Người mệnh Kim nên bỏ gì vào ví? Kích hoạt vận may, làm gì cũng thuận khi có thứ này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 25/11/2023 14:05:00 +07:00
Khám phá những gợi ý hữu ích về việc người mệnh Kim nên bỏ gì vào ví của mình từ tiền bạc, vật phẩm phong thuỷ, cho đến những đồ vật may mắn. Qua đó, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu cách tận dụng vận mệnh để gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

1. Ý nghĩa việc lựa chọn bỏ đồ vật vào ví tiền

Nếu là người thuộc mệnh Kim, chắc hẳn bạn đã từng tự hỏi rằng: "Mệnh Kim nên bỏ gì vào ví?". Có thể nói, ví tiền vốn là vật bất ly thân vì đó là nơi cất giữ tài sản của một người. Theo phong thuỷ, ví có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh về tài chính và cơ hội kinh doanh. Do đó mà một chiếc ví hợp phong thuỷ có đựng các vật phẩm may mắn sẽ giúp chủ nhân mệnh Kim gặp may mắn và dễ dàng nắm bắt nhiều cơ may thuận lợi hơn.

Người Việt Nam bỏ đồ vật vào ví theo mệnh để chiêu tài lộc, may mắn
Người Việt Nam bỏ đồ vật vào ví theo mệnh để chiêu tài lộc, may mắn

2. Đặc điểm của người mệnh Kim

Người mệnh Kim có những đặc điểm riêng biệt. Họ giỏi giao tiếp, sở hữu ngôn ngữ sắc bén và đầu óc quan sát. Tính linh hoạt giúp họ dễ dàng thích nghi với sự thay đổi, nhưng đồng thời cũng thích được kiểm soát.

Để tăng cường các phẩm chất này, bạn có thể đặt những vật phẩm phù hợp vào ví để tăng cường năng lượng may mắn. Vậy, mệnh Kim nên bỏ gì vào ví để thúc đẩy tính cách và phẩm chất tốt đẹp của mình?

Xem thêm: Mệnh Kim Là Những Năm Nào? Những Năm Mệnh Kim Sắp Tới

3. Người mệnh Kim nên bỏ gì vào ví?

Chủ đề chọn lựa ví tiền hợp mệnh Kim và cân nhắc xem mệnh Kim nên bỏ gì vào ví hiện đang được nhiều người quan tâm.

Theo quan niệm phong thủy, đây là mệnh được cho là có liên quan đến nguồn tài lộc và sự giàu có. Vì vậy, rất nhiều người quan tâm đến cách thu hút may mắn, tài lộc thông qua việc chọn lựa các vật phẩm phù hợp để đặt trong ví tiền của mình.

3.1. Đất

Khi bạn băn khoăn không biết mệnh Kim nên bỏ gì vào ví thì đất là một giải pháp công hiệu và tối ưu nhất. Việc để đất ở trong ví có thể sẽ hơi ái ngại. Nhưng đất hội tụ rất nhiều vượng khí của trời - vô cùng hợp với người mệnh Kim.

Nếu bạn muốn gặp nhiều cơ hội làm ăn lớn, nắm trong tay những bản hợp đồng giá trị thì hãy bỏ đất vào ví theo cách dưới đây:

  • Chọn những phần đất khô ráo nhất hoặc cát khô từ biển.

  • Đặt đất vào một túi nhỏ có khóa kéo và khóa chặt túi.

  • Một lựa chọn khác là đựng đất trong một chiếc lọ thủy tinh nhỏ, đặt nó vào ví hoặc treo móc khóa.

Bạn có thể chọn bất kỳ loại đất nào nhưng phải là đất sạch sẽ, linh thiêng… vì sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn những loại đất đen, đất xấu, đất ở vùng đất xấu. Đó có thể là từ mảnh đất trong căn nhà gia đình, nơi mà người mệnh Kim đã trải qua nhiều kỷ niệm hoặc cũng có thể là chùa, đền đài hoặc các địa điểm mang ý nghĩa tâm linh quan trọng.

3.2. Đồ gốm

Đồ gốm là một loại sản phẩm được tạo ra từ đất đã trải qua quá trình nung nóng để hình thành. Chính vì vậy, chúng mang ý nghĩa tương đồng với đất, rất thuận lợi cho vượng khí của những người mệnh Kim. Bạn có thể chọn một số sản phẩm đồ gốm sau đây nếu vẫn chưa biết mệnh Kim nên bỏ gì vào ví:

  • Hình con giáp của chính mình

  • Hình con vật yêu thích

  • Chuỗi hạt bằng sứ

4.3. Đồng xu cổ

Để thu hút may mắn và tài lộc đối với những người mệnh Kim, có một phương pháp truyền thống đơn giản là sử dụng chuỗi gồm ba đồng xu thời cổ. Bằng cách xâu chúng vào một sợi ruy băng rồi đặt vào ngăn trong của ví tiền, bạn có thể tạo ra một nguồn năng lượng tích cực để thu hút cơ hội tài chính.

Đồng xu thời cổ thường được coi là biểu tượng của sự giàu có và may mắn trong nhiều nền văn minh. Chúng mang ý nghĩa lịch sử và giá trị văn hóa, đồng thời cũng đại diện cho sự thịnh vượng và thành công. Khi xâu ba đồng xu này lại với nhau, chúng tạo thành một sự kết hợp mạnh mẽ và đồng đều, tượng trưng cho sự cân bằng và sự ổn định trong tài chính.

Đồng xu cổ là biểu tưởng của sự giàu có
Đồng xu cổ là biểu tượng của sự giàu có

5. Người mệnh Kim nên lựa chọn màu ví như thế nào?

Sau khi đã khám phá xong việc người mệnh Kim nên bỏ gì vào ví thì bạn cũng cần biết mệnh Kim hợp màu gì và nên dùng ví màu gì?

Các màu tương sinh với mệnh Kim là những màu của đất như: vàng, nâu, vàng thổ,… vì trong phong thủy, những màu này tượng trưng cho mệnh Thổ (Thổ sinh Kim). Ngược lại, những chiếc ví có màu tương khắc như đỏ, hồng, tím sẽ không phù hợp vì những gam màu này ứng với mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim)

Ngoài ra, các màu ví hợp mệnh Kim nhất là màu vàng ánh kim hoặc màu trắng. Những màu này luôn đem lại sự may mắn cho thân chủ mang mệnh Kim.

Xem thêm: Người Mệnh Kim Hợp Màu Gì? Chọn Ngay 03 Màu Giúp Bình An, Hạnh Phúc Cả Đời

6. Những điều cần lưu ý cho người mệnh Kim khi sử dụng ví tiền

Ngoài việc lựa chọn vật phẩm may mắn và màu sắc phong thủy cho ví, người mệnh Kim cũng nên lưu ý một số điều trước khi sử dụng ví tiền giúp kích hoạt tài lộc dễ dàng. Cụ thể:

  • Không nên để các ngăn trong ví trống rỗng làm tiêu tán tài lộc

  • Tránh việc dùng ví đã qua sử dụng vì sẽ hấp thu năng lượng của chủ cũ

  • Giữ gìn, lau chùi ví luôn gọn gàng sạch sẽ

  • Tránh cất trữ hóa đơn trong ví

Màu ví hợp mệnh Kim nhất là màu vàng ánh kim hoặc màu trắng
Màu ví hợp mệnh Kim nhất là màu vàng ánh kim hoặc màu trắng

2. Hướng dẫn lựa chọn bỏ đồ vật vào ví theo các mệnh khác

Theo quan điểm phương Đông, mọi sự tồn tại trên thế giới đều tuân theo thuyết ngũ hành và con người cũng không ngoại lệ. Thuyết ngũ hành bao gồm năm nguyên tố tượng trưng cho các tự nhiên: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Đây là một khái niệm đã được sử dụng trong văn hóa Trung Hoa cổ đại để giải thích nhiều hiện tượng trong cuộc sống. Bằng cách hiểu và sử dụng những yếu tố tương hợp, bổ trợ cho mình, chúng ta có thể dễ dàng thu hút may mắn, thành công.

2.1. Mệnh Thổ mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Theo thuyết tương sinh Hỏa sinh Thổ, để có được những vùng đất màu mỡ, phì nhiêu, tổ tiên của chúng ta đã phải đốt cháy những bụi cây, cỏ dại để thu thập đất và xây dựng tổ ấm. Vì vậy, những người mang mệnh Thổ nên mang theo bật lửa hoặc hộp diêm trong túi để giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

2.2. Mệnh Mộc mang theo nước hoặc muối

Mệnh Mộc tượng trưng cho cây gỗ và khu rừng nên đem theo nước hoặc muối trắng trong ví sẽ hợp phong thủy. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn có thể lấy một tờ giấy bạc hoặc giấy trắng để gói một ít muối đặt vào trong ví.

Người mệnh Kim nên bỏ gì vào ví cho hợp phong thủy​
Người mệnh Kim nên bỏ gì vào ví cho hợp phong thủy​

2.3. Mệnh Thủy mang theo bạc hoặc vàng

Những người có mệnh Thủy nên mang các vật phẩm bằng bạc như trang sức, đồng xu... tượng trưng cho nguyên tố Kim. Đem theo bạc đựng trong ví sẽ giúp thu hút nhiều tài lộc đối với những người mang mệnh Thủy vì trong Ngũ hành thì: Kim sinh Thủy.

2.4. Mệnh Hỏa mang theo gỗ

Theo tương sinh, nguyên tố Mộc sinh ra nguyên tố Hỏa. Vì vậy, để thu hút tài lộc và may mắn, những người mang mệnh Hỏa có thể mang theo một mảnh gỗ nhỏ, một chiếc lá khô hoặc một bông hoa khô để đặt trong ví.

Nếu có điều kiện hơn, bạn cũng có thể mua các loại vòng gỗ quý như trầm hương, đàn hương để tăng thêm vượng khí và để ví luôn thoang thoảng một mùi thơm dễ chịu.

Đối với những người thuộc mệnh Kim và tin vào phong thủy, việc tìm hiểu người mệnh Kim nên bỏ gì vào ví chính là cách để khơi gợi năng lượng tài chính và thu hút tài lộc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên điều quan trọng rằng chúng ta cần có sự cân bằng trong quản lý tài chính, đồng thời làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu tài chính mà bản thân đề ra.

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat