Người có môi dưới dày hơn môi trên: Giàu sang nhờ nỗ lực không ngừng !

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 09/04/2024 10:49:00 +07:00
Môi đóng vai trò quan trọng trong việc luận giải vận mệnh của một người. Trong nhân tướng học, người có môi dưới dày hơn môi trên thường là người có công danh sự nghiệp sáng lán, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, giữa nam và nữ không phải ai cũng giống nhau. Hiểu được đặc điểm môi này sẽ giúp bạn có được cải vận một cách hiệu quả.

1. Môi dưới dày hơn môi trên là gì?

Môi dưới dày hơn môi trên không phải là dáng môi quá hiếm gặp nhưng cũng không quá phổ biến. Đôi môi này giúp cho người sở hữu có vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật. Tuy nhiên, khi môi dưới có kích thước lớn hơn môi trên quá nhiều sẽ khiến cho dáng môi bị tều. Vậy nên, kích thước vừa đủ, môi trên với môi dưới không hơn nhau quá lớn sẽ giúp cho đôi môi trở nên cân đối hơn và giúp cho gương mặt hài hoà hơn.

Xem thêm: Người Có Môi Trên Mỏng Môi Dưới Dày Sướng Hay Khổ? Biết Điều Này Tránh Được Thị Phi​

Môi dưới dày hơn môi trên không phải là dáng môi quá hiếm gặp
Môi dưới dày hơn môi trên không phải là dáng môi quá hiếm gặp

2. Tổng quan người có môi dưới dày hơn môi trên theo nhân tướng học

Theo nhân tướng học, đôi môi là một trong ngũ quan quan trọng để luận giải vận mệnh của một người nào đó. Và tướng môi dày ứng với một số luận giải phong thuỷ dưới đây.

2.1. Về tính cách

Những người có môi dưới dày hơn môi trên đa số là người có tính cách độc lập, kiện định, quyết đoán và thông minh. Họ thích kiểm soát và luôn chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Hơn nữa, họ sẵn sàng đối mặt với thử thách và tìm mọi cách để vượt qua chúng.

2.2. Về vận mệnh

Theo thuật xem tướng, những người này thường gặp may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Họ theo đuổi thành công và dễ dàng đạt được nhờ có quý nhân phù trợ cùng khả năng thiên bẩm của mình. Họ biết cách mở rộng các mối quan hệ và chính chúng giúp họ mỗi khi gặp khó khăn.

Tuy nhiên, những người này lại gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ trong gia đình. Họ thường xuyên gặp bất ổn hoặc khó kết nối. Vì vậy, họ cần học cách lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn với người thân trong gia đình.

2.3. Về tài lộc

Người có môi dưới dày hơn môi trên nhìn chung có đường tài lộc rất tốt, nhanh chóng giàu có vì biết nắm bắt cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, khi thấy bản thân sở hữu khối tài sản lớn họ dễ rung động, chểnh mảng mà tiêu pha không kiểm soát, không hợp lý. Chính vì vậy, những người này nên học cách chi tiêu, trau dồi, nâng cao kỹ năng nhiều hơn để tăng cường và bảo toàn thu nhập.

3. Đàn ông có môi dưới dày hơn môi trên

Xét về phương diện nhân tướng học, đàn ông sở hữu tướng môi dưới dày hơn môi trên đa phần có vận mệnh tốt. Hơn nữa, chuyện tình cảm, sự nghiệp khá thuận lợi.

3.1. Về tính cách

Đa phần đàn ông có đặc điểm này là người khá quyết đoán, kiên định và độc lập. Họ mang theo tinh thần trách nhiệm cao và luôn nỗ lực hết mình để đạt được thành công như mong muốn.

3.2. Về sự nghiệp

Sự nghiệp của những người có môi dưới dày hơn môi trên thường được xem là ổn định, bền vững nhờ tài lãnh đạo của họ. Với khả năng phân tích tốt, dẫn dắt mọi người và gắn kết tinh thần, họ được tin tưởng giao cho một vị trí cao trong xã hội. Họ biết cách quản lý, đào tạo và dẫn dắt vượt qua thử thách, khó khăn để đạt được thành tựu lớn.

3.3. Về tình cảm

Nhìn chung, đa số người đàn ông có môi dưới dày hơn môi trên rất chung thuỷ. Họ luôn nghĩ về gia đình, vợ con dù đang làm bất cứ việc gì. Họ là một người chồng, người cha mẫu mực, một người con hiếu thảo. Họ muốn xây dựng một gia đình ấm cúng, ổn định.

Sự nghiệp của những người có môi dưới dày hơn môi trên thường được xem là ổn định
Sự nghiệp của những người có môi dưới dày hơn môi trên thường được xem là ổn định

4. Phụ nữ có môi dưới dày hơn môi trên

Giống với đàn ông, phụ nữ sở hữu đặc điểm này cũng được coi là phú quý, vận mệnh tốt đẹp. Tình cảm, sự nghiệp cũng thăng hoa nếu biết nắm bắt cơ hội.

4.1. Về tính cách

Người có môi dưới dày hơn môi trên thường có khả năng giao tiếp tốt. Họ khéo léo xử lý vấn đề và biết lắng nghe đối phương. Tuy nhiên, nhiều lúc họ quá đề cao bản thân, nêu quan điểm rõ ràng khiến cho đối phương bị mếch lòng. Họ nên học cách chia sẻ nhiều hơn.

4.2. Về sự nghiệp

Phụ có đặc điểm này đa số sớm đạt được thành công trong một vài lĩnh vực như ngoại giao, quan hệ công chúng. Họ khéo léo giải quyết công việc, biết động viên mọi người để đạt được mục tiêu chung. Để tận dụng được khả năng này của bản thân, họ nên học thêm kỹ năng về lãnh đạo và mở ra nhiều cơ hội mới để phát triển.

4.3. Về tình cảm

Sự khéo léo đã khiến những cô nàng này trở nên quyến rũ trong mắt của người khác giới. Họ sớm gặp được người phù hợp và tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, họ nên học cách chia sẻ quan điểm, tình cảm nhiều hơn để đối phương hiểu được con người bạn.

Phụ có đặc điểm này đa số sớm đạt được thành công trong một vài lĩnh vực như ngoại giao
Phụ có đặc điểm này đa số sớm đạt được thành công trong một vài lĩnh vực như ngoại giao

5. Cách cải thiện dáng môi dưới dày hơn môi trên

Dù dáng môi này được nhiều cô nàng yêu thích, thế nhưng vẫn có những bạn cảm thấy không thoải mái hoặc kích thước môi dưới quá lớn khiến các bạn không tự tin. Các bạn có thể áp dụng các cách dưới đây để giúp cho làn môi của mình cân đối hơn.

5.1. Trang điểm

Với trang điểm, bạn có thể sử dụng một số mẹo sau đây:

  • Sử dụng chì kẻ viền môi để tạo hình cho môi.
  • Sử dụng kem nền, kem che khuyết điểm để xoá đi lớp viền cũ của môi.
  • Dùng thêm son bóng để môi có hiệu ứng căng tròn, mọng nước hơn.

Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng việc trang điểm chỉ là tạm thời. Sau khi bạn ăn uống, hoạt động, lớp trang điểm sẽ bị trôi đi. Bạn cần tô lại son, chì viền môi để duy trì được làn môi đẹp suốt ngày dài.

Bạn cần tô lại son, chì viền môi để duy trì được làn môi đẹp suốt ngày dài
Bạn cần tô lại son, chì viền môi để duy trì được làn môi đẹp suốt ngày dài

5.2. Tiêm filler

Nếu bạn không muốn áp dụng việc trang điểm, bạn có thể thực hiện tiêm filler. Đây là biện pháp tạm thời trong khoảng 8 tháng - 1 năm, bạn sẽ sở hữu một làn môi căng mọng mà không cần phải trang điểm quá nhiều bước. Tuy nhiên, bạn cần đi tiêm lại sau khoảng thời gian chỉ định để có thể duy trì được làn môi này.

5.3. Phẫu thuật chỉnh hình môi

Một phương pháp thay đổi dáng môi trọn đời chính là phẫu thuật chỉnh hình. Nếu bạn không thích các phương pháp tạm thời, bạn có thể áp dụng cách này.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Đuôi Mắt Phải: Đọc Ngay Nếu Không Muốn Tình Duyên Lận Đận​

6. Nhận biết tính cách người khác qua dáng môi dày

Tuỳ theo các dáng môi dày mỏng khác nhau, màu sắc tươi tắn hay kém sắc,... mà chúng sẽ đem đến những luận giải về tài vận của người sở hữu khác nhau. Cùng điểm qua một vài dáng môi và luận giải theo nhân tướng học sau đây.

6.1. Người sở hữu môi dày có khoé miệng cong xuống

Đây là đặc điểm của người có tính cách ngang bướng, không thích nghe lời người khác và khá cố chấp. Những người này thường làm việc theo cảm tính và chính lý do đó khiến họ thường xuyên gặp rắc rối.

6.2. Người sở hữu môi dày miệng thẳng

Tướng môi này được đánh giá khá xấu theo nhân tướng học nó khiến phá mỹ quan của người sở hữu. Đôi môi này có ảnh hưởng đến tướng số, đa phần là bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống đồng thời gặp nhiều khó khăn, thử thách.

6.3. Người sở hữu môi vừa dày vừa căng mọng

Người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một đôi môi như vậy. Một đôi môi dày, căng mọng tạo nên nét đẹp quyến rũ, một gương mặt hài hoà, thu hút. Những người này được đánh giá là người khéo léo, thông minh, vận mệnh suôn sẻ, bình yên, dễ đạt được thành công.

6.4. Người sở hữu môi dày miệng lõm

Những người có đặc điểm này thường sống nội tâm, biết nắm bắt cơ hội để vươn lên trong cuộc sống. Nhờ đó, họ sớm thành công và có thể được cân nhắc lên vị trí lãnh đạo vì có được sự tin tưởng từ mọi người.

6.5. Người có môi dày, màu sắc thâm sạm

Đôi môi này là tướng xấu vì khiến cho người sở hữu mang tướng thâm độc, độc ác, họ hay sinh lòng ghen tỵ, hãm hại người khác. Chính vì vậy, họ không được lòng mọi người và bị tránh xa.

6.6. Người có môi dưới dày hơn môi trên

Tuy nhiều khi bị nói là dáng môi trề, môi tều, những người này có vận mệnh khá suôn sẻ, có số đào hoa. Họ luôn chân thành trong mối quan hệ của mình nên dễ nhận lại tổn thương. Hậu vận về sau tốt đẹp, được nhờ con cháu, công việc và tình duyên bình hoà, không trắc trở.

6.7. Người có môi trên dày hơn môi dưới

Người sở hữu tướng môi này thường có tham vọng lớn, sống có mục tiêu và biết phấn đấu để đạt được. Họ công tư phân minh nên được nhiều người tôn trọng, yêu mến.

7. Các cách làm mỏng môi tại nhà

Bên cạnh những phương pháp làm mỏng môi can thiệp bởi công nghệ hiện đại, bạn có thể áp dụng một số phương pháp làm mỏng môi khác tại nhà để cải thiện dáng môi dưới dày hơn môi trên. Các phương pháp này bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà như:

  • Sử dụng kem đánh răng: Thoa một ít kem đánh răng lên môi để từ 2-3 phút rồi rửa sạch, thực hiện 2-3 lần/tuần.
  • Sử dụng kem dưỡng vaseline: Kem dưỡng giúp loại bỏ tế bào chết trên môi, từ đó, tạo hiệu ứng môi mỏng hơn.
  • Sử dụng mật ong: Mật ong chứa nhiều vitamin tốt cho môi, giúp môi bạn bớt thâm sạm, trở nên hồng hào, căng mọng hơn. Thực hiện 2-3 lần ủ môi để thấy được hiệu quả.
  • Sử dụng dầu dừa, yến mạch: Ủ môi với hỗn hợp từ 5-10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm giúp loại bỏ tế bào chết trên da đồng thời làm sáng màu môi.
bạn có thể áp dụng một số phương pháp làm mỏng môi khác tại nhà
Bạn có thể áp dụng một số phương pháp làm mỏng môi khác tại nhà

8. Một số thắc mắc liên quan đến người có môi dưới dày hơn môi trên

8.1. Tiêm filler, tạo hình môi có gây biến chứng, ảnh hưởng ăn uống không?

Những phương pháp can thiệp chuyên sâu như tiêm filler, phẫu thuật tạo hình môi không gây biến chứng. Tuy nhiên, thời gian đầu có thể bạn sẽ gặp phải một vài đau đớn và sưng tấy, bạn có thể ăn uống những thực phẩm nhẹ nhàng để làn môi không phải hoạt động quá nhiều. Sau vài ngày, môi sẽ lành, hết đau và về đúng dáng môi bạn mong muốn.

8.2. Chi phí thẩm mỹ môi là bao nhiêu? Làm ở đâu uy tín?

Chi phí thẩm mỹ sẽ rơi vào khoảng từ 2-100 triệu, tuỳ theo gói dịch vụ mà bạn muốn sử dụng. Bạn nên cân nhắc nhu cầu của bản thân để có lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn thực hiện dịch vụ làm đẹp ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín để tránh những biến chứng không đáng có.

Những phương pháp can thiệp chuyên sâu như tiêm filler, phẫu thuật tạo hình môi không gây biến chứng
Những phương pháp can thiệp chuyên sâu như tiêm filler, phẫu thuật tạo hình môi không gây biến chứng

Trên đây là những luận giải về tính cách, vận mệnh của người có môi dưới dày hơn môi trên. Có người gặp nhiều may mắn, có người không. Tuy nhiên, “tướng độc bất luận” muốn hiểu rõ về một con người, theo nhân tướng học cần nhiều đặc điểm khác. Vậy nên, dù gặp nhiều may mắn, bạn cũng không nên tự phụ, thành công, hạnh phúc của đời người còn phụ thuộc vào sự cố gắng, nỗ lực và tu dưỡng đạo đức, nhân cách cá nhân.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat