Bí ẩn nốt ruồi đen trong lòng bàn tay, đường đời thuận lợi hay trắc trở?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 06/04/2024 18:40:00 +07:00
Nốt ruồi đen trong lòng bàn tay hay nốt ruồi son thì đều có những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Nhiều người quan niệm rằng chỉ có nốt ruồi son mới mang lại may mắn, tuy nhiên thực tế chưa chắc là vậy. Mỗi vị trí, màu sắc nốt ruồi cụ thể sẽ có một ý nghĩa khác nhau, phản ánh số mệnh, tính cách của người sở hữu. Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường là người thông minh và nhạy bén.

1. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường là người đáng tin, họ luôn suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

1.1. Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Theo khoa học, nốt ruồi son là hiện tượng hình thành do tăng mao mạch ở bì và hạ bì, liên quan đến bệnh lý về u máu. Đây là hiện tượng bình thường và không gây ra nguy hiểm.

Theo tướng số thì người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay là người có tấm lòng nhân hậu, chân thành. Nốt ruồi này thường được ví như cây cỏ, đất nổi trên núi. Đất càng phì nhiêu thì cây cối càng phát triển tươi tốt.

1.2. Nốt ruồi đen trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay thường mang số đào hoa, được người khác giới đặc biệt chú ý. Vị trí này cũng mang đến tướng phú quý, người sở hữu nó sẽ có cuộc sống thuận lợi, gặp nhiều điều may. Như vậy, quan niệm người có nốt ruồi đen trong bàn tay không may mắn như nốt ruồi son là không đúng.

Nốt ruồi đen trong lòng bàn tay cho thấy đây là người có số đào hoa
Nốt ruồi đen trong lòng bàn tay cho thấy đây là người có số đào hoa

2. Người có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay sở hữu đường đời như thế nào?

Tùy theo từng vị trí của nốt ruồi đen trong lòng bàn tay trái hay phải, nam hay nữ mà sẽ có ý nghĩa tướng số khác nhau.

2.1. Ý nghĩa nốt ruồi đen trong lòng bàn tay trái nữ

Người nữ có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay trái theo nhân tướng là cực kỳ tốt. Công việc luôn gặp may mắn, thuận lợi. Những người này thường sống nội tâm, không bày tỏ cảm xúc ra bên ngoài. Tình duyên của người có nốt ruồi trong lòng bàn tay trái nữ cũng cực kỳ thuận lợi. Hôn nhân hạnh phúc, chồng yêu thương, tâm lý, quan tâm vợ hết lòng.

2.2. Ý nghĩa nốt ruồi đen trong lòng bàn tay trái nam

Ngược với nữ, nam giới có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay trái là người mạnh mẽ, tính cách hướng ngoại, hòa đồng với mọi người. Họ cũng có khả năng quan sát và đánh giá mọi việc chính xác.

Những người này có thể nắm bắt tâm lý của đối phương cực kỳ tốt. Trong công việc hay các mối quan hệ họ đều nhiệt tình giúp đỡ, hết lòng làm việc để hoàn thành nhiệm vụ.

Về tình cảm, đây là người thích tự do, phóng khoáng và đa tình. Đó cũng là nguyên nhân khiến hôn nhân của họ hay gặp rắc rối bởi người thứ ba.

2.3. Ý nghĩa nốt ruồi đen trong lòng bàn tay phải nữ

Nữ có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay phải thường là người phụ nữ của gia đình. Họ đặt gia đình lên trên hết, dù bận nhiều việc vẫn ưu tiên gia đình hàng đầu. Họ có khả năng quán xuyến việc nhà, tính toán chi tiêu rất tốt.

Đây là người rất ghét những ai hứa mà không làm bởi họ có tinh thần trách nhiệm cao và xem trọng lời hứa. Trong tình cảm, những người có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay phải nữ có tính hay ghen và tính chiếm hữu cao. Bởi vậy mối quan hệ tình cảm của họ thường có mâu thuẫn nhưng nếu biết kiềm chế thì cũng có thể giải quyết được.

2.4. Ý nghĩa nốt ruồi đen trong lòng bàn tay phải nam

Nam có nốt ruồi đen ở lòng bàn tay phải là người có tính quyết đoán, luôn làm chủ trong bất kỳ mối quan hệ nào. Trong công việc ở tuổi trẻ họ gặp nhiều khó khăn nhưng sau 28 tuổi thì khả năng thăng tiến tốt. Nhưng vì có tham vọng cao nên trong một vài trường hợp họ sẽ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích.

Trong chuyện tình cảm thì người có nốt ruồi này khá cứng nhắc, họ không thích bạn đời giao lưu với mọi người. Thường thì họ sẽ phải trải qua một lần hôn nhân tan vỡ mới có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nốt ruồi ở các vị trí tay trái, phải có ý nghĩa khác nhau
Nốt ruồi ở các vị trí tay trái, phải có ý nghĩa khác nhau

3. Ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nốt ruồi đen trong lòng bàn tay có thể xuất hiện ở các vị trí cụ thể khác nhau. Mỗi vị trí sẽ ứng với một ý nghĩa riêng biệt.

3.1. Theo phong thủy

Theo phong thủy thì có 8 vị trí trên bàn tay mỗi người.

  • Nốt ruồi trên gò Kim Tinh

Gò Kim Tinh là vị trí nằm gần với gốc ngón tay cái. Theo phong thủy thì ai có nốt ruồi ở vị trí này thường ít va vấp, cuộc đời ít sóng gió. Dù là nam hay nữ và dù là nốt ruồi đen trong lòng bàn tay ở gò Kim Tinh hay nốt ruồi son thì họ đều được mọi người yêu quý và có quý nhân phù trợ.

Gò Kim Tinh là vị trí nằm gần với gốc ngón tay cái
Gò Kim Tinh là vị trí nằm gần với gốc ngón tay cái

Xem thêm: Nốt Ruồi Trên Gò Kim Tinh Là Lành Hay Dữ, Vị Trí Nốt Ruồi Lòng Bàn Tay Quý Tướng

  • Nốt ruồi trên gò Mộc Tinh

Gò Mộc Tinh là vị trí nhô cao ở dưới gốc ngón tay trỏ. Nam giới nếu có nốt ruồi này thì sau khi thành hôn, sự nghiệp sẽ thành công hơn nhờ phúc của vợ và gia đình vợ.

Nữ nếu có nốt ruồi này sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng. Họ là người vô cùng đảm đang, biết cách vun vén cho gia đình.

  • Nốt ruồi trên gò Thủy Tinh

Gò Thủy Tinh là vị trí ở dưới ngón tay út. Cả nam và nữ nếu có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay ở vị trí này đều thường không gặp may, nhất là trong chuyện tình yêu. Dù cuộc sống có giàu sang thì họ vẫn cảm thấy cô đơn và buồn bã. Nhưng nếu là nốt ruồi son thì người này sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

  • Nốt ruồi trên gò Hỏa Tinh âm

Gò Hỏa Tinh âm hay còn gọi là gò Hỏa Tinh thứ 2 là vị trí nằm dưới gò Thủy Tinh. Nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì đây là một điềm may mắn. Bạn có số mệnh thuận lợi, sự nghiệp rộng mở, có quý nhân phù trợ, dễ thành công trong việc kinh doanh.

Nốt ruồi ở gò Hỏa Tinh âm là một điềm may mắn
Nốt ruồi ở gò Hỏa Tinh âm là một điềm may mắn
  • Nốt ruồi trên gò Hỏa Tinh dương

Gò Hỏa Tinh dương là vị trí nằm ở điểm gập của ngón tay cái trên bàn tay ở giữa ngón cái và ngón trỏ. Nốt ruồi ở vị trí này giúp người mang nó thuận lợi trong cuộc sống, dễ thành công, có quý nhân phù trợ, làm gì cũng được giúp đỡ.

Nốt ruồi ở gò Hỏa Tinh dương giúp người mang nó thuận lợi trong cuộc sống
Nốt ruồi ở gò Hỏa Tinh dương giúp người mang nó thuận lợi trong cuộc sống
  • Nốt ruồi trên gò Thổ Tinh

Gò Thổ Tinh nằm dưới ngón giữa trên lòng bàn tay. Người có nốt ruồi trên gò Thổ Tinh có số mệnh phú quý. Họ thường không phải lo về cơm áo gạo tiền, có cuộc sống giàu sang và kết hôn với người quyền quý. Nếu nốt ruồi đen trong lòng bàn tay ở gò Thổ Tinh thì cuộc sống hôn nhân lệ thuộc nhiều. Ngược lại là nốt ruồi son thì sẽ hay gặp may mắn, dễ nổi tiếng.

Gò Thổ Tinh nằm dưới ngón giữa trên lòng bàn tay
Gò Thổ Tinh nằm dưới ngón giữa trên lòng bàn tay
  • Nốt ruồi trên gò Thái Dương

Người có nốt ruồi trên gò Thái Dương (ở gốc ngón áp út) thường gặp bất ngờ trong chuyện tình cảm như tình yêu sét đánh. Những người này cũng hay có máu nghệ thuật nên nếu đi theo đường này sẽ gặp nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có máu nghệ thuật
Người có nốt ruồi ở gò Thái Dương thường có máu nghệ thuật
  • Nốt ruồi trên gò Thái Âm

Dù là nam hay nữ thì nếu có nốt ruồi trên gò Thái Âm cũng sẽ có mối lương duyên đẹp. Vị trí này nằm cạnh bàn tay từ ngón út xuống. Nốt ruồi này đặc biệt mang điềm may mắn cho tình duyên.

Nốt ruồi trên gò Thái Âm mang đến may mắn trong chuyện tình cảm
Nốt ruồi trên gò Thái Âm mang đến may mắn trong chuyện tình cảm

Xem thêm: 9 Vị Trí Nốt Ruồi Phú Quý Trong Lòng Bàn Tay, Chớ Tẩy Xóa Kẻo Hao Tài Mất Lộc

3.2. Theo đường chỉ tay

Ngoài xét ý nghĩa theo các vị trí nốt ruồi trên bàn tay thì bạn cũng có thể xét theo đường chỉ tay.

  • Nốt ruồi mọc trên đường trí đạo

Nếu bạn có nốt ruồi này thì chứng tỏ bạn là người tự lập, phải sống xa gia đình từ bé. Có khả năng bạn sẽ rơi vào cảnh phá sản, nợ nần. Nếu đường trí đạo của bạn có thêm hình tam giác nhỏ thì có điềm báo là bạn khó thành công khi lập nghiệp, dễ bị trắng tay.

  • Nốt ruồi mọc trên đường tâm đạo

Nốt ruồi trên đường tâm đạo là dấu hiệu bạn dễ thất bại trong cuộc sống hơn là thành công. Ngoài ra, bạn cũng thường xuyên phải lo nghĩ nhiều về các vấn đề của cuộc đời, là người khổ tâm.

  • Nốt ruồi mọc trên đường sinh đạo

Nốt ruồi mọc trên đường sinh đạo còn gọi là nốt ruồi yểu mệnh. Người có nốt ruồi này thì khả năng gặp rủi ro tai nạn cao. Vì thế bạn cần cực kỳ cẩn thận, chú ý tai nạn bất ngờ xảy ra.

Nốt ruồi trên các đường chỉ tay này thường không may mắn
Nốt ruồi trên các đường chỉ tay này thường không may mắn

3.3. Một số vị trí khác

Tham khảo thêm một số vị trí khác của nốt ruồi trên bàn tay và ý nghĩa của nó sẽ giúp bạn giải mã được nhiều thông tin hữu ích.

  • Nốt ruồi trên cổ tay

Những người có nốt ruồi này thường được thừa hưởng tài sản lớn hoặc gặp may mắn bất ngờ. Ví dụ người này có thể trúng vé số hoặc trúng đầu tư giúp họ trở nên giàu có.

  • Nốt ruồi trên mu bàn tay

Người có nốt ruồi trên mu bàn tay có chỉ số thông minh cao. Họ khá giỏi giang và có tài nên chẳng phải lo về cơm áo. Không chỉ vậy những người này còn rất khéo léo và tài hoa.

  • Nốt ruồi trên ngón trỏ

Người có nốt ruồi ở ngón trỏ có tính tình hiếu thắng, cá tính mạnh nên dễ dẫn đến bất hòa trong chuyện tình cảm. Nhưng ngược lại sự nghiệp của họ lại thuận lợi và gặp nhiều thành công.

  • Nốt ruồi trên ngón giữa

Nốt ruồi ở ngón giữa là biểu tượng của cái tôi. Họ không được quý nhân giúp đỡ nhưng lại có thể tự thành công nhờ năng lực.

  • Nốt ruồi trên ngón áp út

Nốt ruồi này tượng trưng cho sự may mắn, đào hoa, tài vận. Nếu nữ có nốt ruồi này thường dễ gả cho gia đình giàu có còn nếu là nam thì sẽ có vận may tài lộc.

  • Nốt ruồi trên ngón út

Ngón út là biểu tượng cho đường con cái, vì thế người có nốt ruồi này tượng trưng cho sự may mắn về con cái.

Ngón út tượng trưng cho đường con cái
Ngón út tượng trưng cho đường con cái

4. Ý nghĩa nốt ruồi mọc trên cánh tay

Ông bà ta cho rằng “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nhưng thực tế theo nhân tướng học thì ý nghĩa nốt ruồi còn phụ thuộc vào vị trí cụ thể của nó.

  • Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay gần vai

Người có nốt ruồi này thường được cho là người có phúc khí, cuộc đời ít sóng gió. Đây còn được gọi là nốt ruồi thuận toại, cả đời họ không cần lo lắng gì, mọi việc thuận lợi.

  • Ý nghĩa nốt ruồi mọc ở cánh tay dưới

Đây là người có lòng kiên nhẫn, tận tâm với công việc. Họ thường rất nhiệt tình nên được mọi người yêu mến, đặc biệt là phụ nữ.

  • Ý nghĩa nốt ruồi mọc ở phía trong của cánh tay

Người có nốt ruồi phía trong cánh tay là người nhẫn nại, nhiệt tình trong công việc. Họ luôn làm việc hết mình nên được mọi người yêu quý.

  • Ý nghĩa nốt ruồi mọc ở phía ngoài cánh tay

Nốt ruồi này tượng trưng cho người có số mệnh tốt. Cuộc sống của họ dù không giàu cũng khá giả, không lo về kinh tế, cuộc sống thì thuận lợi.

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu ý nghĩa của nốt ruồi đen trong lòng bàn tay cũng như một số vị trí cụ thể. Theo nhân tướng học thì nốt ruồi trong lòng bàn tay phần nhiều mang ý nghĩa may mắn, chỉ trừ một số vị trí như trên đường trí đạo, đường sinh đạo hoặc tâm đạo. Tuy nhiên việc xem ý nghĩa này chỉ mang tính chất tham khảo, để có cuộc sống như ý muốn bạn cần nỗ lực cố gắng hết mình.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Lòng Bàn Tay Nam Nữ Ý Nghĩa, Đường Tình Duyên, Giàu Hay Nghèo?

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat