Mơ thấy lửa cháy điềm lành hay dữ? Cẩn trọng tai ương kéo đến tan nát nhà cửa

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 20/02/2024 12:56:00 +07:00
Sức mạnh tiêu diệt của lửa cực kỳ ghê gớm, có thể phá hủy mọi thứ trên đường đi. Vì thế, khi mơ thấy lửa cháy, nhiều người không khỏi lo sợ những điềm rủi và tai họa ập tới. Nhưng thực tế, đa số thông điệp được gửi đến đều mang ý nghĩa tốt. Để biết chính xác điềm báo, cần dựa trên từng hoàn cảnh cụ thể của giấc mơ.

1. Giải mã giấc mơ thấy lửa cháy

Mơ là hiện tượng rất thường gặp và có ý nghĩa đặc biệt trong cả lĩnh vực khoa học và tâm linh. Việc nhìn nhận về giấc mơ ở cả 2 trường phái sẽ cho chúng ta góc nhìn bao quát hơn.

1.1. Luận giải theo khoa học

Trong tiềm thức của mỗi người, lửa rất thiết yếu nhưng luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Chính vì vậy, khi có giấc mơ này chứng tỏ bạn đang lo lắng về một điều gì đó. Vấn đề có thể xuất phát từ chính công việc, cuộc sống hằng ngày của bạn và vẫn chưa được giải quyết.

​Ý nghĩa của giấc mơ thấy lửa dưới góc nhìn khoa học
​Ý nghĩa của giấc mơ thấy lửa dưới góc nhìn khoa học

1.2. Luận giải theo tâm linh

Dưới góc độ tâm linh, mơ thấy lửa cháy thường dự báo bạn sắp đón nhận may mắn, mọi sự thuận lợi. Do trong phong thủy, lửa là biểu tượng cho sự tái sinh, cung cấp năng lượng và sưởi ấm. Từ đó, yếu tố này thúc đẩy sự gắn kết của các mối quan hệ, công việc hay tình cảm.

2. Giải mã chi tiết ý nghĩa các giấc mơ thấy lửa cháy

Không phải tất cả các giấc mơ thấy cháy đều là điềm báo tốt. Tùy vào hoàn cảnh cụ thể mà thông điệp gửi tới bạn sẽ khác nhau.

2.1. Nằm mơ thấy lửa cháy

Nếu trong mơ bạn thấy những đống lửa lớn, đang cháy rực thì sắp tới sẽ có tin vui bất ngờ và công việc phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, cần chú ý khi lửa đang lụi hoặc tắt hẳn. Vì đó có thể là điềm báo của khó khăn sắp tới.

​Luận giải khi mơ thấy lửa cháy lớn, rừng rực
​Luận giải khi mơ thấy lửa cháy lớn, rừng rực

2.2. Nằm mơ thấy căn nhà đang cháy

Mơ thấy một ngôi nhà bị cháy mà không rõ của ai khiến nhiều người tỉnh dậy trong sự hoang mang. Nhưng đây lại là điềm báo may mắn đang tới và bạn có được nhiều cơ hội tốt hơn.

2.3. Giải mã giấc mơ thấy ngọn lửa cháy mập mờ trong đêm

Mơ thấy lửa cháy mập mờ trong đêm tối chứng tỏ những kế hoạch bạn đang ấp ủ có cơ hội thành công cao. Vì vậy, hãy cố gắng tận dụng để đạt được kết quả như ý muốn.

2.4. Mơ thấy nhà mình đang cháy

Chiêm bao nhà bị cháy trong phong thủy mang ý nghĩa cực kỳ may mắn. Trong tương lai, gia đình bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, tiền tài vào như nước và sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

2.5. Giấc mơ thấy bản thân đang đốt nhà hoặc đồ vật có giá trị

Giấc mộng này như lời cảnh tỉnh bạn cần ổn định lại cảm xúc của bản thân. Tránh hành động vào lúc mất bình tĩnh vì có thể gây ra hậu quả đáng tiếc.

Cẩn thận khi mơ thấy bản thân đang đốt đồ có giá trị
Cẩn thận khi mơ thấy bản thân đang đốt đồ có giá trị

2.6. Mơ thấy nhà của mình cháy lớn nhưng không thể dập được

Mơ thấy nhà mình bị cháy là một điềm tốt nhưng nếu không thể dập tắt thì lại mang điềm xấu. Gia đình và bản thân bạn cần cẩn thận trước những vận xui trong tương lai.

2.7. Mơ thấy có lửa cháy ở góc nhà

Điềm báo khi mơ thấy lửa cháy ở góc nhà thường liên quan đến tài lộc và công danh. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc. Dù đã lên kế hoạch từ trước nhưng kết quả thu được vẫn không được như ý.

2.8. Phụ nữ mơ thấy mình tự đốt nhà

Hành động này trên thực tế rất nguy hiểm, nhưng nếu trong giấc mơ thì đây lại mang điềm báo tốt. Cuộc sống trong tương lai thuận lợi, êm ả. Người phụ nữ có cuộc sống yên bình, con cái ngoan ngoãn và học giỏi.

2.9. Giấc mơ thấy nhà của mình bị người lạ đốt cháy

Trong giấc mơ bạn nhìn thấy có người lạ đốt nhà của mình thì thực tế đang có kẻ xấu đang dình dập xung quanh. Cần cẩn trọng để không mất đồ và tránh bị vu oan.

​Đề phòng kẻ xấu khi mơ thấy có người đốt nhà của mình
​Đề phòng kẻ xấu khi mơ thấy có người đốt nhà của mình

2.10. Nằm mơ thấy bản thân dập lửa hoặc chạy thoát khỏi đám cháy lớn

Bạn sẽ vui mừng khi mơ thấy lửa cháy mà bản thân dập tắt hoặc chạy thoát được. Bởi nó dự báo những khó khăn, vướng mắc sẽ được giải quyết và đường tài vận sẽ được lưu thông.

2.11. Mơ thấy bếp bị cháy

Thông điệp tâm linh của giấc mơ bếp bị cháy trái ngược hoàn toàn với hoàn cảnh thực tế. Trong tương lai, bạn và gia đình sẽ đón nhận được nhiều may mắn. Mọi người sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

2.12. Mơ thấy lửa cháy trong nhà và có khói mù mịt

Hình ảnh khói mù mịt cảnh bảo bạn cần cẩn thận trong mọi việc. Vì sắp tới sẽ có nhiều rắc rối bất ngờ ập đến, bạn sẽ rất khó để tìm được hướng giải quyết.

2.13. Giấc mơ thấy nhà kho bị cháy

Giấc mơ nhà kho bị cháy thể hiện những trăn trở trong cuộc sống của chính bạn. Có những bí mật mà bạn đang cố che dấu, không muốn chia sẻ với bất kỳ ai. Để bớt áp lực, bạn nên tâm sự với những người thân thiết nhất.

​Bạn cần giải tỏa áp lực khi mơ thấy nhà kho bị cháy
​Bạn cần giải tỏa áp lực khi mơ thấy nhà kho bị cháy

2.14. Mơ thấy cháy nhà được dập tắt

Giấc mơ thấy lửa cháy nhưng có thể dập tắt đang cảnh báo vấn đề liên quan đến sức khỏe. Bạn cần đi kiểm tra để phòng ngừa và sớm phát hiện bệnh lý.

2.15. Mơ thấy bản thân mắc kẹt trong ngôi nhà đang cháy

Nỗi sợ hãi khi bị mắc kẹt trong ngôi nhà đang cháy chính phản ánh nỗi lo bị bỏ lại phía sau của bạn. Những ký ức, cảm xúc không tốt đẹp về gia đình thời thơ ấu cũng có thể là nguyên nhân của giấc mơ này.

​Ý nghĩa giấc mơ mắc kẹt trong nhà cháy
​Ý nghĩa giấc mơ mắc kẹt trong nhà cháy

2.16. Trong mơ thấy ngôi nhà bị hư hỏng sau đám cháy

Chiêm bao thấy tàn tích của một ngôi nhà sau đám cháy báo hiệu gia đình bạn đang có nhiều vấn đề lục đục. Mọi người nên ngồi lại, trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn và giải quyết vấn đề.

2.17. Mơ thấy lửa cháy trong phòng thờ

Phòng thờ vốn là một nơi linh thiêng trong ngôi nhà. Nên chiêm bao thấy ở đây bị cháy thường mang thông điệp rất xấu. Bạn và các thành viên trong gia đình cần chú ý đến sức khỏe, tránh bệnh nặng.

Xem thêm: Mơ Thấy Người Yêu Cũ Nhắn Tin: Giải Mã Giấc Mơ Báo Hiệu Chuyện Hiện Tại Và Tương Lai

​Chú ý sức khỏe khi mơ thấy phòng thờ bị cháy
​Chú ý sức khỏe khi mơ thấy phòng thờ bị cháy

2.18. Mơ thấy nhà hàng xóm bị cháy nhưng nhà mình vẫn nguyên vẹn

Lời dự báo được gửi tới hoàn toàn không liên hệ với nội dung của giấc mộng. Công việc của bạn trong tương lai sẽ thuận lợi có kết quả cao và tài lộc dồi dào.

2.19. Giấc mơ ngôi nhà trống đang cháy

Khi có giấc chiêm bao này chứng tỏ cuộc sống của bạn đang có nhiều thay đổi. Mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi bạn có niềm tin vào tương lai và biết cách làm chủ bản thân.

2.20. Mơ thấy cả thành phố đang bốc cháy

Mơ thấy lửa cháy trên toàn thành phố có thể là điềm báo xấu nhất mà không ai muốn gặp phải. Đất nước sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện tồi tệ trong tương lai như chiến tranh, bạo động, dịch bệnh hay nạn đói,…

2.21. Giấc mơ có khu rừng bị cháy

Khi nằm mơ thấy một khu rừng bị cháy chứng tỏ sắp tới bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội làm ăn, mở rộng quan hệ. Nhờ đó, kinh nghiệm và kiến thức sẽ được tích lũy sâu rộng hơn.

​Điềm báo của giấc mơ thấy cả khu rừng bị cháy
​Điềm báo của giấc mơ thấy cả khu rừng bị cháy

2.22. Bản thân bị bỏng do lửa

Khi mơ thấy bị bỏng do lửa chứng tỏ công việc của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Để giải quyết, bạn cần tập trung nhiều thời gian và công sức hơn.

2.23. Mơ thấy có lửa cháy trên mặt nước

Mơ thấy lửa cháy trên mặt nước có thể khiến nhiều người hoang mang vì thực tế khó xảy ra. Nhưng nó lại gửi tới điềm báo về một cuộc sống yên bình. Bạn và gia đình sẽ hòa thuận và đón nhận được nhiều tin vui.

2.24. Nằm mơ thấy có lửa nhưng sắp tắt

Lửa luôn mang một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Chính vì thế, khi thấy lửa sắp tắt chứng tỏ tương lai gần sẽ có nhiều chuyện không tốt sẽ xảy ra trong công việc và các mối quan hệ. Bạn cần tỉnh táo để tránh bị hãm hại.

2.25. Giấc mơ thấy có lửa trên mộ

Mộ phần là nơi linh thiêng và có thể ảnh hưởng đến những cả gia đình bạn. Theo tâm linh, giấc mơ này cảnh báo bạn cần cẩn trọng về tiền bạc. Không nên quá tin tưởng người khác, tránh cho vay tiền để không bị lừa gạt.

​Đề phòng bị lừa tiền khi mơ có lửa cháy trên mộ
​Đề phòng bị lừa tiền khi mơ có lửa cháy trên mộ

2.26. Mơ thấy tóc bị cháy

Giấc mơ tóc bị cháy phản ánh những áp lực trong công việc và cuộc sống. Do đó, bạn cần biết các cân bằng, lên kế hoạch và sắp xếp để mọi thứ được diễn ra tốt đẹp. Không nên ôm đồm mà hãy chia nhỏ từng phần để giảm bớt căng thẳng.

2.27. Nằm mơ thấy đang đốt vàng mã

Giấc chiêm bao này có liên hệ đến chuyện tài chính. Sắp tới, sẽ có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ nên bạn cần có kế hoạch từ bây giờ để tránh bị túng thiếu hay gặp khó khăn.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Đám Cưới - Điềm Báo Cát Tường Hay Là Cơn Ác Mộng?

2.28. Giấc mơ thấy bản thân đang nhảy qua đống lửa

Nhảy qua đống lửa trong giấc mơ này không có ý nghĩa xua tan cái xấu như bạn hay biết. Nó ý chỉ sắp tới bạn sẽ có nhiều thử thách, nhưng chỉ cần cố gắng, nỗ lực thì bạn có thể vượt qua và gặt hái được thành công.

​Luận giải giấc mơ thấy chính mình nhảy qua đống lửa
​Luận giải giấc mơ thấy chính mình nhảy qua đống lửa

2.29. Nằm mơ thấy vòng tròn lửa

Nằm mơ thấy lửa cháy thành vòng tròn dự báo nhiều cơ hội đang đến trong công việc. Bạn cần tận dụng tốt sự khéo léo trong giao tiếp để tạo thiện cảm và chứng minh năng lực của bản thân.

2.30. Mơ thấy mình có thể kiểm soát được ngọn lửa

Giấc mơ này chứng tỏ bạn có thể kiểm soát được cảm xúc. Những cơn giận sẽ không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hằng ngày.

2.31. Giấc mơ thấy bản thân và người khác bị lửa vây quanh

Nếu nằm mơ thấy bản thân cùng một người quen bị bao vây bởi ngọn lửa chứng tỏ có một sự gắn kết rõ ràng giữa cả hai. Việc duy trì giao tiếp giúp mối quan hệ được bền chặt hơn.

​Ý nghĩa khi mơ thấy bản thân và người quen bị vây trong lửa
​Ý nghĩa khi mơ thấy bản thân và người quen bị vây trong lửa

Xem thêm: Nằm mơ thấy hương cháy: Sự nghiệp khởi sắc nhanh chóng nếu biết tận dụng điều này

3. Cần đề phòng những gì khi mơ thấy có lửa đang cháy

Hầu hết các trường hợp mơ thấy lửa cháy đều mang điềm báo tốt. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những vận xui và khó khăn kéo đến. Bạn cần biết cách đề phòng và xử lý để không phải gánh hậu quả nghiêm trọng.

3.1. Đề phòng khi mơ thấy lửa đang cháy

Cháy nhà rất nguy hiểm và không ai muốn gặp phải dù là trong giấc mơ. Nhưng bạn không cần quá lo lắng bởi đa số đều mang tới vận may trong công việc và gia đình. Những tai ương, xui xẻo đang hiện hữu sẽ được xua tan.

Tuy nhiên, đây cũng là lời cảnh bảo về những nguy hiểm có thể xảy ra. Bạn và gia đình cần chú ý đề phòng để tránh chuyện không may.

3.2. Đề phòng giấc mơ thấy bản thân chết cháy

Mơ thấy bản thân chết cháy có thể khiến nhiều người tỉnh giấc trong sợ hãi. Thực tế, giấc chiêm bao này đang cảnh báo việc kiểm soát lý trí của bạn chưa tốt và dẫn tới nhiều vấn đề trong cuộc sống.

​Cần kiểm soát lý trí tốt hơn khi mơ thấy bản thân bị cháy
​Cần kiểm soát lý trí tốt hơn khi mơ thấy bản thân bị cháy

4. Liên tục nằm mơ thấy lửa có phải điềm xấu?

Việc liên tục mơ thấy lửa cháy không thực sự là điềm xấu. Điều này thường phản ánh vấn đề, nỗi lo của bạn chưa được giải và vẫn còn thường trực trong suy nghĩ. Chỉ có một số ít trường hợp cảnh báo xui xẻo sắp tới.

Bạn cần tập trung giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong cuộc sống. Như vậy tần suất mơ thấy lửa sẽ được giảm xuống.

5. Các con số may mắn liên quan đến giấc mơ có lửa cháy

Ngoài mang tính dự báo, giấc mơ liên quan đến lửa còn có liên hệ đặc biệt với những con số, cụ thể như:

  • Mơ thấy lửa bình thường: 02, 27, 67, 87.

  • Mơ thấy xe bị cháy: 47, 57.

  • Nằm mơ nhà bị cháy: 05, 43, 67.

  • Mơ cháy bếp: 20, 25, 54.

  • Ngọn lửa cháy lớn: 08, 48.

  • Mơ nhà bị cháy nhưng chạy thoát được: 47, 74.

  • Mơ bị bỏng do lửa: 80, 69.

  • Nằm mơ dập lửa: 02, 17, 28, 32.

  • Lửa cháy trên bàn thờ: 01, 06, 96.

  • Mơ thấy người khác bị cháy: 66, 68, 73, 79.

Bạn đừng quá lo lắng khi mơ thấy lửa cháy, bởi đa số trường hợp đều mang tới thông điệp tốt. Hãy nhớ lại những chi tiết, hoàn cảnh cụ thể của giấc mơ để có thể tìm ra được ý nghĩa thực sự. Nên nhớ, dù giấc mơ có hàm ý xấu cũng chỉ mang tính chất dự báo, bạn cần suy xét đến thực tế và tránh sợ hãi quá độ.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat