Nằm mơ thấy quả tốt hay xấu? Dấu hiệu sức khỏe suy sụp không thể chủ quan

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 25/02/2024 13:58:00 +07:00
Giấc mơ thấy quả mang nhiều thông điệp khác nhau liên quan đến các khía cạnh của cuộc sống. Chẳng hạn như, hình ảnh trái chuối mang dự báo những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Trong khi quả cam lại biểu đạt sự sáng tạo và năng lượng tích cực. Vì thế, để biết ý nghĩa thực sự bạn cần dựa vào từng hoàn cảnh cụ thể.

1. Ý nghĩa gì ẩn sau giấc mơ thấy quả

Chiêm bao mơ thấy quả rất phổ biến và hầu như ai trong đời cũng đã từng gặp phải. Đằng sau mỗi hình ảnh trái cây là một điềm báo, thông điệp riêng về tương lai. Tuy nhiên, tùy theo nội dung mà giấc mơ đó có thể mang tới may mắn hay xui xẻo.

Vì thế, chúng ta không thể khẳng định ngay được việc nằm mơ thấy trái cây mang ý nghĩa tốt hay xấu. Các khía cạnh liên quan đến giấc mơ có thể là sức khỏe, tình duyên hay chuyện gia đình.

​Tìm hiểu ý nghĩa thực sự đằng sau giấc mơ thấy quả
​Tìm hiểu ý nghĩa thực sự đằng sau giấc mơ thấy quả

2. Giải đáp thông điệp của từng giấc mơ thấy quả

Nhìn chung, số lượng giấc mơ có liên quan đến các loại quả rất nhiều. Dưới đây, Job3s sẽ giúp bạn giải đáp ý nghĩa của một số chiêm bao thường gặp:

2.1. Nằm mơ nhìn thấy quả táo

Nằm mơ thấy trái táo chứng tỏ bạn đang đón nhận sự thông thái từ thế giới xung quanh. Vốn kiến thức và trí tuệ của bạn ngày càng được mở rộng. Điều này giúp bạn trở thành con người hiểu biết và cuộc sống cũng phát triển hơn.

​Đón nhận kiến thức mới khi mơ thấy trái táo
​Đón nhận kiến thức mới khi mơ thấy trái táo

2.2. Giấc mơ có quả lê

Chiêm bao thấy quả lê mang đến dấu hiệu tích cực cho cuộc sống và công việc. Hiện tại, bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như mọi người xung quanh. Có thể trước đó, bạn đã thực hiện thành công công việc mà ít người có thể làm được.

2.3. Chiêm bao thấy quả chuối

Giấc mơ này là lời cảnh tỉnh bạn cần chú ý bảo vệ sức khỏe của mình hơn. Chế độ ăn uống cũng như lối sống của bạn cần được thay đổi để cơ thể luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

2.4. Nằm mơ thấy quả dứa

Hình ảnh quả dứa xuất hiện trong giấc mơ biểu đạt sự vui vẻ và hạnh phúc. Bạn đang có khoảng thời gian tốt đẹp và mọi thứ đều diễn ra thuận lợi. Vì thế, bạn hãy biết hưởng thụ cuộc sống hiện tại, đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào đang xảy ra.

2.5. Mơ thấy nhìn thấy quả cam

Nằm mơ thấy trái cam chứng tỏ bạn là người luôn tràn đầy năng lượng và ý tưởng mới lạ. Có vẻ như, bạn đang chuẩn bị để tham gia dự án mới hoặc thể hiện sự sáng tạo của bản thân.

​Mơ thấy trái cam thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ
​Mơ thấy trái cam thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ

2.6. Mơ thấy có quả dưa

Bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình khi trong mơ có xuất hiện quả dưa. Cơ thể của bạn đang có vấn đề và cần được thăm khám sớm. Nếu mơ thấy bản thân đang ăn dưa thì cần tuyệt đối cẩn thận khi đưa ra quyết định nào đó.

2.7. Mơ thấy quả dâu tây

Nằm mơ thấy quả dâu tây chín đỏ, mọng nước ám chỉ bạn đang bị ảnh hưởng bởi những ham muốn xác thịt và cám dỗ từ cuộc sống. Mặt khác, chiêm bao này còn dự báo các mục tiêu bạn đặt ra sẽ sớm được hoàn thành.

2.8. Nằm mơ có quả chanh

Nằm mơ thấy ăn hoặc uống nước chanh biểu đạt nhu cầu chữa bệnh và thanh lọc cơ thể của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý nếu thấy trái chanh nhăn nheo, vì điều này dự báo những đổ vỡ trong hôn nhân hoặc quan hệ tình cảm.

2.9. Mơ thấy quả dừa

Chiêm bao này tượng trưng cho những điều vững chãi và liên kết chặt chẽ. Đó có thể là dự báo bạn sắp xây nhà hoặc sự nghiệp sẽ được ổn định. Người nữ có giấc mơ này thì chứng tỏ sắp kết hôn trong tương gần.

Sự nghiệp ổn định khi mơ thấy trái dừa
Sự nghiệp ổn định khi mơ thấy trái dừa

2.10. Mơ thấy trái xoài

Giấc mơ thấy quả xoài báo hiệu những niềm vui đang đến. Vì thế, bạn hãy đón nhận chiêm bao này một cách thoải mái và chia sẻ những điều tích cực đến với mọi người xung quanh.

2.11. Trong mơ thấy có trái ổi

Bạn cần cố gắng kiên trì và nỗ lực không ngừng. Mọi công sức của bạn sẽ được đền đáp bởi những thành công và vinh quang ở phía trước. Nếu không thực hiện, bạn sẽ chẳng đạt được bất kỳ điều gì.

2.12. Mơ thấy chùm nho

Dường như sắp tới, bạn sẽ được mời đến tiệc đám cưới hoặc tân gia của người quen. Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng dự báo bạn sẽ được quý nhân phù trợ vượt qua khó khăn.

2.13. Nằm mơ thấy quả đu đủ

Lời khuyên được gửi tới ở đây chính là bạn cần dành thêm thời gian cho gia đình. Mọi người sẽ sống hòa thuận, vui vẻ bên nhau. Khi đó, hạnh phúc của bạn mới được trọn vẹn.

​Dành thêm thời gian cho gia đình khi mơ thấy đu đủ
​Dành thêm thời gian cho gia đình khi mơ thấy đu đủ

2.14. Mơ thấy trái mận

Mơ thấy bản thân đang ăn mận thể hiện cuộc sống hiện tại của bạn đang rất vui vẻ. Bạn là người hòa đồng, hoạt bát biết mang đến tiếng cười cho mọi người chung quanh. Vì thế nên đi đâu bạn cũng nhận được sự yêu quý và kính trọng.

2.15. Chiêm bao thấy quả mít

Sắp tới, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong công việc và cuộc sống nếu mơ thấy quả mít. Nhưng một khi đã vượt qua được những điều này, tài chính của bạn sẽ sớm được cải thiện. Vì vậy, hãy kiên trì và tin tưởng vào năng lực của bản thân.

2.16. Chiêm bao thấy quả nhãn

Ý nghĩa của giấc mơ này khá tương tự với khi nằm mơ thấy trái mít. Có những khó khăn sẽ cản trở công việc và cuộc sống của bạn. Nhưng chỉ cần kiên cường thì bạn có thể vượt qua được mọi chuyện.

2.17. Nhìn thấy quả ớt trong giấc mơ

Bạn sắp nhận được thành tựu từ công việc sau một thời gian dài cố gắng. Mặc dù, kết quả không quá lớn nhưng tâm trạng của bạn sẽ vui vẻ và thoải mái hơn. Mặt khác, mơ thấy nhiều trái ớt dự báo cuộc đời bạn phải trải qua nhiều đắng cay nhưng sẽ giúp bạn trưởng thành.

Mơ thấy trái ớt cho thấy cuộc đời phải trải qua nhiều sóng gió
Mơ thấy trái ớt cho thấy cuộc đời phải trải qua nhiều sóng gió

2.18. Nằm mơ thấy trái bầu

Mơ thấy trái bầu chứng tỏ lộc ăn của bạn đang đến. Sắp tới, bạn sẽ được mời đến dự tiệc sang trọng với nhiều món ngon. Mặt khác, hình ảnh quả bầu non lại dự báo có người trong gia đình mang thai.

2.19. Nằm mơ thấy quả roi

Vận may đến bất ngờ khi bạn chiêm bao thấy quả roi. Nhờ vào cơ hội này mà bạn có thể phát tài và thay đổi cuộc sống. Mặt khác, mơ thấy trái roi rơi vào nhà có nghĩa sắp có khách từ xa đến thăm gia đình bạn.

2.20. Mơ thấy trái mãng cầu

Mơ thấy trái mãng cầu chín báo hiệu thành công đang đến sẽ giúp tương lai của bạn tươi sáng hơn. Phụ nữ có giấc mơ này chứng tỏ sắp đậu thai và sẽ nhanh chóng đón thêm thành viên mới.

Phụ nữ mơ thấy mãng cầu sẽ nhanh chóng có tin vui
Phụ nữ mơ thấy mãng cầu sẽ nhanh chóng có tin vui

2.21. Chiêm bao thấy quả đào

Mơ thấy quả đào có thể xuất hiện ở nhiều hoàn cảnh và mang thông điệp khác nhau như:

  • Ăn quả đào ngọt: Báo hiệu sức khỏe người nằm mơ rất tốt.

  • Mơ được cho hoặc đi mua đào: Sắp được thừa kế hoặc nhận một khoản tiền lớn.

  • Mang đào đi tặng bạn: Tượng trưng cho tình cảm bạn bè thân thiết.

2.22. Ngủ mơ nhìn thấy quả bơ

Giấc mơ này phản ánh ham muốn tình dục và nhu cầu cao trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi đây đều là những điều bình thường có thể xuất hiện ở bất kỳ ai.

2.23. Mơ thấy nhiều loại quả khác nhau

Chiêm bao này dự báo rất nhiều cơ hội đang đến với bạn. Tuy nhiên, nếu không biết cách nắm bắt thì những vận may này sẽ biến mất. Vì thế, khi thời điểm đến bạn cần phải nỗ lực và cố gắng không ngừng.

​Cơ hội đang đến gần khi mơ thấy nhiều loại quả khác nhau
​Cơ hội đang đến gần khi mơ thấy nhiều loại quả khác nhau

2.24. Nằm mơ hoa quả bị khô héo

Điềm báo được gửi tới trong trường hợp này chỉ mang tính chất cảnh báo nên bạn không cần quá lo lắng. Tương lai, bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại. Nhưng khi vượt qua được thì bạn sẽ chạm đến thành công.

2.25. Mơ thấy quả chín

Với những người chăm chỉ và nỗ lực thì giấc mơ này chính là điềm báo thành quả đang đến. Mọi khó khăn từ trước đến nay đều sẽ được giải quyết và cuộc sống sẽ tốt dần lên.

2.26. Nằm mơ nhìn thấy quả còn xanh

Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch của mình. Bạn cần học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn nữa. Khi đó, bạn bắt đầu những dự định sẽ mang tới kết quả tốt hơn.

​Điềm báo lúc này là thời điểm thích hợp để thực hiện kế hoạch
​Điềm báo lúc này là thời điểm thích hợp để thực hiện kế hoạch

2.27. Chiêm bao thấy quả bị hỏng

Đừng quá lo lắng khi có nằm mơ thấy hoa quả bị hỏng. Bởi thông điệp được gửi tới chỉ báo hiệu tiến triển tích cực trong công việc và cuộc sống của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc hướng đi hiện tại của bạn đang đúng đắn.

2.28. Mơ thấy mình bán hoa quả

Giấc mơ này như lời cảnh báo đến những người đang lao đầu vào công việc mà không có phương hướng cụ thể. Bạn cần xem xét lại mọi chuyện để tránh tốn thời gian và công sức vô ích.

Xem thêm: Mơ thấy đàn kiến: Cuộc đời giàu sang nếu biết những điềm báo này.

2.29. Mơ thấy đang ăn quả

May mắn về tài lộc của bạn đang đến rất gần. Những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua sẽ mang đến thành quả tốt đẹp. Ngoài ra, giấc mơ này còn thể hiện khả năng mang đến hạnh phúc cho người khác của bạn.

​Hạnh phúc đang đến gần khi mơ được ăn quả
​Hạnh phúc đang đến gần khi mơ được ăn quả

2.30. Mơ thấy trái cây được gọt sẵn

Nằm mơ thấy quả được gọt sẵn báo hiệu quý nhân phù trợ. Người này chính là cứu tinh và đóng góp rất nhiều cho sự thành công của bạn. Vì thế, bạn cần chú ý đến các dấu hiệu để nhận ra họ cũng như thể hiện lòng biết ơn.

2.31. Mơ thấy đi mua quả

Nếu có chiêm bao này thì bạn cần xem lại cách cư xử của mình với mọi người xung quanh. Bạn đang khiến nhiều người không thoải mái, tổn thương và dần xa lánh bạn.

2.32. Mơ thấy mâm ngũ quả

Thông điệp của giấc mơ muốn gửi tới bạn liên quan đến sự hiếu kính với tổ tiên. Bạn nên chú tâm vào chăm sóc bàn thờ và mộ phần của gia đình. Thực hiện tốt những điều này sẽ giúp gia đạo êm ấm, làm ăn thuận lợi.

2.33. Mơ thấy trái cây bị rụng

Giấc mơ thấy quả bị rụng không có ý nghĩa may mắn nhưng cũng không phải là điềm xấu. Chiêm bao chỉ cảnh báo cuộc sống của bạn có thể đi xuống. Dường như bạn đang đưa ra những quyết định sai lầm dẫn tới vướng vào vấn đề pháp lý.

​Cẩn thận và hãy đề phòng khi nằm mơ thấy có quả rụng
​Cẩn thận và hãy đề phòng khi nằm mơ thấy có quả rụng

2.34. Nằm mơ thấy thắp hương cho người đã khuất bằng hoa quả

Chiêm bao này không mang thông điệp xui xẻo nên bạn không cần quá lo lắng. Giấc mơ chỉ nhắc nhở bạn nên quan tâm đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Mọi người cũng nên thường xuyên họp mặt để vun đắp tình cảm được khăng khít.

Xem thêm: Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy kỳ lân - dự đoán vận mệnh tốt hay xấu?

2.35. Nằm mơ thấy cả vườn quả

Giấc mơ này mang đến điềm báo may mắn cho tình duyên. Trong thời gian tới, sẽ có người theo đuổi, tỏ tình với bạn hoặc tình cảm từ một phía sẽ được đáp lại. Mặt khác, người đang ở trong mối quan hệ thì khả năng cao đi sẽ đến hôn nhân.

2.36. Mơ thấy quả có màu cụ thể

Ngoài mơ thấy loại quả cụ thể, nhiều người còn gặp các chiêm bao có màu sắc cụ thể của trái cây như:

  • Mơ thấy trái màu xanh: Nhắc nhở bạn chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa. Vì thành công đang ở rất gần rồi.

  • Mơ quả màu đỏ: Thể hiện khao khát, mong muốn có một đứa con của bạn.

​Luận giải ý nghĩa các giấc mơ nhìn thấy màu sắc cụ thể của quả
​Luận giải ý nghĩa các giấc mơ nhìn thấy màu sắc cụ thể của quả

3. Tình huống cuộc sống liên quan đến giấc mơ thấy quả

Mơ thấy quả không chỉ tính dự báo mà còn phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống như:

  • Cảm xúc: Bạn bị căng thẳng và đang tìm kiếm sự an ủi. Do đó, cần tạo ra không gian và thời gian thoải mái để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

  • Liên kết xã hội: Dường như bạn đang cô đơn, lạc lõng và cần chia sẻ cảm xúc của mình với người xung quanh.

  • Sự đoàn kết: Xung quanh bạn có nhiều năng lượng tích cực. Đồng thời, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ, quan tâm từ người thân và đồng nghiệp.

​Sự liên hệ của giấc mơ nhìn thấy quả với cuộc sống
​Sự liên hệ của giấc mơ nhìn thấy quả với cuộc sống

4. Các con số may mắn gắn liền với giấc mơ nhìn thấy quả

Bên cạnh ý nghĩa của giấc mơ thấy quả, các con số may mắn có liên quan cũng được nhiều người quan tâm như:

  • Chiêm bao trái cây chín: 16, 66.

  • Mơ thấy trái cây được gọt sẵn: 05, 55.

  • Nằm mơ thấy trái cây bị hỏng: 92 và 12.

  • Nằm mơ thấy mâm ngũ quả: 37, 74.

  • Mơ thấy trái cây rụng: 12, 21.

  • Chiêm bao thấy quả còn xanh: 71 và17.

  • Mơ thấy trái dừa: 64.

  • Thấy quả xoài trong mơ: 93, 99.

  • Ngủ mơ thấy trái chanh: 81, 49.

  • Chiêm bao thấy trái dứa: 50.

  • Chiêm bao nhìn thấy chùm nho: 73, 74.

  • Thấy trái đu đủ trong giấc mơ: 23, 32.

  • Mơ thấy trái dưa: 69, 96 và 98.

Tìm hiểu những thông tin giấc mơ liên quan đến quả :

Mơ thấy cây sai quả

Mơ thấy quả cam

Mơ thấy quả

Mơ thấy quả dừa

Mơ thấy quả bưởi

Hầu hết các giấc mơ thấy quả đều mang điềm báo tốt lành đến công việc và sự nghiệp. Nhưng bạn cũng không nên chủ quan bỏ qua các cảnh báo về vấn đề sức khỏe. Nhưng dù thông điệp có là gì thì cũng hãy thoải mái đón nhận nhé.
Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat