Nằm mơ thấy lợn trắng: Đừng xem nhẹ giấc chiêm bao này nếu muốn cuộc sống yên ổn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 02/02/2024 10:07:00 +07:00
Nằm mơ thấy lợn trắng là tốt hay xấu? Tuỳ vào diễn biến giấc chiêm bao, đây có thể là dự báo về chuyện chẳng lành hoặc tin vui sắp đến. Chính vì vậy, bạn nên xem xét kỹ lưỡng các sự việc trong giấc mơ, từ đó luận giải chính xác tương lai.

1. Con lợn có ý nghĩa gì?

Lợn là một trong những loài động vật rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Trong văn hoá phương Đông, đây là con vật cuối cùng trong 12 con giáp, đồng thời cũng đứng cuối trong lục súc. Lợn đại diện cho tính dục, sự phồn thực và nhàn nhã, sung túc. Bên cạnh đó, con người còn dùng hình ảnh con lợn đất biểu thị cho tài chính.

Đối với người Việt Nam, Trung Quốc, loài động vật này được nhân cách hóa qua nhân vật hư cấu nửa lợn nửa người là Trư Bát Giới. Đặc biệt, theo quan niệm của người Việt, dù được xem là biểu tượng của sự trù phú, may mắn song nhắc đến con lợn, nhiều người cũng nghĩ đến hình ảnh tiêu cực như sự lười biếng, ham ăn…

Trong văn hoá phương Đông, lợn đại diện cho sự nhàn nhã, sung túc
Trong văn hoá phương Đông, lợn đại diện cho sự nhàn nhã, sung túc

2. Nằm mơ thấy lợn trắng tốt hay xấu?

Trong văn hoá phương Đông, lợn được xem là biểu tượng của may mắn, ngụ ý cho sự sinh sôi, nảy nở và con đàn cháu đống. Do đó, nhiều người cho rằng nằm mơ thấy lợn trắng là điềm báo tốt. Tuy nhiên, ý nghĩa chính xác của giấc mơ còn tùy thuộc vào những sự việc diễn ra trong chiêm bao.

2.1. Mơ thấy lợn trắng

Khi ngủ mơ thấy lợn trắng, công việc kinh doanh, làm ăn của bản chủ sắp có chuyển biến tích cực. Người chiêm bao hãy tận dụng cơ hội này để củng cố sự nghiệp và thu về khoản lợi nhuận lớn.

Xem thêm: Tại Sao Liên Tục Mơ Thấy Người Yêu Cũ? Điềm Báo Gì Xuất Hiện Trong Tương Lai

2.2. Mơ thấy lợn đen

Ngược lại với mơ thấy lợn trắng, việc mơ thấy lợn đen là lời cảnh báo xui xẻo sắp kéo tới. Để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc, bản chủ phải hết sức tỉnh táo, cẩn thận khi đưa ra các quyết định quan trọng.

2.3. Mơ thấy lợn rừng

Lợn rừng xuất hiện trong giấc mơ là lời nhắc nhở bạn không nên quá tự tin vào bản thân bởi thế giới ngoài kia có rất nhiều người tài giỏi. Sự khiêm nhường, điềm tĩnh chính là chìa khoá đưa bản chủ đến thành công.

2.4. Nằm mơ thấy một đàn lợn con

Đây là giấc mơ thể hiện tinh thần của bạn đang rất tích cực, vui vẻ và phấn khởi. Bên cạnh đó, giấc chiêm bao còn là lời nhắc nhở bạn nên về thăm gia đình, người thân sau thời gian xa cách.

Nằm mơ thấy đàn lợn con thể hiện tinh thần của bạn đang rất vui vẻ
Nằm mơ thấy đàn lợn con thể hiện tinh thần của bạn đang rất vui vẻ

2.5. Mơ thấy mình bị lợn đuổi

Khi nằm mơ thấy bị lợn đuổi, bản chủ nên cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh. Bạn cần phân biệt đâu là bạn, đâu là thù, đối xử với mọi người một cách chân thành và gần gũi hơn.

2.6. Mơ thấy cảnh lợn đẻ

Việc nằm mơ thấy lợn đẻ là điềm báo may mắn liên quan đến tình cảm. Người độc thân sẽ tìm được mảnh ghép hoàn hảo của đời mình. Nếu có cùng mục đích, dự định phấn đấu, cả 2 sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

2.7. Nằm mơ thấy lợn trắng chết

Mơ thấy lợn trắng chết báo hiệu cuộc sống của bạn thời gian tới không mấy tốt đẹp. Bản chủ nên thận trọng hơn trong công việc, cuộc sống. Cụ thể, tài chính có thể sẽ gặp trục trặc, công danh sự nghiệp dở dang.

2.8. Mơ thấy mình đang mua thịt lợn ở chợ

Các kế hoạch, dự định sắp tới của bạn rất dễ thành công. Điều này giúp bản chủ nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.

Giấc chiêm bao cho thấy bạn nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu đã đề ra
Giấc chiêm bao cho thấy bạn nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu đã đề ra

Xem thêm: Giải Mã Giấc Mơ Thấy Đám Cưới Mình - Người Thân - Người Đã Mất

2.9. Mơ thấy làm thịt lợn

Tuy làm thịt lợn có nhiều máu me rất đáng sợ song nếu xuất hiện trong giấc mơ, bạn không phải lo lắng quá nhiều. Việc chiêm bao thấy làm thịt lợn thể hiện công việc sẽ có nhiều bước tiến vượt bậc, sự nghiệp vang danh.

2.10. Mơ thấy mình ăn thịt lợn

Trong thời gian sắp tới, gia đình bạn có thể đón nhận nhiều tin vui, may mắn. Thế nhưng, không phải vì vậy mà bản chủ lơ đãng gia đình bởi dù có ra sao, đây vẫn là điểm tựa vững chắc của chúng ta.

2.11. Chiêm bao thấy lợn bị tấn công

Thời điểm này, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách vì sự xuất hiện của một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, bản chủ vẫn gặt hái được nhiều thành công.

2.12. Nằm mơ thấy lợn trắng bị ngã xuống nước

Chiêm bao thấy lợn bị ngã xuống nước nhưng được bạn cứu vớt là điềm báo may mắn, tốt lành. Điều này ngụ ý những cố gắng trong thời gian qua của bản chủ sẽ được đền đáp một cách xứng đáng, tiền bạc rủng rỉnh.

2.13. Mơ thấy lợn xếp hàng ngay ngắn

Trong thời gian tới, bản chủ sẽ có một cuộc gặp gỡ, hội ngộ bất ngờ từ phương xa với người thân, bạn bè hoặc ai đó thân thiết lâu ngày chưa gặp mặt.

2.14. Nằm mơ thấy lợn trắng kêu gào

Lúc này, bản chủ phải hết sức cẩn trọng, suy xét kỹ lưỡng khi đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là trong làm ăn. Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng kẻ xấu, tiểu nhân hãm hại, đâm sau lưng.

2.15. Mơ thấy lợn mẹ và lợn con

Giấc mơ này cho biết sắp tới, gia đình bạn sẽ có thành viên bị giảm sút sức khoẻ. Bên cạnh đó, việc mơ thấy lợn trắng mẹ và con còn ngụ ý ai đang mang bệnh, sức khỏe yếu thì nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý, tích cực điều trị.

2.16. Mơ thấy đang cho lợn ăn

Công việc của bạn sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp, kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ. Đây là bước tiến quan trọng giúp bản chủ có được sự kính nể, công nhận của mọi người xung quanh.

Mơ thấy cho lợn ăn báo hiệu công việc làm ăn, kinh doanh rất thuận lợi
Mơ thấy cho lợn ăn báo hiệu công việc làm ăn, kinh doanh rất thuận lợi

2.17. Mơ thấy lợn xổng chuồng

Việc nằm mơ thấy lợn trắng xổng chuồng báo hiệu thử thách, tai ương sắp kéo tới. Tuy nhiên, bạn chỉ cần cố gắng, nỗ lực hết mình, khó khăn đến đâu cũng có thể giải quyết.

2.18. Mơ thấy lợn trắng lao về phía mình

Nếu gặp giấc mơ này, bản chủ nên chú ý hơn đến sức khoẻ. Trong thời gian tới, bạn không nên làm việc quá sức bởi điều này có thể khiến cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và stress.

2.19. Mơ thấy lợn chạy vào nhà

Hình ảnh lợn chạy vào nhà xuất hiện trong giấc mơ ngụ ý về sự hòa thuận, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Trong đó, bạn đóng vai trò là cầu nối kết nối tình cảm của mọi người.

2.20. Mơ thấy lợn cái

Nữ giới mơ thấy lợn cái cần cư xử với mọi người trong gia đình một cách khôn khéo và linh hoạt hơn. Với nam giới, giấc chiêm bao là dấu hiệu cho thấy công việc đang rất ổn định và sẽ gặt hái được thành công trong thời gian tới.

2.21. Mơ thấy lợn đất

Lợn đất thường được dùng để tích trữ tiền tiết kiệm. Do đó, nếu mơ thấy lợn đất, bạn sẽ có tin vui về công việc trong thời gian tới. Mọi sự cố gắng, nỗ lực của bản chủ đều được đền đáp xứng đáng.

Mơ thấy lợn đất là dự báo tin vui về công việc
Mơ thấy lợn đất là dự báo tin vui về công việc

2.22. Mơ thấy đuôi lợn

Việc nằm mơ thấy đuôi lợn là điềm báo về chuyện chẳng lành. Cuộc sống hiện tại đang có nhiều bất ổn, bản chủ bị tụt lại phía sau vì không tìm được hướng phát triển phù hợp. Lúc này, bạn nên nghỉ ngơi, tịnh tâm để lấy lại năng lượng, từ đó xác định hướng đi tốt nhất.

2.23. Mơ thấy lợn quay

Giấc chiêm bao này mang theo may mắn, tốt lành. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tốt đẹp, thành công trong công việc và cuộc sống.

2.24. Mơ thấy đầu lợn

Ngủ mơ thấy đầu lợn báo hiệu cuộc sống của bạn được cải thiện rõ rệt trong thời gian tới. Nếu đã lập gia đình, đời sống vợ chồng rất vui vẻ, hòa thuận, con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn. Trong trường hợp còn độc thân, bạn sẽ tìm thấy tình yêu đích thực và bắt đầu giai đoạn mới của cuộc đời.

2.25. Mơ thấy lợn con đang chơi đùa cùng lợn mẹ

Gia đình của bạn đang rất hoà thuận, vui vẻ và gắn kết. Các thành viên luôn quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ mọi buồn vui, khó khăn với nhau.

2.26. Mơ thấy lợn con đang bú mẹ

Khi gặp giấc mơ này, bạn nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bản chủ cũng nên đi khám tổng quát để kịp thời phát hiện bệnh tật.

Nếu mơ thấy lợn đang bú mẹ, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ
Nếu mơ thấy lợn đang bú mẹ, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ

Xem thêm: Nằm mơ thấy chuồng heo: Làm ngay việc này tiền bạc căng ví, tiêu xài thả ga đón Tết

3. Nằm mơ thấy lợn trắng gắn liền với con số may mắn nào?

Không chỉ phản ánh cuộc sống trong tương lai gần, việc nằm mơ thấy lợn trắng còn gắn liền với những con số may mắn. Tuỳ vào từng giấc mơ, các con số sẽ có sự khác biệt. Cụ thể như sau:

Nằm mơ thấy lợn trắng gắn liền với những con số may mắn
Nằm mơ thấy lợn trắng gắn liền với những con số may mắn

4. Lời khuyên khi nằm mơ thấy lợn trắng

Chiêm bao thấy lợn trắng tuy không phải là ác mộng song việc ngủ mơ thường xuyên, liên tục ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe. Vì vậy, để có giấc ngủ ngon và sâu hơn, bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây:

  • Uống một tách trà ấm nóng, thơm dịu: Hương vị của trà giúp tâm trí an yên, thư giãn và dễ chìm vào giấc ngủ.

  • Hạn chế tiếng ồn xung quanh: Nghỉ ngơi, đọc sách trong không gian yên tĩnh sẽ giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

  • Mang theo vật phẩm phong thuỷ: Cách làm này giúp bạn xua đuổi âm khí một cách hiệu quả, đặc biệt là người yếu bóng vía. Một số vật phẩm phong thuỷ có thể sử dụng gồm vòng tay trầm hương, túi trầm bình an, dây chuyền trầm…

  • Thưởng trầm: Trầm tạo nên không gian thư giãn, nhẹ nhàng, rất tốt cho giấc ngủ.

Có thể thấy, nằm mơ thấy lợn trắng mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Đó có thể là điềm báo về tin vui hoặc chuyện chẳng lành. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ diễn biến giấc mơ để luận giải chính xác những chuyện có thể xảy ra trong tương lai sắp tới nhé.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat