Xua đuổi mọi họa hại khi chọn đúng hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 09/01/2024 07:02:00 +07:00
Tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thổ, do đó, khi chọn hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu nên ưu tiên những hướng hợp với mệnh này. Biết được tuổi Đinh Sửu ngủ quay đầu hướng nào, gia chủ sẽ thu hút được nhiều vận khí, tài lộc và sức khỏe cho bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đình.

1. Tổng quan tử vi tuổi Đinh Sửu

Thông tin về người sinh năm 1997:

Năm sinh: 1997

Mệnh: Thủy - Giản Hạ Thủy (hay Nước Cuối Nguồn)

Cầm tinh: Con Trâu

Năm âm lịch: Đinh Sửu

Thời gian sinh: 07/02/1997 - 27/01/1998

Cung: Nam mạng cung Chấn, Nữ mạng cung Chấn

Tính cách

  • Nam mạng: Trầm lắng, chăm chỉ, mạnh mẽ. Tuy không quá sôi nổi, nhiệt tình nhưng họ lại rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ là trụ cột vững chắc của gia đình, vợ con, luôn hướng về gia đình và làm việc chăm chỉ để mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho những người thân yêu.

  • Nữ mạng: Ít nói, hiền lành, nhân hậu. Họ có phần nhút nhát khi ở trước đám đông, nhưng lại được nhiều người yêu mến và có một hội bạn tri kỷ bên cạnh. Nữ giới tuổi này có đời sống nội tâm sâu sắc, ít khi chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình với người khác. Sau khi kết hôn, họ là người biết chăm lo cho gia đình, biết hy sinh và vun vén cho tổ ấm của mình.

Màu sắc hợp

  • Màu bản mệnh: Đen, xanh nước biển, xanh dương (hành Thủy).

  • Màu tương sinh: Xám, trắng hoặc màu ghi (hành Kim).

  • Về màu kiêng kỵ: Vàng sẫm, nâu đất (hành Thổ).

Con số may mắn:

  • Nam: 1, 3, 4

  • Nữ: 1, 3, 4

Cuộc đời của người tuổi Đinh Sửu không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Đường tình duyên của họ thường gặp nhiều trắc trở, có thể trải qua nhiều lần đổ vỡ trước khi tìm được bến đỗ bình yên.

Công việc của họ cũng có những giai đoạn thăng trầm, đặc biệt là vào những năm 23, 29, 31 và 38 tuổi. Vượt qua được những thử thách này, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống.

Dù cuộc đời có nhiều biến động, người tuổi Đinh Sửu luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, ý chí kiên cường. Họ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Với bản tính chăm chỉ, cẩn trọng và quyết đoán, người tuổi Đinh Sửu hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ là những cá nhân đáng tin cậy, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và bạn bè.

Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu
Đinh Sửu hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống

2. Hướng phòng ngủ tuổi Đinh Sửu theo phong thủy

Trước khi tìm hiểu về hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu, bạn cần đảm bảo hướng của phòng ngủ trước.

Người tuổi Đinh Sửu thuộc Đông tứ mệnh, quẻ mệnh là Tốn Mộc. Theo Bát trạch, hướng nhà đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Do đó, việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi là vô cùng cần thiết.

Hướng sinh lợi cho tuổi Đinh Sửu

  • Hướng Nam (Sinh khí): Mang đến nguồn năng lượng dồi dào, thúc đẩy sự phát triển và thành công trong mọi lĩnh vực.

  • Hướng Đông Nam (Diên niên): Giúp củng cố các mối quan hệ, mang lại sự may mắn và bình an trong gia đạo.

  • Hướng Bắc (Thiên Y): Tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần và mang lại sự bình an cho gia chủ.

  • Hướng Đông (Phục vị): Mang đến sự ổn định, phát triển bền vững và giúp gia chủ tích lũy tài lộc.

Hướng sinh hại cho tuổi Đinh Sửu

  • Hướng Tây Nam (Họa hại): Gây ra những mâu thuẫn, bất hòa trong gia đình và ảnh hưởng đến tài vận.

  • Hướng Tây (Tuyệt Mệnh): Gây tổn hại đến sức khỏe, tinh thần và vận may của gia chủ.

  • Hướng Đông Bắc (Lục sát): Gây ra những thị phi, kiện tụng và ảnh hưởng đến danh tiếng.

  • Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Mang đến những điều xui xẻo, thất bại và cản trở con đường công danh của gia chủ.

Ngoài việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi, gia chủ cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác như:

  • Phong thủy tổng thể của ngôi nhà: Cần đảm bảo sự hài hòa giữa các yếu tố Âm Dương, Ngũ hành.

  • Vị trí đặt các phòng chức năng: Phù hợp với mệnh và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

  • Cách bài trí nội thất: Hợp lý và khoa học để thu hút năng lượng tích cực ví dụ như hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu, vị trí đặt giường, vật phẩm phong thủy,..

Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu
Gia chủ cần lưu ý đến các yếu tố phong thủy tổng thể của ngôi nhà

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ hợp với Đinh Sửu 1997

Màu sắc hợp phong thủy mang lại vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Do đó, việc lựa chọn màu sắc phong thủy phù hợp cho phòng ngủ là vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối với những người tuổi Đinh Sửu 1997 mệnh Thủy.

Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy, vì vậy những màu sắc thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người tuổi Đinh Sửu. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh lịch, giúp gia chủ cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng. Màu xám và ghi mang đến sự ổn định, bình an và cảm giác an toàn cho căn phòng.

Bên cạnh đó, những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy như xanh đậm, xanh nước biển, đen cũng là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của người tuổi Đinh Sửu. Màu xanh đậm tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, giúp gia chủ gặt hái thành công trong công việc. Màu xanh nước biển mang đến sự bình yên, thư thái và cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Màu đen tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự huyền bí.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Đinh Sửu nên tránh sử dụng những màu sắc thuộc hành Thổ như vàng, cam, nâu đất. Theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy, vì vậy những màu sắc này có thể mang lại những điều xui xẻo, ảnh hưởng đến sức khỏe và vận may của gia chủ.

Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu
Màu mệnh Thủy như xanh đậm, xanh nước biển, đen cũng là lựa chọn tuyệt vời

4. Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu mang đến phúc khí và tài lộc

Chọn đúng hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu sẽ giúp mang lại vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Theo Bát trạch, người tuổi Đinh Sửu thuộc Đông tứ mệnh, do đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu cần lưu ý khi đặt giường ngủ.

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Mang đến nguồn vượng khí dồi dào nhất trong 4 hướng tốt, thúc đẩy sự phát triển và thành công trong mọi lĩnh vực. Thuộc sao Tham Lang, hướng Sinh Khí mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ về công danh, tài lộc, sức khỏe, trường thọ và con cái. Đặc biệt, hướng này cực kỳ có lợi cho nam mạng tuổi Đinh Sửu.
  • Hướng Bắc (Thiên Y): Đây là hướng chủ về sức khỏe, thuộc chòm sao Cự Môn, Thiên Y giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình tránh được bệnh tật, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không. Mang lại sức khỏe dồi dào, trường thọ, hạnh phúc mỹ mãn và được quý nhân phù trợ. Thiên Y là hướng đặc biệt tốt cho nữ giới tuổi Đinh Sửu.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Hướng này chủ về sự hòa thuận, là cung tốt thứ ba trong Bát trạch, giúp gia chủ Đinh Sửu gặp được hạnh phúc lâu dài, các thành viên trong gia đình gắn bó, hòa thuận với nhau. Mang đến may mắn, vui vẻ và sung túc cho gia chủ.
  • Hướng Đông (Phục Vị): Hướng này chủ về sự bình yên, là cung tốt thứ tư trong Bát trạch. Hướng Đông tượng trưng cho sự bình yên, bền vững cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bởi vì Phục Vị chủ về hòa thuận nên có lợi cho các mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội của gia chủ, nhất là về ngoại giao.

>> Xem thêm: Hướng Kê Giường Ngủ Tuổi Nhâm Thân Chuẩn Phong Thủy, Đánh Thức Ma Tài Lộc

Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu
Hướng kê giường ngủ đúng sẽ đến may mắn, vui vẻ và sung túc cho gia chủ

5. Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu không tốt nên tránh

Cần đặc biệt lưu ý tránh những hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu sau đây để hạn chế vận xui, mang lại bình an và may mắn cho bản thân và gia đình.

  • Hướng Tây Nam (Họa Hại): Mang đến những điều xui xẻo, thị phi, thất bại và sóng gió triền miên trong cuộc sống. Gia chủ có thể gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc, tài chính và các mối quan hệ.
  • Hướng Tây (Tuyệt Mệnh): Là hướng xấu nhất trong Bát trạch, mang đến những nguy hiểm, tai họa và vận xui cho gia chủ. Hướng này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra những bệnh tật nguy hiểm, tai nạn bất ngờ và thậm chí là tử vong.
  • Hướng Đông Bắc (Lục Sát): Gây ra những xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm, dẫn đến mâu thuẫn, lục đục, thù hằn và kiện tụng. Gia chủ có thể gặp nhiều bất lợi trong các mối quan hệ xã hội và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
  • Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Là hướng mang đến những điều xấu xa, tai họa và phá sản. Gia chủ có thể gặp nhiều thất bại trong công việc, kinh doanh, mất mát tiền tài và thậm chí là phá sản.
Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu
Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu cần tránh hướng xấu

6. Những điều cần tránh khi đặt hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe, tinh thần và chất lượng cuộc sống. Do đó, việc bố trí và chọn hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu là vô cùng cần thiết.

6.1. Không đặt giường dưới dầm ngang

Trong phong thủy, dầm ngang được gọi là "Hung Hình", mang đến năng lượng tiêu cực, gây cảm giác khó chịu, đè nén và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Nếu lỡ đặt giường ngủ dưới dầm ngang, bạn có thể khắc phục bằng cách:

  • Chuyển giường đến vị trí khác không có dầm ngang.

  • Làm trần giả để che khuất dầm ngang.

  • Lắp đặt giường 2 tầng để chăn, đệm làm giảm áp lực của dầm ngang.

6.2. Không đặt giường gần nhà bếp

Nhà bếp thuộc hành Hỏa, nếu hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu gần nhà bếp sẽ tạo ra sự xung đột về năng lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là gây ra các bệnh về gan, tim mạch. Ngoài ra, điều này cũng khiến gia chủ hay nóng nảy, cáu gắt.

Cách khắc phục:

  • Tránh kê sát đầu giường vào tường của nhà bếp.

  • Sử dụng rèm cửa hoặc vách ngăn để ngăn cách giường ngủ và nhà bếp.

6.3. Không đặt giường ngủ hướng về nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí, nếu đặt giường ngủ hướng vào nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và các mối quan hệ của gia chủ.

Cách khắc phục nếu hướng giường bị hướng vào nhà vệ sinh:

  • Chuyển đổi hướng giường ngủ.

  • Sử dụng cửa ngăn hoặc rèm che để chắn hướng giường ngủ khỏi nhà vệ sinh.

6.4. Không đặt gương đối diện với giường ngủ

Gương đặt chính diện với giường ngủ sẽ khiến gia chủ hay gặp ác mộng, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và tinh thần. Ngoài ra, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến tài vận và đường con cái.

Cách khắc phục:

  • Di chuyển gương đến một vị trí khác.

  • Sử dụng rèm che để che chắn gương khi ngủ.

>> Xem thêm: Gương Chiếu Vào Giường Có Sao Không? Tránh Điều Tối Kỵ Nếu Không Muốn Hại Họa

6.5. Tránh đặt giường đối diện cửa phòng

Giường ngủ đối diện cửa phòng sẽ tạo ra "Hung Khí Xung", khiến gia chủ thường xuyên mất ngủ, tinh thần hoảng hốt, trí nhớ giảm sút và dễ mắc sai lầm. Cách khắc phục là:

  • Nên chuyển đầu giường ra một hướng khác

  • Lắp chuông gió dạng pha lê ngăn giữa hướng đầu giường và cửa phòng.

6.6. Tránh kê đầu giường sát cửa sổ

Nếu chọn được hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu hợp phong thủy nhưng lại sát cửa thì gia chủ nên chọn hướng khác. Giường ngủ đặt sát cửa sổ sẽ khiến gia chủ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng bên ngoài, gây khó ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến đường tình duyên của gia chủ.

Cách khắc phục:

  • Sử dụng rèm cửa dày để chắn sáng.

  • Chuyển đổi hướng giường ngủ.

Hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu
Giường ngủ đặt sát cửa sổ sẽ khiến gia chủ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng bên ngoài

7. Cần làm gì khi hướng giường ngủ không hợp tuổi?

Không phải lúc nào cũng có thể lựa chọn được hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu hợp phong thủy. Trong trường hợp này, gia chủ có thể áp dụng một số cách hóa giải như:

  • Chuyển đổi hướng giường ngủ là cách tốt nhất nhưng không phải lúc nào cũng thực hiện được.

  • Sử dụng rèm che hoặc bình phong có thể giúp ngăn chặn luồng khí xấu từ hướng giường ngủ không hợp tuổi.

  • Đặt vật phẩm phong thủy như gương bát quái, đá phong thủy, tượng Phật,... cũng là một biện pháp hiệu quả.

  • Đổi màu sắc giường ngủ hợp mệnh cũng có thể hóa giải hướng giường ngủ không hợp tuổi.

Những thông tin chi tiết về hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Sửu được chia sẻ có thể giúp gia chủ tuổi này lựa chọn được những hướng phù hợp, mang đến may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên lưu ý tránh hướng không hợp tuổi, hóa giải những hướng không tốt để xua đuổi xui rủi đến gia đình của mình.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat