Năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế: 3 con giáp cẩn thận tiền mất tật mang

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 07/11/2023 14:23:00 +07:00
Năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế? Những người có năm tuổi này thường gặp điều rủi ro, xui xẻo, đặc biệt tiền bạc dễ bị thất thoát. Bên cạnh việc biết tuổi nào xấu, bạn cũng nên tìm hiểu thêm cách hóa giải cũng như hạn chế những năng lượng tiêu cực cho bản thân.

1. Phạm Thái Tuế là gì?

1.1. Thái Tuế là sao gì?

Trong tín ngưỡng phong thủy, Thái Tuế là một trong những chòm sao có ảnh hưởng lớn tới vận mệnh của mỗi người, quản lý các yếu tố như cát - tai - họa - phúc cũng như tài lộc của 12 con giáp. Chòm sao này còn được gọi là Thái Tuế Tinh Quân hoặc Tuế Quân.

1.2. Phạm Thái Tuế là gì?

Theo chu kỳ 60 năm, mỗi năm sẽ có một vị thần lần lượt cai quản trần gian. Năm Thái Tuế thường biểu thị cho việc chuyển giao quyền lực từ một vị thần này sang một vị thần khác để quản lý thế giới. Tuy đây là vị thần hộ mệnh nhưng nếu ngày sinh của một người bị chòm sao này chiếu mệnh, họ có thể được coi là phạm Thái Tuế.

Đây được coi là năm xấu, không tốt cho vận mệnh của con người. Do đó những người gặp năm hạn sẽ thường gặp khó khăn trong cuộc sống, sức khỏe suy yếu, đặc biệt gặp rủi ro về tiền bạc, kinh tế.

Xem thêm: Chọn tuổi xông đất năm 2024: Xem ngay điều này để cả năm sung túc, tài lộc đầy nhà

2. Năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế?

Năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế? Năm 2024 là năm Giáp Thìn với địa chỉ lưu niệm là Thìn và phương vị Thái Tuế là Đông Nam và hướng Phá Thái Tuế nằm ở Tây Bắc. Điều này có nghĩa những tuổi phạm Thái Tuế trong năm 2024 theo m Lịch là Mão, Sửu, Thìn và Tuất.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn
Năm 2024 là năm Giáp Thìn

2.1. Tuổi Mão

Năm 2024 là năm Hại Thái Tuế đối với những người tuổi Mão. Họ phải đối mặt với những thách thức liên quan đến sức khỏe và tài vận. Do sức đề kháng yếu đi, họ dễ dàng bị mắc bệnh như cúm, ho… Đặc biệt, những vấn đề về da sẽ khiến người tuổi Mão cảm thấy mất tự tin.

Tuổi Mão cũng sẽ gặp phải những vấn đề liên quan đến tài chính. Do đó họ cần lập kế hoạch đầu tư và lựa chọn những dự án chính xác, an toàn, tránh rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

2.2. Tuổi Sửu

Vào năm 2024, tuổi Sửu đối mặt với hạn Phá Thái Tuế và việc này sẽ khiến họ phải đương đầu với những thách thức, khó khăn. Thể chất của những người này sẽ giảm sút trong năm mới. Vì vậy, họ cần chú ý đặc biệt đến sức khỏe và thường xuyên thăm khám bác sĩ cũng như duy trì những thói quen sống lành mạnh.

Về mặt tài lộc, người tuổi Sửu rất dễ gặp tổn thất về tiền bạc. Họ cần quản lý tài chính cẩn thận, tránh các khoản chi tiêu không cần thiết và đầu tư một cách sáng suốt. Tuy nhiên trong năm nay, họ may mắn khi có quý nhân phù trợ, giúp tuổi Sửu vượt qua khủng hoảng dễ dàng hơn.

Biết năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế để cẩn thận hơn trong việc giữ gìn sức khỏe
Biết năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế để cẩn thận hơn trong việc giữ gìn sức khỏe


2.3. Tuổi Thìn

Vào năm 2024, Trực Thái Tuế sẽ tác động tới vận may và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống của người tuổi Thìn. Họ cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất cũng như tâm lý. Đặc biệt, trong thời gian này, tình cảm của người tuổi Thìn sẽ gặp khó khăn. Họ dễ bị cám dỗ bởi những yếu tố bên ngoài nên cần tỉnh táo và ổn định lại cảm xúc trong mối quan hệ vợ chồng, lứa đôi.

Sự may mắn của tuổi Thìn trong năm 2024 cũng giảm sút, khiến cho việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn nhiều. Vào giai đoạn này, họ nên tập trung vào những dự án triển khai thay vì bắt đầu hoặc đầu tư tiền bạc vào công việc mới. Đồng thời, người tuổi Thìn nên lập kế hoạch chi tiêu cẩn thận để kiểm soát tài chính trong cuộc sống hàng ngày.

2.4. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vào năm 2024 có dấu hiệu suy giảm về sức khỏe và trải qua nhiều áp lực trong cuộc sống. Họ cần duy trì lối sống điều độ, tìm kiếm sự hỗ trợ của các bác sĩ và thường xuyên chia sẻ cảm xúc với những người đáng tin cậy.

Tình hình tài chính và sự nghiệp của tuổi Tuất vào năm 2024 cũng không đạt được kết quả mong muốn. Những người làm công ăn lương thường gặp khó khăn trong công việc, dẫn đến việc thưởng, thăng tiến, tăng lương… ít khi xảy ra.

Xem thêm: Sao Thái Bạch kỵ màu gì? Năm 2024 những người mệnh này hết sức cẩn trọng

3. Cách hóa giải khi phạm Thái Tuế

Bên cạnh việc tìm hiểu năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế, bạn cũng cần tham khảo những cách hóa giải xui xẻo, khó khăn cho những người thuộc tuổi này, cụ thể:

  • Ngoài việc lên chùa bái Phật, Thái Tuế, người trong năm tuổi có thể nghiên cứu sử dụng vật phẩm phong thủy để giảm bớt vận hạn.
  • Những người phạm Thái Tuế hạn chế tham gia các hoạt động nguy hiểm, mang tính rủi ro cao như leo núi hoặc lặn biển…
  • Đặc biệt, những người cảm thấy quá xui xẻo có thể nhờ các thầy phong thủy làm lễ hóa giải.
Bạn nên biết năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế để có những quyết định tài chính đúng đắn
Bạn nên biết năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế để có những quyết định tài chính đúng đắn

Năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế cũng sẽ phải đối mặt với những tác động tiêu cực lên sức khỏe, cuộc sống, sự nghiệp và tài chính. Đây cũng chính là những thử thách họ cần vượt qua. Chỉ cần vững tin vào bản thân, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, họ hoàn toàn có thể biến hóa thách thức thành cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat