Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 chiêu hút tài lộc, sức khoẻ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 11/01/2024 19:57:00 +07:00
Trong quan niệm phong thủy của người Á Đông, việc kê đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 phù hợp ngũ hành là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ quyết định đến vận hạn của mệnh chủ trên lộ trình thăng tiến mà còn giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần. Bài viết này, mời bạn cùng khám phá hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 phù hợp nhất.

1. Tổng quan về tuổi Ất Mùi sinh năm 1955

Những người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 cầm tinh con dê có tử vi cụ thể như sau:

  • Năm sinh dương lịch: 1955.

  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim - Sa trung kim (Vàng trong cát).

  • Quẻ mệnh: Cung Ly hỏa thuộc Đông tứ mệnh.

  • Tương sinh: Thủy, Thổ.

  • Tương khắc: Hỏa, Mộc.

  • Tuổi tam hợp: Mão, Mùi, Hợi.

  • Tứ hành xung: Tuất, Sửu, Thìn.

Đây là đối tượng tính cách bên ngoài hiền lành, thân thiện, dễ gần, bên trong giàu lòng trắc ẩn, rất yêu thương người khác. Họ cực kỳ trọng tình, trọng nghĩa, luôn nhiệt tình, hết mình giúp đỡ người hoạn nạn mà không tính toán thiệt hơn.

Trong công việc, Ất Mùi 1955 sở hữu khả năng tự lập vô cùng lớn, ít khi nhờ vả dựa dẫm vào bất kỳ ai. Khi muốn làm việc gì, họ sẽ tự đặt ra cho mình mục tiêu và thời gian sớm nhất để đạt được chúng.

Tuổi này thường thích sống cuộc đời riêng tư, ẩn dật nhằm thỏa mãn sở thích an yên tự do, không gò bó của mình. Trong các mối quan hệ xung quanh, Ất Mùi cũng tỏ ra hòa đồng, chân thành, được lòng hết thảy mọi người.

Nhược điểm lớn nhất của họ chính là tính tình quá tự cao, dễ bị cuốn theo quyền lực khiến bản thân mắc sai lầm. Nếu sửa đổi được tính cách này, chắc chắn họ rất dễ thành công và có cuộc sống thoải mái, suôn sẻ trọn vẹn.

Ất Mùi 1955 là người giàu nghĩa khí, tự lập cao trong công việc
Ất Mùi 1955 là người giàu nghĩa khí, tự lập cao trong công việc

2. Hướng dẫn chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 tùy theo từng quẻ mệnh khác nhau giữa nam và nữ có sự phân chia riêng biệt. Cụ thể như sau:

2.1. Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Ất Mùi nam mạng

Nam mạng tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 thuộc cung Ly hỏa, Đông tứ mệnh. Vì vậy, bạn nên chọn một trong các hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 sau đây để chào đón nhiều vận may:

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Giúp củng cố sự nghiệp của bạn thêm phần ổn định. Các mối quan hệ hợp tác làm ăn lẫn gia đình cũng vững chắc hơn, sức khỏe dồi dào, tinh thần tỉnh táo, minh mẫn.

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Chủ về phúc lộc, danh vọng, đặt bàn hướng này sẽ giúp thu hút tiền tài, của cải về với bạn không ngừng. Bên cạnh đó, hướng Đông còn tốt cho các vấn đề về sức khỏe, tuổi thọ của mệnh chủ.

  • Hướng Nam (Phục Vị): Thúc đẩy sức mạnh về tinh thần, hỗ trợ chiêu tài hút lộc, gia tăng danh tiếng cho bạn, phù trợ bạn luôn gặp nhiều may mắn trong đường quan lộ, thăng tiến.

  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Chủ về sức khỏe, giúp mệnh chủ vượt qua bệnh tật, tinh thần cải thiện hiệu quả. Công việc vì vậy hoàn thành suôn sẻ, tốt đẹp hơn.

2.2. Nữ mạng 1955 nên chọn hướng bàn làm việc nào?

Nữ mệnh Ất Mùi cũng có quẻ mệnh Ly hỏa, Đông tứ mệnh tương tự như nam mạng. Vì vậy, hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 đẹp của họ cũng khá giống nhau, bao gồm những hướng sau đây:

  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Củng cố tinh thần có thêm sức mạnh dồi dào, thúc đẩy nhận thức và suy nghĩ nhạy bén gấp bội, đem lại nhiều may mắn trong công việc. Đường công danh sự nghiệp của mệnh chủ cũng thuận lợi hơn.

  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Nữ mạng sinh năm 1955 chọn hướng bàn này sẽ cực kỳ viên mãn trong mọi mối quan hệ hôn nhân, tình cảm, gia đình, đồng nghiệp, đối tác,... Nếu sức khỏe yếu, hướng Thiên Y cũng hỗ trợ bạn vượt qua nhanh chóng, cải thiện tình hình không ít.

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Chủ về tiền tài, danh vọng, giúp chủ nhân mệnh trạch sở hữu trọn vẹn từ của cải, công danh cho đến sức khỏe, phúc đức tràn đầy trong cuộc sống.

  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 đem đến sự ổn định, bình yên cho mọi vấn đề trong công việc của bạn. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ cho sức khỏe dồi dào, nâng cao tinh thần làm việc, gia tăng hiệu suất hiệu quả.

Các hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 tốt nhất dành cho nữ mạng
Các hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 tốt nhất dành cho nữ mạng

3. Các hướng xấu nên tránh đặt bàn làm việc cho tuổi Ất Mùi

Ngoài các hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 chuẩn phong thủy, tốt cho mệnh chủ, bạn cần chú ý thêm vài hướng sau. Đây là những hướng xấu nhất định phải tránh kê đặt bàn nếu không sẽ đem lại nhiều điềm xấu, nguồn năng lượng tiêu cực. Chẳng hạn như:

  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Làm cho mệnh chủ làm ăn không thuận lợi, kinh doanh buôn bán thường xuyên thua lỗ dẫn đến phá sản. Ngoài ra, hướng bàn này còn khiến bạn dễ gặp tai họa bệnh hoạn.

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 chủ về thất thu, khiến bạn luôn gặp tai họa trong công việc. Nặng hơn còn có thể gây tai nạn, ảnh hưởng không nhỏ đến tính mạng của bản thân.

  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Sát khí bủa vây, khiến bạn dễ gặp bất trắc, mọi sự đều không suôn sẻ, êm xuôi. Các mối quan hệ xung quanh như quan hệ hợp tác, làm ăn trở nên lỏng lẻo, dễ tan vỡ.

  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Chủ về thị phi, khiến bạn luôn gặp rắc rối trong các vấn đề kiện tụng, tranh chấp. Thậm chí còn có nguy cơ dính dáng đến tù tội nguy hiểm cho bản thân, thất bại, mất mát nhiều vô số.

4. Sự nghiệp, công danh Ất Mùi lên như diều gặp gió nếu biết các yếu tố này

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 chỉ là một trong những yếu tố phong thủy tác động đến sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, bạn còn cần chú ý đến một số vấn đề sau đây nếu muốn công việc được trọn vẹn:

4.1. Màu sắc, hình dáng bàn hợp tuổi Ất Mùi

Mệnh chủ Ất Mùi 1955 thuộc mệnh Kim nên chọn các loại bàn làm việc có màu sắc hợp bản mệnh như: Nâu, vàng (Thổ) hay màu trắng (thuộc mệnh Kim),... Chắc chắn những màu này sẽ giúp bạn tăng thêm sự may mắn, công ăn việc làm tấn tới, tràn đầy thịnh vượng.

Về hình dáng, bạn nên ưu tiên chọn bàn có hình dáng chiếc móng ngựa hoặc hình tròn, hình chữ nhật. Thiết kế này không chỉ giúp cho không gian bội phần tinh tế, hiện đại mà còn thu hút nhiều tài lộc, phúc khí.

4.2. Chọn chất liệu bàn làm việc tương hợp

Vì là mệnh Kim nên người mang niên trạch Ất Mùi có thể chọn chất liệu bàn từ kim loại, thủy tinh sẽ rất hợp. Mặt khác theo phong thủy, tuổi này nên hạn chế ngồi ở những chiếc bàn làm bằng gỗ. Vì gỗ thuộc mệnh Mộc lại có màu đỏ (mệnh Hỏa) hoàn toàn tương khắc ngũ hành với Kim.

4.3. Bày trí vật phong thủy tốt cho người sinh năm 1955

Trong quá trình đặt phương vị bàn làm việc, bạn cũng nhớ chú trọng đến việc bày trí, sắp xếp bàn. Một chiếc bàn ngăn nắp, sạch sẽ sẽ giúp tinh thần thoải mái, mọi thứ trong công việc cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bày biện vài vật phong thủy sau đây để mọi thứ được đảm bảo trọn vẹn nhất:

  • Bạn nên đặt một cột thủy tinh hoặc viên đá thạch anh trên bàn để quy tụ mọi nguồn năng lượng tốt về một điểm. Đây là những món đồ có tác dụng gia tăng khả năng tư duy, hỗ trợ bạn tập trung làm việc hiệu quả.

  • Một bình hoa tươi ở phía Đông bàn làm việc cũng là gợi ý lý tưởng. Nó sẽ giúp tạo năng lượng dương tích cực, thúc đẩy bạn làm việc hăng say, năng suất hơn.

  • Tranh giúp trấn phong thủy, củng cố cho các mối quan hệ của bạn tốt đẹp, bền vững hơn, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

  • Cây xanh phong thủy tươi tốt trên bàn giúp thu hút tài lộc, đem lại nhiều điềm lành cho chủ nhân.

  • Đèn bàn đặt ở hướng Nam bàn làm việc cung cấp năng lượng dồi dào giúp chủ nhân lợi về đường danh tiếng, tên tuổi.

Đèn bàn phong thủy giúp bàn làm việc luôn dồi dào vận khí tốt, tốt cho danh tiếng mệnh chủ
Đèn bàn phong thủy giúp bàn làm việc luôn dồi dào vận khí tốt, tốt cho danh tiếng mệnh chủ

4.4. Một số điều nên kiêng kỵ tuyệt đối khi chọn hướng ngồi làm việc

Cuối cùng, bạn nhớ đừng quên các quy tắc bất di bất dịch trong việc chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 sau:

  • Tuyệt đối không đặt bàn làm việc ở hướng đối diện với cửa ra vào, cửa chính, nhà vệ sinh hay cầu thang, tường. Vì chúng có thể khiến tinh thần bạn không được thoải mái khi làm việc, mất tập trung, hiệu suất thấp.

  • Không đặt bàn bên dưới xà ngang hay đèn chùm treo trên trần nhà tránh tạo cảm giác áp lực, căng thẳng hay đè nén. Công việc khi đó sẽ không được suôn sẻ, mọi việc đều bị cản trở, không đến nơi đến chốn.

  • Khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955, luôn chú ý hạn chế việc kê bàn ngay chính giữa căn phòng không có điểm tựa lưng hay “tựa sơn”. Đây là yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng giúp bạn có sự nghiệp vững chắc, công danh luôn được quý nhân phù trợ.

Đại kỵ lớn nhất là không đặt bàn làm việc hướng vào tường
Đại kỵ lớn nhất là không đặt bàn làm việc hướng vào tường

5. Gợi ý Ất Mùi chọn hướng chuẩn phong thủy cho những vị trí khác

Ngoài hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 chắc chắn có những vị trí khác mà bạn cũng đang thắc mắc. Liệu các vị trí này có sử dụng hướng chung với hướng bàn làm việc hay không, sau đây là lời giải đáp chi tiết:

5.1. Hướng tốt cho không gian bếp của gia chủ tuổi Ất Mùi

Hướng tốt nhất bao gồm: Hướng Bắc (Diên Niên), hướng Đông (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Nam (Phục Vị). Đây là những hướng đem lại cho không gian nguồn năng lượng dồi dào, ấm cúng, củng cố mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

5.2. Gợi ý chọn hướng phòng ngủ cho Ất Mùi 1955

Tuổi Ất Mùi mệnh Kim cần chú ý chọn hướng phòng ngủ quay về các hướng Đông Bắc, Tây Nam là tốt nhất. Vị trí này giúp mang lại sự tốt lành cho gia chủ, gia tăng sức khỏe, cải thiện tinh thần thoải mái, an yên.

5.3. Chọn hướng bàn thờ hợp phong thủy người tuổi Ất Mùi

Nơi thờ cúng cần sự yên tĩnh và trang nghiêm lại có ảnh hưởng rất lớn đến khí trạch, tài lộc của gia chủ. Vì vậy, khi lựa chọn bạn cần cẩn trọng tìm hiểu những hướng cung như Sinh Khí (Đông), Diên Niên (Bắc), Thiên Y (Đông Nam) hay Phục Vị (Nam).

Các hướng này sẽ đem lại nhiều vượng khí tốt cho con cháu, gia tăng sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Các mối quan hệ vì vậy cũng vô cùng tốt đẹp, hòa thuận, hạnh phúc viên mãn, trọn vẹn.

Chọn hướng bàn thờ cần chú ý yếu tố phong thủy vì ảnh hưởng khá lớn đến khí trạch gia đình
Chọn hướng bàn thờ cần chú ý yếu tố phong thủy vì ảnh hưởng khá lớn đến khí trạch gia đình

Như vậy, những hướng bàn làm việc tuổi Ất Mùi 1955 sẽ giúp tạo nguồn năng lượng tốt, tẩy trừ điềm xui xẻo hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn một hướng phù hợp với phong thủy của mình nhất.

Tuy nhiên, trong những trường hợp bất đắc dĩ không thể thay đổi hướng xấu của bàn làm việc, bạn cũng đừng quá lo lắng vì sẽ có những cách hóa giải giúp bạn vượt qua, trong đó sự nỗ lực của bản thân là tốt nhất.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat