Nam Xử Nữ hợp với cung nào? Đi tìm “chân ái” cho chàng Xử Nữ tinh tế

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 17/10/2023 17:15:00 +07:00
Nam Xử Nữ hợp với cung nào? Cung Xử Nữ thuộc nguyên tố Đất, vì vậy họ thường thể hiện tính cách và chuyện tình cảm dễ dàng thay đổi và sống dựa vào lý trí. Vậy ai sẽ là chân ái của anh chàng này?

1. Cung hoàng đạo hợp Nam Xử Nữ

Theo chiêm tinh học, cung Xử Nữ được coi nguyên tố Đất. Cung này thường có mối liên kết mật thiết với sao Thủy. Ngoài ra, Xử Nữ cũng là một trong những cung Biến Đổi, cùng với Nhân Mã, Song Tử và Song Ngư.

Nam Xử Nữ hợp với cung nào?
Nam Xử Nữ hợp với cung nào?

Cung Xử Nữ bắt đầu từ ngày 23 tháng 8 và kéo dài đến ngày 22 tháng 9 dương lịch. Do đó, những người sinh vào khoảng thời gian này sẽ thuộc cung Xử Nữ. Biểu tượng của cung Xử Nữ là chòm sao Virgo, đại diện cho nữ thần Astraea, nữ thần Themis và con gái của thần Zeus. Nữ thần Astraea là biểu trưng cho sự thuần khiết, công lý và trung thực. Vì thế, người thuộc cung Xử Nữ thường được cho là người thể hiện những phẩm chất và tính cách tương tự.

Những người thuộc cung Xử Nữ thường nổi tiếng với tính cẩn trọng, cũng như việc đánh giá mọi vấn đề theo từng chi tiết và khía cạnh. Cũng chính vì tính cách này nên họ thường chỉ phù hợp với một số cung hoàng đạo cụ thể. Vậy nam Xử Nữ hợp với cung nào?

Nam Xử Nữ hợp với cung nào? Nữ Thiên Bình là cung hoàng đạo hợp nam Xử Nữ không thể không nhắc tới. Mặc dù có tính cách có chút trái ngược, nhưng mối quan hệ giữa Thiên Bình và Xử Nữ thật sự rất nhiều điều thú vị. Dường như sự phô trương và sôi nổi của Thiên Bình có thể khiến Xử Nữ cảm thấy không thoải mái và mất kiên nhẫn.

Nhưng thực tế, Xử Nữ hiểu rằng bên trong vẻ hài hước của Thiên Bình còn chứa đựng sự tinh tế và sự thông minh. Thiên Bình luôn biết cách lôi kéo các anh chàng Xử Nữ, bằng sự đáng yêu và tâm lý của mình.

Nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình có hợp nhau ?
Nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình có hợp nhau không?

Mối quan hệ giữa họ đôi lúc khá phức tạp, nhưng không bao giờ nhàm chán. Chàng Xử Nữ thấy rất hứng thú với sự nghiêm túc của Thiên Bình trong công việc và tính cách sắc bén, thông minh của cô ấy trong việc giải quyết mọi tình huống. Xử Nữ luôn đánh giá cao và tôn trọng khả năng lãnh đạo của chàng trai Thiên Bình. Điều này khiến anh chàng cảm thấy vô cùng thú vị và muốn khám phá về Thiên Bình nhiều hơn.

Có một cô gái cùng cung hoàng đạo với mình chắc chắn là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Bởi từ tính cách cho đến quan điểm sống, họ giống nhau đến 90% và có thể đọc tâm trạng của nhau một cách dễ dàng.

Cả hai đều là những người chu đáo, tâm lý, hướng đến một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Chàng là người chăm sóc gia đình và luôn có trách nhiệm. Vì vậy, mối quan hệ này thường đảm bảo 2 khía cạnh lớn là sự tin tưởng và sự hài lòng.

Không chỉ trong tình yêu, Xử Nữ kết hợp với Xử Nữ hoàn hảo trong cả công việc và kinh doanh. Họ có thể đạt được những thành tựu nổi trội nhờ sự phối hợp ăn ý và nỗ lực không ngừng của đôi bên. Ngoài cung hoàng đạo này, nam Xử Nữ hợp với cung nào khác?

Nam Xử Nữ hợp với cung nào? Nữ Kim Ngưu đích thị là "chân ái" của anh chàng này. Chàng Xử Nữ thường bị thu hút bởi những cô gái chu đáo, chín chắn và tinh tế. Kim Ngưu là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đối với anh chàng này. Khi ở bên cạnh nhau, họ tạo ra một mối quan hệ gần gũi và vô cùng thân thiết. Xử Nữ tin rằng cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp và hạnh phúc với một người như Kim Ngưu.

Kim Ngưu - Cung hoàng đạo hợp nam Xử Nữ
Kim Ngưu - Cung hoàng đạo hợp nam Xử Nữ​

Tình yêu của họ thực chất không phải là tình yêu sét đánh hay mối tình "yêu từ cái nhìn đầu tiên." Cả hai là những người không dễ dàng động lòng và luôn thận trọng. Ban đầu, họ gần nhau bởi sự tương đồng và hòa hợp trong suy nghĩ. Giữa họ có sự cảm mến dành cho nhau qua thời gian dài tiếp xúc. Hai người đều rất nghiêm túc và chân thành trong tình yêu. Vì vậy, cặp đôi này có tiềm năng xây dựng một gia đình hạnh phúc sau khi tiến tới hôn nhân.

Xem thêm: Cung Song Tử Tháng Mấy? Bật Mí Điểm Mạnh Và Điểm Yếu Của Cung Song Tử

2. Nam Xử Nữ khi yêu là người như thế nào?

Thực tế cho thấy, nam Xử Nữ luôn thể hiện sự quan tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Lòng tốt của họ làm rung động và thu hút sự chú ý từ các cô gái. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự che chở và an toàn mà các chàng trai Xử Nữ mang đến. Vậy nam Xử Nữ hợp với cung nào? Và khi yêu, họ sẽ là người như nào?

2.1. Trưởng thành, điềm đạm

Những bạn nam thuộc cung hoàng đạo này luôn chủ động đặt mục tiêu hoàn thiện cho bản thân mình. Đặc biệt, người đàn ông Xử Nữ luôn có tâm niệm rằng họ cần phải nỗ lực không ngừng để mang đến cho “nửa kia” một cuộc sống thoải mái, đầy đủ. Điều này cho thấy họ chính là mẫu đàn ông trưởng thành.

Nam Xử Nữ khi yêu luôn điềm đạm và trưởng thành
Nam Xử Nữ khi yêu luôn điềm đạm và trưởng thành

2.2. Dịu dàng, tinh tế

Trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, phần lớn bạn nam Xử Nữ thường khá ít nói và có một chút nghiêm khắc. Tuy nhiên, khi quan hệ của cả hai đã tiến xa hơn, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận những thay đổi tích cực từ họ, biểu hiện rõ nhất qua những cử chỉ dịu dàng và sự quan tâm chân thành. Điều này là minh chứng cho việc tình yêu có sức mạnh biến đổi con người và điều này không phải là điều ngoại lệ đối với nam Xử Nữ.

2.3. Đôi khi hơi ghen tuông

Trong một mối quan hệ tình cảm với Xử Nữ, hãy sẵn sàng đối mặt với tính cách nặng nề và sự nghiêm khắc của họ. Ngoài ra, bạn nên cẩn trọng hơn, không nên quá thân thiết với những người khác giới nếu bạn không muốn khơi gợi sự ghen tuông và gây ra những cuộc cãi vã, xích mích không mong muốn.

Xem thêm: Sinh Tháng 4 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh, Tính Cách Người Sinh Tháng 4

Tóm lại, anh chàng cung Xử Nữ trầm tính, thông minh, tâm lý và chu đáo, vậy trong mối quan hệ yêu đương, những mẫu người con gái như thế nào mới lọt vào "mắt xanh" của chàng? Hay nói cách khác nam Xử Nữ hợp với cung nào? Chắc hẳn các bạn đã tìm được câu trả lời thích đáng nhất.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat