giúp cân bằng năng lượng trong phòng ngủ, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho gia chủ.

  • Màu ánh kim: Màu ánh kim tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thành công. Sử dụng màu ánh kim cho các vật dụng trang trí trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc và may mắn.

Màu sắc cần tránh:

  • Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho hành Thổ, theo ngũ hành tương khắc thì Thổ khắc Thủy. Do vậy, người tuổi Ất Dậu nên tránh sử dụng màu vàng cho giường ngủ để tránh ảnh hưởng đến vận khí và sức khỏe.

  • Màu nâu đất: Màu nâu đất cũng tượng trưng cho hành Thổ, do vậy người tuổi Ất Dậu cũng nên tránh sử dụng màu này cho giường ngủ.

Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu
Sử dụng màu đen cho giường ngủ sẽ giúp gia chủ toát lên vẻ uy quyền

5. Các vật dụng trang trí trong phòng ngủ của người tuổi Ất Dậu

Sau khi biết được hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu bạn cần bố trí lại căn phòng cho hài hòa. Bố trí vật dụng trong phòng ngủ hợp phong thủy không chỉ quan trọng đối với giường ngủ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, vận mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số lưu ý khi bố trí vật dụng trong phòng ngủ cho người tuổi Ất Dậu:

Tủ quần áo:

  • Hướng đặt tủ: Nên đặt tủ quần áo vào các hướng xấu như Tuyệt mệnh, Họa hại, Lục sát, Ngũ quỷ để trấn yểm tà khí, giảm thiểu xui xẻo. Hoặc có thể đặt tủ quần áo vào góc phòng để hóa giải hung khí.

  • Vị trí đặt tủ: Tránh đặt tủ quần áo đối diện với giường ngủ hoặc cửa sổ.

Kệ tivi, kệ sách, bàn làm việc:

  • Hướng đặt: Nên đặt kệ tivi, kệ sách, bàn làm việc vào các hướng tốt như Sinh khí, Thiên y, Phúc đức, Diên niên.

  • Vị trí đặt: Đặt kệ tivi, kệ sách, bàn làm việc ở vị trí hợp lý với tầm nhìn thuận tiện.

Vật dụng trang trí:

  • Không nên bày quá nhiều vật dụng trang trí trong phòng ngủ, tạo cảm giác rối mắt và cản trở luồng khí lưu thông.

  • Nên chọn các vật dụng trang trí có đôi có cặp để tạo sự cân bằng và hài hòa.

  • Người sinh năm Ất Dậu có thể chọn tượng phong thủy như tượng khỉ, tượng Phật để trang trí thêm

>> Xem thêm: Những Tuổi Hợp Với Tuổi Dậu Về Kinh Doanh Và Hôn Nhân

Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu
Không nên bày quá nhiều vật dụng trang trí trong phòng ngủ cản trở luồng khí lưu thông

6. Ất Dậu ở cùng bố mẹ nên chọn hướng giường ngủ theo ai?

Đối với trường hợp ở cùng bố mẹ, việc lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu cần cân nhắc dựa trên mệnh của cả hai.

Nên ưu tiên chọn hướng giường ngủ hợp mệnh của người ở căn phòng (Ất Dậu). Việc này giúp thu hút tài lộc, may mắn và sức khỏe cho bản thân. Song song với đó, bạn cũng nên cân nhắc hướng giường ngủ hợp mệnh với bố mẹ nhưng hướng này cần đảm bảo tương sinh hoặc hòa hợp với mệnh của Ất Dậu.

Qua những thông tin chi tiết về hướng kê giường ngủ tuổi Ất Dậu, chủ mệnh tuổi này có thể lựa chọn được hướng kê giường ngủ tốt để hút tài, thu lộc. Bên cạnh đó, cũng tránh được những hướng kê xấu với hóa giải phù hợp, mang đến bình an, may mắn cho cả gia đình.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat