Mơ thấy cánh cửa: Làm ngay điều này tài lộc hanh thông, công việc thăng tiến

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 25/02/2024 14:36:00 +07:00
Giấc mơ thấy cánh cửa luôn gắn liền với những thông điệp về sự nghiệp. Chính vì thế, nhiều người thường căn cứ vào chiêm bao này để đưa ra quyết định và định hướng tương lai. Mặt khác, giấc mộng này cũng mang tới nhiều điềm báo về sức khỏe, tình duyên hay gia đình mà bạn không nên bỏ qua.

1. Biểu tượng đặc biệt của cánh cửa trong phong thủy

Giấc mơ thấy cánh cửa thường có nhiều ý nghĩa đặc biệt và liên quan mật thiết đến tương lai. Vì hình ảnh này luôn được xem là biểu tượng, nơi chứa đựng nhiều điều huyền bí trong cả phong thủy lẫn văn hóa như:

  • Theo văn hóa: Cánh cửa đã tồn tại trong nhiều truyền thuyết, văn học cổ. Nó không chỉ là nơi để đi ra, đi vào mà còn kết nối được nhiều không gian khác nhau. Vì thế, đã có riêng 1 vị thần La Mã (thần của sự chuyển giao và khởi đầu) tượng trưng cho cánh cửa.

  • Theo phong thủy: Cửa là mặt chính của ngôi nhà, nơi các nguồn năng lượng tốt, xấu đi qua. Vì thế, cửa thường được thiết kế sao cho chuẩn phong thủy để đón may mắn, tài lộc và ngăn xui xẻo vào nhà. Vì thế, có thể nói vị trí này có ảnh hưởng đến vận khí, tài lộc của tất cả thành viên trong gia đình.

Tính biểu tượng đặc biệt của cánh cửa trong phong thủy, thần thoại
Tính biểu tượng đặc biệt của cánh cửa trong phong thủy, thần thoại

2. Luận giải điềm báo của các giấc mơ thấy cánh cửa

Hình ảnh cánh cửa không quyết định toàn bộ ý nghĩa của giấc mơ mà còn phải căn cứ vào từng hoàn cảnh xung quanh. Dưới đây, Job3s sẽ giúp bạn luận giải một số chiêm bao liên quan đến cửa thường gặp:

2.1. Mơ thấy cửa nhà đang mở

Nằm mơ thấy cánh cửa đang mở báo hiệu cuộc sống của bạn sẽ bước vào một giai đoạn mới. Thời điểm này có rất nhiều cơ hội đến bất ngờ. Với một người biết tiếp thu và sẵn sàng đón nhận những điều mới, bạn có thể dễ dàng đạt được thành công.

Điềm báo cơ hội đang đến khi mơ thấy cánh cửa mở toang
Điềm báo cơ hội đang đến khi mơ thấy cánh cửa mở toang

2.2. Chiêm bao thấy cửa nhà đóng chặt hoặc bị khóa

Mơ thấy cửa nhà bị đóng hoặc khóa chặt chứng tỏ bạn đã bỏ lỡ cơ hội của mình. Một điều gì đó đang ngăn cản các bước tiến của bạn. Ngoài ra, chiêm bao này cũng báo hiệu cho sự kết thúc của một dự án hay giai đoạn trong cuộc đời.

Ở khía cạnh tình cảm, giấc mơ này phản ánh sự khép kín và tự tách biệt, cô lập bản thân. Thêm vào đó, bạn rất ngại ngùng và băn khoăn khi bộc lộ tình cảm với người khác.

2.3. Mơ thấy bản thân đi qua cửa chính vào nhà

Mơ thấy bản thân đi qua cửa chính để vào nhà dự báo nhiều cơ hội đang đến. Cuộc sống và công việc của bạn sẽ mở sang một trang mới. Hãy đón nhận giấc mơ này và những may mắn đang đến.

2.4. Nằm mơ thấy cánh cửa hướng ra ngoài

Giấc mơ này cho thấy khát khao muốn được tìm hiểu hơn về những người xung quanh. Bạn biết tận dụng khiếu ăn nói của mình để làm quen với đồng nghiệp, bạn bè mới. Nhờ đó, các mối quan hệ của bạn sẽ ngày càng mở rộng và phát triển tốt đẹp hơn.

​Luận giải ý nghĩa của giấc mơ thấy cửa mở hướng ra ngoài
​Luận giải ý nghĩa của giấc mơ thấy cửa mở hướng ra ngoài

2.5. Mơ thấy cửa hướng vào trong

Mơ thấy cánh cửa mở hướng vào trong chứng tỏ bạn đang tìm kiếm, tự khám phá bản thân. Đây cũng là điềm báo cho việc bạn thấu hiểu được chính mình. Nhờ đó, bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn và định hướng đúng đắn.

2.6. Mộng thấy nhiều cửa sổ

Trong mơ xuất hiện nhiều cửa sổ cùng lúc báo hiệu cơ hội đang đến. Tuy nhiên, bạn cần biết cách nắm bắt và lựa chọn đúng nếu không mọi thứ sẽ vụt mất. Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định sẽ giúp bạn có được những thành công lớn.

2.7. Giấc mơ thấy nhiều cánh cửa cũ

Thông điệp của giấc mơ này được gửi tới từ những người thân đã mất. Họ muốn gửi những điềm báo về tương lai cũng như mong bạn có được cuộc sống tốt hơn. Đây cũng là dịp để bạn tảo mộ hay thể hiện lòng hiếu thảo với tổ tiên, người thân của mình.

​Người thân đã mất gửi thông điệp qua giấc mơ thấy nhiều cánh cửa cũ
​Người thân đã mất gửi thông điệp qua giấc mơ thấy nhiều cánh cửa cũ

2.8. Nằm mơ thấy không thể mở được cửa

Nằm mơ thấy bản thân không mở được cánh cửa phản ánh việc bạn đang không hài lòng về sự chăm chỉ của mình. Hoặc mọi chuyện chưa có được kết quả như ý muốn của bạn. Đôi khi, giấc mơ cũng là minh chứng cho việc bạn chưa sẵn sàng cho các bước đi tiếp theo.

2.9. Mơ thấy cánh cửa rộng hoặc bị nứt

Nội dung giấc mơ có thể không đẹp nhưng điềm báo lại vô cùng tốt lành. Thời gian tới, gia đình bạn sẽ luôn êm ấm hạnh phúc. Mọi người khỏe mạnh, quây quần bên nhau còn công việc làm ăn thì thuận lợi.

2.10. Mơ được tặng một cánh cửa

Nếu mơ được tặng một cánh cửa thì sắp tới bạn có thể nhặt được tiền hay đồ quý báu. Ngoài ra, chiêm bao còn báo hiệu những tín hiệu tốt đẹp sẽ đến với tài lộc của bạn. Vấn đề tiền bạc từ trước sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Tiền tài đến không ngừng khi mơ được tặng một cánh cửa
Tiền tài đến không ngừng khi mơ được tặng một cánh cửa

2.11. Mơ bị kẻ trộm phá cửa

Bạn cần cẩn thận khi nằm mơ thấy bị kẻ trộm phá cửa. Vì chiêm bao này cảnh báo sẽ có người xấu hãm hại hoặc làm bạn bị thương. Bạn cần đề phòng khi đi ra ngoài đường cũng như người lạ xung quanh.

2.12. Ngủ mơ cánh cửa bị hỏng

Tình trạng sức khỏe của bạn hiện đang không được tốt. Bạn cần cân bằng lại chế độ ăn uống, bồi dưỡng cho cơ thể và nghỉ ngơi nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn nên thăm khám định kỳ để có thể kiểm tra tổng quát, phòng ngừa bệnh.

2.13. Nằm mơ thấy cánh cửa bị khóa bằng ổ khóa

Hình ảnh ổ khóa trong giấc mơ này tượng trưng cho sự khép kín. Bạn sống khá đơn độc, ít giao tiếp và thường thu mình lại với mọi thứ xung quanh. Chiêm bao cũng khuyên bạn nên phá vỡ vùng an toàn của bản thân và cởi mở hơn.

​Ý nghĩa đằng sau giấc mơ thấy cửa bị khóa
​Ý nghĩa đằng sau giấc mơ thấy cửa bị khóa

2.14. Mơ thấy mình đứng cạnh cửa

Điềm báo mà giấc mơ này gửi tới còn phụ thuộc vào vị trí của cánh cửa khi mở ra. Nếu cửa mở vào trong chứng tỏ bạn đang đi trên con đường tự khám phá bản thân mình. Còn khi cửa mở ra ngoài lại dự báo những mối quan hệ của bạn ngày càng tốt đẹp.

2.15. Chiêm bao thấy cánh cửa sổ

Nằm mơ thấy cánh cửa sổ thể hiện mong muốn được tìm hiểu về những người xung quanh của bạn. Vì thế, hãy tự tin để trò chuyện và kết thêm bạn mới. Ngoài ra, đây cũng là điềm báo các mối quan hệ của bạn ngày càng tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Giải mã chi tiết giấc mơ thấy cá vàng: Điềm báo hung hay cát?

2.16. Nằm mơ thấy cửa của nhà mình

Rất nhiều người sẽ thích giấc mơ nhìn thấy cửa nhà mình. Bởi chiêm bao này không chỉ mang tới cảm giác an toàn mà còn dự báo nhiều cơ hội đang chờ đợi phía trước. Cuộc sống sắp tới của bạn được vững chắc.

​Mơ thấy cửa nhà mình mang tới nhiều cơ hội cho tương lai
​Mơ thấy cửa nhà mình mang tới nhiều cơ hội cho tương lai

2.17. Mơ thấy cửa nhà sập vào trước mặt

Ngủ mơ thấy cửa nhà đóng sập vào trước mặt cho thấy bạn đang cảm thấy bị phớt lờ. Điều này có thể xuất hiện trong công việc hoặc tình cảm. Những ý kiến và việc làm của bạn dễ dàng bị người khác bỏ qua.

2.18. Nằm mơ thấy cánh cửa xoay

Nằm mơ thấy cửa xoay hay cánh cửa tự quay vòng phản ánh cuộc sống hiện tại của bạn hiện đang rất nhàm chán, không có định hướng. Vì thế, công việc hay học tập không có sự tiến bộ, dậm chân tại chỗ.

2.19. Trong mơ nhìn thấy cánh cửa màu đỏ

Hiện tại, bạn vô cùng tức giận vì một chuyện gì đó hoặc công việc đang làm bị bế tắc. Không có bất kỳ việc gì suôn sẻ theo ý muốn của bạn. Tuy nhiên, bản thân bạn không hề đầu hàng mà muốn trực tiếp đối mặt với những khó khăn này.

2.20. Mơ thấy cửa có 4 cánh

Nằm mơ thấy cửa rộng có 4 cánh báo hiệu cuộc sống của bạn và gia đình trong thời gian tới sẽ êm ấm, hạnh phúc. Mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc ngày càng phát triển và các thành viên sẽ sớm được đoàn tụ với nhau.

​Gia đình hạnh phúc khi mơ thấy cửa có 4 cánh
​Gia đình hạnh phúc khi mơ thấy cửa có 4 cánh

2.21. Nằm mơ thấy cửa đang được thay mới

Giấc mơ thấy cánh cửa này báo hiệu gia đình sắp đón thành viên mới. Phụ nữ mang thai thì sinh được quý tử kháu khỉnh, khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều may mắn khác trong cuộc sống và công việc.

2.22. Mơ thấy cửa tự gãy

Bạn sẽ phải đối mặt với sự chia ly khi nằm mơ thấy cửa bị gãy. Ở đây có thể là một thành viên trong gia đình phải đi xa hoặc người giúp việc bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, bạn cũng nên đề phòng trường hợp xấu nhất là người thân mất.

2.23. Chiêm bao thấy cửa gỗ

Nằm mơ thấy cánh cửa bằng gỗ dự báo mối quan hệ của bạn đang có nhiều tiến triển tốt. Người độc thân có giấc mơ này thì sắp tìm được nửa kia của mình. Còn nếu đã thành đôi thì tình cảm ngày càng mặn nồng và có thể tiến tới hôn nhân.

​Nằm mơ thấy cửa bằng gỗ báo hiệu tình duyên tốt
​Nằm mơ thấy cửa bằng gỗ báo hiệu tình duyên tốt

2.24. Chiêm bao thấy cửa bằng đá

Chiêm bao thấy một cánh cửa đá lớn, nặng báo hiệu sức khỏe của bạn sẽ rất tốt. Trong cả cuộc đời bạn ít phải đối mặt với bệnh tật, tuổi thọ kéo dài. Nhưng không vì thế mà bạn chủ quan, bỏ qua chế độ ăn uống hay sinh hoạt không lành mạnh.

Xem thêm: Mơ thấy con trai điềm báo gì? Đọc ngay để bảo vệ con được tốt nhất.

2.25. Mơ nhìn thấy cánh cửa lâu đài

Giấc mơ thấy cửa của một tòa lâu đài ám chỉ việc bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc đời. Đây đều là những vận may giúp ích nhiều cho công việc và sẽ không xuất hiện lại. Vì thế, bạn cần thay đổi bản thân để kịp nắm bắt khi thời cơ đến.

2.26. Mơ thấy bản thân đang đứng bên trong cánh cửa của lâu đài

Mơ thấy bản thân đang đứng bên trong thay vì bên ngoài của cánh cửa lâu đài chứng tỏ bạn là người rất tự cao. Nhưng chính tính cách này khiến nhiều người không thích và xa lánh bạn.

​Thông điệp của giấc mơ thấy chính mình đứng bên trong cánh cửa lâu đài
​Thông điệp của giấc mơ thấy chính mình đứng bên trong cánh cửa lâu đài

3. Giải mã ý nghĩa sâu sắc đằng sau giấc mơ cánh cửa đóng

Giấc mơ thấy cánh cửa đóng có thể xuất hiện với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Điều này khiến nhiều người sẽ bị bối rối, không tìm hiểu được ý nghĩa chính xác đằng sau.

3.1. Mơ thấy cửa không đóng được

Nhiều may mắn đến với công việc của bạn như được sếp chú ý và đề bạt thăng tiến. Nhưng để có được những điều này bạn phải chăm chỉ, nỗ lực hết mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần rèn rũa tích cách chín chắn, không kiêu căng thì mới có thể phát triển xa hơn.

3.2. Mơ thấy cửa không đóng được do gió to

Nằm mơ thấy cánh cửa không đóng được do gió lớn báo hiệu một tương lai hạnh phúc và trường thọ. Bạn được số dưới sự bảo vệ của tổ tiên, sự chăm sóc của người thân. Nên dù không có nhiều thành tựu nổi bật nhưng được một đời bình an.

3.3. Mơ thấy không được được do có người giữ cửa

Bạn có năng lực để tự mình giải quyết những rắc rối, chướng ngại vật để tiến đến thành công. Nhưng do không có nhiều may mắn nên thành quả thu được thường ít vượt trội và không kéo dài.

​Giải mã ý nghĩa đằng sau các giấc mơ thấy cửa không đóng được
​Giải mã ý nghĩa đằng sau các giấc mơ thấy cửa không đóng được

4. Những con số may mắn liên quan đến giấc mơ thấy cánh cửa

Ngoài mang những thông điệp cho tương lai, nằm mơ thấy cửa còn thường gắn liền với nhiều con số may mắn như:

  • Mơ thấy cửa mới mua: 28 và 83.

  • Mơ thấy cửa xoay: 05, 50.

  • Nằm mơ thấy cánh cửa bị hỏng: 52 và 96.

  • Chiêm bao thấy cửa màu đỏ: 78, 87.

  • Mơ thấy cửa có màu đen: 93 và 51.

  • Nằm mơ nhìn thấy cửa màu vàng: 28 và 04.

  • Chiêm bao thấy cánh cửa màu trắng: 64, 78.

  • Chiêm bao thấy cánh cửa bị gãy: 37 và 71.

  • Ngủ mơ thấy cửa làm bằng đá: 67, 09.

  • Nằm mơ thấy cửa gỗ: 90 và 47.

  • Giấc mơ nhìn thấy cánh cửa bị trộm mất: 22 và 34.

  • Chiêm bao được tặng cánh cửa: 19, 21.

Giấc mơ thấy cánh cửa rất ít khi mang tới thông điệp xấu mà chỉ dự báo sự nghiệp, cuộc sống phía trước. Vì thế, bạn hãy đón nhận chiêm bao này với tinh thần thoải mái nhất. Và bạn cũng đừng quên chú ý đến những cảnh báo về sức khỏe để có thể chăm sóc bản thân tốt hơn.

Tìm hiểu những thông tin giấc mơ liên quan đến vật dụng :

Mơ thấy bát đĩa

Mơ thấy cái kính

Mơ thấy quần lót

Mơ thấy bật lửa

Mơ thấy cái nón

Mơ thấy quan tài

Mơ thấy bát nhang

Mơ thấy cánh cửa

Mơ thấy răng giả

Mơ thấy bếp lửa

Mơ thấy cạo râu

Mơ thấy tủ lạnh

Mơ thấy cái cân

Mơ thấy điện thoại

Mơ thấy kim chỉ

Mơ thấy cái giếng

Mơ thấy ổ khóa

Mơ thấy may vá

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat